Bỏ Túi Top 5 Địa Điểm Cung Cấp Phào Chỉ PU Hà Nội Chất Lượng

Ngôi nhà là nơi chúng ta trở về sau những ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Vì thế việc trang trí ngôi nhà của mình trở nên thật đẹp cũng là một điều quan trọng. Nó không chỉ thể hiện sự sang trọng của căn nhà mà còn cho ta thấy gu thẩm mỹ của gia chủ. Phào chỉ là một lựa chọn hoàn hảo trong việc tạo điểm nhấn cho căn nhà. Còn chần chờ gì nữa mà hãy cùng Ohay khám khá những nơi cung cấp phào chỉ PU Hà Nội đáng uy tín nhất nhé. Chắc chắn bài viết này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều!!!

>>> Tham khảo: 

1. Công Ty HNC Deco Moulding – Cung Cấp Phào Chỉ PU Hà Nội Chất Lượng

Công ty HNC Deco Moulding được hình thành, phát triển vào năm 2012 và hoạt động cho đến bây giờ. Là đơn vị tiên phong trong nhập khẩu, phân phối các mặt hàng trang trí và hoàn thiện nhà ở. Các sản phẩm đều được nhập khẩu từ đất nươc Hàn Quốc. Các sản phẩm mà công ty cung cấp: phào chỉ theo cấu tạo, phào chỉ theo dòng, Wall Panel, cửa nhựa ABS Hàn Quốc. Cung cấp cho thị trường Việt Nam đa dạng các loại phào chỉ, được nhà nhà tin dùng sản phẩm. Hãy đến đây để có thể trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.

Ưu điểm nổi bật của công ty

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Gia Chung – Cung Cấp Phào Chỉ PU Hà Nội

Công ty Gia Chung luôn tự hào là một trong những đơn vị cung cấp phào chỉ được khách hàng lựa chọn tin dùng. Công ty có quy mô rộng lớn, đã có những cơ sở trải dài cả 3 miền bắc – trung – nam. Qúa trình hoàn thành sản phẩm và giao đến tay khách hàng luôn được tiến hành một cách thận trọng và được thẩm định chất lượng. Các mặt hàng như: phào chỉ PU, phào chỉ hoa văn, phào chỉ cầu thang, tấm ốp tường, mầm trần, con sơn,… Các sản phẩm, dịch vụ được công ty niêm yết giá rõ ràng nên khách hàng luôn đặt trọn niềm tin. Công ty Gia Chung sẽ không làm bạn thất vọng, hãy đến ngay đây để trải nghiệm và mua được sản phẩm chất lượng.

Ưu điểm củang Ty Gia Chung:

Thông tin liên hệ:

>>> Note Ngay Top 4 Đơn Vị Cung Cấp Sơn Chống Rỉ Chất Lượng

3. Công Ty Hoàng Long – Điểm Bán Phào Chỉ PU Hà Nội

Công ty Hoàng Long là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất có chất lượng tốt.  Cung cấp các sản phẩm: phào chỉ PU Meihao, phào chỉ PU Gemei, phào chỉ PU Fuhuang,… Một số sản phẩm nội thaats nhập khẩu như: Giấy dán tường, tranh dán tường, tấm 3 D, sàn nhựa, phào nhựa, phào trang trí PU. Đội ngũ nhân viên đoàn kết và có chuyên môn cao, luôn đặt sự hài lòng khách hàng là trên hết. Nhờ có ban lãnh đạo tâm huyết và có tầm nhìn đã đưa Công ty Hoàng Long trở thành thương hiệu phân phối ưa chuộng như bây giờ.

Ưu điểm vượt trội:

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay: Top 8 Đơn Vị Cung Cấp Dịch Vụ Sơn Nhà Hà Nội Uy Tín Nhất

4. Cửa Hàng Sàn Gỗ Giá Rẻ – Cung Cấp Phào Chỉ PU Hà Nội Giá Rẻ

Cửa Hàng Sàn Gỗ Giá Rẻ tự hào là công ty chuyên phân phối sàn gỗ, nội thất lớn nhất tại Việt Nam. Các sản phẩm tiêu biểu: các lọa phào chỉ, sàn nhựa giả gỗ, sàn gỗ tự nhiên, ốp tường, ốp trần,… Sản phẩm gỗ chất lượng cao và có khả năng chống thấm nước cực tốt. Đội ngũ nhân công thi công sản phẩm tỉ mỉ và được đào tạo bài bản. Công ty luôn cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm và giá thành hợp lý. Nhân viên tư vấn nhiệt tình và chu đáo, luôn đặt lợi ích khách hàng là trên hết. Hãy đến ngay đây để trải nghiệm dịch vụ, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Ưu điểm của cửa hàng:

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Cổ Phần HOD – Chuyên Phào Chỉ PU Hà Nội 

Công ty Cổ phần HOD – với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động, đã hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước. Với phương châm “ Chất lượng, uy tín là sự sống còn của doanh nghiệp” thì quý công ty đã có vị thế xác định trên thị trường Việt Nam và trong lòng người tiêu dùng. Không ngừng thay đổi để tốt hơn và cải tiến tính ưu việt của sản phẩm. Các mặt hàng đã có trên thị trường: chỉ nẹp đơn, chỉ nẹp hoa văn, tấm ốp trang trí trần, khung gương, phào chỉ, phụ kiện trang trí tường,… Đơn vị luôn mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Công ty có những ưu điểm:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là gợi ý của Ohay về top 5 địa điểm cung cấp phào chỉ PU Hà Nội uy tín nhất và chất lượng nhất. Mong rằng sẽ giúp ích được cho bạn trong việc trang trí cho ngôi nhà thân yêu của mình. Và tìm được nơi bán phào chỉ phù hợp để có thể trải nghiệm dịch vụ và chất lượng sản phẩm tốt nhất!

>>> Xem thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version