Top 5 Địa Điểm Thu Mua Iphone Cũ Bình Phước Uy Tín

Việc lựa chọn để mua những sản phẩm thiết bị công nghệ ngày càng khó khăn. Bởi đầy rẫy những cơ sở làm ăn thiếu chuyên nghiệp, bán những sản phẩm chất lượng kém. Vậy hãy cùng Ohay tìm hiểu top 5 cửa hàng bán iphone cũ Bình Phước chất lượng nhé. 

>>> Xem thêm:

1. Táo Việt – Đơn vị Kinh Doanh Iphone Tại Bình Phước

Đơn vị chuyên bán các dòng điện thoại iphone tại Bình Phước. Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Táo Việt đã xây dựng được vị thế riêng tại Bình Phước. Tại đây, bạn sẽ hài lòng với dịch vụ chăm sóc khách dùng di động cực kỳ chuyên nghiệp. Thấu hiểu những băn khoan của khách về khi phải bỏ tiền mua một chiếc điện thoại đời mới. Táo Việt đặc biệt có chính sách mua bán iphone cũ Bình Phước. Chỉ với chi phí rẻ hơn gấp đôi, bạn có thể mua cũ một chiếc iphone cũ vẫn sử dụng tốt. Hãy yên tâm về chất lượng vì mọi máy được giao đến cho khách đều được kiểm tra kỹ càng. 

Táo Việt

Táo Việt càng ngày càng phát triển bởi chế độ ưu đãi thu hút, nhân viên thân thiện, sản phẩm và giá cả tốt. Cam kết “Đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi suy nghĩ và hành động”. Vậy các bạn hãy yên tâm tin dùng nếu có nhu cầu mua iphone cũ Bình Phước nhé.

Thông tin liên hệ:

2. Hoàng Nhân iphone – Cửa Hàng Chuyên Bán Dòng Iphone Cũ Bình Phước

Một địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực kinh doanh xách tay iphone mới/ iphone cũ Bình Phước. Không dàn dựng, không PR, tuyệt đối chất lượng là lý do khiến Hoàng Nhân trụ được nhiều năm trong nghề. Đảm bảo được nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, tuy giá tốt nhưng không vì thế chất lượng kém. Bạn có thể lên fanpage của Hoàng Nhân để đọc những phản hổi tích cực từ khách hàng. Đọc rồi sẽ cảm thấy cực kỳ uy tín, đáng tin tưởng phải không nào? Ngoài ra, tại đây còn có những chính sách bảo hành và khuyến mãi rất ấn tượng. Nếu bạn có nhu cầu thì ngại gì mà không xem thử để chọn ra “Táo” phù hợp với bản thân nè.

Hoàng Nhân iphone

Thông tin liên hệ:

3. Kmobile Bình Phước – Đơn Vị Thu Mua Điện Thoại Ở Bình Phước

Top 3 trong list cửa hàng mua bán iphone mới/ iphone cũ Bình Phước sẽ là Kmobile. Khác với 2 cửa hàng trên, sản phẩm điện tử của Kmobile khá đa dạng. Có nhiều thương hiệu như Iphone, Samsung, Oppo,… và các phụ kiện điện thoại khác. Mua hàng tại đây, bạn sẽ được bảo hành và cam kết về chất lượng, giá cả cũng như xuất xứ. Những sản phẩm cũ khi được bán lại đều được kiểm tra kỹ càng, vệ sinh máy sạch sẽ. Đảm bảo không ai biết máy bạn mua là hàng cũ vì chúng đẹp như máy mới được bóc hộp. Chất lượng đi đôi với giá tiền, tuyệt đối xứng đáng với giá cả bạn bỏ ra. Ngoài ra, Kmobile còn cho khách hàng mở máy kiểm tra trước khi mua hàng. 

Kmobile Bình Phước

Thông tin liên hệ:

4. Tiến iphone – Shop Bán Iphone Đời Mới/ Cũ Uy Tín Tại Bình Phước

Đơn vị uy tín tiếp theo trong danh sách là Tiến iphone. Cửa hàng này chuyên kinh doanh bán những dòng sản phẩm đã qua sử dụng còn dùng được. Hầu hết những ai có nhu cầu mua iphone cũ Bình Phước đều sẽ đến đây. Chính sách đãi ngộ hợp lý, có nhiều ưu điểm nổi bật là điểm cộng lớn của shop. Chẳng hạn hầu hết các máy đều mới đến 95%, bảo hành đến 12 tháng, giá bán hợp lý,…

Tiến iphone

Vì vậy nếu bạn có nhu cầu thì hãy thử tới Tiến iphone nhé, nơi này có đủ loại máy và dịch vụ bạn cần. Nhân viên ở shop cũng đặc biệt thân thiện với khách hàng, tạo cảm giác thoải mái. 

Thông tin liên hệ:

5. Nguyễn Long Store – Store Kinh Doanh Mặt Hàng Iphone Ở Bình Phước

Cửa hàng điện thoại được nhắc đến khá nhiều ở Bình Phước, hầu như dân địa phương nào cũng biết là Nguyễn Long. Nơi chuyên cung cấp các dòng iphone mới/ iphone cũ  Bình Phước được tin tưởng và lựa chọn. Uy tín, chất lượng, cam kết nói không với hàng kém chất lượng và yên tâm về giá. Nguyễn Long luôn cố gắng vươn lên, khiến khách hàng cảm thấy hài lòng khi tận hưởng dịch vụ. Điểm cộng khác là tại đây cung cấp những chiếc điện thoại cũ với giá cực rẻ so với mặt bằng chung.  Bạn có thể yên tâm tin mua sản phẩm tại đây nhé. 

Nguyễn Long Store

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 cửa hàng mua bán iphone mới/ iphone cũ Bình Phước uy tín mà Ohay đã tìm được. Nếu một ngày bạn có nhu cầu mua sắm thiết bị điện tử hãy ghé qua đây tham khảo nhé.

>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version