Bỏ Túi Ngay 10 Phòng Khám Thú Y Đà Nẵng Uy Tín Cho Thú Cưng

Ngày nay, việc nuôi những chú thú cưng ở trong nhà đã trở thành một thói quen của rất nhiều nhà. Những thú cưng ấy không chỉ là người bạn thân mà còn là những hậu vệ giữ nhà cho chúng ta. Bạn thường xuyên gặp khó khăn mỗi khi thú cưng của mình bị bệnh, bạn không biết phòng khám thú y Đà Nẵng nào uy tín, chất lượng cả? Hãy cùng Ohay.vn tham khảo ngay một số địa chỉ uy tín hàng đầu nhé!

>> Xem thêm:

1. Đà Nẵng Veterinary Clinic Bs Đặng Văn Hùng -Phòng Khám Thú Y Uy Tín Tại Đà Nẵng

Veterinary Clinic Bs Đặng Văn Hùng là một trong những địa điểm uy tín mà các bạn có thể ghé đến. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc thú cưng, bạn sẽ yên tâm hơn khi đưa thú cưng đến nơi đây. Phòng khám còn được biết đến khi sở hữu đội ngũ bác sỹ thú y chất lượng, có trình độ chuyên môn cao cả trong và ngoài nước. Nếu bạn đưa thú cưng của mình đến đây, trước hết bác sỹ sẽ khám sàng lọc cho nó để phát hiện bệnh gì, sau đó mới đưa ra những biện pháp, chăm sóc khác nhau. 

Phòng khám thú ý chất lượng

Bên cạnh đó, với trang thiết bị hiện đại, tiên tiến từ công nghệ nước ngoài, cho nên công tác kiểm tra, chăm sóc những chú thú cưng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Chú thú cưng khi được đưa đến đây thì tỷ lệ trạng thái hồi phục nhanh, sớm hồi phục sức khỏe. Đây sẽ là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

Thông tin liên hệ:

>>> Đừng Bỏ Lỡ TOP Phòng Khám Thú Y Đà Nẵng Uy Tín Và Chất Lượng

2. Titi Pet Shop – Phòng Khám Thú Y Uy Tín Đà Nẵng

Một địa chỉ chuyên khám bệnh cho những thú cưng phải kể đến ngay Titi Pet Shop. Phòng khám được nhiều người biết đến là địa điểm khám bệnh chất lượng cao. Nếu thú cưng của bạn có triệu chứng bị bệnh bên ngoài, hay là chán ăn,… thì hãy đưa đến phòng khám TiTi. Tại đây, những chú thú cưng của bạn sẽ được các bác sỹ kiểm tra tổng quan, tiêm vắc xin, cũng như chăm sóc chúng tận tình. Vì thế, chúng được hồi phục sức khỏe nhanh chóng, không có tình trạng biến chững về sau.

Phòng khám thú cưng chất lượng

Ngoài là địa chỉ khám chữa bệnh cho thú cưng, đơn vị là nơi cung cấp các sản phẩm khác đi kèm cho thú cưng như: áo quần, thức ăn, nước uống dành cho thú,… Chất lượng chữa bệnh được đảm bảo cao, cùng với đó là chi phí khám chữa bệnh vô cùng phải chăng, hợp lý với mọi đối tượng khách hàng. Đây luôn là một tiêu chí rất quan trọng đối với những người tìm nơi chăm sóc thú cưng của họ.

Thông tin liên hệ: 

>>> Không thể nào bỏ qua địa chỉ shop thú cưng Tây Ninh tốt nhất hiện nay

3. Phòng Khám Đa Khoa Thú Cưng Trường Sơn Đà Nẵng – Phòng Khám Thú Y Đà Nẵng An Toàn

Phòng khám đa khoa thú cưng Trường Sơn là phong khám thú y chất lượng mà bạn nên bỏ túi ngay nếu thú cưng của bạn đang gặp vấn đề. Tại đây, trung tâm sở hữu một đội ngũ nhân viên, bác sỹ giỏi, tốt nghiệp đại học, cao học chuyên ngành thú y, có tay nghề nhiều năm, sẽ đảm bảo một sức khỏe tốt dành cho thú cưng. Bên cạnh đó, phòng khám còn đầu tư vào trang thiết bị hiện đại từ những nước tiên tiến trên thế giới.

Địa điểm khám thú cưng chất lượng

Các dịch vụ tại phòng khám cung cấp:

Thông tin liên hệ: 

Cưng hết nấc với các shop chó cảnh Đà Nẵng siêu đáng yêu này

4. Pet Mart Đà Nẵng – Địa Chỉ Chăm Sóc Thú Cưng Nổi Tiếng Ở Đà Nẵng

Pet Mart Đà Nẵng là cái tên mà nhiều người biết đến, đây là địa chỉ đáng quan tâm dành cho bạn. Tại đây, với nhiều bác sĩ thú y giỏi, có tay nghề cao, luôn đảm bảo cho quý khách hàng với những chú thú cưng sẽ được chữa lành bệnh, hồi phục sức khỏe nhanh. Một số dịch vụ chăm sóc thú cưng mà đơn vị hiện đang cung cấp như:

Địa điểm khám thú y chất lượng

Thông tin liên hệ: 

>>> Cùng Chăm Sóc Sức Khỏe Cho Các Boss Với 30 Phòng Khám Thú Y Hà Nội

5. Phòng Khám Thú Y Sông Hàn – Phòng Khám Thú Y Đà Nẵng

Phòng khám thú y Sông Hàn – một địa chỉ khám thú cưng mà bạn nên bỏ túi ngay. Khi bạn đến đây, bạn sẽ thấy toàn là những thiết bị khám chữa bệnh hiện đại, mới tinh, đảm bảo thú cưng không bị nhiễm trùng. Hiện tại, phòng khám có cung cấp tới bạn dịch vụ khám chữa bệnh như:

Địa chỉ khám thú y chất lượng

Đặc biệt, phòng khám còn nhận khám chữa bệnh cho những thú cưng tại nhà. Vì thế, khi bạn thấy thú cưng có triệu chứng lập tức gọi ngay cho phòng khám để được chữa lành nhanh chóng và kịp thời.

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu thêm: Sắm Đồ SkinCare Ngay Với TOP 12 Cửa Hàng Mỹ Phẩm Đà Nẵng

6. Phòng Khám Thú Y BS Giang – Phòng Khám Thú Y Uy Tín Tại Đà Nẵng

Phòng khám thú y Bs Giang là địa chỉ luôn tạo được sự uy tín, thương hiệu của mình trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Phòng khám được nhiều người quan tâm và đưa thú cưng đến bởi tỷ lệ lành bệnh và thời gian hồi phục nhanh chóng. Thú cưng khi được đưa đến phòng khám trước hết sẽ khám sàng lọc, kiểm tra bên ngoài kỹ càng. Với không gian thoáng mát, sạch sẽ, thích hợp trông giữ thú cưng. Hơn thế nữa, chi phí khám chữa bệnh tại nơi đây có giá cạnh tranh, thích hợp cho rất nhiều người. Đây sẽ là địa chỉ thích hợp và lý tưởng để đưa thú cưng của bạn đến nơi đây khám và chữa bệnh kịp thời.

Phòng khám thú y Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:

7. Dịch Vụ Thú Y Phó Đức Chính – Dịch Vụ Thú Y Đà Nẵng

Một địa chỉ khám thú cưng chất lượng nữa mà bạn nên tham khảo ngay đó là Phó Đức Chính. Đây là đơn vị được nhiều quý khách hàng đánh giá với chất lượng, và sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Bác sĩ với lòng yêu thú cưng, phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo thú cưng, đây sẽ là địa chỉ mà bạn nên quan tâm đến.

Dịch vụ khám thú cưng Đà Nẵng

Hiện nay, phòng khám có cung cấp một số dịch vụ khám chữa bệnh cho thú cưng như:

Thông tin liên hệ: 

8. Bệnh Viện Thú Y Tân Tiến Phát Đà Nẵng – Địa Chỉ Khám Thú Y Tại Nhà Ở Đà Nẵng

Tân Tiến Phát – một địa chỉ quá lý tưởng dành cho bạn nếu bạn đang có nhu cầu đưa thú cưng đi khám chữa bệnh. Phòng khám được trang bị những thiết bị khám chữa bệnh tiên tiến, hiện đại, cùng với nhiều phương pháp chữa bệnh chất lượng cao, đảm bảo thú cưng phục hồi nhanh chóng. Bên cạnh đó, phòng khám còn có dịch vụ khám thú cưng tại nhà đối với những trường hợp khẩn cấp. Có thể kể đến như:

Đây sẽ là địa chỉ uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng mà bạn nên lưu tâm đến. Phòng khám sẽ không làm cho bạn thất vọng với chất lượng, cũng như dịch vụ mà đơn vị đưa ra.

Dịch vụ khám thú cưng Đà Nẵng hàng đầu

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Top 12 Cửa Hàng Đồng Hồ Đà Nẵng Chính Hãng Uy Tín Nhất

9. Phòng Khám Thú Y Thanh Sơn Đà Nẵng – Phòng Khám Thú Cưng Tại Đà Nẵng

Cái tên tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua là phòng khám thú y Thanh Sơn. Phòng khám chuyên cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh cho mèo, chó,.. Khi bạn đưa thú cưng đến nơi đây, bạn sẽ yên tâm về độ hồi phục nhanh chóng của thú cưng. Bởi phòng khám sở hữu những bác sĩ trong và ngoài nước có trình độ chuyên môn cao. Các dịch vụ: khám chữa bệnh, cắt tỉa lông, trông nom thú cưng,… được nhiều quý khách hàng biết đến. Họ luôn tin tưởng và giới thiệu cho bạn bè về dịch vụ tại phòng khám này.

Dịch vụ khám thú cưng Đà Nẵng uy tín

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Ngất Ngây Với TOP 12 Shop Áo Dài Cưới Đà Nẵng Đẹp Mê Ly

10. Bệnh Viện Thú Y Danangpet – Bệnh Viện Thú Y Tại Đà Nẵng

Bệnh viện thú y Danangpet là phòng khám thú y uy tín ở Đà Nẵng được khá nhiều người lựa chọn. Bệnh viên chuyên cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh, điều trị, phẫu thuật cho những chú chó, mèo. Bên cạnh đó, đơn vị đã mở rộng các dịch vụ tiên tiến khác dành cho những thú cưng. Kể đến như: Pet spa, lưu trú cao cấp, dịch vụ khám – tiêm thuốc cho thú cưng tại nhà, bán phụ kiện cho thú cưng…

Để giảm thiểu những ca lây nhiễm cho thú cưng khi có dịch bệnh, đơn vị đã có chuẩn bị những khu cách ly rộng rãi, thoáng mát, rất thích hợp dành cho chúng. Phòng khám luôn nhận dược những lời ngợi khen từ khách hàng, và ngày càng cải tiến để xứng đáng là một trong những địa chỉ uy tín tại Đà Nẵng

Dịch vụ khám thú cưng Đà Nẵng chất lượng

Thông tin liên hệ: 

Trên đây là TOP 10 phòng khám thú y Đà Nẵng uy tín, chất lượng hàng đầu. Hy vọng với những thông tin bổ ích trên, bạn sẽ lựa chọn cho mình một phòng khám thú ý phù hợp cho thú cưng của bạn nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version