FintechAZ – Web Vay Tiền Onlline Nhanh Uy Tín

Khi đang gặp khó khăn về tiền bạc và muốn tìm 1 địa chỉ vay tiền nhanh uy tín thì bạn có thể truy cập website FintechAZ.com để lựa chọn các dịch vụ cho vay phù hợp.

Tại FintechAZ có rất nhiều gói dịch vụ cho vay đa dạng từ nhiều thương hiệu của các công ty tài chính, ngân hàng, tổ chức tín dụng. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu chi tiết về dịch vụ vay vốn của FintecAZ trong bài viết dưới đây nhé!

FintechAZ là gì?

FintechAZ.com là website thuộc chủ đề tài chính với các bài viết hướng dẫn và giới thiệu dich vụ vay vốn. 

Bản thân FintechAZ không phát hành các khoản vay hay cung cấp gói dịch vụ tài chính mà chỉ là trang web giới thiệu và đánh giá các dịch vụ cho vay tiền trên thị trường tín dụng tại Việt Nam.

Các sản phẩm vay vốn tại FintechAZ.com

Hiện tại FintechAZ hỗ trợ rất nhiều hình thức vay vốn khác nhau như vay tín chấp, vay thế chấp, vay tiêu dùng trả góp, vay cầm đồ online. Mỗi hình thức vay lại có điều kiện, hạn mức va lãi suất cho vay khác nhau. Cụ thể như:

Vay tiền online tại nhà chỉ cần CMND

Đây là gói sản phẩm vay tiện lợi và phổ biến nhất tại FintechAZ, chỉ cần 1 chiếc điện thoại hoặc máy tính có kết nối internet, bạn đã có thể ngồi tại nhà và đăng ký hồ sơ vay online. 

Hồ sơ vay vốn của bạn sẽ được thẩm định và duyệt ngay trong 30 phút. Nếu được duyệt khoản vay thành công, bạn sẽ được nhận tiền về tài khoản ngân hàng chỉ trong 24h.

Vay tiền tiêu dùng trả góp

Gói vay tiền trả góp hàng tháng là gói vay tiêu dùng đang được các công ty tài chính lớn như Fe Credit, Mirae Asset, Avay, Tima.. hỗ trợ với thời hạn thanh toán linh hoạt và lãi suất ưu đãi.

Vay tín chấp tại ngân hàng

Đây là gói vay dành cho các khách hàng làm việc tại văn phòng và nhận lương qua hình thức chuyển khoản hoặc có thể chứng minh thu nhập với hạn mức hỗ trợ tối đa lên đến 15 lần thu nhập. Kỳ hạn hỗ trợ tối đa lên đến 48 tháng (5 năm)

Vay thế chấp ngân hàng

Gói vay thế chấp ngân hàng hỗ trợ các hình thức vay thế chấp bao gồm vay thế chấp sổ đỏ, vay thế chấp sổ hồng, vay thế chấp bất động sản, xe ô tô tại các ngân hàng TMCP như Vietinbank, Vietcombank, Sacombank, Agribank, Bidv…

Có nên vay tiền tại FintechAZ?

Để tìm được 1 địa chỉ vay tiền hiện nay không khó nhưng không phải nơi nào cũng là đơn vị uy tín để bạn có thể an tâm đăng ký hồ sơ, hiểu được điều đó nên FintechAZ luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. 

Khi truy cập FintechAZ và sử dụng các dịch vụ vay vốn, bạn sẽ được nhận các lợi ích như:

Điều kiện vay tiền tại FintechAZ

Khi có nhu cầu vay tiền tại FintechAZ, khách hàng cần đáp ứng một số điều kiện sau đây:

Hướng dẫn vay tiền tại FintechAZ.com

Quy trình vay tiền tại FintechAZ sẽ có bao gồm các bước như sau:

1 vài điều bạn cần lưu ý khi vay tiền tại FintechAZ

Nhiều trường hợp khách hàng khi đăng ký vay tiền tại FintechAZ nhưng không được duyệt vay. 

Dưới đây là một số kinh nghiệm khi đăng ký hồ sơ vay tiền tại đơn vị giúp tăng tỷ lệ duyệt như:

Thông tin liên hệ FintechAZ

Đánh giá bài viết
Exit mobile version