Top 10 Địa Chỉ Học Trang Điểm Chuyên Nghiệp Quy Nhơn Hiện Nay

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ học trang điểm để phát triển kỹ năng của mình? Bạn mong muốn được đào tạo bởi đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao? Vậy hãy cùng Ohay tham khảo bài viết top 10 địa chỉ học trang điểm chuyên nghiệp Quy Nhơn để có được lựa chọn phù hợp nhất nhé!

1. Kim Ngan Hye Academy – Địa Chỉ Học Trang Điểm Chuyên Nghiệp Quy Nhơn

Kim Ngan Hye Academy là địa chỉ học trang điểm chuyên nghiệp tại thành phố Quy Nhơn. Với các khóa học tại trường, học viên sẽ được đào tạo về nhiều layout makeup đa dạng. Từ phong cách đơn giản cho cho đến những phong cách cầu kỳ. Góp phần giúp bạn tự tin hơn khi mở tiệm hoặc làm việc tại các studio lớn.

Kim Ngan Hye Academy là sự lựa chọn thông thái cho những ai đam mê trang điểm. Trường luôn mang đến cho học viên môi trường học tập sáng tạo, năng động cùng nhiều trang thiết bị phụ kiện hiện đại. Nhằm giúp học viên tích có thêm cơ hội thực hành và trải nghiệm thực tế. Do đó, bạn có thể yên tâm và tin tưởng khi đồng hành với Kim Ngan Hye Academy.

Kim Ngan Hye Academy – Học trang điểm chuyên nghiệp Quy Nhơn

Ưu điểm của Kim Ngan Hye Academy

Các khóa học của Kim Ngan Hye Academy luôn giới hạn số lượng học viên để đảm bảo chất lượng giảng dạy. Các lớp học đều do giảng viên Kim Ngan Hye trực tiếp đứng lớp và sửa bài cho học viên. Giáo trình được cập nhật liên tục, có hình ảnh rõ ràng nên học viên có thể dễ dàng tiếp thu thức kiến.

Bên cạnh đó, học viên của Kim Ngan Hye Academy còn được đào tạo kỹ năng chọn mỹ phẩm cho từng màu da và loại da. Đồng thời, kỹ năng chăm sóc và xử lý các vấn đề trên da cũng được đào tạo cặn kẽ. Đảm bảo sau khi hoàn thành khóa học bạn có thể trở thành một trong những “phù thủy trang điểm”.

Thông tin liên hệ:

2. Dory Wedding – Địa Chỉ Học Trang Điểm Chuyên Nghiệp Quy Nhơn

Dory Wedding là một trong những địa chỉ đào tạo trang điểm nổi tiếng tại Quy Nhơn. Với mong muốn mang đến cho học viên các khóa học chất lượng, studio đã không ngừng đổi mới cơ sở vật chất và trang bị nhiều phụ kiện hiện đại. Nhằm giúp học viên được học tập và thực hành trong môi trường chuyên nghiệp nhất. Tại Dory Wedding, học viên sẽ được đào tạo kỹ năng đánh nền căng bóng và xử lý các khuyết điểm trên da. Sau đó, học cách kết hợp các tone makeup, chọn màu mắt và môi hài hòa cho từng làn da. Đặc biệt, học viên còn được hướng dẫn về những layout đặc biệt, phá cách. Đảm bảo có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách sau khi hành nghề.

Khi theo học ở Dory Wedding, học viên sẽ được hướng dẫn theo phương pháp 1 kèm 1 bởi các giảng viên hàng đầu. Họ đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực trang điểm. Luôn tận tình sửa lỗi và giúp học viên nâng cao tay nghề. Chắc chắn sẽ phù hợp với những ai đam mê trang điểm hoặc có nhu cầu mở tiệm riêng.

Dory Wedding – Học trang điểm chuyên nghiệp Quy Nhơn

Ưu điểm của Dory Wedding

Thông tin liên hệ:

3. Studio Tô Thảo – Địa Chỉ Học Trang Điểm Chuyên Nghiệp Quy Nhơn

Studio Tô Thảo là địa chỉ học trang điểm chuyên nghiệp Quy Nhơn mà bạn không thể bỏ qua. Sau gần 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang điểm, đơn vị đã và đang đào tạo hơn 200 học viên. Do đó, bạn có thể yên tâm về chất lượng khi theo học tại đây. Với sứ mệnh giúp học viên trở thành các chuyên gia trang điểm lành nghề, Studio Tô Thảo luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất. Chủ động cập nhật và bổ sung các kiến thức trang điểm mới nhất cho các học viên. Nhằm giúp học viên có đủ tự tin khi thực hành trên mẫu thật.

Tất cả khóa học của Studio Tô Thảo đều được giảng dạy trực tiếp dạy bởi giảng viên Tô Thảo. Đây là một chuyên gia trang điểm có kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Luôn sẵn sàng hướng dẫn và khắc phục lỗi sai cho từng học viên. Góp phần giúp học viên tiến bộ nhanh chóng và có kỹ năng thuần thục hơn. Một ưu điểm khác của Studio Tô Thảo là học viên chưa chưa chắc tay sẽ được kèm riêng mà không cần tốn thêm bất kỳ chi phí nào. Điều này giúp học viên bớt áp lực về thời gian và có thể học tập, rèn luyện kỹ năng một cách thoải mái nhất.

Studio Tô Thảo – Học trang điểm chuyên nghiệp Quy Nhơn

Ưu điểm Studio Tô Thảo

Ngoài ra, bạn còn phải bỏ ra một khoản chi phí cho việc mua bộ đồ nghề trang điểm đầy đủ cho riêng mình . Học trang điểm chuyên nghiệp là một lựa chọn tốt cho những ai yêu thích và muốn theo đuổi nghề makeup. Nghề này có nhiều cơ hội nghề nghiệp và thu nhập cao.

Tuy nhiên, để thành công trong nghề này, bạn cần phải có sự kiên trì, luyện tập và cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất.

Thông tin liên hệ:

4. Dundun Bridal Makeup Studio – Địa Chỉ Học Trang Điểm Chuyên Nghiệp Quy Nhơn

Dundun Bridal Makeup Studio là một địa chỉ học trang điểm chuyên nghiệp Quy Nhơn. Với sự tâm huyết với nghề, đơn vị luôn nỗ lực mang đến cho học viên các khóa học chất lượng, uy tín nhất hiện nay. Nhằm giúp học viên sớm nâng cao kỹ năng và thỏa mãn niềm đam mê trở thành chuyên gia trang điểm lành nghề. Lớp học của Dundun Bridal Makeup Studio có không gian thoáng mát và yên tĩnh. Giúp học viên có được sự tập trung cao nhất. Giáo án giảng dạy được đúc kết từ các tài liệu quốc tế. Bao gồm kiến thức từ cơ bản cho đến chuyên sâu. Nhờ đó, học viên có thể dễ dàng tiếp cận với những kỹ thuật trang điểm hiện đại nhất.

Điểm nổi bật của Dundun Bridal Makeup Studio là đơn vị luôn tạo công việc cho học viên sau khi hoàn thành khóa học. Học viên có thể ở lại studio làm việc hoặc được giới thiệu đến các địa điểm phù hợp để bắt đầu sự nghiệp của mình trong lĩnh vực trang điểm. Do đó, bạn không cần phải lo lắng về tương lai khi đã và đang theo học tại studio. Ngoài ra, Dundun Bridal Makeup Studio còn cung cấp đầy đủ dụng cụ trang điểm và sản phẩm chuyên dụng cho học viên trong tất cả buổi học. Vì thế, học viên có thể tiết kiệm tối đa chi phí cho bản thân mình.

Dundun Bridal Makeup Studio

Lý do bạn nên chọ học trang điểm chuyên nghiệp Quy Nhơn tại Dundun Bridal Makeup Studio

Thông tin liên hệ:

5. VEE Makeup Bridal – Địa Chỉ Học Trang Điểm Chuyên Nghiệp Quy Nhơn

VEE Makeup Bridal là một trong những địa chỉ học trang điểm chuyên nghiệp hàng đầu tại Quy Nhơn. Trong suốt thời gian theo học, các học viên sẽ được trang bị kiến thức và kỹ năng trang điểm từ cơ bản cho đến chuyên sâu. Đặc biệt, học viên thường xuyên được thực hành trên mẫu thật nên có thể sớm nâng cao tay nghề. Với phương pháp giảng dạy hiện đại và dễ hiểu, VEE Makeup Bridal cam kết cung cấp cho học viên những khóa học trang điểm chất lượng cao. Đảm bảo bắt kịp xu hướng thế giới và giúp các học viên sớm trở thành những chuyên viên trang điểm lành nghề.

Học viên tại VEE Makeup Bridal sẽ được đội ngũ chuyên gia trang điểm hỗ trợ, giám sát và hướng dẫn trong từng buổi học. Nhằm tăng thêm sự tự tin và kỹ năng cần thiết cho học viên sau khi hành nghề.  Môi trường học tập của VEE Makeup Bridal năng động và sáng tạo. Giúp học viên tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu. Bên cạnh đó, chi phí học nghề tại studio khá phải chăng. Chắc chắn sẽ vừa vặn với kinh phí của hầu hết đối tượng học viên. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đăng ký và theo học trang điểm tại đây.

VEE Makeup Bridal

Lý do bạn nên chọ học trang điểm chuyên nghiệp Quy Nhơn tại VEE Makeup Bridal

Thông tin liên hệ:

6. KS Wedding & Studio – Địa Chỉ Học Trang Điểm Chuyên Nghiệp Quy Nhơn

KS Wedding & Studio là một trong những địa chỉ học trang điểm chuyên nghiệp Quy Nhơn được nhiều người biết đến. Nơi đây nhận đào tạo học viên từ cơ bản đến chuyên sâu. Đảm bảo phù hợp với các học viên đam mê trang điểm hoặc có dự định mở studio.  Theo học tại KS Wedding & Studio, học viên sẽ được thực hành và trải nghiệm nhiều concept, tone makeup khác nhau để cải thiện kỹ năng của mình. Đồng thời, học viên cũng được dạy cách xử lý các vấn đề thường gặp trong và sau khi trang điểm. Ngoài ra, những kỹ thuật như khẩy sợi chân mày, định dạng khung lông mày, xử lý da chàm, nám, mụn, da không bật tông,… đều được KS Wedding & Studio đưa vào chương trình giảng dạy.

KS Wedding & Studio sở hữu đội ngũ giảng viên lành nghề, dày dặn kinh nghiệm. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp thắc mắc cho từng học viên. Đối với học viên còn yếu, giảng viên sẽ mở thêm các buổi học ngoài giờ để giúp học viên bắt kịp tiến độ của lớp. Đặc biệt, KS Wedding & Studio tài trợ hoàn toàn miễn phí màu mắt và son cho học viên trong suốt khóa học. Vì thế, nếu bạn đang tìm địa điểm học makeup uy tín thì hãy đến ngay với KS Wedding & Studio nhé.

KS Wedding & Studio -Học trang điểm chuyên nghiệp Quy Nhơn

Ưu điểm KS Wedding & Studio

Thông tin liên hệ:

7. Ngọc Tây Studio – Địa Chỉ Học Trang Điểm Chuyên Nghiệp Quy Nhơn

Ngọc Tây Studio là một trong những địa chỉ học trang điểm chuyên nghiệp Quy Nhơn tốt nhất hiện nay. Nơi nhận đào tạo học viên cá nhân, học viên muốn nâng cao kỹ năng trang điểm,… Với mục tiêu mang đến những khóa học chất lượng, đơn vị luôn tập trung và dồn hết tâm huyết vào chương trình giảng dạy. Tất cả học viên sẽ được tiếp xúc và thực hành với nhiều layout makeup hiện đại. Được đào tạo kỹ thuật và kiến thức đa dạng nhất. Góp phần giúp học viên tiếp thu nhanh và sớm thành thạo tay nghề.

Bên cạnh đó, Ngọc Tây Studio cũng thường xuyên tổ chức các cuộc thi nhỏ để học viên có thêm kinh nghiệm và cơ hội thể hiện tài năng. Từ đó, tự do phát huy tính sáng tạo và khả năng trang điểm của mình. Đặc biệt, toàn bộ khóa học đều được giảng dạy bởi chuyên gia trang điểm Ngọc Tây. Đây là giảng viên luôn rất tận tình,   thân thiện với học viên. Do đó, nếu bạn đang có ý định học trang điểm, hãy đến với Ngọc Tây Studio ngay bây giờ nhé.

Ngọc Tây Makeup

Thông tin liên hệ:

8. Xuân Thỏ Studio – Địa Chỉ Học Trang Điểm Chuyên Nghiệp Quy Nhơn

Xuân Thỏ Studio là một trong những địa chỉ học trang điểm chuyên nghiệp Quy Nhơn đáng tin cậy. Nơi đây cung cấp đa dạng các khóa học như khoá makeup nâng cao, khoá makeup cô dâu,… Nhằm giúp học viên hoàn thiện kỹ năng của bản thân và không bỏ lỡ bất cứ kiến thức nào trong ngành trang điểm. Đến với Xuân Thỏ Studio, học viên sẽ được trang bị tất cả các kỹ năng cần thiết của một makeup artist. Đồng thời, học hỏi và trau dồi kinh nghiệm khi hành nghề.

Với cách tiếp cận hiện đại và phương pháp giảng dạy tận tình, Xuân Thỏ Studio tự tin mang đến cho học viên những khóa học cực kỳ chất lượng. Góp phần giúp học viên phát huy hết khả năng và tính sáng tạo của mình.  Đội ngũ giảng viên của Xuân Thỏ Studio là những chuyên gia trang điểm có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Họ từng làm việc tại các studio nổi tiếng và đạt được nhiều giải thưởng trang điểm quan trọng. Đồng thời, đội ngũ giảng viên của Xuân Thỏ Studio cũng không ngừng cập nhật những xu hướng và phong cách trang điểm mới nhất. Nhằm giúp họ truyền đạt kiến thức và hỗ trợ học viên một cách trọn vẹn nhất.

Xuân Thỏ Studio

Thông tin liên hệ:

9. Như Mỵ Makeup – Địa Chỉ Học Trang Điểm Chuyên Nghiệp Quy Nhơn

Như Mỵ Makeup là một địa chỉ học trang điểm chuyên nghiệp Quy Nhơn được nhiều học viên tin tưởng và lựa chọn. Với chương trình đào tạo tiên tiến và hiện đại, đơn vị tự tin mang đến cho học viên cơ hội rèn luyện tay nghề một cách thuần thục, trọn vẹn nhất thông qua các buổi thực hành. Đảm bảo phù hợp với những học viên cần cải thiện kỹ năng hoặc muốn tự kinh doanh một studio trang điểm.

Đội ngũ giảng viên tại Như Mỵ Makeup là những chuyên gia trang điểm có kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Họ sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức cơ bản nhất về trang điểm. Bao gồm cách nhận diện khuôn mặt, cách phối hợp gam màu khi makeup cho đến các kỹ thuật trang điểm nâng cao. Hơn nữa, Như Mỵ Makeup cũng đặc biệt quan tâm đến việc hỗ trợ học viên trong quá trình học. Do đó, học viên sẽ được tài trợ trang phục phù hợp với concept của mình hoàn toàn miễn phí. Điều này giúp học viên có thể tự tin hơn khi thực hiện các bài tập trang điểm và mang lại kết quả tốt nhất.

Như Mỵ Makeup

Thông tin liên hệ:

10. ELI Wedding – Địa Chỉ Học Trang Điểm Chuyên Nghiệp Quy Nhơn

ELI Wedding là địa chỉ học trang điểm chuyên nghiệp Quy Nhơn cuối cùng mà Ohay giới thiệu trong bài viết này. Học viên theo học tại đây sẽ được giảng dạy bởi chuyên gia trang điểm Thuỷ Eli. Đây là người có nhiều năm hoạt động trong ngành trang điểm. Cam kết mang đến các khóa học chất lượng, giúp học viên phát triển tối đa khả năng của mình. Với phương pháp giảng dạy tối đa 5 bạn trên 1 lớp, ELI Wedding tập trung hướng dẫn và khắc phục sai sót của từng học viên trong quá trình học. Điều này giúp học viên tiếp thu nhanh và có thể cải thiện kỹ năng trang điểm tốt hơn.

Lớp mới tại ELI Wedding được khai giảng liên tục theo nhu cầu của học viên. Góp phần giúp học viên linh hoạt trong việc sắp xếp thời gian học phù hợp với mình. Bên cạnh đó, học viên của ELI Wedding sẽ được đào tạo chuyên sâu về da và mỹ phẩm. Đồng thời, được tham gia các buổi ngoại khóa để trao đổi kinh nghiệm. Từ đó, trang bị thêm cho học viên kỹ năng giao tiếp và tương tác với khách hàng.

ELI Wedding

Ưu điểm khi học trang điểm chuyên nghiệp Quy Nhơn ELI Wedding

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa chỉ học trang điểm chuyên nghiệp Quy NhơnOhay gửi đến các bạn. Hy vọng sau bài viết này, bạn sẽ tìm được cho mình một địa chỉ học trang điểm chất lượng. Cảm ơn bạn đã theo dõi và chúc bạn có hành trình học tập thật tốt.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version