Top 5 Địa Điểm Mua Bán Iphone Cũ BMT Được Biết Đến Nhiều Nhất

Nếu bạn là một fan chính hiệu của Iphone, tôi chắc bạn tốn không ít tiền để chạy theo những mẫu Iphone mới nhất. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ tài chính cho việc mua sắm một chiếc Iphone mới toanh với mẫu mới nhất trên thị trường. Bài viết top 5 địa điểm mua bán Iphone cũ BMT do Ohay tổng hợp sẽ là một gợi ý tốt cho bạn khi có nhu cầu mua sắm Iphone đấy!

>>> Xem Thêm:

1. Apple Tân Phú – Trao Sự Tin Cậy

Được thiết lập từ năm 2014, Apple Tân Phú được ghi nhận là một trong những địa chỉ bán hàng Apple tin cậy và đem đến dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng. Với hơn 6 năm kinh nghiệm về lĩnh vực kinh doanh về các dòng sản phẩm của Apple, nay Apple Tân Phú đã trở thành một trong những cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ Apple tốt nhất.

Với apple Tân Phú thì chất lượng sản phẩm và hậu mãi cho khách hàng luôn là tiêu chí hàng đầu được đặt lên. 

Apple Tân Phú

Danh mục sản phẩm của Apple Tân Phú:

Thông tin liên hệ:

>>> Gợi Ý Cho Bạn Những Địa Chỉ Bán IPhone Cần Thơ Được Nhiều Người Tin Chọn Nhất

2. IPhone cũ BMT – Thế Giới Công Nghệ

Iphone cũ BMT là một trong những địa điểm không thể không nhắc đến khi có nhu cầu mua bán iphone cũ, likenew (điện thoại chính hãng mới 99%) và cả máy mới . Chuyên kinh doanh các mặt hàng công nghệ, nổi bật là điện thoại di động, máy tính bảng, laptop… Từ khi thành lập đến nay, nhanh chóng chiếm được tình cảm của người tiêu dùng, với chất lượng hàng hóa được đảm bảo, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đội ngũ nhân viên phục vụ tốt. Cửa hàng luôn cam kết giá tốt, hàng mới về liên tục, thời gian phục vụ nhanh, giải quyết các vấn đề trong bảo hành. 

Iphone cũ BMT

Thông tin liên hệ:

3. Tùng Apple – Iphone Cũ BMT

Những iFan sành sỏi, tinh tế, yêu thích sự yên tâm và bền bỉ lâu dài thì nhất định không thể bỏ qua thương hiệu chuyên sâu về iPhone, iPad. Điều làm hài lòng nhiều khách hàng khi đến đây là thái độ phục vụ của shop. Tùng Apple luôn tận tình tư vấn, giúp bạn chọn được chiếc điện thoại ưng ý, phù hợp với túi tiền của mình nhất. 

Tùng Apple

Thông tin liên hệ:

4. Bích Vân Store – Iphone Cũ BMT

Từ tháng 09/2020, Bích Vân Store – chính thức là đại lý uỷ quyền Apple (Apple Authorized Reseller) tại Việt Nam. Trở thành đối tác với Apple giúp Bích Vân Store giữ vững cam kết luôn đem lại giá trị tốt nhất cho người dùng sản phẩm Apple tại Việt Nam.

Toàn bộ sản phẩm bao gồm iPhone, iPad, MacBook, Apple Watch, cho tới AirPods và nhiều sản phẩm phụ kiện… đều là hàng chính hãng được phân phối thông qua công ty Apple Việt Nam, bảo hành tại các trung tâm uỷ quyền tại Việt Nam trong thời gian 12 tháng và đi kèm với mức giá tốt nhất thị trường từ Bích Vân Store.

Bích Vân Store

Bích Vân Store mong muốn mọi người dân Việt Nam có một cuộc sống tốt hơn thông qua việc sử dụng các thiết bị công nghệ hiện đại và phù hợp. Tầm nhìn trở thành thương hiệu tốt nhất cung cấp sản phẩm công nghệ của Apple tại Việt Nam, lấy chất lượng sản phẩm chứng minh sự uy tín và tiền đề cho sự phát triển bền vững. Giá trị cốt lõi của Bích Vân Store là đội ngũ nhân sự giỏi và tốt bụng, phù hợp nhất để mang lại hạnh phúc cho nhiều khách hàng. 

Thông tin liên hệ:

5. Huy Store – Iphone Cũ BMT

Huy Store luôn đặt chữ TÍN lên hàng đầu, đây chắc chắn là địa chỉ nên ghé khi bạn có nhu cầu sở hữu một chiếc iphone chất lượng, nâng cấp cho “dế yêu” của mình. Thực trạng hiện nay iPhone xách tay có thể được thu gom ở nhiều nơi, qua nhiều trung gian khác nhau trước khi được đưa về nước, bởi thế việc mua phải hàng giả, hàng dựng không phải là chuyện hiếm.  Cửa hàng chuyên mua bán trao đổi: iPhone, iPad, Apple watch, Macbook…

Huy Store

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách top 5 địa điểm mua bán Iphone cũ BMT uy tín,chất lượng,chuyên nghiệp mà Ohay tổng hợp và gợi ý cho bạn. Lưu ngay thông tin để có những lựa chọn phù hợp khi có nhu cầu sử dụng nhé!

>>> Xem Thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version