Top 10 Dịch Vụ Sửa Laptop Cần Thơ Uy Tín, Nhanh Chóng

Laptop bị gặp lỗi phần mềm, phần cứng, kết nối mạng,… là những điều phiền toái khiến người dùng laptop khó chịu hoặc thậm chí là không thể sử dụng được. Dù bạn đã tham khảo các giải pháp trên mạng và thực hiện theo nhưng vẫn không có tác dụng. Khi đó không còn cách nào khác ngoài việc đến những cửa hàng chuyên sửa chữa laptop. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều dịch vụ sửa chữa không bảo đảm, mang lại những rủi ro cho chính chủ nhân và chiếc laptop. Để bạn không phải trăn trở về vấn đề này, Ohay.vn mang đến top 10 dịch vụ sửa laptop Cần Thơ uy tín nhất hiện nay. Xem ngay ở bài viết dưới đây nhé!

>>> Tham khảo thêm: 

1. Trung Tâm Sửa Chữa Laptop Nguyễn An – Sửa Laptop Cần Thơ Giá Tốt

Công ty Sửa chữa laptop Nguyễn An được thành lập năm 2012. Đây là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ sửa laptop và phân phối các linh kiện laptop, được liên kết bởi các hãng nổi tiếng như: Acer, Asus, Dell, HP, Sony, Lenovo… Với giá trị cốt lõi lấy “uy tín – chất lượng – chuyên nghiệp” đặt lên hàng đầu, nhân sự gồm kỹ sư, kỹ thuật viên liên tục được đào tạo, cùng trang thiết bị công nghệ xử lý sự cố laptop luôn được cập nhật mới nhất. Laptop Nguyễn An từng bước chiếm lĩnh được tình cảm của khách hàng tại khu vực thành phố Cần Thơ và các tỉnh thành lân cận.

Các Dịch Vụ Chính Của Nguyễn An:

Thông tin liên hệ:

2. Trung Tâm Tin Học Công nghệ – Sửa Laptop Tại Cần Thơ

Thành lập vào năm 2009, Trung tâm Tin học Công nghệ là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa phần cứng, bảo hành Laptop cho các công ty – cửa hàng tin học, các cơ quan và người tiêu dùng tại Cần Thơ. Trung tâm luôn cập nhật mới các thiết bị công nghệ hỗ trợ cho dịch vụ sửa chữa để phục vụ tốt nhất về chất lượng cũng như giá cả cho khách hàng. Với nguồn nhân lực dồi dào kinh nghiệm cùng sự nhiệt huyết, hệ thống máy móc hiện đại, Tin học Công nghệ hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất, khiến bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi mang máy đến sửa chữa tại đây.

Một Số Dịch Vụ Sửa Chữa Của Tin Học Công Nghệ:

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty TNHH MTV Nhựt Trân – Chuyên Sửa Laptop Tại Cần Thơ

Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, đến nay, Công ty TNHH MTV Nhựt Trân đã và đang khẳng định thương hiệu, uy tín, chất lượng sản phẩm – dịch vụ của mình trên thị trường cung cấp giải pháp công nghệ. Trung tâm luôn cập nhật mới các thiết bị công nghệ hỗ trợ cho dịch vụ sửa chữa để phục vụ tốt nhất về chất lượng cũng như giá cả cho khách hàng.

Ưu Điểm Của Nhựt Trân

Dịch Vụ Sửa Laptop Tại Nhựt Trân:

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Bỏ Túi Ngay Top 10 Shop Đồng Hồ Cần Thơ Thời Thượng

4. Trung Tâm Sửa Chữa Vecha – Sửa Laptop Cần Thơ Tốt Nhất

Hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, kỹ năng sữa chữa của Trung tâm Vecha đã được kiểm nghiệm qua 8000 laptop được sữa chữa thành công. Khi đến với Vecha, các nhân viên tại trung tâm sẽ nahnh chóng tiếp nhận hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của bạn một cách chu đáo, nhiệt tình nhất. Sở hữu đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, Vecha luôn đảm bảo sẽ xác định sự cố hư hỏng của máy một cách nhanh chóng và chính xác. Bên cạnh các dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện, bảo hành và vệ sinh máy thông thường, VECHA Cần Thơ còn cung cấp thêm các dịch vụ đa dạng, tùy theo nhu cầu khách hàng.

Lý Do Nên Chọn Vecha

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty TNHH Linh Khôi Luân – Sửa Laptop Cần Thơ Số Một

Dịch vụ sửa chữa Laptop Linh Khôi Luân chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy tính – laptop Cần Thơ chuyên nghiệp, tận tình và nhanh chóng. Chỉ sau 15 phút khi tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, kỹ thuật viên với đầy đủ dụng cụ và linh kiện sẽ đến tận nơi khắc phục trường hợp lap top bị sự cố của khách hàng chu đáo. Với trang thiết bị sửa chữa chuyên nghiệp, 100% linh kiện chính hãng, Linh Khôi Luân sẽ mau chóng xử lý trường hợp của khách hàng nhanh nhất để không làm công việc của bạn bị ảnh hưởng.

Dịch Vụ Do Linh Khôi Luân Cung Cấp:

Ưu Điểm Của Linh Khôi Luân:

Thông tin liên hệ:

6. Kênh Tin Học – Dịch Vụ Sửa Laptop Giá Rẻ Tại Cần Thơ

Kênh Tin Học là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa laptop giá rẻ tại Cần Thơ. Đơn vị được nhiều người biết trong suốt quá trình hoạt động. Chính là vì đơn vị có kinh nghiệm cũng như trình độ chuyên môn cao để xử lý cũng như khắc phục mọi sự cố nhanh chóng nhằm không gây gián đoạn công việc của khách hàng.

Dịch vụ có tại Kênh Tin Học:

Toàn bộ quá trình kiểm tra và sửa chữa laptop đều được thực hiện trước sự kiểm chứng trực tiếp của khách hàng, tư vấn tới khách hàng phương án tối ưu nhất. Bên cạnh đó, Kênh Tin Học cũng luôn không ngừng đầu tư trang thiết bị công nghệ hiện đại hỗ trợ tối đa trong việc sửa chữa laptop. Đội ngũ kỹ sư lành nghề của Kênh Tin Học sẽ giúp bạn sửa máy nhanh chóng, bảo đảm. Bạn có thể yên tâm không sợ lỡ việc hay không có máy để học tập, giải trí.

Thông tin liên hệ:

7. Sửa Chữa Máy Tính Huy Minh – Sửa Laptop Uy Tín Tại Cần Thơ

Với bề dày hơn 09 năm (thành lập từ năm 2011) trên thị trường công nghệ, Huy Minh tự tin sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng từ đơn giản đến phức tạp. Với giá cả hợp lý cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao sẽ cứu nguy cho máy tính, laptop của bạn một cách kịp thời và nhanh chóng. 

Các Dịch Vụ Do Huy Minh Cung Cấp:

Ưu Điểm Của Huy Minh:

Thông tin liên hệ:

8. Vi Tính Minh Hiền – Sửa Laptop Nhanh Chóng Tại Cần Thơ

Với phương châm chất lượng hàng đầu, uy tín là đỉnh cao, phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình, Vi Tính Minh Hiền đã được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua.

Một Số Dịch Vụ Tại Vi Tính Minh Hiền:

Thời gian sửa chữa máy tính tối đa tại Vi Tính Minh Hiền là trong vòng 24 tiếng đối với trường hợp mang máy về cơ sở. Nếu sau khi sửa chữa máy tính vẫn bị lỗi cũ, công ty sẽ hỗ trợ sửa chữa hoàn toàn miễn phí cho khách hàng. Nếu khách hàng sử dụng dịch vụ của Vi Tính Minh Hiền thường xuyên, sẽ được ưu tiên giá tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

9. Sửa Chữa Nhanh – Sửa Laptop Uy Tín Cần Thơ

Qua nhiều năm Sửa Chữa Nhanh – Laptop Cần Thơ đã từng bước lớn mạnh và phát triển trong lĩnh vực sửa chữa và cài đặt máy tính. Sửa Chữa Nhanh luôn phấn đấu, nỗ lực không ngừng để đem lại cho người tiêu dùng những dịch vụ tốt nhất. Các vấn đề về laptop như hư màn hình, bàn phím, loa, ổ cứng, lỗi win… đều có thể khắc phục nhanh chóng, lấy ngay chỉ trong vòng 15′ – 90′.

Thông tin liên hệ:

10. Thành Mobile – Sửa Laptop Uy Tín Tại Cần Thơ

Thành Mobile là nơi quy tụ của nhiều kỹ thuật viên trình độ đại học, cao đẳng đã có kinh nghiệm công tác nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa máy tính. Với những gì công ty đã làm được cho các khách hàng trước đây,  Thành Mobile đảm bảo đem lại sự hài lòng khi bạn sử dụng dịch vụ sửa chữa laptop tại Cần Thơ.

Một Số Dịch Vụ Có Tại Thành Mobile:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 dịch vụ sửa laptop Cần Thơ uy tín và chất lượng. Ohay.vn hy vọng bạn sẽ sớm tìm được địa chỉ phù hợp để khắc phục những hư hỏng của chiếc laptop nhé!

>>> Tham khảo thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version