Lưu Ngay 5 Cửa Hàng Váy Cưới Quảng Ninh Được Tin Dùng

Váy cưới là món đồ vô cùng quan trọng của cô dâu trong ngày vui của mình. Bất kỳ ai cũng đều mong muốn mình xuất hiện với diện mạo đẹp nhất. Vì vậy các cô dâu thường dành rất nhiều thời gian và công sức để chọn cho mình những bộ váy ưng ý nhất. Vậy hãy cùng Ohay điển qua 5 địa chỉ váy cưới Quảng Ninh uy tín. 

>>> Bật mí:

1. Violet Wedding – Váy Cưới Quảng Ninh Uy Tín

Ra đời năm 2010 Violet Wedding đã trở thành một cái tên không còn quá xa lạ trong thị trường váy cưới. Đơn vị được khách hàng đánh giá là một địa điểm váy cưới Quảng Ninh uy tín. Các mẫu váy cưới tại đây đều là những mẫu cao cấp và có rất nhiều kiểu dáng độc lạ để bạn tha hồ lựa chọn. Và bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình về  size và kiểu dáng phù hợp với dáng người. 

Violet Wedding

Ngoài cung cấp váy cưới đẹp tại Violet Wedding các mẫu vest cho chú rể tại đây cũng đều là những mẫu hiện đại và cập nhật xu hướng. Bên cạnh đó cũng có nhiều dịch vụ trọn gói kèm theo tiện lợi cho bạn. Một số dịch vụ bạn có thể tham khảo như: chụp ảnh sự kiện, makeup cô dây, makeup dự tiệc, kỷ yếu, chụp ảnh kỷ niệm, thời trang, kinh doanh,… 

Thông tin liên hệ:

2. Queen Wedding Studio – Váy Cưới Quảng Ninh Chất Lượng 

Queen Wedding Studio với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực váy cưới và là bạn đồng hành với hàng nghìn cô dâu. Vì vậy đơn vị luôn hiểu được nhu cầu và mong muốn của mỗi khách hàng đến với Queen Wedding Studio. Đơn vị luôn nỗ lực cung cấp cho tất cả khách hàng tại đây đều có diện mạo hoàn hảo nhất với những bộ váy cưới lộng lẫy và sang trọng. 

Queen Wedding Studio

Các dịch vụ chụp ảnh theo concept là một gới ý đáng để bạn thử tại Queen Wedding Studio. Đơn vị sẽ giúp đưa ra các gợi ý về concept và tạo nên những bộ ảnh với ý tưởng được thống nhất để bạn có những bộ ảnh cưới có sự nhất quán nhất. Đơn vị cũng có dịch vụ làm tóc và đầy đủ các trang phục dành cho tiệc để bạn có thể giảm thời gian di chuyển nhiều địa điểm. 

Thông tin liên hệ:

3. May’s Wedding Studio – Cho Thuê Váy Cưới Tại Quảng Ninh

May’s Wedding Studio là đơn vị chuyên cung cấp và chụp ảnh cưới uy tín tại Quảng Ninh. Các mẫu váy cưới tại đây luôn được cập nhật liên tục và đa dạng phong cách . Nên bạn có thể tham khảo được rất nhiều mẫu váy cưới thịnh hành tại đây. Cửa hàng có những mẫu váy đẹp cho từng cô dâu với những cá tính và dáng người khác nhau. Bạn cũng sẽ được một đội ngũ tư vấn nhiệt tình để chọn ra thiết kế phù hợp với concept chup ảnh và từng vóc dáng.

May’s Wedding Studio

May’s Wedding Studio cũng là một trong những studio chụp ảnh cưới tốt tại Quảng Ninh. Đơn vị luôn đem đến cho bạn những bộ ảnh nghệ thuật và độc quyền. Một số thế mạnh tại đây là chụp ảnh cưới, ảnh gia đình, cưới phóng sự. Bạn cũng không cần lo lắng về giá cả. Cửa hàng sẽ cung cấp các dịch vụ cho thuê váy cưới và chụp ảnh giá tốt mà bạn sẽ hài lòng. . 

Thông tin liên hệ:

4. De Paris Wedding – Váy Cưới Quảng Ninh Sang Trọng

Nếu bạn thích những mẫu váy với thiết kế đơn giản và sang trọng De Paris Wedding một địa điểm mà bạn nên tham khảo. Đây cũng là đơn vị cung cấp váy cưới tự thiết kế tại Quảng Ninh. Các thiết kế tại đây đều độc quyền đem đến cho bạn những mẫu váy mới lạ. Ngoài mẫu váy cô dâu, các mẫu áo dài tại đây cũng có thiết kế hiện đại và tinh tế. 

De Paris Wedding

Các thiết kế váy cưới tại De Paris Wedding đều có chất lượng cao. Các mẫu váy cưới đều được đính các chi tiết hoa ren và đá lấp lánh tỉ mỉ để bạn trở thành trung tâm trong ngày vui của mình.  Ngoài ra đơn vị còn có dịch vụ chụp ảnh và trang điểm giúp bạn có được xuất hiện với diệm mạo xinh đẹp nhất và cho ra những bộ ảnh lung linh. 

Thông tin liên hệ:

5. Lira Wedding – Cửa Hàng Váy Cưới Quảng Ninh Đẹp

Kết thúc danh sách này không thể thiếu LirA Wedding. một đơn vị đang được tin dùng trong thời gian gần đây. Các mẫu váy ở đây không rườm rà rối mắt mà tập trung vào mẫu váy sang trọng với những điều chỉnh linh hoạt để đem đến cho mọi cô dâu những chiếc váy vừa khít, tôn lên đường nét cơ thể. 

LirA Wedding

Khi sử dụng các dịch vụ tại đây bạn cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đơn vị thường xuyên mở các đợt khuyến mãi cho lần trang điểm thứ 2 hoặc thuê nhiều váy cùng lúc. LirA Wedding cũng tặng thêm nhiều phụ kiện như vương niệm hay voan cài đầu. Mức giá đơn vị đưa ra cũng rất phải chăng và không xảy ra tình trạng phát sinh chi phí. 

Thông tin liên hệ:

Vừa rồi là 5 địa điểm váy cưới Quảng Ninh đẹp và chất lượng. Ohay hy vọng bạn sẽ chọn được mẫu váy cưới ưng ý để trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình. 

>>> Click ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version