Top 7 Đơn Vị Tầm Soát Ung Thư Đà Nẵng Uy Tín Cao

Ung thư là căn bệnh mà khó có thể phát hiện sớm được. Thời gian để nhận biết được ung thư hầu như rất muộn và trễ. Chính vì vậy mà chúng ta cần quan tâm và chăm sóc nhiều hơn đến sức khỏe của mình. Việc đi khám định kỳ và tầm soát cũng là phương pháp giúp ta có thể kiểm soát sớm được những căn bệnh. Hãy cùng với Ohay tìm hiểu những đơn vị tầm soát ung thư Đà Nẵng được đánh giá tốt và chất lượng. 

>>> Xem thêm:

1. Thiện Nhân Hospital – Trung Tâm Kiểm Tra Sức Khỏe Và Tầm Soát Ung Thư Đà Nẵng

Thiện Nhân Hospital là đơn vị mang đến những giải pháp y tế tốt nhất đến cho người bệnh. Bệnh viện là nơi được đầu tư với nhiều sản phẩm y tế hiện đại. Bên cạnh đó là đội ngũ y bác sĩ có nhiều kinh nghiệm. Kết với hai yếu tố đó, đơn vị mang đến dịch vụ chất lượng, kết quả hiệu quả. Đơn vị không ngừng phát triển và cải thiện để cung cấp những giải pháp sức khỏe tối ưu nhất. Tại đây có đa dạng các gói tầm soát ung thư Đà Nẵng với nhiều loại. Bệnh viện luôn có những giải pháp hiệu quả để kiểm soát tốt các căn bệnh.

Thiện Nhân Hospital

Sở hữu với nhiều loại máy móc hiện đại, công nghệ tại đây giúp bệnh nhân có thể phát hiện sớm các căn bệnh ung thư. Không chỉ là kết quả bằng chữ, phòng khám còn đưa về kết quả bằng hình ảnh rất rõ ràng. Các quy trình khám bệnh ở đây sẽ được xét nghiệm theo các bước. Sử dụng máy chụp MRI, điều này hỗ trợ tầm soát ung thư toàn thân mà kết quả lại vô cùng nhanh chóng. 

Tại sao nên chọn Thiện Nhân Hospital 

Bạn sẽ được khám sức khỏe toàn diện và tầm soát ung thư, đột quỵ tại Thiện Nhân với nhiều loại khám. Xét nghiệm, chụp ảnh chuyên sâu để phòng ngừa và phát hiện kịp thời nhiều bệnh nguy hiểm như:

Bệnh lý tim mạch gây đột quỵ U. Lao phổi và các bệnh lý hô hấp khác Ung thư tuyến giáp và các loại ung thư khác. Bất thường ở gan, thận, mật, tử cung buồng trứng (nữ), tuyến tiền liệt (nam)… Tiểu đường, bệnh thận, viêm tiết niệu… Bệnh máu, viêm nhiễm, thiếu máu, ung thư máu…

Thông tin liên hệ:

2. Family Hospital – Cung Cấp Dịch Vụ Tầm Soát Ung Thư Tại Đà Nẵng

Family Hospital là bệnh viện đa khoa với với quy mô lớn mang đến nhiều dịch vụ điều trị và chữa bệnh. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo và hướng dẫn cặn kẽ để phục vụ cho người khám bệnh. Các y bác sĩ tại đây là những người đã có kinh nghiệm và kiến thức tốt về y khoa. Cơ sở được đầu tư với cơ sở hiện đại, máy móc tân tiến, sẵn sàng phục vụ cho người bệnh. Đơn vị mang đến nhiều dịch vụ chữa trị ngoài ra cũng rất phổ biến với tầm soát ung thư Đà Nẵng

Bệnh viện sử dụng phương pháp tia X để thu được những hình ảnh bên trong cơ thể. Đây là phương pháp được xem là an toàn và vô hại đến sức khỏe. Quy trình thực hiện tầm soát tại đây cũng khá nhanh chóng và đơn giản. Chi phí tầm soát ở đây cũng khá vừa phải. 

Quy trình khám tầm soát ung thư tại Family Hospital

Family Hospital

Các phương pháp tầm soát ung thư ở Family Hospital

Thông tin liên hệ:

3. Bệnh Viện Vinmec – Chữa Bệnh Và Tầm Soát Ung Thư Uy Tín Đà Nẵng

Vinmec là bệnh viện quốc tế đa khoa hàng đầu tại Việt Nam. Đơn vị là một trong những cơ sở tiên phòng trong lĩnh vực chữa bệnh với nhiều công nghệ hiện đại tiên tiến. Bệnh viện không ngừng phát triển qua từng năm. Với cơ sở vật chất vượt trội, tại đây mang đến cho người bệnh trải nghiệm tốt nhất và vô cùng tiện lợi. Đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia có nhiều năm công tác trong lĩnh vực y khoa. Ngoài ra, các bác sĩ không ngừng đổi mới và cập nhật những phương pháp tối ưu. 

Tính đến nay, đơn vị không chỉ là nơi chăm sóc sức khỏe đạt tiêu chuẩn quốc tế mà còn là nơi tầm soát ung thư Đà Nẵng chuẩn xác. Bệnh viện điều trị và chẩn đoán ung thư với tất cả các loại hình. Các loại máy móc và phương pháp hiện đại, bệnh viện luôn đưa ra những kết quả mang độ chính xác cao. 

Bệnh viện Vinmec

Các dịch vụ tầm soát tại đây

Thông tin liên hệ: 

4. Phòng Khám Đa Khoa Pasteur – Cung Cấp Dịch Vụ Tầm Soát Ung Thư Đà Nẵng 

Phòng khám đa khoa Pasteur được thành lập với sứ mệnh mang đến sức khỏe vững chắc cho người bệnh. Đơn vị tại đây cung cấp nhiều loại hình dịch vụ thăm khám và chữa bệnh. Các dịch vụ được tiến hành bởi các y bác sĩ chuyên nghiệp, được đào tạo và có kỹ năng chuyên môn. Cơ sở mang đến các phương pháp tầm soát ung thư Đà Nẵng chuẩn xác, có kết quả rõ ràng. Sự kết hợp giữa tiêu chuẩn dịch vụ, phục vụ cao và chất lượng khám tốt mang lại những giá trị tốt cho bệnh nhân. 

Hệ thống máy móc tại đây được đầu tư, mỗi thiết bị đều có các công nghệ hiện đại. Chính vì vậy mà giúp cho các bác sĩ có thể chẩn đoán được chuẩn xác nhất. Khi sử dụng các dịch vụ liên quan đến ung thư tại đây các bác sĩ có các bước quy trình cụ thể. Đảm bảo mang đến cho bệnh nhân trải nghiệm thăm khám tốt nhất.

Phòng Khám Đa Khoa Pasteur

Các dịch vụ điều trị liên quan đến ung bướu tại đây

Thông tin liên hệ:

5. Phòng Khám Medic Sài Gòn – Chẩn Đoán Và Tầm Soát Ung Thư Chất Lượng Đà Nẵng

Medic Sài Gòn là phòng khám chuyên chẩn đoán và tầm soát bệnh. Đây là phòng khám có nhiều sự liên kết với các trung tâm và bệnh viện để điều trị chuyên sâu. Phòng khám được thành lập với mục tiêu mang đến những chẩn đoán chuẩn xác và sàng lọc các loại mầm bệnh. Đơn vị không ngừng phát triển khi được đầu tư và nâng cao các trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại. Bên cạnh đó, các đội ngũ y bác sĩ và chuyên viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực y khoa.  

Đơn vị là phòng khám tầm soát ung thư Đà Nẵng uy tín. Tại đây có nhiều đơn vị tầm soát tất cả các loại ung thư như dạ dày, phổi, gan, đại tràng, vòm họng,… Thời gian làm tầm soát cũng nhanh chóng, đơn giản. Tham gia tầm soát tại đây sẽ được báo giá trực tiếp và kèm với nhiều chi tiết các gói dịch vụ. 

Phòng Khám Medic Sài Gòn

Giá tham khảo một vài gói tầm khám ung thư 

Thông tin liên hệ:

6. Bệnh Viện Tâm Trí – Bệnh Viện Tầm Soát Ung Thư Uy Tín Tại Đà Nẵng

Bệnh viện Tâm Trí chuyên điều trị nội trú với hơn 11 chuyên khoa và nhiều phòng chức năng. Đây là bệnh viện được xây dựng với mục tiêu nơi thăm khám chất lượng mà chi phí hợp lý. Đây là cơ sở đáng tin cậy về điều trị bệnh và chăm sóc sức khỏe cho người dân. Đội ngũ chuyên môn tại đây được đào tạo từ những bệnh viện hàng đầu trong nước và được tập huấn tại nước ngoài. Cùng với các thiết bị hiện đại, đơn vị mang đến những phương pháp tối ưu trong chữa bệnh cho bệnh nhân.

Bệnh viện 199

Đây là một trong những nơi tầm soát ung thư Đà Nẵng uy tín. Các gói dịch vụ được thành lập với mục tiêu mang đến cho bệnh nhân kiểm soát được bệnh ung thư sớm nhất. Các quy trình kiểm soát ở đây được quản lý chặt chẽ và khoa học. Đơn vị đảm bảo chất lượng dịch vụ đúng thỏa thuận và nghiêm túc những quy chế chuyên môn. 

Các gói dịch vụ tầm soát ung thư

Thông tin liên hệ:

7. Bệnh Viện Hoàn Mỹ – Cung Cấp Chữa Trị Và Tầm Soát Ung Thư

Bệnh viện Hoàn Mỹ nổi tiếng khi cung cấp những dịch vụ sức khỏe chất lượng cao. Đơn vị có nhiều dịch vụ trong lĩnh vực đa khoa, mang đến những phương pháp điều trị hiệu quả. Bệnh viện cung cấp cở hiện đại, trang thiết bị tân tiến và đầy đủ tiện nghi. Môi trường tại đây khá thân thiện với bệnh nhân. Đội ngũ nhân viên luôn hỗ trợ hết mình trong các công đoạn thăm khám tại đây. Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ tại đây vô cùng nhiệt tình và tận tâm, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành.

Bệnh Viện Hoàn Mỹ

Bệnh viện là đơn vị được nhận những chứng chỉ xét nghiệm ISO 15189. Các chẩn đoán đoán như tầm soát ung thư Đà Nẵng ở đây có kết quả rõ ràng, độ chính xác cao. Đến với bệnh viện, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ sử dụng các phương pháp chẩn đoán hiện đại. Bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ thăm khám và tiến hành tầm soát. Sau khi có kết quả thì tiếp theo các y bác sĩ tiến hành lên phác đồ điều trị và phục hồi cho người bệnh. 

Các dịch vụ liên quan đến ung thư tại đây

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những đơn vị cung cấp dịch vụ tầm soát ung thư Đà Nẵng uy tín. Hy vọng qua bài viết này, Ohay đã giúp bạn tìm được những đơn vị phù hợp. 

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version