Top 10 Địa Điểm Vệ Sinh Máy Lạnh HCM Uy Tín

vệ sinh máy lạnh trung tâm

Hầu hết các sản phẩm điện tử và điện lạnh như tivitủ lạnhmáy giặtmáy nước nóng,… và máy lạnh trong nhà đều có tuổi thọ trung bình nhất định. Vì thế, một thời điểm nào đó, bạn sẽ cảm thấy khó chịu khi thiết bị sẽ không còn hoạt động như trước, hoặc hao tốn nhiều điện năng. Những lợi ích của việc vệ sinh máy lạnh định kì giúp tiết kiệm điện trên 50% chi phí tiền điện, lọc không khí trong lành. Công suất máy lạnh hoạt động tốt và bền bỉ hơn. Bạn đang thắc mắc nơi làm vệ sinh máy lạnh uy tín? Vì muốn mang lại câu trả lời hiệu quả tối ưu nhất sau đây ohay.vn/blog xin chia sẻ top 10 dịch vụ vệ sinh máy lạnh HCM nhé!

>>> Xem thêm:

1. Cửa Hàng Hùng Cường – Dịch Vụ Vệ Sinh Máy Lạnh HCM

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế trong thời đại công nghiệp hóa, thiết bị lạnh trở nên quen thuộc với tất cả mọi người trong sinh hoạt hằng ngày. Đồng thời cũng như trong các hoạt động sản xuất kinh doanh. Tuy nhiên việc tìm kiếm một nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa bảo trì điện lạnh chuyên nghiệp, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của khách hàng thì không dễ dàng.

Nắm bắt được nhu cầu tất yếu của thị trường điện Lạnh Hùng Cường ra đời. Với đội ngũ kỹ sư lành nghề, giàu kinh nghiệm lấy dịch vụ làm nòng cốt. Hùng Cường trở thành nơi vệ sinh máy lạnh HCM chuyên nghiệp, nhiều khách hàng đánh giá cao.

Điện lạnh Hùng Cường

Tiện ích Điện Lạnh Hùng Cường mang lại cho khách hàng

Thông tin liên hệ:

>>>>Đừng bỏ lỡ: An Tâm Với Top 17 Cơ Sở Sửa Máy Lạnh Biên Hòa Uy Tín Nhất

2. Cửa Hàng Thiên Thành – Trung Tâm Vệ Sinh Máy Lạnh HCM

Khi máy lạnh nhà bạn có những “triệu chứng” như: chạy kêu to ở dàn nóng, dàn lạnh, thiếu gas ít lạnh. Nặng hơn là máy lạnh bị chảy nước ở dàn lạnh hay sử dụng liên tục 4 tháng chưa vệ sinh. Máy lạnh của bạn sẽ giảm năng suất, không có độ lạnh như mong muốn ngay. Hãy để dịch vụ vệ sinh, sửa chữa máy lạnh Thiên Thành phục vụ bạn. Dịch vụ vệ sinh máy lạnh HCM của Thiên Thành sẵn sàng, nhanh chóng đem lại luồn không khí mát lạnh, trong trẻo cho bạn trong vòng 24 tiếng sau khi nhận điện thoại. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ tốt. Thiên Thành sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng như mong muốn!

Điện Lạnh Thiên Thành

Với tiêu chí làm việc rõ ràng. Cửa hàng cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng nhất, dịch vụ uy tín nhất và niềm tin yêu bền vững nhất. Điện Lạnh Thiên Thành tự tin đem đến cho quý khách hàng sự tin tưởng, sự thăng hoa trong cuộc sống cùng các thiết bị hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp. Bởi cửa hàng cam kết sẽ đem lại cho quý khách sự hài lòng bằng những hành động thiết thực chứ không phải là những lời nói quảng cáo có cánh.

Thông tin liên hệ:

3. Trung Tâm Điện Lạnh Limosa – Trung Tâm Dịch Vụ Vệ Sinh Máy Lạnh Uy Tín

Trung Tâm Điện Lạnh Limosa là công ty chuyên vệ sinh máy lạnh HCM uy tín thuộc Công Ty CP Điện Lạnh Limosa. Trung tâm cam kết mang lại cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ bảo trì, vệ sinh máy lạnh tốt nhất. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, trách nhiệm cao và chính sách tư vấn cả ngày lễ, chủ nhật. Khách hàng sẽ được báo giá trực tiếp và ngay sau khi nhân viên kỹ thuật kiểm tra máy lạnh xong. Giúp khách hàng nắm rõ được nguyên nhân của hư hỏng và chủ động về thời gian sửa chữa máy lạnh. Đặc biệt đem lại sự yên tâm cho bạn về thiết bị của mình.

Trung Tâm Điện Lạnh Limosa

Limosa tự tin mang lại dịch vụ tiện ích và nhanh nhất cho khách hàng! Limosa luôn luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng để tạo ra giá trị toàn diện cho khách hàng bằng tất cả sự tận tâm. Sự hài lòng của khách hàng chính là niềm vui và là động lực để dịch vụ tiếp tục nỗ lực, cố gắng.

Thông tin liên hệ:

>>> Có thể các bạn chưa biết: Top 25 Địa Chỉ Sửa Máy Lạnh Quận 10 TPHCM Siêu Tốc Và Chất Lượng

4. Công Ty Nhất Long – Vệ Sinh Máy Lạnh HCM Cực Uy Tín

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề, trình độ chuyên môn cao. Điện Nước Nhất Long không chỉ áp dụng các kỹ thuật mới nhất. Còn sử dụng công cụ hiện đại nhất trong sửa chữa điện nước, chuyên về dịch vụ vệ sinh máy lạnh. Nhất Long nhằm đem lại hiệu quả an toàn cao, tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc cho quý khách. Quan trọng hơn hết là sự nhiệt tình với công việc. Đội ngũ nhân viên trung thực và sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24/24 nếu có yêu cầu của khách hàng về thời gian hoặc tiến độ công việc. Không ngại vất vả, không ngại đường xa sẵn sàng hết mình phục vụ khách hàng kể cả ngày lễ và chủ nhật.

Điện nước Nhất Long

Nhất Long tự hào là công ty uy tín về  lĩnh vực lắp đặt, vệ sinh máy lạnh. Với mục tiêu “Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ chu đáo – Sớm chuyển giao công nghệ” là những tiêu chí mà chúng tôi lựa chọn. Đặc biệt ở cửa hàng Điện Nước Nhất Long còn có nhiều chương trình khuyến mãi vào các dịp Tết, lễ lớn với tất cả các sản phẩm điện lạnh.

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Lê Gia Phát – Địa Điểm Vệ Sinh Máy Lạnh HCM 

Máy lạnh nhà bạn bị chảy nước, kém lạnh hay máy chạy lúc lạnh lúc không lạnh là hiện tượng máy lạnh bị dơ bẩn. Bạn cần vệ sinh máy lạnh ngay để giảm nguy cơ hư hỏng có thể xảy ra khi máy lạnh làm việc trong tình trạng như vậy. Dịch vụ vệ sinh máy lạnh HCM định kì của công ty điện lạnh Lê Gia Phát xin cam kết đúng giá, báo giá trước khi làm việc. Luôn luôn đúng hẹn, có mặt sau 30 phút gọi điện. Đội ngũ nhân viên lành nghề sẽ làm hài lòng bạn nhất có thể.

Công ty Lê Gia Phát

Các cơ sở có mặt khắp tại TP. HCM như: Gò Vấp, Tân Phú, Tân Bình, Q1, Q2,… nhằm phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Đừng ngại ngần mà gọi ngay cho Lê Gia Phát để được tư vấn, sửa chữa và làm sạch máy lạnh nhà bạn nhé! Thông tin về dịch vụ bảo hành khách hàng cần biết là dịch vụ, sản phẩm từ 1 đến 12 tháng kể từ ngày sử dụng tùy theo từng dịch vụ, sản phẩm của Lê Gia Phát. Khách hàng sẽ nhận hóa đơn, phiếu nghiệm thu rõ ràng.

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Điện Lạnh HT – Vệ Sinh Máy Lạnh HCM Chuyên Tâm

Công Ty Điện Lạnh HT là dịch vụ vệ sinh máy lạnh HCM chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh máy lạnh gia đình, văn phòng, máy lạnh công nghiệp. Dù là ở trung tâm thành phố hay ở các quận ngoại thành thì bạn cũng nhận được dịch vụ vệ sinh máy nhanh chóng, an toàn. Ngoài ra, công ty còn chuyên sửa máy lạnh, bảo trì máy lạnh, lắp ráp máy lạnh trên toàn địa bàn TPHCM. Công Ty Điện Lạnh HT sẽ mang đến các dịch vụ với chất lượng tốt nhất.

Công ty Điện lạnh HT

Ưu điểm tại điện Lạnh HT:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Lưu Ngay Top 25 Dịch Vụ Vệ Sinh Máy Lạnh Quận 6 Sài Gòn Siêu Uy Tín

7.  Thiên An Phước – Vệ Sinh Máy Lạnh HCM Chuyên Nghiệp

Khi bạn cần vệ sinh máy lạnh HCM hãy liên lạc với  Thiên An Phước. Nhân viên kỹ thuật sẽ đến tại địa chỉ nhà theo yêu cầu để phục vụ bạn nhanh chóng. Thiên An Phước chuyên vệ sinh máy lạnh các loại như: máy lạnh treo tường, máy lạnh tủ đứng, máy lạnh âm trần và máy lạnh công nghiệp. Không chỉ cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà. Thiên An Phước còn có dịch vụ vệ sinh máy lạnh công xưởng, trường học,… trong khắp các quận trong thành phố. Với đội ngũ nhân viên tận tâm đảm bảo phục vụ cho bạn nhanh nhất có thể và khiến bạn hài lòng về chất lượng dịch vụ.

Hiện nay, các thợ sửa điều hòa chuyên nghiệp cửa hàng có thể sửa chữa và bảo dưỡng tất cả các sự cố của các hãng điều hòa như: LG, Samsung, Daikin, Sharp, Panasonic, Electrolux, Mitsubishi Electric, Midea, Hitachi…

Điện lạnh Thiên An Phước

Thông tin liên hệ:

8. Điện Lạnh Hồ Gia Phát – Vệ Sinh Máy Lạnh HCM Số 1

Vệ sinh, bảo trì là cách để chúng ta tiết kiệm điện, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, khắc phục các hư hỏng thường gặp ở máy lạnh. Đến với điện Lạnh Hồ Gia Phát quý khách sẽ được sử dụng dịch vụ tốt nhất, kiểm tra máy lạnh miễn phí. Sau khi vệ sinh và nạp gas máy lạnh quý khách được bảo hành chu đáo.

Hồ Gia Phát đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa máy lạnh tại nhà, các cơ quan, công sở . Quý khách sử dụng dịch vụ tại trung tâm được bảo hành dài hạn lên tới 24 tháng. Dịch vụ hậu mãi khi sử dụng dịch vụ lần 2 hoặc từ 2 máy trở lên được giảm giá lên đến 30%. Đặc biệt khách hàng là doanh nghiệp chúng tôi cung cấp đầy đủ phiếu thu – bảng báo giá – hóa đơn VAT .

Cảm ơn quý khách luôn đồng hành cùng Hồ Gia Phát. Cửa hàng chắc chắn sẽ không làm quý khách thất vọng. Nhanh đến với cửa hàng để nhận những ưu đãi quý nhé!

Điện lạnh Hồ Gia Phát

Thông tin liên hệ:

9. Điện Lạnh Gia Tuấn – Chuyên Vệ Sinh Máy Lạnh HCM

Với dịch vụ sửa chữa điều hòa, Gia Tuấn luôn là địa chỉ uy tín số 1 cùng đội ngũ thợ sửa điều hòa lâu năm. Các cơ sở trải đều khắp quận tại Hồ Chí Minh đảm bảo phục vụ tại nhà nhanh chóng.  Chỉ mất 15 tới 30 phút là có thợ đến tận nhà khi nhận được yêu cầu của khách hàng .

Giới thiệu dịch vụ sửa chữa điện lạnh chất lượng và uy tín cao tại Cửa hàng sửa chữa, bảo trì điện lạnh giá rẻ. Đến với dịch vụ sửa chữa máy lạnh tại Cửa hàng.  Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ mà Gia Tuấn cung cấp trên thị trường.

Công Ty Gia Tuấn

Dịch vụ tại Gia Tuấn:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem những điều bạn cần biết: Top 10 Dịch Vụ Bơm Ga Máy Lạnh Quận 7 Nhanh Chóng

10. Trung Tâm Bảo Trì Xanh – Vệ Sinh Máy Lạnh HCM Cực Chuẩn

Thành lập năm 2008, Bảo Trì Xanh chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, lắp ráp và vệ sinh các loại mặt hàng điện tử, điện lạnh dân dụng và công nghiệp. Điện Lạnh Bảo Trì Xanh luôn đảm bảo về mặt uy tín và chất lượng đến cho khách hàng. Trung tâm luôn là địa chỉ vệ sinh máy lạnh được đông đảo người dân Sài Thành biết đến và tin tưởng.

Các dịch vụ mà Điện Lạnh Bảo Trì Xanh cung cấp:

Điện Lạnh Bảo Trì Xanh

Thông tin liên hệ:

Vậy là trên đây bạn đã có cho mình địa điểm vệ sinh máy lạnh HCM chuyên nghiệp, đáng tin cậy mà ohay.vn/blog đã chia sẻ phải không nào. Mọi chi tiết các bạn hãy cập nhật để được hỗ trợ dịch vụ tốt nhé!

>>>Tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version