Khám Phá Ngay Top 8 Shop Hoa Ở Trà Vinh Đẹp Và Chất Lượng Nhất

Hoa được xem là biểu tượng của cái đẹp, của những điều tuyệt vời nhất trên đời này. Ở bất kỳ thời điểm nào, hoa cũng có một chỗ đứng đặc biệt trong cuộc sống của con người.  Những bông hoa xinh đẹp, không chỉ góp phần tô đẹp thêm cuộc sống của bạn, mà còn là một món quà ý nghĩa. Do đó, nhu cầu sử dụng hoa chưa bao giờ là hạ nhiệt cả. Sau đây, bạn hãy cùng Ohay tìm hiểu về top 8 shop hoa ở Trà Vinh đẹp và chất lượng nhất nhé!

>>> Xem thêm:

1. Shop Hoa Tươi Tiểu Cần Trà Vinh – Cung Cấp Hoa Tươi Các Loại Ở Trà Vinh.

Shop hoa tươi Tiểu Cần Trà Vinh được biết là một trong những shop hoa nổi tiếng với kinh dày dặn trong ngành hoa. Shop thu hút khách hàng nhờ vào những sản phẩm đa dạng, chất lượng với giá cả phải chăng. Tiểu Cần Trà Vinh có đa dạng các loại hoa tươi như hoa chúc mừng khai trương, sinh nhật, hoa cưới, hoa hội nghị, lan hồ điệp. Đặc biệt, shop còn nhận trang trí hoa tươi tại nơi để tạo sự tiện lợi nhất cho khách.

Shop Hoa Tươi Tiểu Cần Trà Vinh

Bên cạnh, nghiệp vụ và các sản phẩm đa dạng thì dịch vụ chăm sóc khách ở nơi đây cũng là một điểm mạnh. Tiểu Cần Trà Vinh, luôn có đội ngũ nhiệt tình tận tâm tư vấn 24/7 để khách hàng chọn được loại hoa ưng ý nhất. Ngoài ra, shop còn nhận giao hàng tận nơi và dịch vụ tặng hoa tận nhà trao gửi yêu thương.

Thông tin liên hệ:

2. Hoa Tươi Phùng Khôi – Shop Hoa Ở Trà Vinh. 

Hoa Tươi Phùng Khôi được biết đến là một trong những shop hoa ở Trà Vinh, chuyên cung cấp hoa sỉ lẻ hoa tươi chất lượng với giá rẻ. Với đa dạng loại dịch hoa từ bó hoa, giỏ hoa, hoa khai trương, lan hồ điệp, hoa cưới ở nơi đây đều đáp ứng đầy đủ. Nơi đây, luôn cập nhật mẫu hoa mới, nhận thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, cam kết giao hàng đúng như hình khách hàng chọn. Phùng Khôi còn cung cấp dịch vụ giao hoa hỏa tốc để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Hoa Tươi Phùng Khôi

Thông tin liên hệ:

3. Shop Hoa Hân Hân – Shop Hoa Ở Trà Vinh Giá Rẻ.

Shop hoa Hân Hân được biết đến là shop hoa tươi có tiếng ở Trà Vinh, nhờ vào sản phẩm dịch vụ đa dạng, độc đáo. Shop có đa dạng các dịch vụ hoa từ hoa chúc mừng khai trương, hoa đám hỏi, hoa sinh hoa đám tang. Ngoài ra, shop còn cung cấp thêm bánh kem, giỏ trái cây, băng rôn, thiệp để tạo sự thuận tiện cho khách hàng.Bên cạnh đó, hoa ở đây sẽ được thiết kế theo yêu cầu riêng của khách hàng, sau khi hoàn thành shop sẽ chụp thành phẩm để khách kiểm duyệt trước khi giao. Hân Hân còn nhận giao hàng tận nơi, cam kết ship đúng giờ hẹn.

Shop Hoa Hân Hân

Thông tin liên hệ:

4. Shop Hoa Tươi Châu Thành Trà Vinh – Địa Chỉ Hoa Tươi Các Loại Trà Vinh.

Shop hoa tươi Châu Thành Trà Vinh chuyên cung cấp các loại dịch vụ hoa tươi như hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa cưới, hoa hội nghị tại Trà Vinh. Shop là một trong những điểm bán hoa tươi được nhiều người dân tại Châu Thành, Trà Vinh lựa chọn. Nhờ vào sự chất lượng hoa tươi tốt, giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng đi đầu xu hướng. Bên cạnh đó, shop còn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm phục vụ khách hàng. Ngoài ra, nơi đây còn có dịch vụ giao hàng tận nơi, tặng hoa tận nhà nhanh chóng và tiện lợi.

Shop Hoa Tươi Châu Thành Trà Vinh

Thông tin liên hệ:

5. Shop Hoa Thục Nghi – Cửa Hàng Hoa Chất Lượng Ở Trà Vinh.

Shop hoa Thục Nghi là một trong những shop hoa được nhiều bạn trẻ tại Trà Vinh yêu mến. Thay vì chỉ có những dịch vụ hoa tươi thông thường như ở những shop hoa khác. Thục Nghi còn có kinh doanh cả hoa sáp,hoa vải, hoa tiền, hoa kẹo để theo xu hướng giới trẻ. Bên cạnh đó, shop hoa này còn tận tình tư vấn khách hàng 24/7 và nhận ship hoa tận nơi cho khách có nhu cầu.

Shop Hoa Thục Nghi

Thông tin liên hệ:

6. Shop Hoa Tiên Nguyễn – Dịch Vụ Hoa Chuyên Nghiệp Trà Vinh.

Khi nhắc đến shop hoa Tiên Nguyễn có lẽ những người yêu hoa và đã từng mua hoa ở Trà Vinh đều biết đến. Nhờ vào chất lượng hoa tươi nhập về mỗi ngày để đảm bảo chất lượng hoa tốt nhất. Ngoài hoa tươi, shop cũng có thêm hoa sáp và hoa tiền để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Ở đây, khách hàng còn được chọn mẫu thiết kế hoa theo ý thích của mình. Ngoài ra, sự tư vấn nhiệt tình, cũng như bó hoa tinh tế, luôn đi theo xu hướng mới cũng góp phần thu hút nhiều khách hàng.

Shop Hoa Tiên Nguyễn

Thông tin liên hệ:

7. Shop Hoa Tươi Trà Vinh – Hoa Tươi Các Loại Ở Trà Vinh.

Shop hoa tươi Trà Vinh là một trong những shop hoa được nhiều người dân tại Trà Vinh lựa chọn. Nhờ vào giá thành rẻ, hoa tươi và chất lượng, mẫu mã hoa đa dạng, phong phú. Bên cạnh đó, shop hoa còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Luôn cẩn thận từng bước từ tư vấn đến bước gói hoa cho khách đều được chăm chút, tỉ mỉ để tạo nên sự hài lòng nhất cho khách hàng. Cửa hàng còn có dịch vụ giao hoa tận nơi, theo đúng yêu cầu của khách hàng.

Shop Hoa Tươi Trà Vinh

Thông tin liên hệ:

8. Shop Hoa Tươi Hằng – Cửa Hàng Hoa Lâu Đời Ở Trà Vinh.

Shop hoa tươi Hằng được biết là một trong những shop hoa dày dặn kinh nghiệm trong ngành kinh doanh hoa tại Trà Vinh. Shop luôn cung cấp những hoa tươi mới và đẹp nhất với giá cả phải chăng. Nơi đây kinh doanh đa dạng các loại dịch vụ hoa từ hoa cưới, hoa sinh nhật, hoa đám tang, hoa khai trương. Bên cạnh đó sự niệm nở và tận tình của shop cũng là điểm thu hút khách hàng đến mua hơi tại nơi này.

Shop Hoa Tươi Hằng

Thông tin liên hệ:

Trên đây, là top 8 shop hoa ở Trà Vinh đẹp và chất lượng nhất mà Ohay gợi ý đến bạn.  Qua những gợi ý trên, chúc bạn sẽ chọn được một địa chỉ mua hoa ưng ý để làm quà tặng, cũng như tô điểm thêm cho cuộc sống tươi đẹp của bạn nhé!

>>> Tìm hiểu ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version