Xem Ngay TOP 10 Địa Chỉ Cung Cấp Phào Chỉ Đà Nẵng Uy Tín

Phào chỉ được sử dụng phổ biến trong thiết kế, thi công xây dựng, trang trí nội thất. Thi công phào chỉ đòi hỏi phải có sự tỉ mĩ, mắt thẩm mỹ để có thể chọn những sản phẩm phù hợp với kiến trúc của căn nhà. Vậy tìm đâu một địa chỉ cung cấp, thiết kế phào chỉ Đà Nẵng uy tín, chất lượng? Hãy cùng Ohay.vn tìm hiểu ngay nhé!

>> Xem thêm:

1. Nội Thất Bình Minh –  Đơn Vị Cung Cấp Phào Chỉ Đà Nẵng Uy Tín

Nội Thất Bình Minh là đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế, trang trí nội thất tại Đà Nẵng. Trong đó, đơn vị còn dịch vụ thiết kế, thi công phào chỉ cho rất nhiều nhà, công trình, khách sạn,…. Các loại phào chỉ Đà Nẵng tiêu biểu nhất tại đây là phào chi vân đá, phào chỉ nhựa giả đá. Những sản phẩm mà công ty cung cấp luôn được nhập khẩu chính hãng, mẫu mã mới và hiện đại. Bên cạnh cung cấp, thi công phào chỉ, Nội thất Bình Minh còn được biết đến qua nhiều dịch vụ chất lượng khác:

Đến với Nội thất Bình Minh, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn những sản phẩm chất lượng, phù hợp với ngân sách của bạn. Bên cạnh đó, với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệm, tay nghề cao sẽ mang đến bạn những sản phẩm phào chỉ tuyệt vời, phù hợp với thẩm mỹ của căn nhà bạn.

Thông tin liên hệ:

2. Thiên Phú Home – Cửa Hàng Bán Phào Chỉ Trần Thạch Cao Đà Nẵng

Một cái tên tiêu biểu trong danh sách các đơn vị thiết kế thi công phào chỉ Đà Nẵng là Thiên Phú Home. Tại đây chuyên thi công phào chỉ trần thạch cao chất lượng. Đơn vị đã hoàn thiện rất nhiều công trình lớn nhỏ tại Đà Nẵng cũng như các vùng lân cận. Phào chỉ trần thạch cao mà Thiên Phú Home cung cấp đa dạng nhiều mẫu mã, màu sắc. Vậy nên khi đến đây bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp.

Bên cạnh đó, Thiên Phú Home chỉ nhập phào chỉ Đà Nẵng chính hãng, vì thế mà bạn không cần băn khoăn về chất lượng sản phẩm tại đơn vị. Ngoài ra, công ty còn có dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng chu đáo. Nhân viên của công ty sẽ tư vấn nhiệt tình, giúp bạn giải đáp thắc mắc và luôn hỗ trợ bạn hết mình. Những sản phẩm phào chỉ, dịch vụ tại đây đều được bảo hành, sửa chữa nếu có phát sinh.

Các dịch vụ tại Thiên Phú Home

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty TNHH Trần Minh Thủy – Doanh Nghiệp Phân Phối Phào Chỉ Đà Nẵng Hàng Đầu

Nằm trong Top các địa chỉ thi công phào chỉ Đà Nẵng chất lượng, Công ty TNHH Trần Minh Thủy chuyên cung cấp, thiết kế và thi công phào trơn, phào hoa văn, phào trang trí, phào cổ điển, phào dát vàng,… Tất cả các sản phẩm phào chỉ tại đây đều đa dạng mẫu mã, luôn cập nhật những xu hướng mới. Bên cạnh đó, đơn vị được biết đến là nơi cung cấp phào chỉ uy tín với giá tốt nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế, thi công, cung cấp phào chỉ cho các công trình khách sạn, nhà hàng, resort. Bên cạnh đó, cùng với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên nhiệt tình, tay nghề cao sẽ mang đến bạn những sản phẩm chất lượng và mức chi phí hợp lý nhất. Đến đây bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phào chỉ phù hợp với căn nhà của mình

Thông tin liên hệ:

4. Phúc Hưng Gia – Thế Giới Phào Chỉ Hiện Đại Tại Đà Nẵng

Phúc Hưng Gia là cái tên quen thuộc trong lĩnh vực thiết kế, thi công, cung cấp nội thất tại Đà Nẵng. Đây cũng là địa chỉ cung cấp phào chỉ Đà Nẵng uy tín, chất lượng mà bạn có thể tham khảo. Từ khi thành lập và phát triển đến nay, đơn vị đã cung cấp dịch vụ, sản phẩm phào chỉ cho nhiều biệt thự, nhà hàng, khách sạn, resort,… và các công trình lớn, nhỏ tại Đà Nẵng và các vùng lân cận. Các sản phẩm chính tại đây gồm:

Dịch vụ tiêu biểu của công ty là thi công phào chỉ Đà Nẵng, len tường. Các sản phẩm phào chỉ tại Phúc Hưng Gia luôn đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và xu hướng. Bên cạnh đó, với uy tín đặt lên hàng đầu, đơn vị chỉ nhập hàng ở những nơi chính hãng. Vì vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ tại đây.

Thông tin liên hệ:

5. Phú Huy Thịnh – Xưởng Phân Phối Phào Chỉ Đà Nẵng Nổi Tiếng

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ cung cấp phào chỉ Đà Nẵng chất lượng với giá tốt thì Phú Huy Thịnh là lựa chọn lý tưởng. Bên cạnh phào chỉ, đơn vị còn cung cấp các sản phẩm khác: Đá hoa cương, cột trang trí, tấm ốp trần, gọc nẹp khung tranh,…. Những sản phẩm phào chỉ tại Phú Huy Thịnh luôn đạt chất lượng cao, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, đến đây bạn cũng không phải lo lắng về mẫu mã, kiểu dáng của phào chỉ.

Không những vậy, mức giá phào chỉ tại đơn vị luôn ở mức cạnh tranh. Vì thế mà bạn có thể sở hữu những sản phẩm phào chỉ chất lượng với mức giá hợp lý nhất. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình cũng là một trong những ưu điểm tại Phú Huy Thịnh. Chắc hẳn đây là địa chỉ cung cấp phào chỉ Đà Nẵng uy tín mà bạn không thể bỏ qua.

Các sản phẩm nổi bật tại Phú Huy Thịnh

Thông tin liên hệ:

6. Đơn Vị Cung Cấp Phào Chỉ Đà Nẵng Nổi Tiếng Phúc Lâm Hưng 

Phúc Lâm Hưng là đơn vị chuyên thi công nội thất nổi tiếng với phào chỉ Đà Nẵng được rất nhiều khách hàng tin chọn. Tại đây luôn cập nhật nhiều mẫu mã phào chỉ đi đầu xu hướng, giúp bạn có thể sở hữu những sản phẩm nổi bật nhất cho căn nhà của mình. Ở mỗi công trình khác nhau, Phúc Lâm Hưng sẽ tư vấn, thiết kế mẫu phào chỉ đẹp và phù hợp với phong cách kiến trúc của công trình đó.

Công ty chuyên sản xuất, phân phối, thiết kế và thi công phào chỉ Đà Nẵng uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp. Phúc Lâm Hưng đã cung cấp phào chỉ đến nhiều khách hàng tại Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận. Đội ngũ nhân viên tại công ty luôn được đào tạo để không ngừng phát triển. Mang đến những dịch vụ, sản phẩm chất lượng đến khách hàng.

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Trung Bảo Phát – Cơ Sở Mua Bán Phào Chỉ Đà Nẵng Chất Lượng Cao

Không chỉ nổi tiếng về cung cấp các sản phẩm trang trí nội thất, tại Trung Bảo Phát, phào chỉ được rất nhiều khách hàng tin chọn. Với quy mô lớn có mặt ở nhiều thành phố trên toàn quốc, công ty chuyên cung cấp các mặt hàng phào chỉ mới nhất cùng với chất lượng cao. Không những thế, giá cả phào chỉ tại Trung Bảo Phát luôn ở mức cạnh tranh. Nhằm đáp ứng mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời cùng với mức giá phù hợp.

Các sản phẩm nổi bật tại Trung Bảo Phát

Đơn vị cam kết các mặt hàng phào chỉ Đà Nẵng đều được nhập chính hãng từ Hàn Quốc, Châu Âu, Malaysia,… với nhiều kiểu dáng thiết kế và màu sắc ấn tượng. Thêm vào đó, phào chỉ tại công ty luôn được kiểm tra chất lượng, độ bền trước khi bày bán.

Thông tin liên hệ:

8. Xây Nhà Miền Trung – Công Ty Thi Công Phào Chỉ Chuyên Nghiệp Tại Đà Nẵng

Xây nhà Miền Trung có lẽ không còn là cái tên xa lạ trong lĩnh vực cung cấp phào chỉ Đà Nẵng. Công ty với nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến những sản phẩm phào chỉ chất lượng cho căn nhà, văn phòng của bạn. Lợi thế của công ty là sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề, có kinh nghiệm và thái độ làm việc nhiệt tình, tận tâm. Đến đây, bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ để tìm ra những sản phẩm phào chỉ phù hợp.

Các dịch vụ Xây Nhà Miền Trung Cung Cấp

Công ty luôn cập nhật những mẫu phào chỉ Đà Nẵng mới, hiện đại với đa dạng mẫu mã. Thêm vào đó, đơn vị còn luôn khảo sát ý kiến của khách hàng và tư vấn mẫu phào chỉ phù hợp với không gian của họ. Đặc biệt, công ty hỗ trợ vận chuyển phào chỉ tận nhà cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

9. Phào Chỉ Pu Đà Nẵng – Địa Chỉ Phân Phối Phào Chỉ Đà Nẵng Chính Hãng

Phào Chỉ Pu là tổng kho phân phối các sản phẩm vật liệu trang trí nhà, nội thất, đặc biệt là phào chỉ Đà Nẵng. Công ty đã cung cấp phào chỉ cho rất nhiều công trình, nhà ở, nhà hàng, khách sạn tại Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung. Đây cũng là một địa chỉ bạn có thể tham khảo nếu có nhu cầu về phào chỉ. Các sản phẩm phào chỉ của đơn vị luôn đi đầu về mặt chất lượng. Không những thế, bạn sẽ được tư vấn cụ thể nhất và nhân viên tại công ty sẽ hỗ trợ hết mình để bạn có được những sản phẩm phào chỉ tốt.

Bên cạnh phào chỉ, công ty cũng nổi bật trong những sản phẩm trang trí khác như: Tranh 3D, sàn nhựa Hàn Quốc, tấm ốp tường, phụ kiện nội thất,…. Công ty cam kết các sản phẩm phào chỉ đều được nhập chính hãng từ các nước Hàn Quốc, Đức, Mỹ,…. Đặc biệt, đơn vị luôn tìm tòi và đem đến các mẫu phào chỉ độc đáo, ấn tượng với màu sắc đa dạng, thiết kế phong phú cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

10. Thiên Thành Phát – Nhà Cung Cấp Phào Chỉ Lâu Năm Tại Đà Nẵng

Cái tên tiếp theo trong danh sách các đơn vụ cung cấp, thi công phào chỉ Đà Nẵng là Thiên Thành Phát. Nổi tiếng với phào chỉ thạch cao được rất nhiều đơn vị lựa chọn. Công ty chuyên nhận tư vấn, thiết kế và thi công lắp đặt hoàn thiện các sản phẩm phào chỉ thạch cao với chất lượng tốt nhất và giá thành cạnh tranh nhất tại khu vực Đà Nẵng nói riêng và khu vực Miền Trung nói chung.

Các dịch vụ tại Thiên Thành Phát

Đơn vị đảm bảo phào chỉ tại cửa hàng đều được nhập chính hãng với mẫu mã đa dạng, thiết kế sáng tạo và hiện đại, bắt kịp xu hướng. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên của công ty luôn tư vấn và hỗ trợ khách hàng chọn mẫu phào chỉ phù hợp với không gian của khách hàng nhất có thể.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là một số thông tin cơ bản về những đơn vị cung cấp, thi công phào chỉ Đà NẵngOhay đã tổng hợp được. Hi vọng bạn sẽ tìm được một đơn vị phù hợp!

>>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version