Top 5 Công Ty Lắp Camera Tại Nha Trang Uy Tín Và An Toàn Nhất

Ngày nay, lắp camera đang là một trong những sự lựa chọn của các doanh nghiệp, trường học, hộ gia đình,…để đảm bảo cũng như kiểm soát hệ thống an ninh. Vậy phải nên tin tưởng những công ty lắp đặt camera nào? Hãy cùng ohay tìm hiểu top 5 công ty lắp camera tại Nha Trang uy tín và an toàn nhất nhé!

>>> Xem Thêm: 

1. Thành Nhân Nha Trang – Công Ty Lắp Camera Tại Nha Trang Uy Tín

Mặc dù là một công ty có tuổi đời rất nhỏ, công ty TNHH Thành Nhân là một công ty tràn đầy nhiệt huyết, luôn tận tâm chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hơp. Với châm ngôn “Luôn mang đến uy tín, chất lượng và sự an toàn cho mọi khách hàng”, công ty không chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng mà còn mang đến cho bạn những giải pháp tối ưu. 

Công ty TNHH Thành Nhân chuyên bán và lắp đặt các dòng camera và hệ thống báo trộm của các thương hiệu nổi tiếng sau: Camera AVTECH, camera VANTECH, camera DAHUA, camera HIKVISION, camera QUESTEK, camera PANASONIC, camera SAMSUNG, camera SAMTECH,…

Thành Nhân Nha Trang

Vì sao bạn nên chọn công ty TNHH Thành Nhân:

Thông tin liên hệ:

>>> Cùng tham khảo các cửa hàng thay pin Iphone Sài Gòn giá tốt

2. Siêu Thị Viễn Thông CVM – Dịch Vụ Lắp Camera Tại Nha Trang An Toàn

Hệ thống bán hàng Siêu Thị Viễn Thông CVM là một dãy chuỗi cửa hàng trực thuộc công ty TNHH CVM – Đại lý được ủy quyền chính thức của KBVISION & HIKVISION & DAHUA tại Việt Nam. Sau 1 năm hoạt động, Siêu Thị Viễn Thông CVM đã phát triển hệ thống chuỗi chi nhánh cửa hàng tại 6 tỉnh Ninh Hòa, Bình Thuận, Phú Yên, DakLak, Quảng Ngãi, Gia Lai. Điều này cũng đã chứng minh được sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên cùng những sản phẩm công nghệ tốt nhất.

Siêu Thị Viễn Thông CVM phân phối các thiết bị camera dùng trong hệ thống an ninh, giám sát cho khách sạn, resort, sân bay, trường học,… Chuyên bán thiết bị camera giá rẻ, chất lượng, chính hãng, uy tín: camera IP, camera analog, camera icloud. 

Siêu Thị Viễn Thông CVM

Vì sao bạn nên chọn Siêu Thị Viễn Thông CVM:

Thông tin liên hệ:

>>> Top 7 Đơn Vị Cung Cấp Camera Wifi Quảng Ngãi Uy Tín Nhất

3. Camera Huy Phát – Công Ty Lắp Camera Tại Nha Trang Lâu Năm

Muốn hướng tới sự hài lòng và tin tưởng của các khách hàng, Camera Huy Phát luôn cố gắng ngày càng nỗ lực với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp – tận tâm. Hiện nay, Camera Huy Phát đã có chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng tại Nha Trang, đây cũng là sự động viên rất to lớn để có thể mang đến những dịch vụ tốt hơn trong tương lai.

Camera Huy Phát chuyên tư vấn, thiết kế, thi công, lắp đặt cũng như bảo trì các hệ thống camera chính hãng như: HIKVISION, VANTECH, KBVISION, DAHUA,…

Camera Huy Phát

Vì sao bạn nên chọn Camera Huy Phát:

Thông tin liên hệ:

>>> Top Những Cửa Hàng Máy Ảnh Đà Nẵng Uy Tín – Chất Lượng Nhất 

4. Hưng Thịnh HiTech – Công Ty Lắp Camera Tại Nha Trang Hiện Đại

Hưng Thịnh HiTech là một trong những công ty lắp đặt hệ thống camera an ninh an toàn và uy tín nhất hiện nay. Với đội ngũ nhân viên kĩ thuật được đào tạo bài bản, lành nghề cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Tại Hưng Thịnh Hitech, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau từ các thương hiệu như: Fujifilm, Canon, Sony, Nikon, Xiaomi,…

Hưng Thịnh HiTech

Vì sao bạn nên chọn Hưng Thịnh HiTech:

Thông tin liên hệ:

5. ST Camera – Đơn Vị Lắp Camera Tại Nha Trang Chất Lượng

Tự hào là đơn vị hàng đầu trong dịch vụ cung cấp và lắp đặt camera tại Nha Trang hiện nay, ST Camera sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, với nhiều mức giá khác nhau đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn.

ST Camera cũng là đại lý đối tác của các thương hiệu lớn như: HIKVISION, DAHUA, VANTECH, YOOSE,…giúp tăng năng suất, hiệu quả công việc cũng như tiết kiệm chi phí.

ST Camera

Vì sao bạn nên chọn ST Camera:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 công ty lắp camera tại Nha Trang uy tín và an toàn nhất hiện nay mà ohay giới thiệu đến bạn. Hy vọng những thông tin trên là hữu ích để giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một công ty lắp đặt chất lượng, uy tín và đảm bảo an toàn hơn nhé!

>>> Xem Thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version