Top 10 Địa Điểm Cung Cấp Linh Kiện Máy Tính Nha Trang Tốt Nhất

Ngày nay, máy tính là vật cần thiết để làm việc với người đi làm và sinh viên. Để đảm bảo nó luôn chạy tốt thì cần bảo trì và thay thế linh kiện định kỳ. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ để mua linh kiện máy tính uy tín mà giá phải chăng? Hãy để ohay giới thiệu top 10 linh kiện máy tính Nha Trang chất lượng.

>>> Xem Thêm: 

1. Công Ty TNHH Công Nghệ Thông Tin Hoàn Vinh

Công Ty TNHH Công nghệ thông tin Hoàn Vinh chuyên cung cấp linh kiện laptop, máy tính để bàn,… Với phương châm là sự đa mê học hỏi và khám phá công nghệ “ Hợp tác để cùng thành công”, luôn vì hiệu quả và lợi ích của khách hàng.  Với đội ngũ kỹ thuật viên cùng các cộng tác viên nhiệt tình, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ. Với giá cả hợp lý cùng chất lượng tốt, Công ty Hoàn Vinh cam kết đem lại cho bạn những sản phẩm với chi phí hợp túi tiền. 

Công Ty TNHH Công nghệ thông tin Hoàn Vinh

Thông tin liên hệ:

>>> Top 10 Địa Chỉ Bán Laptop Nha Trang Chính Hãng, Chất Lượng

2. Duy Tuyên PC – Linh Kiện Máy Tính Nha Trang

Duy Tuyên PC là một trong những địa chỉ cung cấp linh kiện máy tính giá rẻ. Với đội ngũ chuyên viên tận tâm, hỗ trợ tư vấn những sản phẩm phù hợp với máy tính và mức chi tiêu của khách hàng. Đến với Duy Tuyên PC, bạn sẽ được phục vụ tận tình từ việc mua hàng đến các dịch vụ bảo hành và nhận ưu đãi giá tốt nhất. Thêm vào đó, cửa hàng hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách hàng ở Nha Trang và trên toàn quốc. Hãy liên hệ thông tin bên dưới để được giải quyết hết vấn đề máy tính của mình nhé!

Duy Tuyên PC

Thông tin liên hệ:

>>> Khám phá các địa điểm sửa máy tính Sài Gòn chuyên nghiệp nhất

3. Công Ty TNHH Sao Kim Nha Trang –  Linh Kiện Máy Tính Nha Trang

Sao Kim Nha Trang được thành lập lập năm 1998 với đội ngũ nhân viên là những kỹ sư giàu kinh nghiệm. Công ty đã và đang khai thác những tiềm năng của công nghệ, tri thức và sáng tạo để đem đến cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm chất lượng cao nhất. Công ty chuyên cung cấp các thiết bị linh kiện chính hãng cùng dịch vụ vi tính với chi phí thấp nhất đem lại sự hài lòng cho quý khách. Công ty liên tục phát triển cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ mới. Nhằm hoàn thiện dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng với chất lượng mức độ cao nhất.

Sao Kim Nha Trang

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty TNHH Vinatech Nha Trang  – Linh Kiện Máy Tính Nha Trang

Công ty TNHH Vinatech Nha Trang thành lập năm 2005, trải qua 17 năm kinh doanh và phát triển . Là đơn vị cung cấp linh kiện vi tính, máy tính để bàn, laptop,… Với mong muốn mang đến cho khách hàng những giải pháp công nghệ và các sản phẩm công nghệ cao. Với phương châm lấy chữ “TÍN” làm đầu cùng với mục tiêu và định hướng kinh doanh rõ ràng, minh bạch. Vinatech Nha Trang không ngừng hoàn thiện dịch vụ bán hàng, bảo hành an toàn, nhanh chóng. Thêm nữa là sự nhiệt huyết và nỗ lực của nhân viên ở đây, nhằm đáp ứng các dịch vụ, sản phẩm tốt nhất đem đến cho khách hàng.

Công ty TNHH Vinatech Nha Trang

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty TNHH Tin Học TH Nha Trang

Công ty TNHH Tin học TH Nha Trang được thành lập ngày 20/10/2000 do Sở kế hoạch và đầu tư tỉnh Khánh Hoà cấp giấy phép. Công ty TH Nha Trang là một trong những tổ chức kinh doanh các sản phẩm như máy tính, linh kiện máy tính,… Với sứ mệnh “ mang lại các lợi ích thiết thực cho khách hàng thông qua các dịch vụ chuyên nghiệp và giải pháp tối ưu ”. Bên cạnh đó, công ty luôn đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang, trang thiết bị tiện nghi. Đội ngũ nhân viên trẻ có kinh nghiệm và năng động để đem đến sự tin tưởng cho khách hàng.

Công ty TNHH Tin học TH Nha Trang

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty TNHH Phát Triển Công Nghệ Nhân Phước

Một địa chỉ chuyên cung cấp linh kiện máy tính chất lượng trong list là Công ty Nhân Phước. Trong suốt quá trình phát triển, công ty luôn nhận được sự tín nhiệm, an tâm từ khách hàng. Nơi đây nhiều người ủng hộ nhiệt tình về mặt hàng các sản phẩm đa dạng, chất lượng tốt mà giá cả vô cùng phải chăng. Ngoài ra, Nhân Phước Computer có đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ, nhiều năm trong nghề sửa chữa các vấn đề về máy tính chuyên nghiệp… Do đó bạn có thể an tâm tin tưởng mang máy tính đến đây.

Nhân Phước Computer

Thông tin liên hệ:

7. Nha Trang Computer – Linh Kiện Máy Tính Nha Trang

Nha Trang Computer chuyên sửa chữa máy tính, cung cấp phụ kiện máy tính. Đơn vị được rất nhiều khách hàng đánh giá cao nhờ đội kỹ thuật viên trung thực, có nhiều năm kinh nghiệp. Nha Trang Computer được nhiều khách hàng lựa chọn do đa dạng về mẫu mã sản phẩm, giá cả phải chăng và sửa nhanh chóng. Bên cạnh đó là các chính sách ưu đãi, chăm sóc khách hàng tốt cũng là yếu tố giúp hút một lượng lớn khách hàng trung thành như hiện nay.

Nha Trang Computer

Thông tin liên hệ:

8. Vi Tính Ngọc Thanh – Linh Kiện Máy Tính Nha Trang

Vi tính Ngọc Thanh là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp tất cả các loại linh kiện máy tính, laptop,… Vi tính Ngọc Thanh trở thành nhà phân phối đối tác chính thức của các hãng như: Intel, HP, Asus, Dell,… Những linh kiện luôn đảm bảo là hàng chính hãng với giá cả phải chăng và chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng nhiệt tình. Nhân viên luôn cố gắng hoàn thành nhanh chóng nhất để khách hàng có thể lấy ngay. Ngoài ra, đây là địa chỉ sửa chữa, thay thế linh kiện máy tính chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng.

Vi tính Ngọc Thanh

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Cổ Phần Điện tử Tin Học Viễn Thông Thế Hệ Mới Nha Trang

Công ty Thế hệ mới Nha Trang thành lập vào năm 2001 và được nhiều khách hàng ủng hộ và biết đến. Công ty chuyên tư vấn, cung cấp, lắp đặt các sản phẩm điện tử và công nghệ thông tin tại Khánh Hòa và các tỉnh lân cận. Với phương châm mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng, cho đối tác. Đội ngũ nhân viên đã không ngừng học hỏi, nghiên cứu thị trường nhằm đáp ứng kịp thời các nhu cầu của khách hàng. Công ty luôn cố gắng mang đến cho khách hàng các sản phẩm với giá cả cạnh tranh, chất lượng tiêu chuẩn. Hơn nữa, chế độ bảo hành, bảo trì và chăm sóc khách hàng ở đây rất tận tình để khách hàng có thể an tâm, tín nhiệm.

Công ty Thế hệ mới Nha Trang

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Công Nghệ Song Phương Technology

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Công nghệ Song Phương được thành lập vào năm 2009. Với sự lớn mạnh cùng đội ngũ tập thể trẻ, năng động, quan điểm Trách nhiệm – Đạo đức chúng tôi là một đơn vị cung cấp về sản phẩm máy tính, laptop và thiết bị công nghệ chính hãng hàng đầu tại Tp HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đà Lạt và Nha Trang. Đến đây, bạn sẽ được tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và chi phí bỏ ra. Đó là nhờ đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp và tận tình, đảm bảo cung cấp các dịch vụ nhanh gọn, chính xác và tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Đặt chữ tín và lợi ích người tiêu dùng lên hàng đầu và chịu trách nhiệm về sản phẩm do mình cung cấp.

Công Ty TNHH Đầu tư và Phát triển Công nghệ Song Phương

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 cửa hàng linh kiện máy tính Nha Trang uy tín nhất mà ohay tổng hợp được. Hi vọng bạn sẽ kiếm được nơi phù hợp với nhu cầu của mình!

>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version