Bật Mí Top 10 Cửa Hàng Bán Iphone Cũ Thanh Hoá Uy Tín

Bạn muốn sở hữu cho mình một chiếc điện thoại Iphone nhưng giá phải hợp túi tiền. Lựa chọn mua Iphone cũ chính là giải pháp tốt nhất. Nhưng để tìm được chỗ mua Iphone cũ uy tín, đảm bảo chất lượng và giá tốt thì thật không dễ chút nào. Ở Thanh Hoá thì nơi đâu bán iphone cũ uy tín. Hãy cùng Ohay tìm hiểu top 10 cửa hàng bán Iphone cũ Thanh Hoá nhé! 

>>> Lưu ngay:

1. Huy Mobile – Cửa Hàng Iphone Cũ Tại Thanh Hoá 

Huy Mobile là địa chỉ bán điện thoại Iphone cũ uy tín tại Thanh Hoá. Huy Mobile cung cấp các dòng điện thoại hot trên thị trường hiện nay như Iphone, Samsung, Oppo,…Huy Mobile với nhiều năm kinh nghiệm trong việc lựa chọn điện thoại cũ, luôn nỗ lực mang đến dịch vụ uy tín, chất lượng cho quý khách hàng. Cửa hàng sở hữu đội ngũ nhân viên giàu nhiệt huyết, có kinh nghiệm trong nghề. Khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi mua Iphone cũ tại đây mà không bị lừa về “bên trong” máy. 

Huy Mobile

Các lợi ích khi mua Iphone cũ tại Huy Mobile:

Thông tin liên hệ:

>>> An Tâm Với Những Cửa Hàng Sửa MacBook Đà Nẵng Uy Tín Trên Thị Trường

2. Tùng Apple – Cửa Hàng Bán Iphone Cũ Chất Lượng

Tùng Apple nơi cung cấp Iphone cũ với giá rẻ nhưng luôn đảm bảo chất lượng. Các sản phẩm Iphone vô cùng đa dạng mẫu mã. Cửa hàng nhập các màu sắc khác nhau, điều này giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn theo sở thích. Đội ngũ nhân viên của Tùng Apple nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn hỗ trợ cho quý khách hàng. Ngoài ra, store luôn hỗ trợ khách hàng về mặt tài chính. Đến với Tùng Apple, khách hàng sẽ có được trải nghiệm tốt đẹp nhất.

Tùng Apple

Các lợi ích khi mua Iphone cũ tại Tùng Apple: 

Thông tin liên hệ:

3. Sơn Mobile – Cửa Hàng Bán Iphone Cũ Uy Tín Tại Thanh Hoá

Sơn Mobile chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng tại Việt Nam. Sau nhiều năm hoạt động, Sơn Mobile đã trở thành cái tên quen thuộc của người tiêu dùng tại Thanh Hoá. Sơn Mobile hoạt động lấy lợi ích của khách hàng làm trung tâm. Luôn nỗ lực để cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Sơn Mobile luôn đem đến sự hài lòng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

Sơn Mobile

Các lợi ích khi mua Iphone cũ tại Sơn Mobile: 

Thông tin liên hệ:

4. Anh Dũng Mobile – Cửa Hàng Bán Iphone Cũ Giá Tốt

Anh Dũng Mobile chuyên mua bán Iphone cũ theo nhu cầu người tiêu dùng. Với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, dịch vụ chu đáo, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trước. Hơn nhiều năm kinh nghiệm, Anh Dũng Mobile tự tin sẽ mang đến dịch vụ mua bán Iphone chuyên nghiệp, đảm bảo nhất. Bên cạnh đó, store luôn nắm rõ thị trường và mang đến cho khách hàng những mẫu mã uy tín nhất.

Anh Dũng Mobile

Các lợi ích khi mua Iphone cũ tại Sơn Mobile: 

Thông tin liên hệ:

5. Star Mobile – Bán Iphone Cũ Tại Thanh Hóa Uy Tín

Star Mobile kinh doanh đa dạng các dòng điện thoại khác nhau. Với nhiều năm hoạt động, Star Mobile cam kết đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Một trong các định hướng nổi bật của công ty là giữ vững uy tín, nâng cao thương hiệu. Star Mobile nói không với Iphone hàng xấu, hàng dựng, hàng đã qua sửa chữa. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để mang lại sự yên tâm và hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ của Star Mobile

Star Mobile

Các lợi ích khi mua Iphone cũ tại Star Mobile: 

Thông tin liên hệ:

6. Thiện Mobile – Cửa Hàng Iphone Cũ Giá Rẻ Tại Thanh Hoá

Gợi ý nơi tiếp theo bán Iphone cũ chất lượng ở Thanh Hoá là Thiện Mobile. Cửa hàng ngoài bán các dòng điện thoại cùng với chất lượng cao, còn cung cấp các loại thiết bị như linh kiện laptop, thiết bị văn phòng, thiết bị lưu trữ, thiết bị nghe nhạc, thiết bị mạng,…Đặc biệt, tại Thiện Mobile giá cả sản phẩm luôn minh bạch, chất lượng sản phẩm tốt. 

Thiện Mobile

Các lợi ích khi mua Iphone cũ tại Thiện Mobile: 

Thông tin liên hệ:

7. Mobile Store Bút Sơn – Nơi Bán Iphone Cũ Đảm Bảo Chất Lượng

Một trong những nơi bán Iphone cũ uy tín tại Thanh Hóa, Mobile Store Bút Sơn sẽ là nơi đem lại trải nghiệm tốt nhất cho bạn. Mobile Store Bút Sơn sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp có thể đáp ứng mọi nhu cầu làm sạch của khách hàng. Với nhiều năm trong nghề, cửa hàng luôn khiến khách hàng hài lòng về sản phẩm và dịch vụ. 

Mobile Store Bút Sơn

Những lý do nên chọn mua tại Mobile Store Bút Sơn:

Thông tin liên hệ:

8. Buy Now Mobile – Mua Bán Điện Thoại Iphone Cũ Ở Thanh Hoá

Buy Now Mobile là cửa hàng mua bán, thay thế linh kiện iPhone cũ với chế độ bảo hành và hậu mãi rất hấp dẫn. Trước khi mua, khách hàng có thể được dùng thử thoải mái trong 30 ngày đầu để trải nghiệm sản phẩm. Nơi đây có chính sách bảo hành 12 tháng. Buy Now Mobile hỗ trợ thu cũ đổi mới với tất cả các dòng máy. Khi máy có lỗi của nhà sản xuất, bạn sẽ được đổi mới sang một chiếc máy khác. Buy Now Mobile cam kết chế độ bảo hành và đổi trả chu đáo để mang lại cho quý khách sự hài lòng.

Buy Now Mobile

Những lý do nên mua Iphone cũ tại cửa hàng Buy Now Mobile: 

Thông tin liên hệ:

9. Hùng Phi Mobile – Bán Iphone Cũ Like New Tại Thanh Hoá 

Hùng Phi Mobile không chỉ được người dùng biết đến là một cửa hàng bán lẻ điện thoại, đây còn là nơi hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện điện thoại được nhiều người đánh giá cao. Hùng Phi Mobile sở hữu đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp và nhiệt tình. Hùng Phi Mobile luôn đem đến sự hài lòng, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Hỗ trợ trả góp, trả trước 3 triệu đã có thể đem máy về sử dụng. Sản phẩm được bảo hành 6 tháng sử dụng, dùng thử 30 ngày lỗi 1 đổi 1. 

Hùng Phi Mobile

Những lý do nên mua Iphone cũ tại cửa hàng Hùng Phi Mobile: 

Thông tin liên hệ:

10. Mobile Sinh Viên – Bán Iphone Cũ Giá Sinh Viên Tại Thanh Hoá

Mobile Sinh Viên là một gương mặt mới nổi gần đây trong các cửa hàng mua bán Smartphone. Mobile Sinh Viên đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng khá tốt, sẵn sàng hỗ trợ khách hết mình. Ngoài kinh doanh mua bán điện thoại, Mobile Sinh Viên còn cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại, thay thế linh kiện. Mobile Sinh Viên có các chính sách bảo hành khác nhau cho từng loại sản phẩm khác nhau. 

Mobile Sinh Viên

Những lý do nên mua Iphone cũ tại cửa hàng Mobile Sinh Viên: 

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những chia sẻ của Ohay về top 10 địa chỉ bán Iphone cũ Thanh Hoá chất lượng cao. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ góp phần hữu ích cho bạn, giúp bạn tìm cho mình được địa chỉ tốt nhất. 

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version