Hướng Dẫn Vay Tiền Bằng CMND Online Tại VNCash24h

Dịch vụ vay tiền bằng CMND online là 1 trong những phương thức vay tiền nóng gấp đang được nhiều người tìm hiểu khi cần 1 khoản vay tiền mặt có nhanh trong 24h

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chi tiết về quy trình vay, lãi suất, hạn mức, thủ tục của gói vay tiền nhanh chỉ cần CMND nhé!

Thông tin tóm tắt gói vay tiền bằng CMND

Hình thức vay Vay tiền bằng CMND online
Hạn mức vay 1 triệu – 20 triệu
Kỳ hạn vay 1 tháng – 12 tháng
Thời gian giải ngân Giải ngân trong 24h
Độ tuổi hỗ trợ 20 tuổi – 60 tuổi
Khu vực duyệt vay Toàn quốc
Thủ tục hồ sơ Chỉ cần CMND/CCCD
Lãi suất 12%/năm – 20%/năm
Ưu đãi 0% lãi suất khi vay lần đầu
Hình thức giải ngân Chuyển khoản ngân hàng
Phí dịch vụ Có thu phí
Phí phạt quá hạn Có thu phí
Hình thức đăng ký Đăng ký vay tiền online tại nhà không cần gặp mặt

Vay tiền bằng CMND online là gì?

Gói vay tiền bằng CMND là hình thức vay tín chấp với thủ tục hồ sơ đơn giản chỉ cần CMND/CCCD. Với gói vay này, bạn chỉ cần đăng ký hồ sơ online tại nhà qua website hoặc các ứng dụng app vay tiền là đã có thể nhận được 1 khoản vay tiền mặt với hạn mức từ 1 triệu – 20 triệu mà không cần thế chấp tài sản, không cần chứng minh thu nhập.

Ưu và nhược điểm khi vay tiền bằng CMND online

Để bạn hiểu rõ hơn về gói vay này, chúng ta cùng nhau phân tích ưu và nhược điểm của nó nhé!

Ưu điểm

Nhược điểm

Hạn mức và lãi suất vay tiền bằng CMND online

Tuỳ thuộc vào chất lượng tín dụng hồ sơ của khách hàng mà bạn sẽ được duyệt vay với các hạn mức và lãi suất khác nhau. Tuy nhiên vẫn có những quy chuẩn riêng của gói vay này với các thông tin cụ thể như sau:

Hạn mức

Hạn mức khi vay tiền bằng CMND khá thấp chỉ từ 1 triệu – 20 triệu và bạn cũng sẽ không được duyệt vay với hạn mức tối đa ngay từ lần đầu mà sẽ được nâng dần hạn mức từ lần vay thứ 2 trở đi. Cụ thể như sau:

Lãi suất

Lãi suất khi vay tiền bằng CMND online là từ 12%/năm – 20%/năm và cao nhất có thể lên đến 40%/năm – 50%/năm. Tuy nhiên nếu là khách hàng vay lần đầu thì bạn thường sẽ được áp dụng lãi suất 0% để trải nghiệm dịch vụ trong khoảng từ 7 ngày – 10 ngày.

Thời hạn cho vay

Kỳ hạn gói vay tiền nhanh chỉ cần CMND thường được hỗ trợ là 1 tháng – 12 tháng với phương thức tính lãi theo dư nợ gốc. Tiền lãi và gốc sẽ được chia đều ra các kỳ hoặc bạn sẽ phải thanh toán cả gốc và lãi 1 lần khi đến kỳ hạn.

Điều kiện và thủ tục vay tiền bằng CMND online

Điều kiện vay tiền bằng CMND online rất dễ, bạn chỉ cần đáp ứng được các yêu cầu cơ bản như 

Vay tiền bằng CMND online ở đâu uy tín?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều ứng dụng app vay tiền online cũng như website hỗ trợ vay tiền nhanh chỉ cần CMND, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng là nơi uy tín để bạn đăng ký vay tiền.

Thực tế có rất nhiều trường hợp tín dụng đen núp bóng cho vay với lãi suất rất cao hoặc lừa đảo thông tin người dùng.

Để hạn chế các rủi ro khi vay tiền online bằng CMND, bạn nên truy cập Vncash24h.com, đây là website tài chính uy tín chuyên đánh giá và tổng hợp các dịch vụ tài chính trên thị trường.

Bên cạnh đó, Vncash24h cũng thường xuyên cập nhật các bài viết hướng dẫn vay tiền từ các tổ chức tài chính, công ty tài chính cũng như ngân hàng. Đội ngũ cộng tác viên từ Vncash24h đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường tín dụng tài chính ngân hàng nên bạn có thể tham khảo các thông tin ở đây.

Thông tin liên hệ Vncash24h – Kết Nối Tài Chính Việt Nam

Website: https://vncash24h.com/

Địa chỉ: 220 Đ. Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: Vncash24h@gmail.com

Hotline: 0869044489

Quy trình vay tiền bằng CMND online tại Vncash24h

Để được duyệt vay tiền bằng CMND tại Vncash24h, bạn chỉ cần làm theo quy trình các bước đơn giản như sau:

1 số câu hỏi thường gặp

Dưới đây là danh sách 1 số câu hỏi thường gặp mà của khách hàng, bạn có thể đọc để tham khảo thêm thông tin nhé!

Khu vực nào được hỗ trợ vay tiền bằng CMND online?

Hình thức vay này hỗ trợ cho khách hàng trên toàn quốc, dù bạn ở đâu thì cũng được duyệt vay nhé!

Vay tiền bằng CMND online có lừa đảo không? Có an toàn không?

Hình thức vay này hiện đang rất phổ biến và có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ cho vay, có rất nhiều thương hiệu uy tín nhưng cũng có rất nhiều địa chỉ là tín dụng đen gây nhiều nguy hiểm cho người dùng.

 

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm vay tiền theo hình thức này thì nên truy cập vào website Vncash24h.com để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí để tránh các rủi ro không đáng có nhé!

Nợ xấu có vay tiền bằng CMND online được không?

Hình thức vay này hỗ trợ cho khách hàng có nợ xấu từ nhóm 1 và nhóm 2. Nếu bạn có nợ xấu từ nhóm 3 trở lên thì có thể sẽ bị giới hạn hạn mức vay tiền và phải chịu các mức lãi suất cao hơn.

Tổng kết

Qua bài viết này, bạn đã được cung cấp các thông tin về gói vay tiền bằng CMND online. Nếu bạn cần gấp 1 khoản tiền mặt để chi tiêu trong ngắn hạn mà không muốn làm phiền người thân bạn bè thì đây là 1 trong những giải pháp phù hợp. Tuy nhiên bạn nên xem kỹ các điều khoản vay và các thông tin về lãi suất và phí dịch vụ trước khi vay vốn nhé! Chúc bạn đăng ký hồ sơ vay tiền thành công!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version