Danh Sách 5 Đơn Vị Cung Cấp Phụ Kiện Điện Thoại Bạc Liêu Uy Tín

Bạn đang muốn mua phụ kiện điện thoại nhưng chưa biết phải mua ở đâu. Bài viết này ohay.vn sẽ gửi tới bạn danh sách 5 đơn vị cung cấp phụ kiện điện thoại Bạc Liêu tới bạn. Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy cửa hàng phù hợp với nhu cầu của bạn sau khi đọc danh sách này.

>>> Xem thêm: 

1. Vĩnh Phát Mobile – Phụ Kiện Điện Thoại Bạc Liêu Uy Tín

Vĩnh Phát Mobile Bạc Liêu là đơn vị chuyên cung cấp các phụ kiện của các dòng máy như Iphone, Samsung, Oppo. Cửa hàng còn chuyên mua bán, trao đổi, sửa chữa và cầm cố các dòng điện thoại nhanh chóng, dễ dàng. Nếu bạn có nhu cầu có thể tới cửa hàng để được phục vụ tận tình từ ông chủ nhé.

Hình ảnh từ Vĩnh Phát Mobile Bạc Liêu

Thông tin liên hệ:

2. Ken Táo Store – Phụ Kiện Điện Thoại Bạc Liêu Giá Rẻ

Ken Táo Store luôn hoạt động dựa trên tiêu chí đặt khách hàng là trung tâm, mọi nỗ lực đạt mục tiêu cao nhất là làm hài lòng người tiêu dùng qua các sản phẩm và dịch vụ. Ken Táo Store đang từng bước xây dựng dịch vụ khách hàng vượt trội, đẳng cấp xứng đáng là đơn vị bán lẻ hàng đầu tại tỉnh Bạc Liêu và cả Cần Thơ. Sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của các khách hàng tại chuỗi chi nhánh đã phần nào khẳng định hiệu quả hoạt động của đội ngũ nhân viên ở nơi đây.

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Thảo Duy – Phụ Kiện Điện Thoại Bạc Liêu Chất Lượng

 Cửa hàng điện thoại Thảo Duy Bạc Liêu chuyên bán các phụ kiện như dây sạc, tai nghe, .. và các dòng điện thoại chính hãng iPhone – iPad – Samsung – Oppo. Chất Lượng luôn được Thảo Duy đặt lên hàng đầu, cùng với dịch vụ bảo hành và chế độ hậu mãi chu đáo. Cửa hàng sẽ là nơi lý tưởng để lựa chọn cho bạn, hãy thử ghé qua và trải nghiệm nhé.

Thông tin liên hệ:

4. Tiến Phát Bạc Liêu – Phụ Kiện Điện Thoại Bạc Liêu Uy Tín

Cửa hàng Tiến Phát Bạc Liêu chuyên cung cấp các sản phẩm smartphone, phụ kiện, ao da, ốp lưng. Địa chỉ còn hỗ trợ thay mặt kính, unlock , sửa chữa cho khách hàng theo yêu cầu. Cửa hàng còn có chính sách trả góp 0% để giúp bạn sớm có những sản phẩm để sử dụng nhanh chóng. Bạn còn chần chừ gì mà không tới ngay Tiến Phát Bạc Liêu ngay thôi.

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Triều Thương – Phụ Kiện Điện Thoại Bạc Liêu Đẳng Cấp

Đơn vị cuối cùng ohay.vn muốn gửi tới bạn đó là cửa hàng phụ kiện điện thoại Triều Thương, tại đây chuyên cung cấp các loại ốp lưng, ốp da, kính cường lực với đa dạng chủng loại. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy sản phẩm có màu sắc kiểu dáng phù hợp với điện thoại của bạn. Với sự phục vụ cực kì nhiệt tình của chủ shop chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là các đơn vị cung cấp phụ kiện điện thoại Bạc Liêu. Bạn đã chọn được cho mình 1 cửa hàng để tới mua ngay chưa? Mong rằng ohay.vn đã giúp bạn tìm được nơi phù hợp với túi tiền của mình nhé.

>>> Xem thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version