Top 8 Studio Chụp Ảnh Đẹp Ở Hải Phòng Không Thể Bỏ Qua

Những bức ảnh đẹp luôn là thứ lưu giữ kỳ niệm của con người lâu nhất. Vì thế mà hiện nay có rất nhiều nơi chụp ảnh như vậy. Bạn đã tìm được studio nào vừa ý cho mình hay chưa? Tham khảo ngay top 8 studio chụp ảnh đẹp ở Hải Phòng cùng Ohay.vn tại đây nhé. 

>>> Tìm hiểu thêm:

1. Lucio Studio – Studio Chụp Ảnh Đẹp Nhất Tại Hải Phòng

Lucio Studio là nơi chuyên thực hiện những bộ ảnh cưới, kỷ yếu, ngoại cảnh,… cho nhiều khách hàng. Tại đây có đội ngũ nhân viên làm việc cực kỳ chuyên nghiệp. Họ là những người năng động, sáng tạo trong công việc. Chắc chắn sẽ đem đến những bức ảnh xuất sắc nhất dành cho bạn. Không chỉ vậy studio này còn thực hiện với nhiều phong cách khác nhau. Chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Ưu điểm khi đến với Lucio Studio

Thông tin liên hệ:

2. Xoài Studio – Studio Chụp Ảnh Đẹp Cho Bé Ở Hải Phòng

Xoài Studio là cửa hàng chuyên chụp ảnh nghệ thuật cho bé đấy. Tại đây cho ra đời những bộ ảnh rất đáng yêu, lưu giữ quá trình trưởng thành của bé. Phong cách chụp tại studio này rất đa dạng, không bị lặp lại nhàm chán. Đồng thời có thể bắt trọn từng khoảnh khắc vui vẻ nhất của bé nữa đấy. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đưa bé nhà mình đến đây nhé.

Nên lựa chọn Xoài Studio 

Thông tin liên hệ:

3. JOJO Studio – Studio Chụp Ảnh Đẹp Ở Hải Phòng

JOJO Studio lại là một địa chỉ khác để bạn có thể lựa chọn chụp ảnh cho bé. Đây là ảnh viện chụp ảnh cho bé yêu và gia đình. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn biết cách để bắt được những cảnh đáng yêu nhất của cả gia đình. Giúp cho bạn có thể lưu giữ được những thời khắc đẹp nhất của từng thành viên. Bởi nhân viên là những người giàu kinh nghiệm, lành nghề. Không chỉ vậy studio này còn cho thuê đồ, giúp bé có được vẻ ngoài bắt mắt khi chụp. Chắc chắn rằng JOJO Studio sẽ đem đến cho bạn những bộ ảnh xuất sắc nhất đấy.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Top 15 Studio Chụp Ảnh Cưới Đà Lạt Cho Ngày Vui Trọn Vẹn

4. Phil’s Wedding Studio – Studio Chụp Ảnh Cưới Đẹp Ở Hải Phòng

Phil’s Wedding Studio là nơi chuyên chụp ảnh cưới cho các cặp đôi. Tại đây có nhiều phong cách chụp rất bắt mắt, thể hiện rõ được tình cảm của hai bạn. Không chỉ vậy studio này còn cho thuê váy cưới với các phong cách khác khác nhau. Đem lại cho bạn những khoảnh khắc đẹp nhất trong bộ ảnh cưới đấy. Liên hệ ngay để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Lý do nên đến với Phil’s Wedding Studio

Thông tin liên hệ:

5. Phim Trường Grassy – Studio Chụp Ảnh Đẹp Độc Đáo Ở Hải Phòng

Phim Trường Grassy là nơi được nhiều studio lựa chọn làm địa điểm chụp ảnh. Tại đây có khung cảnh tự nhiên rất thơ mộng, phù hợp cho nhiều concept khác nhau. Bạn cũng có thể đến đây để cho ra những bộ ảnh tự nhiên, đáng lưu giữ nhất. Đây sẽ là nơi đáng để bạn lựa chọn để thực hiện những bộ ảnh ý nghĩa nhất. Đừng ngần ngại mà hãy đến đây ngay nhé.

Tại sao nên lựa chọn Phim Trường Grassy

Thông tin liên hệ:

6. Candy Studio – Studio Chụp Ảnh Đẹp Hàng Đầu Ở Hải Phòng

Candy Studio lại là một ảnh viện khác để bạn có thể thực hiện những bộ ảnh cho bé và gia đình. Đây là nơi được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Với đội ngũ nhân viên đông đảo, giàu kinh nghiệm trong việc chụp ảnh. Đem đến cho bạn những bộ ảnh đầy ấn tượng nhất đấy. Không chỉ vậy với mức giá hợp lý, màu ảnh đẹp thì đây sẽ là nơi đáng để bạn lựa chọn.

Ưu điểm khi đến với Candy Studio

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Lưu Giữ Ngày Hạnh Phúc Với 20 Studio Chụp Hình Cưới Đà Nẵng Nổi Tiếng Nhất

7. BonBeo Studio – Studio Chụp Ảnh Chuyên Nghiệp Ở Hải Phòng

BonBeo Studio là một studio chuyên nghiệp, hiện đại và mang phong cách châu Âu. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết, có trình độ cao, được đào tạo chuyên nghiệp. Mang lại cho bé và gia đình những tấm hình đẹp nhất, những video ý nghĩa nhất. Không chỉ vậy tại đây còn có cơ sở vật chất hiện đại nhất để cho ra đời những bộ ảnh đẹp. Bạn có thể thực hiện chụp những bức hình ngoại cảnh, kỷ yếu,… tại đây nữa đấy. Chắc chắn rằng BonBeo Studio sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé. Liên hệ để được tư vấn chi tiết và báo giá chụp hình ngay.

Thông tin liên hệ:

8. Bé Thiên Thần – Studio Chụp Ảnh Ở Hải Phòng

Bé Thiên Thần ghi lại trung thực những khoảnh khắc đáng yêu, ấm áp nhất của bé yêu. Lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của bé. Với phong cách chụp đơn giản nhưng mang lại sự ấn tượng cao. Studio này còn đem đến những khung cảnh đẹp, độc đáo nhất để chụp hình. Đảm bảo rằng bạn sẽ không phải thất vọng khi đến đây đấy.

Một số dịch vụ tại Bé Thiên Thần

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 8 studio chụp ảnh đẹp ở Hải Phòng dành cho bạn. Hy vọng sau bài viết này của Ohay.vn bạn sẽ lựa chọn được nơi phù hợp nhé. 

>>> Tham khảo thêm:

1/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version