Top 12 Địa Chỉ Trang Trí Nhà Đà Nẵng Uy Tín Nhất Bạn Nên Biết

Một căn nhà đẹp không chỉ khiến bạn tận hưởng cảm giác thoải mái, mà nó còn là nét nghệ thuật, thẩm mỹ. Bên cạnh kiến trúc, thì những món đồ trang trí cũng sẽ góp phần khoác lên căn nhà của bạn chiếc áo mới. Hãy cùng ohay.vn khám phá 12 cửa hàng bán đồ trang trí nhà Đà Nẵng uy tín dưới đây nhé!

Xem thêm:

1. Herb Decor – Trang Trí Nhà Đà Nẵng Uy Tín

Herb Decor là xưởng tranh canvas chuyên nghiệp lớn nhất Đà Nẵng. Sản phẩm tranh canvas được in trên chất liệu vải nhập khẩu. Mực in UV chuẩn bền màu theo thời gian và mang phong cách Bắc Âu tinh giản hiện đại, mang đến cho công trình của bạn một hơi thở mới. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp luôn sẵn sàng cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn nhất. Đặc biệt, Herb Decor nhận thiết kế theo yêu cầu và miễn phí tư vấn.

Thông tin liên hệ:

>>Clik ngay: Làm Đẹp Không Gian Sống Với 12 Địa Chỉ Trang Trí Nhà Đà Nẵng Uy Tín

2. Lee’s Home – Trang Trí Nhà Đà Nẵng 

Lee’s Home là một cửa hàng bán lẻ về những mặt hàng nội thất, các vât dụng trong nhà và các sản phẩm decor được thiết kế hiện đại. Những sản phẩm của Lee’s Home độc đáo, lạ mắt, đủ đồ xinh xắn để mọi người trang trí từ phòng ngủ đến góc bếp và cả phòng đón khách. Hi vọng Lee’s Home có thể trở thành một phần trong hành trình tạo ra những không gian tràn đầy cảm hứng cho bạn.
Lee’s Home đem đến cho khách hàng những sản phẩm decor đầy tinh tế, sáng tạo, làm cho không gian của bạn trở nên sang trọng hơn. Các sản phẩm đa dạng như: Khung gỗ- Thêu handmade & hoa khô, gỗ handmade, cây cảnh,…

Thông tin liên hệ:

>>> Điểm danh các cửa hàng cung cấp thảm trải sàn Đà Nẵng uy tín, chất lượng, giá rẻ

3. Cửa Hàng Trang Trí Nội Thất Ideas Decor

Bạn muốn không gian nhà mình có một chút thiên nhiên, hay những sắc hoa rực rỡ. Nhưng lại ngại việc hoa chóng tàn, hay không có thời gian chăm sóc. Vậy thì hoa vải tường cỏ tranh là lựa chọn vô cùng hợp lý. Hãy ghé Ideas Decor ngay nhé. Ideas Decor chuyên thiết kế thi công hoa vải tường cỏ tranh và vật dụng trang trí nội thất tại Đà Nẵng. Với kinh nghiệm nhiều năm cũng như kỹ thuật trong việc thi công trang trí nội thất, đội ngũ nhân viên của Ideas Decor chắc chắn sẽ mang lại cho ngôi nhà của bạn một không gian thật sinh động và trang trọng.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Điểm Qua Top 12 Công Ty Thiết Kế Và Xây Dựng Đà Nẵng Uy Tín

4. Ironstyle Đà Nẵng – Trang Trí Nhà Đà Nẵng

Ironstyle là địa chỉ tiếp theo được nhiều người tin tưởng chọn mặt gửi vàng khi lựa chọn trang trí nhà. Ironstyle cung cấp các sản phẩm trang trí nhỏ xinh cho nhà ở, quán cà phê, trà sữa, shop… Nếu những sản phẩm nội thất hay kiến trúc mang lại phong cách cho căn nhà thì những món đồ nhỏ nhắn lại là những điểm nhấn tạo sự nổi bật cho căn phòng của bạn. Ironstyle sở hữu đội ngũ nhân viên có mức độ thẩm mỹ cao, luôn nắm bắt xu hướng cũng như phong cách trên thị trường. Chính họ cũng sẽ là những người giúp bạn lựa chọn những vật phẩm phù hợp cho tổ ấm của mình.

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay: Những địa chỉ cung cấp giàn phơi thông minh Đà Nẵng giá rẻ, uy tín hiện nay

>>> Khám phá ngay những cửa hàng bán tranh dán tường Đà Nẵng đẹp nhất

5. Kệ Treo Tường Thanh Phong

Với mong muốn mang lại một không gian sống hiện đại cho khách hàng, Thanh Phong luôn không ngừng nỗ lực để cung cấp các sản phẩm chất lượng nhất. Thanh Phong đã thiết kế và sản xuất ra những sản phẩm nội thất hợp thời và độc đáo, kết hợp với quá trình chọn lọc kỹ lưỡng những món đồ trang trí để tạo nên không gian sống hài hòa, tinh tế, hiện đại và sang trọng. Kệ treo tường Thanh Phong chính là sự lựa chọn của những người tinh tế. Với phong cách phục vụ Nhật Bản mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất về sản phẩm cũng như dịch vụ.

Kệ treo tường Thanh Phong mang đến khách hàng những sản phẩm nội thất thời trang, chất lượng cao và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời nhất. Tất cả thể hiện qua logo ánh kim, minh chứng cho việc quan tâm tới sự hoàn hảo và chất lượng như hình thức logo mang lại.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Mách Bạn 10 Địa Chỉ Xây Nhà Trọn Gói Đà Nẵng Đẹp Giá Rẻ Nhất

Đừng bỏ lỡ các công ty thiết kế thi công nhà Đà Nẵng đáng tin cậy này nhé

6. Kibi HomeDecor – Cửa Hàng Trang Trí Nhà Đà Nẵng

Bạn đang cần tìm những món đồ trang trí nội thất đẹp ở Đà Nẵng? Vậy đừng bỏ qua Kibi HomeDecor nhé. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại tranh sơn dầu, vật dụng trang trí nhà cửa, nhận trang trí khách sạn, nhà hàng, quán… Kibi HomeDecor cam kết cung cấp hàng chính hãng 100%. Vì vậy, chất lượng là điều mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm của cửa hàng.

Bạn sẽ nhận được sự tư vấn chu đáo từ đội ngũ nhân viên, với dịch vụ tư vấn 24/7. Bên cạnh đó là chương trình tích điểm đổi quà cho những khách hàng của shop. Ngoài ra, Kibi HomeDecor cũng có nhiều ưu đã cho khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây.

Các sản phẩm của Kibi HomeDecor:

Thông tin liên hệ:

>>> Note ngay: Note Ngay 10 Công Ty Thiết Kế Tủ Bếp Đà Nẵng Cho Không Gian Bếp Thêm Ấm Cúng

7. Lá Mộc – Trang Trí Nhà Đà Nẵng Cực Xinh

Thiết kế trang trí nội ngoại thất là một trong những nhu cầu thiết yếu nhất để hoàn thiện một công trình kiến trúc về nhà ở hay văn phòng. Cửa hàng chuyên về một số sản phẩm như kệ treo tường, kệ tivi, xốp dán tường 3d, chăn ga, và các vật dụng trang trí khác. Lá Mộc tự hào khi có đội ngũ nhân viên kinh nghiệm tay nghề cao, lịch sự, thân thiện và uy tín. Với mục tiêu mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng trong tất cả các dịch vụ, Lá Mộc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như cung cấp các sản phẩm chất lượng.

Thông tin liên hệ:

Khám phá ngay các công ty sàn nhựa giả gỗ Đà Nẵng uy tín này nhé

8. Kata Decor – Cửa Hàng Trang Trí Nhà Đà Nẵng Chất Lượng

Kata Decor chuyên nhập khẩu và phân phối các các sản phẩm trang trí, decor như: Giấy dán tường, ván Sàn PVC, tranh ảnh,  hoa giả, bình lọ trang trí, sản phẩm trang trí nội thất, và các mặt hàng phục vụ cho ngành trang trí mỹ thuật…

Kata Decor luôn tìm kiếm và cung cấp các mặt hàng mang tính mỹ thuật cao. Mục tiêu của Kata Decor là mang lại cho không gian nhà ở, các công trình sự tươi mới, sinh động. Cùng với sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên trong quá trình tư vấn và cung cấp, mỗi cá nhân của công ty luôn muốn phục vụ khách hàng bằng tất cả năng lực của mình.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 8 Cửa Hàng Nội Thất Văn Phòng Đà Nẵng Giá Rẻ Và Chất Lượng

9. Hakota Đà Nẵng – Trang Trí Nhà Cao Cấp Đà Nẵng 

Hakota được biết đến là một địa chỉ cung cấp vật dụng trang trí nhà cửa cao cấp với nhiều dòng sản phẩm được nhập khẩu từ châu Âu. Và tất nhiên, những món đồ này đều được đảm bảo xuất xứ rõ ràng nên bạn không cần phải băn khoăn về chất lượng nhé!

Cái Hakota đem đến cho bạn không chỉ là những sản phẩm cao cấp, nó còn là sự hài lòng trong quá trình sử dụng dịch vụ của cửa hàng. Bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành decor cũng như bảo hành nội thất cho sản phẩm của mình. Bên cạnh đó là phiếu đánh giá dịch vụ để bạn có thể phản ánh chất lượng phục vụ của nhân viên. Hakota cũng không quên dành tặng những quà tặng cho những khách hàng đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ tại đây.

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo các địa chỉ giặt là Đà Nẵng uy tín hiện nay

10. Vivian Home Decor – Trang Trí Nhà Đà Nẵng Uy Tín

Vivian Home Decor nhận cung cấp các vật dụng trang trí nhà theo yêu cầu, dạng handmade. Với mục tiêu trở thành người đồng hành của khách hàng trong quá trình hoàn thiện tổ ấm, Vivian cam kết cung cấp cho mọi người những sản phẩm độc đáo nhất và phù hợp với không gian sống của bạn. Vivian Home Decor chuyên cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm trang trí nội thất đa dạng như: bàn ghế nội thất, đèn nội thất, đồng hồ, gốm sứ, khung ảnh, móc treo, gương,… và rất nhiều các vật dụng khác. Đặc biệt, tại Vivian Home Decor, bạn sẽ nhận được các ưu đãi. Chẳng hạn như miễn phí vận chuyển 2 ngày vận chuyển với đơn trên 30 triệu đồng trừ trực tiếp khi thanh toán,…

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay: Điểm Qua Top 15 Dịch Vụ Lắp Đặt Sàn Gỗ Đà Nẵng Chất Lượng Cao

11. Tranh Decor – Tranh Trang Trí Nhà Đà Nẵng

Xưởng Tranh decor Đà Nẵng tự hào là sự lựa chọn của rất nhiều chủ quan cafe, quán ăn, chủ căn hộ mới, khách sạn và homestay. Tranh Decor luôn luôn thay đổi để đem đến những trải nghiệm tranh tuyệt vời và nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng. Tranh Decor đang dần chứng minh được thương hiệu trên thị trường tranh ở Việt Nam.

Lí do nên chọn Tranh Decor tại Đà Nẵng:

Thông tin liên hệ: 

>>> Dịch vụ trang trí mâm ngũ quả Đà Nẵng – Chọn ngay những địa chỉ sau

12. Yumera Decor – Shop Đồ Trang Trí Nhà Đà Nẵng

Với các ý tưởng thiết kế độc đáo, cùng sản phẩm chất lượng, Yumera Decor hi vọng mang đến cho khách hàng không gian sống đẹp hơn. Yumera Decor tin rằng, việc trang trí và sử dụng những vật dụng không đơn thuần chỉ là làm cho không gian đẹp hơn mà đó còn là một lối sống với những tính cách, quan niệm sống được truyền tải trong từng đường nét của sản phẩm.

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, cái mà Yumera Decor mang lại cho khách hàng còn là sự nhiệt tình, chu đáo trong tư vấn và phục vụ. Với những sản phẩm uy tín và chất lượng dịch vụ, Yumera Decor chắc chắn sẽ giúp bạn tân trang tổ ấm của mình.

Thông tin liên hệ: 

>>> Top 7 Đơn Vị Vẽ Tranh Tường TPHCM Chất Lượng

Trên đây là 12 địa chỉ cung cấp sản phẩm trang trí nhà Đà Nẵng uy tín. Hi vọng với những gợi ý của ohay.vn, bạn sẽ có những lựa chọn thẩm mỹ phù hợp cho căn nhà của mình. Chúc bạn có một không gian thật trang trọng và sinh động.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version