Khám Phá Top 13 Dịch Vụ Cầm Đồ Vũng Tàu Uy Tín Và Chất Lượng

cầm đồ Vũng Tàu

Cầm đồ Anh Thư

Hình thức kinh doanh tiệm cầm đồ ngày càng phổ biến bởi nhu cầu về vốn của người dân ngày càng tăng nhanh. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được một tiệm cầm đồ có lãi suất thấp và an toàn vẫn là vấn đề được nhiều người đặt ra. Hãy cùng Ohay khám phá top 13 địa chỉ cầm đồ Vũng Tàu chất lượng qua bài viết sau đây. 

>>> Xem thêm:

1. Cầm Đồ 247 – Địa Chỉ Cầm Đồ Vũng Tàu Uy Tín 

Cửa hàng 247 là địa chỉ cầm đồ Vũng Tàu uy tín được đông đảo người dân tin cậy. Cửa hàng này cho bạn có thể cầm cố đa dạng các loại tài sản như sổ đỏ, ô tô, điện thoại, máy tính, xe máy,… Mọi thông tin cá nhân và tài sản của bạn sẽ được giữ kính và bảo quản kỹ lưỡng cho đến khi được chuộc lại. 

Cầm đồ 247

Bạn có thể đến cầm đồ tại cửa hàng cầm đồ Vũng Tàu này tại bất cứ thời điểm nào trong ngày. Kể cả ngày nghỉ, lễ. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ hỗ trợ và tư vấn cho bạn về thủ tục lẫn chi phí một cách tận tình. Thủ tục cầm đồ tại đây vô cùng đơn giản, chỉ trong vòng 15 phút bạn sẽ nhận được tiền để sử dụng cho mục đích cá nhân của mình. Cầm đồ 247 còn hỗ trợ giải ngân lên đến 300 triệu, nhằm hỗ trợ nguồn vốn cho bạn một cách kịp thời.

Ưu điểm của đơn vị Cầm đồ 247:

Thông tin liên hệ:

2. Cầm Đồ Lập Thành – Tiệm Cầm Đồ Vũng Tàu Chất Lượng  

Lập Thành là địa chỉ uy tín lâu đời cung cấp dịch vụ cầm đồ Vũng Tàu chất lượng cao. Được thành lập từ 1967, tiệm cầm đồ này đã hỗ trợ tài chính cho hàng ngàn cá nhân, tổ chức thiếu vốn trên địa bàn. Tại đây, bạn sẽ được hỗ trợ cầm sổ đỏ, ô tô, xe máy, laptop,… Mức giá cầm đồ tại Lập Thành cao nhưng mức lãi suất lại cực kỳ ưu đãi so với nhiều cửa hàng khác trên địa bàn.

Cầm đồ Lập Thành

Tài sản của bạn khi cầm cố tại Lập Thành sẽ được cửa hàng niêm phong và bảo quản kỹ càng. Cửa hàng cầm đồ Vũng Tàu này có trang bị đầy đủ hệ thống an ninh và phòng cháy chữa cháy để bảo vệ tài sản của bạn. Đây là địa chỉ để bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ cầm đồ mà không cần lo lắng về vấn đề lừa đảo hay tín dụng đen. 

Khách hàng không nên bỏ qua dịch vụ của cầm đồ Lập Thành:

Thông tin liên hệ:

3. Cầm Đồ Đông Phương – Đơn Vị Cung Cấp Dịch Vụ Cầm Đồ Tại Vũng Tàu 

Đông Phương là cửa hàng cầm đồ được đông đảo khách hàng đánh giá cao tại Vũng Tàu. Cửa hàng cung cấp tất cả các dịch vụ cầm đồ Vũng Tàu như sổ đỏ, ô tô, xe máy, điện thoại, laptop,… Mọi giao dịch đề được ký kết rõ ràng và ghi lại bằng camera để đảm bảo quyền lợi cao nhất cho bạn. Sau nhiều năm hoạt động, Đông Phương đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều người dân trên địa bàn. 

Cầm đồ Đông Phương

Bên cạnh đó, tiệm Đông Phương còn có kho chứa đồ rộng rãi và an ninh giúp bảo vệ hàng hóa của bạn hiệu quả. Mức giá cầm đồ tại cầm đồ Vũng Tàu này cao hơn nhiều cửa hàng khác trong khi lãi suất lại cực kỳ ưu đãi. Vì vậy, đây là địa chỉ cầm đồ uy tín giúp bạn giảm gánh nặng tài chính mà không cần lo lắng về việc tài sản bị hư hỏng.

Lí do khách hàng không nên bỏ qua cửa hàng cầm đồ Vũng Tàu – Đông Phương:

Thông tin liên hệ:

4. Cầm Đồ Ngọc Kim – Chuyên Nhận Cầm Đồ Với Lãi Suất Thấp Tại Vũng Tàu 

Cầm đồ Ngọc Kim là địa chỉ cầm đồ Vũng Tàu tin cậy của người dân Vũng Tàu khi có nhu cầu cầm đồ để đáp ứng nhu cầu về nguồn vốn nhanh chóng. Cơ sở này nhận cầm tất cả các loại tài sản của bạn như giấy tờ nhà đất, xe ô tô, xe máy, vàng 24k,… với mức giá cao. Lãi suất khi sử dụng dịch vụ cầm đồ tại cửa hàng này cũng rất ưu đãi để đảm bảo bạn được tiếp cận nguồn vốn. 

Cầm đồ Kim Ngọc

Tiệm Ngọc Kim nhận cầm đồ lên đến 70% tổng giá trị tài sản. Thủ tục ở tiệm cầm đồ Vũng Tàu này cũng tương đối đơn giản và nhanh chóng giúp bạn nhận tiền mặt chỉ sau 15 phút. Tất cả tài sản của bạn đề được bảo quản kỹ lưỡng và không gây ra tình trạng hư hỏng. Đặc biệt, thông tin cá nhân của bạn sẽ được giữ kính tuyệt đối. 

Ghé hay cửa hàng cầm đồ Ngọc Kim vì

Thông tin liên hệ:

5. Cầm Đồ Khang Thịnh – Cơ Sở Cầm Đồ Vũng Tàu Quen Thuộc 

Khang Thịnh là tiệm cầm đồ vô cùng quen thuộc của người dân Vũng Tàu khi có nhu cầu về nguồn vốn. Tiệm cầm đồ Vũng Tàu này đã có thời gian hoạt động dài với quy mô cửa tiệm lớn nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Khang Thịnh chuyên nhận cầm tất cả các loại xe và nhiều tài sản chính chủ khác như sổ đỏ, máy tính, điện thoại,… 

Tại đây, bạn sẽ được tư vấn về thủ tục và chi phí cầm cố bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Mức lãi suất ở đây khá thấp nên bạn không cần quá lo lắng về vấn đề này. Ngoài ra, cầm đồ Khang Thịnh còn bảo mật thông tin của bạn một cách chặt chẽ nên sẽ không có tình trạng thông tin cá nhân bị lộ ra bên ngoài. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ cầm đồ Vũng Tàu tại đây.

Cầm đồ Khang Thịnh

Tại đây, bạn sẽ được tư vấn về thủ tục và chi phí cầm cố bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Mức lãi suất ở đây khá thấp nên bạn không cần quá lo lắng về vấn đề này. Ngoài ra, cầm đồ Khang Thịnh còn bảo mật thông tin của bạn một cách chặt chẽ nên sẽ không có tình trạng thông tin cá nhân bị lộ ra bên ngoài. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ cầm đồ Vũng Tàu tại đây.

Ưu điểm của cầm đồ Vũng Tàu – Khang Thịnh:

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ Túi Ngay Top 30 Trang Dịch Vụ Cầm Đồ Sài Gòn Uy Tín Nhất

6. Tiệm Cầm Đồ Đức Long – Chuyên Cầm Đồ Hỗ Trợ Tài Chính 

Nếu bạn đang gặp khó khăn về tài chính thì tiệm cầm đồ Đức Long là một địa chỉ uy tín tại Vũng Tàu mà bạn có thể tin tưởng. Tại đây, bạn sẽ được cầm cố đa dạng các loại tài sản như sổ đỏ, ô tô, xe máy, điện thoại, laptop,… Cửa hàng cầm đồ Vũng Tàu này sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư giúp bạn hiểu rõ về quy trình cầm cố tài sản. Đây là một trong 3 địa chỉ cầm đồ lâu nhất tại Vũng Tàu đến thời điểm hiện tại. 

Cầm đồ Đức Long luôn đảm bảo nhận cầm lên đến 80% giá trị tài sản. Bên cạnh đó là mức lãi suất thấp khiến cho bạn tiết kiệm chi phí đáng kể. Tài sản của bạn sẽ được bảo quản kỹ càng và giám sát chặt chẽ. Vì vậy, đây là địa chỉ tin cậy cho bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ cầm đồ Vũng Tàu.

Cầm đồ Đức Long

Cầm đồ Đức Long luôn đảm bảo nhận cầm lên đến 80% giá trị tài sản. Bên cạnh đó là mức lãi suất thấp khiến cho bạn tiết kiệm chi phí đáng kể. Tài sản của bạn sẽ được bảo quản kỹ càng và giám sát chặt chẽ. Vì vậy, đây là địa chỉ tin cậy cho bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ cầm đồ Vũng Tàu.

Ghét ngay cầm đồ Đức Long vì những điều sau

Thông tin liên hệ:

7. Cầm đồ Phương Tú – Nhận Cầm Đồ Giá Tốt Tại Vũng Tàu  

Phương Tú là đơn vị cầm đồ Vũng Tàu chuyên nhận cầm đồ các loại tài sản như ô tô, xe máy, máy tính, điện thoại,… Cửa hàng nhận thế chấp với mức giá cao, lãi suất thấp và nói không với cho vay nặng lãi. Với thủ tục rõ ràng và nhanh chóng, cửa hàng đã trở thành địa chỉ cầm đồ uy tín của người dân tại đây. 

Cầm đồ Phương Tú

Tại đây, bạn sẽ được tư vấn để cầm cố tài sản nhanh chóng chỉ sau 15 phút. Tài sản của bạn khi cầm cố tại đây sẽ được bảo quản kỹ càng và cam kết chịu trách nhiệm hoàn toàn nếu có hư hỏng xảy ra. Phương Tú còn tạo điều kiện để khách hàng nhận lại tài sản bất cứ lúc nào. Vì vậy, nếu bạn đang tìm địa chỉ cầm đồ Vũng Tàu uy tín thì Phương Tứ chính là lựa chọn hoàn hảo. 

Không thể bỏ qua dịch vụ của cầm đồ Phương Tú:

Thông tin liên hệ:

>>> Khám Phá Top 7 Đơn Vị Thiết Kế Nhà Vũng Tàu Đẹp Và Uy Tín

8. Cầm Đồ Lam – Cung Cấp Dịch Vụ Cầm Đồ Nhanh Chóng Tại Vũng Tàu 

Cầm đồ Lam ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu về tài chính nhanh chóng của người dân tại khu vực Vũng Tàu. Tại đây, bạn có thể cầm các loại tài sản như ô tô, xe máy, laptop, điện thoại,… với mức giá minh bạch và rõ ràng. Quy trình cầm đồ của đơn vị cầm đồ Vũng Tàu này được xác nhận bằng hợp đồng cụ thể và có camera ghi lại để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tài sản của bạn. 

Cầm đồ Lam

Cầm đồ Lam giúp bạn cầm cố tài sản nhanh chóng với thủ tục đơn giản chỉ trong 15 phút. Đến với cửa hàng, bạn sẽ được nhân viên nhiệt tình tư vấn mà không mất bất kỳ khoản phí nào. Tài sản của bạn được cửa hàng bảo quản kỹ càng và an toàn. Chính vì vậy, cửa hàng Lam chính là địa chỉ yêu thích của người dân khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ cầm đồ Vũng Tàu. 

Vì sao khách hàng lại yêu mến cửa hàng cầm đồ Lam:

Thông tin liên hệ:

9. Cửa Hàng Người Bạn Vàng – Tiệm Cầm Đồ Chất Lượng 

Người Bạn Vàng là cửa hàng chuyên cung cấp dịch vụ cầm cố tài sản cho bất cứ ai đang gặp khó khăn về tài chính tại Vũng Tàu. Đơn vị cầm đồ Vũng Tàu này nhận cầm đồ nhiều loại tài sản như điện thoại, máy tính, trang sức, đồng hồ, đồ hiệu,… Mọi thủ tục đều diễn ra nhanh chóng giúp bạn có thể nhận vốn chỉ sau 15 phút làm việc.

Người Bạn Vàng

Các dịch vụ tại cửa hàng cầm đồ Vũng Tàu này đây đều có hợp đồng rõ ràng và minh bạch. Mức giá và lãi suất cầm đồ cực hấp dẫn và được công khai để bạn nắm rõ. Mọi thông tin về cá nhân và tài sản của bạn đều được giữ kính nên bạn không cần lo lắng về vấn đề bị lộ thông tin. Sau nhiều năm hoạt động, Người Bạn Vàng không chỉ có mặt tại Vũng Tàu mà còn mở rộng ra nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước. 

Ưu điểm của cửa hàng cầm đồ Vũng Tàu Người Bạn Vàng:

Thông tin liên hệ:

10. Tiệm Thu Thủy – Cung Cấp Dịch Vụ Cầm Cố Tài Sản Vũng Tàu 

Thu Thủy là địa chỉ cầm đồ mức mức giá hấp dẫn tại Vũng Tàu. Tại đơn vị cầm đồ Vũng Tàu này, bạn sẽ được cầm cố nhiều loại tài sản như ô tô, xe máy, laptop, máy tính, tivi, điện thoại,… Mức lãi suất tại đây dao động chỉ từ 3% – 7% nên giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể. Tài sản cầm cố sẽ được cửa hàng bảo quản kỹ tránh hiện tượng hư hỏng trước khi bạn nhận lại đồ. Các thông tin cá nhân đều được Thu Thủy giữ kính cho bạn.  

Cầm đồ Thu Thủy

Ngoài ra, bạn còn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn miễn phí về mọi dịch vụ tại cửa hàng này. Sau nhiều năm hoạt động, tiệm cầm đồ Thu Thủy đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều người dân Vũng Tàu. Vì vậy, nếu bạn đang tìm một địa chỉ cầm đồ Vũng Tàu chất lượng thì cửa hàng này là một lựa chọn hoàn hảo. 

 Những điều nổi bật chỉ có tại cầm đồ Thu Thủy:

Thông tin liên hệ

11. Cầm Đồ 131 – Tiệm Cầm Đồ Chất Lượng Tại Vũng Tàu 

Một địa chỉ cầm đồ Vũng Tàu không thể thiếu chính là cầm đồ 131. Địa chỉ này cung cấp cho bạn đa dạng dịch vụ cầm đồ tài sản có giá trị cao như ô tô, xe máy, máy tính, điện thoại,… Cửa hàng luôn đảm bảo đầy đủ điều kiện cơ sở vật chất cũng như tuân thủ quy định phòng cháy chữa cháy để bảo quản tài sản của bạn một cách kỹ càng.

Cầm đồ 131

Đặc biệt, cầm đồ 131 còn cho phép bạn gia hạn thêm thời gian chuộc tài sản nếu chưa có đủ điều kiện kinh tế. Đây là điều được nhiều khách hàng thích thú khi sử dụng dịch vụ cầm đồ tại cửa hàng 131. Vì vậy, sau thời gian dài hoạt động, cầm đồ 131 – cầm đồ Vũng Tàu đã trở thành địa chỉ tin cậy của đông đảo khách hàng tại Vũng Tàu. 

Đừng bỏ qua cửa hàng cầm đồ Vũng Tàu 131:

Thông tin liên hệ

12. Cầm Đồ Xuân Thủy – Đơn Vị Cầm Đồ Chuyên Nghiệp Tại Vũng Tàu 

Xuân Thủy là một trong những đơn vị kinh doanh cầm đồ Vũng Tàu lâu đời và uy tín. Đây là cửa hàng có không gian rộng lớn và hoành tráng tạo cho bạn cảm giác tin cậy cao. Nhân viên tại đây giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, giúp bạn định giá tài sản chính xác. Thủ tục cầm đồ đơn giản và nhanh chóng, giúp bạn nhận được tiền mặt chỉ sau 15 phút. 

Cầm đồ Xuân Thủy

Bên cạnh đó, Xuân Thủy sẽ đảm bảo giữ kín mọi bí mật về thông tin cá nhân và tài sản cầm cố của bạn. Cửa hàng sẽ không tiết lộ bất kỳ thông tin nào cho bên thứ 3 biết trừ khi bạn cho phép. Sau nhiều năm hoạt động, cửa hàng đã trở thành địa chỉ cầm đồ tin cậy của người dân trên địa bàn Vũng Tàu. 

Đừng bỏ qua dịch vụ của cầm đồ Xuân Thủy: 

Thông tin liên hệ

13. Cầm Đồ Đại Lợi – Cửa Hàng Cầm Đồ Vũng Tàu Tin Cậy 

Cầm đồ Đại Lợi chắc chắn sẽ là cửa hàng cầm đồ Vũng Tàu không làm bạn thất vọng. Đơn vị này sở hữu đội ngũ nhân viên cực chất lượng, nhiệt tình tư vấn cho bạn bất cứ thời điểm nào. Quy trình cầm đồ tại Đại Lợi diễn ra vô cùng chặt chẽ và nhanh chóng. Tài sản của bạn khi cầm cố tại đây sẽ được bảo quản nghiêm ngặt, đảm bảo không bị hư hỏng. 

Cầm đồ Đại Lợi

Bên cạnh đó, cửa hàng sẽ tạo mọi điều kiện để hỗ trợ bạn có nguồn vốn với mức lãi suất thấp nhất có thể. Bạn sẽ được hưởng mức giá lên đến 70% – 80% tổng giá trị tài sản. Đây là mức giá cạnh tranh so với nhiều tiệm cầm đồ khác trên địa bàn. Vì vậy, cầm đồ Đại Lợi chính là địa chỉ uy tín dành cho bạn khi có nhu cầu cầm cố tài sản tại Vũng Tàu.

Ưu điểm của cầm đồ Đại Lợi:

Thông tin liên hệ

Trên đây là danh sách top 10 cửa tiệm cầm đồ Vũng Tàu uy tín và chất lượng nhất do Ohay chia sẻ. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được đơn vị hỗ trợ tài chính kịp thời với mức lãi suất thấp nhất. 

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version