Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Mua Tiền Điện Tử Cho Người Mới Bắt Đầu

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách mua tiền điện tử cho người mới bắt đầu đơn giản mà ai cũng có thể bắt đầu đầu tư và kiếm lợi nhuận. 

Tạo tài khoản để bắt đầu mua tiền điện tử

Sàn giao dịch KuCoin là sàn giao dịch tiền ảo top 5 thế giới, cung cấp cho tất cả mọi người một nền tảng giao dịch tiền mã hóa (tiền ảo) thông minh và an toàn. Có hơn +1200 cặp giao dịch. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách mua tiền ảo đơn giản an toàn tại sàn KuCoin. 

Trước khi mua tiền điện tử trên sàn KuCoin, người dùng cần sở hữu tài khoản của sàn. Cách đăng ký tài khoản KuCoin như sau:

Hướng dẫn xác minh KYC trên KuCoin

Mặc dù sàn KuCoin cho phép giao dịch ở chế độ ẩn danh. Song, việc hoàn thành xác minh KYC sẽ giúp bạn mở khóa hết các tính năng trên KuCoin. Bên cạnh đó, mang lại nhiều ích lợi hơn về bảo mật.

Mua tiền điện tử trên KuCoin

KuCoin hỗ trợ người dùng mua tiền điện tử bằng nhiều hình thức thanh toán. Chẳng hạn như thẻ ghi nợ/thẻ tín dụng, bên thứ ba và P2P. Dưới đây là hướng dẫn mua tiền điện tử trên KuCoin bằng tài khoản ngân hàng.

Giao dịch giao ngay trên KuCoin

Giao dịch giao ngay (KuCoin’s Spot Trading) là cách nhanh nhất để bạn có thể mua coin hoặc token:

KuCoin áp dụng mức phí bắt đầu từ 0,1% cho giao dịch giao ngay. Người dùng cũng có thể nắm giữ token của sàn là KCS để có cơ hội được giảm phí giao dịch. Hoặc tăng khối lượng giao dịch lên để hưởng chiết khấu.

Tổng kết

KuCoin cung cấp một giao diện thân thiện. Giúp mọi người có thể dễ dàng mua tiền điện tử một cách nhanh chóng. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn trong quá trình giao dịch tại sàn KuCoin.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version