Bỏ Túi Top 5 Shop Hoa Tươi Sóc Trăng Uy Tín Chất Lượng

Hoa tươi luôn là lựa chọn quà tặng hàng đầu mỗi khi đến dịp lễ, tết, sinh nhật, khai trương…bởi món quà xinh đẹp này chưa bao giờ lỗi mốt, có giá trị cả về vật chất lẫn tinh thần. Tuy nhiên, để lựa chọn shop hoa tươi Sóc Trăng chất lượng, uy tín chưa bao giờ là điều dễ dàng. Thấu hiểu được điều đó, bài viết này, Ohay sẽ đề xuất đến bạn danh sách Top 5 shop hoa tươi Sóc Trăng uy tín. 

>>> Xem thêm tại:

1. Điện Hoa – Shop hoa tươi Sóc Trăng

Đứng đầu danh sách là Điện Hoa – cửa hàng hoa tươi nổi tiếng chuyên sỉ lẻ các loại hoa, nhận đặt thiết kế hoa theo mẫu. Điện Hoa chuyên cung cấp các dịch vụ như: hoa tươi, hoa cưới, hoa bó, hoa giỏ, hoa tặng sinh nhật, hoa khai trương, hoa viếng, … 

Điện Hoa

Với sự tận tình chu đáo của mình, cửa hàng luôn tỉ mỉ trong từng khâu: chọn hoa, tỉa hoa, xếp hoa, cắm hoa… Không những thế, ở đây còn tư vấn cho khách hàng nên chọn loại hoa nào theo từng mùi hương, phong thủy và tùy vào mục đích mua về. 

Ngoài ra, cửa hàng còn có dịch vụ giao hàng tận nhà và miễn phí ship. Liên hệ ngay để tương tác với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình nào.

Thông tin liên hệ:

2. Hoa Tươi Phú Lộc – hoa tươi, phụ kiện cắm hoa chất lượng  

Shop Hoa Tươi Phú Lộc chuyên sỉ lẻ các loại hoa tươi, hoa bó, giỏ hoa, kệ chúc mừng, kệ chia buồn, hoa cưới, hoa sinh nhật, sự kiện, lan mokara… Bên cạnh đó, shop còn cung cấp hoa hồng, các loại lá và phụ kiện cắm hoa chất lượng.

Hoa Tươi Phú Lộc

Với câu slogan “Hoa tươi Phú Lộc – Trao gửi yêu thương” cùng với dịch vụ giao hàng tận nơi và miễn phí ship nội đô Phú Lộc. Cửa hàng cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những bó hoa tươi nhất, đẹp nhất.

Thông tin liên hệ:

3. Shop Hoa Tươi Sóc Trăng

Shop Hoa Tươi Sóc Trăng cung cấp những loại hoa tươi với nhiều kiểu hoa mới nhất, đẹp nhất. Đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng và ngày càng cao về hoa tươi, quà tặng với mức giá hợp lý. Shop còn cung cấp các quà tặng khác như bánh và nhận đơn đặt theo yêu cầu của bạn.

Shop hoa tươi Sóc Trăng

Với nhiều phong cách khác nhau: sang trọng cao quý, nhẹ nhàng ngọt ngào, lãng mạn. Cửa hàng có dịch vụ giao hoa, phục vụ bạn trên mọi địa bàn thành phố và các huyện thuộc Sóc Trăng. 

Thông tin liên hệ:

4. Sun Flower – shop hoa tươi Sóc Trăng

Cửa hàng hoa nổi tiếng trên địa bàn Sóc Trăng – Sun Flower. Shop chuyên kinh doanh các loại hoa thành phẩm: hoa bó, hoa cưới, hoa khai trương,… Hoa của shop hầu hết là hoa nhập khẩu, hoa Đà Lạt nên đều mang một sắc màu rạng rỡ. Ngoài ra, shop có dịch vụ tư vấn nhiệt tình cho khách hàng với đội ngũ nhân viên trẻ.

Sun Flower

Bên cạnh đó, dịch vụ giao hoa tận nơi rất phát triển, shop sẽ giao cho bạn trong thời gian sớm nhất . Để đảm bảo độ tươi của hoa, cửa hàng sẽ tư vấn cho bạn đặt hoa trước 2-3h để hoa luôn được đẹp nhất.

Thông tin liên hệ:

5. Như Ý Flowers- hoa tươi chất lượng

Như Ý Flowers là một cửa hàng hoa chuyên cung cấp các loại hoa tươi, giỏ quà, hoa thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Châm ngôn của shop là ” Vui lòng người nhận – Đẹp lòng người trao” shop hy vọng mang đến cho khách hàng sự hài lòng thông qua các bó hoa, kệ hoa, giỏ hoa.  Các bó hoa được chủ cửa hàng chọn lọc kĩ lưỡng từng bông một, rồi tỉ mẩn cắt lá, tỉa cành nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Còn gì vui hơn khi shop có dịch vụ giao hàng miễn phí quanh nội thành thành phố. Nhấc máy lên và nhận sự xinh đẹp về nhà nào.

Như Ý Flowers

Thông tin liên hệ: 

Trên đây là danh sách các shop hoa tươi Sóc Trăng được yêu thích nhất. Ohay đã tuyển chọn kĩ càng nên bạn có thể yên tâm về độ uy tín cũng như chất lượng cửa hàng. Hy vọng bạn đã có sự lựa chọn ưng ý cho mình.

>>> Tham khảo ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version