Tham Khảo Top 5 Homestay Sóc Trăng Uy Tín, Chất Lượng

Sóc Trăng không chỉ là một địa chỉ nổi tiếng với các loại đặc sản, mà còn rất thu hút rất nhiều du khách tới ttham quan du lịch biển, đặc biệt là các bạn trẻ. Chính vì thế mà có rất nhiều các homestay ở đây được mở ra với rất nhiều tiện nghi, độc đáo trong thiết kế và chất lượng dịch vụ. Nếu bạn muốn “trốn” khỏi thành phố và tìm đến chốn yên bình gần gũi những vẫn ngay trung tâm, cùng Ohay ghé tham khảo top 5 homestay Sóc Trăng uy tín, chất lượng, có view đẹp giá rẻ dưới bài viết này nhé.

>>> Xem thêm tại:

1. Anh Duy Family Homestay Sóc Trăng

Anh Duy Family homestay Sóc Trăng là nơi được nhiều du khách ghé vào. Với những dịch vụ chu đáo, tận tình, mỗi phòng sạch sẽ, đẹp, thoáng mà có giá bình dân. Các phòng được thiết kế theo lối đơn giản nhưng có đầy đủ tiện nghi để bạn nghỉ dưỡng: sử dụng wifi miễn phí, điều hòa, phòng tắm riêng, dùng cá nhân,…. Ngoài ra, đến đây bạn có thể đặt thực đơn đồ ăn theo yêu cầu. Nhân viên ở đây luôn hòa đồng, vui vẻ, phục vụ tận tình cho du khách. Còn đợi chờ gì nữa, hãy chọn Anh Duy là điểm dừng chân cho chuyến du lịch của mình nhé!

Anh Duy Family Homestay Sóc Trăng

Thông tin liên hệ:

2. Homestay Zivuu Village Sóc Trăng

Homestay Zivuu Village Sóc Trăng, là nơi dừng chân khi du khách muốn “trốn” khỏi thành phố xa hoa, ồn ào, tấp nập. Zivuu là sự hòa quyện giữa những gì xa xưa mà gần gũi nhất với ngôi nhà tranh nhỏ  xinh quá đỗi quen thuộc. Không gian thoáng đãng của thiên nhiên tạo nên vẻ đẹp yên bình giúp bạn xóa tan đi mệt mỏi. Với những góc sống ảo cực chất là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Khi đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống  vô cùng giản dị của người dân. Phải nói rằng, nhân viên ở đây làm việc tận tình, vui tính, tạo cho du khách khi bước vào một cảm giác thân quen. Hãy cùng trải nghiệm để nạp thêm cho mình những gì đơn giản nhất trong cuộc sống, mà lâu nay có lẽ chúng ta đã quên đi.

Homestay Zivuu Village Sóc Trăng

Thông tin liên hệ:

3. Mai Huyên Homestay

Một trong những điểm nghỉ dưỡng lý tưởng nhất tại Sóc Trăng, chính là Mai Huyên Homestay. Homestay này được thiết kế theo phong cách của đồng bào dân tộc gần gũi, mới mẻ nhưng đầy đủ tiện nghi. Tuy nhìn đơn sơ, giản dị nhưng chất chứa đầy tình yêu thiên nhiên, yên bình, xóa tan mọi muộn phiền của công việc, cuộc sống. Đến đây, bạn có thể được trải nghiệm cuộc sống của những người đồng bào dân tộc thân thiện, được khám phá cuộc sống, văn hóa tập quán của đồng bào Khmer… Thật tuyệt vời nếu bạn có những trải nghiệm nơi đây.

Mai Huyên Homestay

Thông tin liên hệ:

4.Homestay Cô Năm Sóc Trăng 

Là cái tên mà nhiều du khách muốn tìm tới nghỉ dưỡng, không đâu khác mà chính là Honestay cô Năm Sóc Trăng. Đến đây, bạn sẽ được nghỉ ngơi thoải mái, xua tan đi bộn bề lo toan cuộc sống, và đặc biệt được thưởng thức nền ẩm thực phong phú. Ở đây có chi phí thấp, homestay có phục vụ tận tình đồ ăn theo yêu cầu của du khách. Bạn tha hồ thưởng thức đặc sản nơi đây, được trải nghiệm cuộc sống bình dị, sự vui vẻ của người dân sông nước. Có lẽ bạn nên thử tham khảo cho gia đình nếu có chuyến đi tới Sóc Trăng.

Homestay Cô Năm Sóc Trăng

Thông tin liên hệ:

5. Sân Tiên Farmstay

Sân Tiên Farmstay là  địa chỉ mà bạn nên tham quan và trải nghiệm khi tới Sóc Trăng. Đặc biệt ở đây nổi bật với hệ sinh thái rừng ngập mặn đa dạng, là nơi các bạn trẻ thường tới. Với phong cách phục vụ chu đáo, tận tình đáng để bạn trải nghiệm cùng bạn bè, gia đình mình. Du khách sẽ được tận hưởng nền ẩm thực phong phú đậm chất phương nam. Đây cũng là nơi giúp bạn có thêm động lực trong cuộc sống, sự bình yên sẽ giúp bạn yêu đời, vui vẻ hơn. Hãy trải nghiệm cùng Sân Tiên nhé!

Sân Tiên Farmstay

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những thông tin mà Ohay muốn bạn  tham khảo top 5 homestay Sóc Trăng uy tín, chất lượng, đặc biệt là view đẹp. Chúc bạn nghỉ dưỡng vui vẻ, thú vị.

>>> Tham khảo ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version