Top 10 Phòng Khám Nhi Đà Nẵng Uy Tín Chất Lượng Nhất

phòng khám nhi Đà Nẵng

ảnh đại diện

Với bố mẹ, sự phát triển thể chất của con trẻ là điều quan trọng được đặt lên hàng đầu. Ai cũng muốn con mình ăn khỏe, chóng lớn, phát triển toàn diện. Nhưng việc này hoàn toàn không hề dễ dàng với bất kỳ bậc phụ huynh nào. Thấu hiểu những nỗi lo đó của bố mẹ, Ohay.vn/blog sẽ mách bạn những địa chỉ phòng khám nhi Đà Nẵng chất lượng và uy tín hàng đầu để phòng sẵn khi trẻ biếng ăn, ốm đau nhé. 

>>> Xem thêm:

1. Bệnh Viện Đa Khoa Tâm Trí – Nơi Khám Nhi Đáng Tin Cậy Đà Nẵng

Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí là trung tâm y tế đáng tin cậy ở Đà Nẵng. Tại đây có sức chứa lên đến 200 giường bệnh. Đến với khoa nhi của bệnh viện, các phụ huynh sẽ được tư vấn tư vấn dinh dưỡng, tiêm chủng cho con mình một cách tận tình.

Đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm cùng đầy đủ trang thiết bị y tế tối tân. Khả năng chẩn đoán chính xác các giai đoạn, tính chính xác, hiệu quả là điểm mạnh tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đà Nẵng

Với sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại sẽ giúp việc giảm tối đa thời gian chờ đợi của bạn. Ngoài ra, các bác sĩ tại phòng khám nhi Đà Nẵng luôn nhiệt huyết yêu nghề, yêu trẻ. Trẻ của bạn sẽ được những phương hướng điều trị và chăm sóc tốt nhất. 

Thông tin liên hệ:

>>> Top 5 Địa Chỉ Phòng Khám Đa Khoa Long An Uy Tín & An Toàn

2. Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Vinmec – Khám Nhi Chất Lượng Nhất Đà Nẵng

Phòng khám Nhi Vinmec được đầu tư vốn nước ngoài với đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều nước. Khoa Nhi tại đây là địa chỉ chuyên tiếp nhận thăm khám và điều trị các bệnh lý thường gặp ở trẻ nhỏ.

Người phụ trách thăm khám và điều trị cho trẻ là Bác sĩ có chuyên môn cao. Là người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, được đào tạo chuyên sâu và tận tâm với từng trẻ. Không chỉ khám chữa bệnh thông thường, bác sĩ còn đưa ra những lời khuyên hữu ích dành cho các bậc cha mẹ nhằm xây dựng chế độ chăm sóc cho trẻ khoa học và phù hợp nhất.

Vinmec chuyên khám, tư vấn, điều trị các vấn đề liên quan đến tiêm chủng, hen suyễn, tai mũi họng, da liễu,… cho trẻ nhỏ. Nơi đây đã được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn. Bởi không lạm dụng kháng sinh, luôn thăm khám kỹ lưỡng, theo sát quá trình điều trị của trẻ. Phòng khám luôn hoạt động tích cực nên cha mẹ có thể dễ dàng sắp xếp thời gian để đưa con trẻ đến khám chữa bệnh.

Thông tin liên hệ:

3. Bệnh Viện Đa Khoa Gia Đình – Phòng Khám Nhi Chất Lượng Tốt Đà Nẵng

Khoa Nhi tại Bệnh Viện Đa Khoa Gia Đình là chuyên khoa uy tín, quy tụ nhiều bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trực tiếp khám và điều trị các vấn đề sức khỏe tâm sinh lý, thể chất cho trẻ của bạn. Phòng khám nhi Đà Nẵng được bệnh viện trang bị hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại để đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị cho trẻ mọi lứa tuổi. 

Bước chân vào tiền sảnh nơi đây, các phụ huynh sẽ được đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hướng dẫn cặn kẽ các quy trình khám bệnh, thủ tục và hồ sơ khám nhanh chóng và tiện lợi. Sau khi hoàn thành thủ tục tại Quầy chăm sóc tầng 1, các cô sẽ hướng dẫn các bố, các mẹ đến phòng khám phù nhi ở tầng 2.

Bên cạnh đó, hiểu rõ tâm lý trẻ nhỏ và những nỗi lo sợ của trẻ khi phải đến bệnh viện, các khoa phòng khám nhi tại bệnh viện Đa Khoa Gia Đình được thiết kế khang trang, sạch sẽ và thoải mái cho trẻ. Với khu chờ được mở rộng, không gian được trang trí mới, trẻ sẽ phần nào dễ chịu hơn, thoải mái hơn khi khám, chữa bệnh tại nơi này.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 12 Phòng Khám Đa Khoa Đà Nẵng Uy Tín Bạn Nên Biết

4. Bệnh Viện Hoàn Mỹ – Khám Nhi Đà Nẵng Chuẩn Tin Cậy Đà Nẵng

Khoa Nhi – Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe đầy đủ và toàn diện cho trẻ em từ sơ sinh đến 15 tuổi. Bệnh viện chuyên tiếp nhận khám, chẩn đoán, tư vấn và điều trị các bệnh lý nhi khoa bao gồm các bệnh lý về thể chất, tâm lý vận động…

Bệnh viện Hoàn Mỹ gồm đội ngũ bác sĩ tận tâm, có kinh nghiệm công tác nhiều năm tại các bệnh viện uy tín tại Việt Nam. Nhiều y bác sĩ trong khoa đã được trao tặng nhiều danh hiệu cao quý trong ngành. Ngoài ra, còn là những người cha, người mẹ nỗ lực giúp các trẻ cảm thấy tự nhiên, thoải mái nhất.

Bên cạnh đó, phòng bệnh tiện nghi, thoáng mát và môi trường gần gũi thân thiện trong không gian xanh, sạch của bệnh viện giúp các em cảm thấy thoải mái và vui thích, giúp cho quá trình chăm sóc y tế đối với các em đạt hiệu quả tốt nhất

Thông tin liên hệ:

5. Phòng Khám Pasteur – Phòng Khám Khoa Nhi Chuẩn Chất Lượng Cao Đà Nẵng

Phòng khám trẻ em tại Đà Nẵng không thể không nhắc đến Pasteur. Nơi đây chuyên khoa cung cấp dịch vụ khám và điều trị bệnh cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và thiếu niên dưới 15 tuổi. Tại đây, các bác sĩ sẽ khám và điều trị các vấn đề sức khỏe cụ thể, bệnh tật và rối loạn trong các giai đoạn trưởng thành và phát triển của trẻ. 

Đặc biệt, ở đây còn tạo không gian khu khám nhi và khu chờ được thiết kế với những hình ảnh ngộ nghĩnh để tạo những niềm vui cho trẻ khi tới khám. Đến với Pasteur – Phòng Khám Nhi Đà Nẵng, bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn, giải thích cặn kẽ tình hình bệnh của trẻ, cách chăm sóc cho trẻ tại nhà,…

Phòng khám Pasteur còn liên kết điều trị với các bệnh viện Tâm Trí, Hoàn Mỹ để chăm sóc toàn diện cho các trẻ. Với từng cử chỉ ân cần và tận tâm các bác sĩ, các ba mẹ hãy yên tâm khi gửi gắm con đến để theo dõi điều trị.

Dịch vụ phòng khám nhi tại Pasteur

Thông tin liên hệ:

6. Phòng Khám Nhi Future Care – Khám Nhi Chuẩn Uy Tín Đà Nẵng

Một địa chỉ phòng khám nhi khác tại Đà Nẵng mà bạn nên tham khảo đó là phòng khám nhi Future Care. Phòng khám quy mô nhỏ nhưng hiện đại, nhân viên nhiệt tình và chu đáo. 

Với đặc trưng là phòng khám nhi nên được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại để phục vụ cho chẩn đoán các bệnh lý ở trẻ. Tại đây cung cấp dịch vụ chăm sóc đặc biệt và điều trị chuyên nghiệp từng bước một cho trẻ trong tùy thuộc vào từng giai đoạn khác nhau của mỗi trẻ. 

Khi đến thăm khám và chữa bệnh tại Future Care, bạn sẽ được cung cấp dịch vụ với một chi phí khá mềm, nhưng trẻ vẫn sẽ được các bác sĩ giỏi chăm sóc tận tình mà không phải chờ đợi lâu. Đừng quên lưu lại địa chỉ phòng khám nhi Future Care nếu bạn đang muốn đưa con đến phòng khám nhi Đà Nẵng nhé. 

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 7 Phòng Khám Tai Mũi Họng Đà Nẵng Chất Lượng

7. Phòng Khám Nhi BS. Nguyễn Hải Thịnh – Phòng Khám Nhi Uy Tín

Bác sĩ Nguyễn Hải Thịnh là bác sĩ chuyên khoa khám nhi với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Có thâm niên nhiều năm công tác tại Bệnh viện Phụ Sản Nhi Đà Nẵng.

Phòng khám khoa nhi chuyên khám và điều trị các vấn đề trẻ nhỏ. Với sự tận tâm và chuyên môn cao, Bác sĩ luôn đem đến dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất cho các bé. Phòng khám Nhi của Bác sĩ Hải Thịnh là một trong những phòng khám uy tín trong hệ thống các phòng khám Nhi ở Đà Nẵng.

Phòng khám được thiết kế tiện nghi, thoáng mát cùng không gian thân thiện, gần gũi, giúp các bé cảm thấy thoải mái, quên đi nỗi sợ và vững tâm lý khi điều trị tại Bác Sĩ Hải Thịnh. Ngoài ra, cơ sở vật chất sạch sẽ. Quy trình nhanh chóng, dịch vụ tốt, y tá hỗ trợ tận tình và cung cấp đầy đủ thông tin. Đừng lo lắng và hãy lưu lại ngay địa chỉ phòng khám nhi Đà Nẵng để phòng trường hợp cần ghé đến nhé!

Thông tin liên hệ:

8. Phòng Khám Nhi Khoa Đà Nẵng – Phòng Khám Nhi Uy Tín 

Thạc sĩ. Bác sĩ Vũ Quốc Anh đã có kinh nghiệm gần 10 năm là bác sĩ nội trú và bác sĩ điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế và Bệnh viện Phụ sản Nhi Đà nẵng. Hiện tại, đang là Bác sĩ Nhi khoa – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng. Ba mẹ có thể yên tâm đưa trẻ đi khám tại phòng khám của bác sĩ.

Phòng Khám Nhi Khoa Đà Nẵng là địa chỉ được nhiều bậc bố mẹ đánh giá cao bởi tác phong cực kỳ nhiệt tình, chuyên cần. Khoa nhi của phòng khám chuyên khám các bệnh lý ở trẻ như biếng ăn, tai mũi họng,… Tới đây bạn sẽ được hướng dẫn tận tình về quy trình thăm khám, lấy thuốc cũng như cách tự chăm sóc sức khỏe của trẻ tại nhà. 

Phòng khám nhi khoa Đà Nẵng có máy móc trang thiết bị hiện đại, tiên tiến; có thể theo dõi phát hiện và điều trị kịp thời. Phòng khám còn tư vấn về dinh dưỡng cho bé trong từng độ tuổi khác nhau để mẹ có thêm kiến thức, nuôi dạy bé tốt hơn.

Đội ngũ y bác sĩ đều yêu trẻ; luôn không ngừng học hỏi và tìm tòi để đáp ứng nhu cầu của các bố mẹ. Không gian khám khá nhỏ, đơn giản; thiết bị đầy đủ, hỗ trợ đến mức tối đa khám chữa bệnh. Giá cả mềm cũng chính là điểm mạnh tại phòng khám của bác sĩ Vũ Quốc Anh. Với phương châm chân thành và quan tâm cùng thái độ chăm sóc trẻ nhiệt tình nên bác sĩ được nhiều phụ huynh tin tưởng và tìm đến.

Dịch vụ tại phòng khám nhi khoa Đà Nẵng 

  • Tư vấn dinh dưỡng cho trẻ
  • Định hình tư duy phát triển các trẻ cho phụ huynh
  • Vấn đề về mẹ và bé
  • Tiêm ngừa vắc xin
  • Tai – mũi – họng

Thông tin liên hệ:

9. Phòng Khám Nhi BS Mai Phương – Khám Nhi Chuẩn Chất Lượng Nhất Đà Nẵng

Phòng Khám Nhi Bác Sĩ Mai Phương là phòng khám phù hợp cho các phụ huynh đưa con đến khám sau giờ làm. Tại phòng khám có khám sức khỏe toàn diện cho trẻ. Cha mẹ có thể lựa chọn cho bé đi khám định kì nhận biết các căn bệnh tiềm ẩn.

Phòng khám nhi tiếp nhận khám và điều trị các bệnh lý thường gặp ở trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ như: tư vấn ăn dặm, theo dõi sự phát triển thể chất của trẻ theo giai đoạn,… Với sự dày dặn kinh nghiệm, luôn tận tâm và nhiệt tình với trẻ; phòng khám nhi bác sĩ Mai Phương này trở thành địa chỉ thăm khám và điều trị các bệnh lý ở trẻ nhỏ uy tín, an toàn và được nhiều phụ huynh lựa chọn.

Phòng Khám Nhi Bác sĩ Mai Phương luôn đưa ra lời khuyên cho các bậc phụ huynh để theo dõi; xây dựng cho trẻ chế độ ăn uống hợp lý. Phòng khám được các bậc bố mẹ đánh giá là tận tâm vì trẻ. Đặc biệt trẻ sẽ luôn cảm thấy thoải mái khi khám bởi bác sĩ vô cùng hài hước. Tại đây xây dựng môi trường khám thân thiện với trẻ nhỏ. Có khu vui chơi để giảm bớt lo âu cho trẻ khi khám tại phòng khám nhi Đà Nẵng. Các cha mẹ có thể đặt trước lịch khám cho trẻ. Gia đình có thể tham khảo thêm thông tin trên trang web mà Ohay đề cập bên dưới.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Nắm Ngay TOP 10 Nhà Thuốc Đà Nẵng Đạt Chuẩn Mà Bạn Nên Biết

10. Phòng Khám Nhi BS Linh – Khám Nhi Đà Nẵng Uy Tín Nhất

Phòng Khám Nhi BS Linh là một địa chỉ tin cậy khác được rất nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn. Trình độ chuyên môn cao, thường xuyên cập nhật và học hỏi những phương pháp chữa bệnh mới. Phòng khám nhi BS Linh thực sự là gợi ý ưu tiên số 1 tại Đà Nẵng. Đặc biệt tại phòng khám nhi Đà Nẵng của BS Linh có thể khám chữa bệnh từ bệnh thường đến nguy hiểm. Trẻ nhà bạn sẽ được chăm sóc chu đáo khi thăm khám tại đây. 

Dù là phòng khám quy mô nhỏ nhưng vẫn được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế. Đến đây, bác sĩ không chỉ giúp bạn định hướng điều trị; còn hướng dẫn cách chăm sóc, tư vấn một số biện pháp phòng ngừa bệnh cho trẻ nữa. Phòng Khám Nhi BS Linh nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía phụ huynh. Bác sĩ luôn mang đến dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất với chi phí phải chăng nhất. Nếu đang băn khoăn kiếm tìm phòng khám nhi uy tín tại Đà Nẵng, đừng bỏ qua Phòng Khám Nhi BS Linh nhé!

Thông tin liên hệ:

Trên đây là tổng hợp của ohay.vn/blog về top 10 phòng khám nhi Đà Nẵng đáng tin cậy, uy tín nhất. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được một địa điểm phù hợp với trẻ nhà mình. Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version