Top 10 Phòng Khám Siêu Âm Thai Đà Nẵng Bảo Đảm Uy Tín 

Không có người mẹ nào không muốn nhìn thấy con yêu phát triển và chào đời một cách khỏe mạnh. Để theo dõi thai kỳ, chăm sóc cả mẹ và bé trong suốt quá trình mang thai, phụ huynh nên lựa chọn phòng khám thai uy tín. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ siêu âm thai, hãy để ohay.vn giúp bạn với top 10 phòng khám siêu âm thai Đà Nẵng dưới đây nhé. 

>>> Đừng bỏ lỡ:

1. Phòng Khám Sản Phụ Khoa Lê Như Ngọc – Phòng Khám Siêu Âm Thai Đà Nẵng Nổi Tiếng

Phòng Khám Sản Phụ Khoa Lê Như Ngọc là một địa chỉ uy tín và được nhiều bệnh nhân và mẹ bầu tại Đà Nẵng tin tưởng khi có nhu cầu khám phụ khoa, hiếm muộn, theo dõi thai kỳ. Với mục tiêu đem lại sức khỏe cho khách hàng, Bác sĩ Lê Như Ngọc đã không ngừng phấn đấu và cải thiện chất lượng từng ngày. Với sự chu đáo và kỹ lưỡng, Phòng Khám Sản Phụ Khoa Lê Như Ngọc cung cấp các dịch vụ khám và điều trị bệnh chất lượng cao.

Ngoài ra, phòng khám còn có dịch vụ chăm sóc sau sinh cho mẹ bỉm và luôn quan tâm đến người bệnh, sẵn sàng lắng nghe và tư vấn chăm sóc sức khỏe. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín và chất lượng cho việc khám phụ khoa, hiếm muộn hoặc theo dõi thai kỳ, hãy đến với Phòng Khám Sản Phụ Khoa Lê Như Ngọc để được hướng dẫn và tư vấn chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Phòng Khám Sản Phụ Khoa Lê Như Ngọc

Phòng khám được trang bị nhiều trang thiết bị hiện đại

Phòng Khám Sản Phụ Khoa Lê Như Ngọc

Yếu tố chuyên môn của Bác sĩ Lê Như Ngọc

Các dịch vụ tại Phòng khám Bác sĩ Lê Như Ngọc:

Thông tin liên hệ:

Lưu ý: Khách hàng đến 111/1 Thanh Thủy, Đà Nẵng, nói gặp BS Ngọc vì phòng khám có nhiều BS công tác để tránh nhầm lẫn.

>>> Đừng bỏ qua một số phòng khám thai Đà Nẵng tốt nhất

2. Phòng Khám Sản Phụ Khoa BS. Trương Thị Chánh – Địa Chỉ Siêu Âm Thai Chuyên Nghiệp Tại Đà Nẵng

Phòng khám Sản Phụ khoa Bác sĩ Trương Thị Chánh là một địa chỉ siêu âm thai mà bạn nên lựa chọn tại Đà Nẵng. Với kinh nghiệm và uy tín trong ngành y, Bác sĩ Trương Thị Chánh đã từng đảm nhiệm các chức vụ quan trọng như Trưởng khoa Sản Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng và Trưởng Khoa Sản Nhi Bệnh viện Đa khoa Gia đình Đà Nẵng.

Phòng Khám Sản Phụ Khoa BS. Trương Thị Chánh

Sau nhiều năm công tác tại bệnh viện, Bác Sĩ Trương Thị Chánh đã quyết định xây dựng phòng khám riêng mang đầy tâm huyết với đa dạng các dịch vụ. Đặc biệt, với sự trang bị hiện đại và công nghệ tiên tiến, phòng khám đảm bảo mang đến cho bệnh nhân những dịch vụ siêu âm và khám thai tốt nhất. Dịch vụ siêu âm thai tại phòng khám được thực hiện bằng cách sử dụng các thiết bị siêu âm tiên tiến, giúp quan sát, đánh giá sức khỏe của thai nhi và mẹ bầu. Đội ngũ chuyên gia của phòng khám sẽ cung cấp thông tin chi tiết về sự phát triển của thai nhi, kiểm tra các chỉ số quan trọng như kích thước, cân nặng, và kiểm tra tình trạng sức khỏe chung của mẹ và thai.

Ngoài ra, phòng khám cũng tập trung vào việc khám thai chuyên sâu, nhằm đảm bảo sự an toàn và chăm sóc tối ưu cho mẹ và thai nhi. Bác Sĩ Trương Thị Chánh sẽ thực hiện các quy trình khám thai, đánh giá tình trạng sức khỏe của thai nhi và mẹ bầu, và cung cấp các lời khuyên và hướng dẫn cho quá trình mang thai và sinh con an toàn.

Phòng Khám Sản Phụ Khoa BS. Trương Thị Chánh

Các dịch vụ nổi bật tại Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Trương Thị Chánh

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ tại Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Trương Thị Chánh? 

Thông tin liên hệ: 

2. Bệnh Viện Quốc Tế Vinmec – Siêu Âm Thai Tốt Ở Đà Nẵng

Phòng Khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng là bệnh viện thứ sáu trong hệ thống y tế Vinmec. Bệnh viện có tổng diện tích xây dựng hơn 37 nghìn m2, gồm 9 tầng nổi và 1 tầng hầm, quy mô 222 giường bệnh, đủ sức phục vụ hàng nghìn lượt bệnh nhân mỗi năm. Khoa Sản Phụ Khoa là chuyên khoa mũi nhọn của Vinmec, cung cấp dịch vụ chăm sóc thai sản toàn diện đặc biệt và an tâm nhất cho mẹ và bé từ khi mang thai tới lúc sinh nở.

Dịch vụ siêu âm thai Đà NẵngVinmec cung cấp gồm: siêu âm chẩn đoán bệnh lý sản phụ khoa và siêu âm chẩn đoán tiền sản tầm soát dị tật bằng máy siêu âm E10 của GE với đầu dò siêu ma trận điện tử.

Bệnh Viện Quốc Tế Vinmec

Lý do nên chọn siêu âm thai Đà Nẵng tại Vinmec

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top 7 Phòng Khám Thai Hà Nội Uy Tín Mẹ Bầu Nên Ghi Nhớ

3. Bệnh Viện Hoàn Mỹ Chuyên Siêu Âm Thai Nhi Đà Nẵng

Khoa Sản Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng được đầu tư đồng bộ và hiện đại và thường xuyên ứng dụng các kỹ thuật y tế tiên tiến trong chăm sóc sức khỏe phụ nữ và sản phụ. Trong đó có cung cấp dịch vụ siêu âm thai Đà Nẵng. Máy siêu âm 4D thế hệ mới được sử dụng để kiểm soát tốt các tình huống có thể xảy ra trong suốt thai kỳ. 

Các dịch vụ siêu âm thai Đà Nẵng được cung cấp ở đây

Bệnh viện Hoàn Mỹ

Sự hỗ trợ trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao của Hoàn Mỹ giúp tầm soát, phát hiện sớm các dị tật thai nhi. Dịch vụ chăm sóc sức khỏe phụ nữ toàn diện và các chương trình khám, gói khám được Hoàn Mỹ thiết kế phù hợp với từng độ tuổi. Đồng thời, chương trình chăm sóc thai kỳ và sức khỏe sinh sản toàn diện đảm bảo chăm sóc chu đáo cho sản phụ và thai nhi từ đầu thai kỳ cho tới lúc sinh. 

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 12 Phòng Khám Đa Khoa Đà Nẵng Uy Tín Bạn Nên Biết

4. Bệnh Viện Đa Khoa Gia Đình Chuyên Khám Thai Tại Đà Nẵng

Bệnh Viện Đa Khoa Gia Đình là cái tên tiếp theo trong danh sách các phòng khám siêu âm thai Đà Nẵng. Bệnh viện luôn kiên trì phát triển với quan điểm hoạt động “Uy tín phải được khẳng định qua chất lượng khám chữa bệnh” mà toàn bộ tập thể cán bộ, nhân viên y tế đã cùng nhau xây dựng nên. 

Khoa Phụ Sản bệnh viện Đa khoa Gia Đình không ngừng đầu tư các thiết bị đồng bộ và hiện đại, thường xuyên cập nhật và ứng dụng các kỹ thuật y tế tiến tiến nhất. Đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa tại bệnh viện Đa khoa Gia Đình có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và rất tận tâm trong tư vấn và phát hiện dị tật trong thai kỳ. 

Công nghệ siêu âm thai Đà Nẵng tiên tiến tại Bệnh viện Gia Đình:

Thông tin liên hệ:

>>> Tham Khảo Thêm Top 10 Phòng Khám Phụ Sản Đà Nẵng Chất Lượng Nhất

5. Phòng Khám Bác Sĩ Thư – Siêu Âm Thai Tư Tại Đà Nẵng

Phòng khám sản phụ khoa Bác sĩ Thư là một trong những phòng khám chuyên cung cấp các gói dịch vụ khám và chữa bệnh sản phụ khoa chất lượng và uy tín trong đó có dịch vụ siêu âm thai Đà Nẵng giúp bác sĩ đưa ra chẩn đoán hình ảnh đung và rõ ràng cho khách hàng thăm khám mang đến dịch vụ tốt và an toàn nhất.

Phòng khám sở hữu các trang thiết bị y tế đầy đủ, tiến tiến và hiện đại gồm máy siêu âm màu 4D, máy soi cổ tử cung, máy Laser Co2 siêu xung,… phục vụ cho việc chẩn đoán và điều trị bệnh mang đến sự an tâm và tin tưởng cho khách hàng.

Phòng khám Bs Thư hoạt động với phương châm: “Khách hàng là người quan trọng nhất, lấy khách hàng làm trọng tâm cho mọi hoạt động liên quan”.

Phòng Khám Bác Sĩ Thư

Không chỉ siêu âm thai, phòng khám Bs Anh Thư còn có các dịch vụ siêu âm gồm:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay top các phòng khám tai mũi họng Hà Nội uy tín nhất nhé!

6. Phòng Khám Đa Khoa Pasteur Khám Thai Đà Nẵng

Phòng khám Đa khoa Pasteur là một địa chỉ tổ chức khám chữa bệnh với công suất lên đến 500 người/ ngày với đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ cho việc chẩn đoán và tầm soát bệnh. Dịch vụ siêu âm thai Đà Nẵng tại phòng khám Sản – Phụ khoa tại Pasteur được đầu tư đầy đủ các máy móc, trang thiết bị hiện đại như hệ thống máy siêu âm 4D Volusion E6 của hãng GE, máy theo dõi tim thai,.. 

Phòng Khám Đa Khoa Pasteur

Các dịch vụ siêu âm thai Đà Nẵng tại Pasteur gồm

Thông tin liên hệ:

>>> Khám phá ngay: Top 10 Phòng Khám Mắt Đà Nẵng An Toàn Chất Lượng

7. Phòng Khám Đa Khoa Thiện Phước – Khám Thai Đà Nẵng

Phòng khám đa khoa Thiện Phước được xây dựng khang trang, hiện đại nằm ngay cạnh bệnh viện đa khoa Đà Nẵng, trở thành địa chỉ quen thuộc tin cậy của người dân Đà Nẵng, Quảng Nam và những vùng lân cận. Phòng khám hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi nhiều kinh nghiệm, tận tâm, chú trọng y đức đầy đủ các chuyên khoa, trong đó có sản phụ khoa và dịch vụ siêu âm thai Đà Nẵng.

Quy trình siêu âm thai tại Phòng khám đa khoa Thiện Phước được thực hiện cụ thể, rõ ràng, nhanh chóng và đảm bảo an toàn cho khách hàng. Để khách hàng có cho mình sự an tâm trong quá trình siêu âm thai cũng như có kết quả siêu âm đúng và chính xác nhất với tình hình hiện tại của cơ thể và đứa trẻ. Khách hàng còn được tư vấn và điều trị nếu có vấn đề nào về sức khỏe.

Phòng Khám Đa Khoa Thiện Phước

Một số dịch vụ siêu âm tại Phòng khám đa khoa Thiện Phước gồm

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay Top 11 Phòng Khám Thai Đà Nẵng Uy Tín Cho Các Mẹ Bầu

8. Phòng Khám Đa Khoa Hòa Khánh – Siêu Âm Thai Uy Tín Đà Nẵng

Phòng khám đa khoa Hòa Khánh là cái tên tiếp theo trong danh sách những phòng khám siêu âm thai Đà Nẵng uy tín. Phòng khám cung cấp dịch vụ siêu âm chất lượng và uy tín. Được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để có được quá trình tiếp nhận, chẩn đoán hình ảnh bằng siêu âm chuẩn xác nhất. 

Với đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm, tư vấn tận tình, tỉ mỉ trong khâu giải thích. Quan sát dấu hiệu trong quá trình siêu âm thai. Đưa đến cho khách hàng kết quả đúng cùng cách chăm sóc và bảo vệ sức khỏe hợp lý nhất cho mẹ và bé. Phòng khám đa khoa Hòa Khánh còn sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại. Phòng khám được nâng cấp theo công nghệ mới. Nhằm đưa đến cho khách hàng dịch vụ siêu âm thai tốt nhất.

Phòng Khám Đa Khoa Hòa Khánh

Các dịch vụ siêu âm được cung cấp tại Phòng khám đa khoa Hòa Khánh gồm

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay Top 10 Phòng Khám Tim Mạch Đà Nẵng Uy Tín Và An Toàn Nhất

9. Phòng Khám Đa Khoa Đông Phương Chuyên Khám Thai Đà Nẵng

Phòng khám đa khoa Đông Phương luôn muốn đem đến một sức khỏe hoàn hảo cho con người. Đây là nơi tập trung đội ngũ bác sĩ chuyên môn. Gồm các bác sĩ đầu ngành, bác sĩ từng công tác tại nước ngoài. Phòng khám gồm có các chuyên khoa: nội, ngoại, sản phụ khoa, nhi khoa, tai mũi họng, cấp cứu. Bên cạnh đó, Đông Phương có hệ thống nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và luôn nhiệt tình chào đón khách hàng.

Phòng Khám Đa Khoa Đông Phương

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ siêu âm thai tại Đông Phương

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo: Top 10 Phòng Khám Trĩ Đà Nẵng Uy Tín Và Chất Lượng Nhất

10. Phòng Khám Bác Sĩ Đoàn Thị Ngọc Thúy Siêu Âm Thai 4D Đà Nẵng

Đây là cái tên cuối cùng của danh sách các phòng khám có dịch vụ siêu âm thai Đà Nẵng. Phòng khám siêu âm 4 chiều Bác sĩ Đoàn Thị Ngọc Thúy là phòng khám siêu âm 4 chiều chuyên khám thai, khám phụ khoa, kiểm tra sức khỏe phụ nữ. Đây là một trong những phòng khám cung cấp dịch vụ siêu âm tốt và uy tín tại Đà Nẵng. Với hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư. 

Siêu âm 4 chiều là phương pháp hỗ trợ xác định giới tính thai nhi chính xác nhất. Với thế giới trực quan 4 chiều. Giúp các bác sĩ nhận biết nhanh tình trạng dị tật hàm ếch hay các dị tật về não của thai nhi. Trong suốt quá trình thai kỳ của bạn. Bác sĩ tại Phòng khám Bác sĩ Đoàn Thị Ngọc Thúy sẵn sàng theo dõi và hỗ trợ giải đáp tất cả các thắc mắc.

Phòng Khám Bác Sĩ Đoàn Thị Ngọc Thúy

Các dịch vụ siêu âm được cung cấp tại Phòng khám Bác sĩ Đoàn Thị Ngọc Thúy gồm

Thông tin liên hệ:

>>> Xem Ngay Top 10 Phòng Khám Nhi Đà Nẵng Uy Tín Nhất

Trên đây là top 10 phòng khám siêu âm thai Đà Nẵng cực kì chất lượng mà ohay.vn đã tổng hợp được. Hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình một địa điểm phù hợp để đáp ứng được nhu cầu của mình nhé!

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version