Top 15 Địa Chỉ Sửa Máy Giặt Tại Bình Dương Uy Tín Nhất

Máy giặt chính là đồ vật được xử dụng thường xuyên trong ngôi nhà. Nhưng nếu cứ sử dụng mà không bảo quản thì không thể kéo dài được tuổi thọ của nó. Do đó phải thường xuyên kiểm tra ngay khi máy giặt có dấu hiệu lạ. Tham khảo ngay top đơn vị sửa máy giặt tại Bình Dương cùng ohay.vn nhé!

>>> Tìm hiểu thêm:

1. Nguyễn Phát – Sửa Máy Giặt Uy Tín Bình Dương

Nguyên Phát là đơn vị có nhiều kinh nghiệm sửa máy giặt tại Bình Dương. Cam kết sửa máy trong thời gian nhanh nhất, hiệu quả nhất. Đảm bảo máy giặt hoạt động ổn định, êm ái như mới. Khi máy giặt nhà bạn có dấu hiệu lạ hãy đến với Nguyễn Phát ngay.

Nguyễn Phát nhận sửa các dịch vụ như sau:

Thông tin liên hệ:

2. Lê Gia Phát – Sửa Máy Giặt Bình Dương Nhanh Chóng

Lê Gia Phát có đội ngũ nhân viên lành nghề và giàu kinh nghiệm. Với quy mô phủ sóng trên rộng rãi sẽ kịp thời đáp ứng những yêu cầu của bạn. Đơn vị này nhận sửa các lỗi máy giặt từ đơn giản đến phức tạp nhất. Đảm bảo sẽ khắc phụ hoàn toàn những vấn đề hiện có.

Sửa máy giặt Lê Gia Phát có những dịch vụ:

Thông tin liên hệ:

3. Điện Lạnh Hải Âu – Sửa Chữa Máy Giặt Chuyên Nghiệp Bình Dương

Hải Âu là đơn vị điện lạnh chuyên nhận sửa máy giặt bị hư hỏng. Dù là lỗi nhỏ hay lớn, chỉ cần bạn yêu cầu đơn vị này sẽ có mặt ngay lập tức. Hải Âu có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chăm chỉ, chu đáo. Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết. Đơn vị áp dụng những vận dụng khoa học để sửa máy, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Tổng Hợp Top 30 Dịch Vụ Phun Muỗi Sài Gòn Uy Tín

4. Hùng Tài – Sửa Máy Giặt Hiệu Quả Tại Bình Dương

Hùng Tài đã có hơn 15 năm kinh nghiệm, sở hữu những người thợ giỏi và tận tâm nhất. Đơn vị sẽ tư vấn hỗ trợ tối đa khi bạn đến với nơi này. Ngoài ra Hùng Tài còn có dịch vụ sửa chữa ngay tại nhà, bảo trì tiện lợi và nhanh chóng nhất.

Khi máy giặt của bạn có những dấu hiệu bất thường, hãy liên hệ ngay với Hùng Tài. Đơn vị nhận sửa những lỗi như:

Thông tin liên hệ:

5. Cao Nguyên – Sửa Máy Giặt Hiệu Quả Tại Bình Dương

Cao Nguyên là đơn vị chuyên sửa máy giặt phủ sóng khắp miền Nam. Với số lượng chi nhánh nhiều như vậy sẽ kịp thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngay lập tức. Đơn vị sở hữu nhiều nhân viên có tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm. Chắc chắn sẽ làm hài lòng các khách hàng. Cao Nguyên hoạt động 24/7 và có chế độ bảo hành lên đến 12 tháng sau khi sửa chữa. Hãy gọi cho đơn vị này ngay khi bạn cần nhé!

Thông tin liên hệ:

6. Sapho – Dịch Vụ Sửa Máy Giặt Bình Dương

Sapho với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc sửa máy giặt, sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu. Đơn vị sẽ có mặt sau 30 phút từ khi được khách hàng yêu cầu. Đáp ứng dịch vụ nhanh chóng và sửa chữa hiệu quả nhất. Sapho thay thế linh kiện chính hãng 100% với mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng. Đảm bảo sẽ làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Top 30+ Dịch Vụ Hút Bể Phốt Quận Hoàn Kiếm Hà Nội Uy Tín Nhất

7. Hưng Thịnh – Sửa Máy Giặt Tận Nhà Bình Dương

Hưng Thịnh nhận sửa tất cả các dòng máy giặt nổi tiếng trên thế giới như Panasonic, Toshiba,… Với dịch vụ sửa nhanh chóng và kiểm tra lỗi hỏng kỹ càng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chăm chỉ sẽ sửa lại máy giặt chạy êm như mới. Hưng Thịnh đảm bảo giá cả hợp lý, phù hợp với chất lượng của dịch vụ. Cam kết bảo hành lâu dài sau khi khách hàng sửa chữa máy giặt tại đây.

Thông tin liên hệ:

8. Bình Dương Xanh – Hỗ Trợ Sửa Máy Giặt Nhanh Nhất

Bình Dương Xanh là đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu từ các trường đại học nổi tiếng. Đồng thời cũng là đối tác của các hãng Samsung, Sharp,… nên linh kiện thay thế đảm bảo chính hãng 100%. Khi sửa chữa máy giặt tại Bình Dương Xanh, bạn còn được vệ sinh lồng giặt hoàng toàn miễn phí. Ngoài ra còn có nhiều chương trình ưu đãi khác nữa.

Thông tin liên hệ:

9. Kỹ Thuật HS – Sửa Chữa Máy Giặt Tốt Nhất Bình Dương

Kỹ thuật HS có nhân viên với tay nghề cực cao, sở hữu ít nhất 5 năm kinh nghiệm. Do đó hoàn toàn có thể sửa chữa những lỗi hư hỏng nặng trên máy giặt của bạn. Đơn vị cam kết sửa chữa đúng lỗi, không bị hư hỏng lại sau khi sửa. Kỹ thuật HS sẵn sàng tiếp đón khách hàng mọi lúc mọi nơi. Bạn sẽ được tư vân kỹ càng, tận tâm khi đến với đơn vị này.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Bật Mí Top 10 Cửa Hàng Nội Thất Ô Tô Đà Nẵng Chất Lượng Nhất

10. Nguyễn Kim – Sửa Máy Giặt Tận Tâm Nhất Tại Bình Dương

Nguyên Kim không chỉ là nơi mua bánh hàng mà còn là trung tâm sửa chữa uy tín nhất tại Bình Dương. Đơn vị này luôn được khách hàng đáng giá cao bởi sự uy tín, sửa chữa nhanh chóng. Đảm bảo sử dụng các thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất.

Bạn nên lựa chọn sửa chữa máy giặt tại Nguyễn Kim vì:

Thông tin liên hệ:

Tham Khảo Thêm Một Số Địa Chỉ Sửa Máy Giặt Tại Bình Dương

11. Điện Lạnh Tín Nghĩa

12. Sửa Máy Giặt Bình Dương

13. Điện Lạnh Duy Huấn 

14. Trung Tâm Bảo Hành Máy Giặt Bình Dương

15. Điện Lạnh Nguyễn Hùng

Trên đây là top 15 địa chỉ sửa máy giặt tại Bình Dương. Hy vọng sau bài viết này của ohay.vn bạn sẽ tìm được địa chỉ phú hợp nhất nhé.

>>> Tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version