TOP 10 Cửa Hàng Văn Phòng Phẩm Đà Nẵng Siêu Đa Dạng

Văn phòng phẩm dành cho giáo dục, văn phòng chưa bao giờ hết hot. Bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ bán văn phòng phẩm uy tín? Ohay giới thiệu đến bạn TOP 10 cửa hàng văn phòng phẩm Đà Nẵng siêu đa dạng.

1. Công Ty TNHH Bảo Anh – Nơi Cung Cấp Văn Phòng Phẩm Uy Tín Hàng Đầu Tại Đà Nẵng

Công Ty TNHH Bảo Anh là công ty chuyên cung cấp thiết bị văn phòng phẩm uy tín tại Đà Nẵng với giá cả và chất lượng tốt nhất. Công ty chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm văn phòng phẩm như giấy in, bút viết, file hồ sơ, băng keo,.. với chất lượng phục vụ tốt nhất. Trải qua nhiều năm hoạt động, văn phòng phẩm Đà Nẵng uy tín này luôn không ngừng cố gắng cải tiến chất lượng phục vụ cũng như đa dạng hóa các dòng sản phẩm để có thể theo kịp nhu cầu tiêu dùng của thị trường. Đồng thời đáp ứng nhu cầu của bạn một cách tốt nhất khi đến với Công Ty TNHH Bảo Anh.

Công Ty TNHH Bảo Anh

Đến với cửa hàng văn phòng phẩm Đà Nẵng uy tín này, mọi nhu cầu của bạn sẽ được đáp ứng nhanh chóng và kịp thời. Những sản phẩm mà Công Ty TNHH Bảo Anh cung cấp luôn là hàng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng. Vì là nhà phân phối nên bạn có thể mua với mức giá thấp nhất tại đây. Bên cạnh đó, bạn có thể mua hàng với số lượng lớn mà không phải lo hết hàng. Đến với Bảo Anh, bạn hoàn toàn có thể  yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ mà công ty cung cấp. Ngoài ra, nhân viên tại đây cũng sẽ luôn nhiệt tình hỗ trợ và tư vấn để giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất. 

Công Ty TNHH Bảo Anh

Ưu điểm của Công Ty TNHH Bảo Anh

Thông tin liên hệ:

2. Hùng Nhân Tín – Cửa Hàng Văn Phòng Phẩm Ở Đà Nẵng 

Một trong những cửa hàng văn phòng phẩm Đà Nẵng uy tín mà bạn không nên bỏ qua là Hùng Nhân Tín. Tại đây, có cực kì nhiều mặt hàng cho bạn chọn lựa. Hùng Nhân Tin cung cấp những dụng cụ phục vụ học tập như bảng, máy tính, các loại bút, vở, giấy…

Hùng Nhân Tín

Cùng với đó, văn phòng phẩm Đà Nẵng này còn cung cấp những mặt hàng dành cho văn phòng như bìa đựng hồ sơ, giấy photo, ghim, máy đếm tiền, máy đóng gáy,… Hùng Nhân Tín không những tập trung đầu tư đa dạng sản phẩm, mà còn làm hài lòng khách hàng bởi mức giá. Giá cả ở đây cực kì phải chăng, thế nên bạn tha hồ mà chọn lựa.

Ưu điểm của Hùng Nhân Tín

Thông tin liên hệ

3. Văn Phòng Phẩm Khang Hy – Cửa Hàng Văn Phòng Phẩm Đà Nẵng 

Khang Hy là một trong những nhà phân phối văn phòng phẩm chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Đây là cơ sở chuyên phân phối văn phòng phẩm đến các cửa hàng bán lẻ trên địa bàn Đà Nẵng. Những sản phẩm ở đây vô cùng phong phú, đa dạng. Không chỉ vây, thiết bị, đồ dùng ở đây lại rất thẩm mỹ và chất lượng.

Văn Phòng Phẩm Khang Hy

Khang Hy phục vụ cho nhiều lứa tuổi, nhưng chủ yếu là học sinh và người đi làm. Công ty luôn cập nhật những xu hướng mới nhất để bạn có thể bắt trend cùng đồng bọn. Khang Hy hứa hẹn là điểm đến mua sắm văn phòng phẩm Đà Nẵng khiến bạn không khỏi hài lòng hơn.

Khang Hy có ưu điểm gì?

Thông tin liên hệ

4. Shemake – Shop Văn Phòng Phẩm Ở Đà Nẵng

Đi đâu để mua văn phòng phẩm bắt kịp xu hướng ở Đà Nẵng? Ohay giới thiệu đến bạn shop văn phòng phẩm Shemake. Tại nhà She, không gian shop chỉ be bé thôi, nhưng bán đa dạng nào là thứ. Dụng cụ học tập, đồ dùng văn phòng, phụ kiện đều có đủ.

Shemake

Những vật dụng, dụng cụ được Shemake trưng bày và bán luôn cập nhật những xu hướng mới nhất. Văn phòng phẩm của Shemake cực kì thu hút, xinh xắn. Không những thế, giá ở đây cực kì phải chăng. Thế nên, bạn đừng ngại tay chi tiền mà sắm ngay những bộ vật dụng cho riêng mình.

Các sản phẩm nổi bật của Shemake

Thông tin liên hệ

5. The Owl House – Cửa Hàng Văn Phòng Phẩm Đà Nẵng Chất Lượng

Đã là một tín đồ yêu thích văn phòng phẩm thì bạn không thể không biết đến The Owl House Shop. The Owl House Shop luôn tạo điểm nhấn bởi những món đồ độc đáo và mới mẻ. Những món đồ văn phòng phẩm ở đây không chỉ làm hài lòng bạn bởi sự tiện lợi mà còn gây sức hút với bạn bởi sự xinh xẻo của chúng.

The Owl House

Đến với Owl House, bán có thể đắm mình trong không gian văn phòng phẩm phong phú, hấp dẫn. Bạn sẽ khó có thể cưỡng lại sức hút mà đưa ngay chúng về với “team” của bạn. Văn phòng phẩm ở đây không chỉ phục vụ cho học tập, công vụ văn phòng mà còn đặc biệt dùng cho trang trí.

Các sản phẩm Owl House cung cấp

Thông tin liên hệ

6. Kẹo Cay House – Văn Phòng Phẩm Ở Đà Nẵng Giá Rẻ

Bạn mang muốn tìm món đồ văn phòng phẩm hợp thời nhưng giá lại phải chăng. Ohay giới thiệu đến bạn đến bạn Kẹo Cay House. Mặc dù không nằm trên con đường trung tâm của thành phố, nhưng shop được đông đảo các bạn trẻ lùng sục tìm đến. Kẹo Cay khiến bạn không khỏi mê mẩn ngắm những món đồ văn phòng phẩm cực kì đáng yêu. Những món đồ được Kẹo Cay bày bàn rất hợp với trend mới nhất. Thế nên, bạn đang tìm những vật dụng “hot” trên thị trường thì đây là một sự lựa chọn đúng.

Kẹo Cay House

Bên cạnh đó, shop còn chuyên bán những món đồ lưu niệm mà bạn có thể chọn làm quà. Đặc biệt, nhân viên của shop cực kì nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn cho bạn khi bạn cần.

Các sản phẩm có tại Kẹo Cay House

Thông tin liên hệ

7. Cục Mỡ Shop – Văn Phòng Phẩm Tại Đà Nẵng Cực Xinh

Cục Mỡ Shop là một trong những cửa hàng văn phòng phẩm tại Đà Nẵng cực xinh. Những món đồ văn phòng phẩm ở đây chủ yếu phục vụ cho lứa tuổi teen. Shop cực kì thích hợp với những cô nàng điệu đà, thích sắc màu và sự dễ thương. Đến với Cục Mỡ, bạn sẽ cảm nhận được sự đa dạng về sản phẩm ở đây. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn món đồ văn phòng phẩm phù hợp với yêu cầu bản thân.

Cục Mỡ Shop

Tuy là không gian quán nhỏ nhưng quán bày trí rất bắt mắt và được phân loại theo chức năng. Vì thế, bạn có thể giảm thiểu được thời gian tìm kiếm món đồ phù hợp với bản thân. Cục Mỡ Shop là điểm đến mà bạn nên cân nhắc tin dùng.

Các sản phẩm nổi bật nhất của Cục Mỡ Shop

Thông tin liên hệ

8. Daisy Style – Văn Phòng Phẩm Ở Đà Nẵng Chất Lượng

Gương mặt tiếp theo trong làng “văn phòng phẩm tại Đà Nẵng” là Daisy Style. Daisy là tên tuổi được rất nhiều bạn trẻ săn đón, bởi vì sao? Những mặt hàng ở đây siêu đa dạng, phong phú. Không chỉ thế, những “siêu phẩm” hot nhất trên thị trường luôn được shop về hàng liên tục. Tại đây, có những món đồ văn phòng phẩm, trang trí cực chất làm bạn không khỏi xiêu lòng mà đặt tay chi tiền. Những món đồ ở đây rất đa công dụng, sử dụng kiểu nào cũng hợp.

Daisy Style – Văn Phòng Phẩm Chất Lượng Tại Đà Nẵng

Không chỉ chú trọng về chất lượng, mẫu mã mà shop còn cạnh tranh hẳn về giá. Vì đối tượng chủ yếu là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng nên giá ở đây cực kì bình dân. Thế nên, bạn yên tâm mà đến Daisy Style mua sắm nhé !

Sản phẩm nổi bật tại Daisy Style

Thông tin liên hệ

9. NEKOMi Store – Cửa Hàng Văn Phòng Phẩm Tại Đà Nẵng Nổi Tiếng

Lạc lối vào không gian văn phòng phẩm của NEKOMi Store, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp bởi cách bày trí cũng như những sản phẩm được trưng bày ở đây quá ư là dễ thương. Tuy xuất hiện chưa lâu trên làng “văn phòng phẩm” nhưng shop rất được chị em mê mẩn. Những kệ hàng luôn tạo được sức hút bởi những món đồ cute, xịn xò.

NEKOMi Store

NEKOMi Store rất chú trọng đầu tư về hình ảnh. Những mẫu mã được đăng tải đều do shop tự tay chụp. Là địa chỉ lí tưởng đồ mua văn phòng phẩm, vật phẩm trang trí. Những sản phẩm ở đây phù hợp với mọi túi tiền, giá nào cũng có. Hơn thế nữa, shop có cô chủ siêu dễ thương, nhiệt tình thế nên bạn đừng ngại ngừng mà đến đây mua sắm nhé!

Vì sao nên chọn NEKOMi Store?

Thông tin liên hệ

10. IGấu Store – Cửa Hàng Văn Phòng Phẩm Đà Nẵng

Cái tên cuối cùng trong danh sách những cửa hàng văn phòng phẩm Đà Nẵng IGấu Store. Ngay từ cái tên quán thôi cũng đủ thấy độ dễ thương ở nơi đây. IGấu làm khuynh đảo chị em bởi bộ sưu tập văn phòng phẩm quá sức xinh xắn. Sở hữu cho mình những món văn phòng phẩm độc lạ mà bạn khó có thể tìm ở đâu khác.

IGấu Store

Đến với IGấu, bạn sẽ bị chinh phục bởi hàng loạt những món văn phòng phẩm, vật dụng đa chức năng, đa kiểu cách. Một điểm cần lưu ý là nhà Igấu có ship hàng trên toàn quốc, thế nên các chị em trên cả nước có thể mua sắm online thông qua fanpage.

Ưu điểm của IGấu Store 

Thông tin liên hệ

Trên đây là TOP 10 cửa hàng văn phòng phẩm Đà Nẵng. Ohay hi vọng với những thông tin mà Ohay cung cấp, bạn sẽ tìm được địa chỉ phù hợp với nhu cầu của mình.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version