Top 6 Đơn Vị Cung Cấp Máy Lọc Không Khí Đà Nẵng Chất Lượng

Môi trường sống của chúng ta ngày càng ô nhiễm bởi bụi bẩn. Việc trang bị một chiếc máy lọc khí trong gia đình là điều rất cần thiết. Trong bài viết này, Ohay chia sẻ cho bạn top 6 đơn vị cung cấp máy lọc không khí Đà Nẵng chất lượng. 

>>> Xem thêm: Nắm Ngay TOP 10 Nhà Thuốc Đà Nẵng Đạt Chuẩn Mà Bạn Nên Biết

1. Cửa Hàng Minh Tiến – Địa Chỉ Cung Cấp Máy Lọc Không Khí Đà Nẵng Chất Lượng 

Xếp trong danh sách những địa chỉ cung cấp máy lọc không khí Đà Nẵng chất lượng không thể bỏ qua cửa hàng Minh Tiến. Cửa hàng chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh, đồ điện gia dụng, quạt điều hòa, máy sửa, bếp điện,… Trong đó, sản phẩm máy lọc không khí tại cửa hàng được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Các sản phẩm tại cửa hàng được phân loại từ hàng phổ thông đến hàng cao cấp. Các dòng sản phẩm máy lọc không khí đến từ các thương hiệu uy tín trên thế giới như Sharp, FujiE, Coway và Bohmann. Trong đó, máy lọc không khí Hàn Quốc Coway TUBA AP-3008FHH có công nghệ tân tiến nhất.

Cửa Hàng Minh Tiến

Ưu điểm của máy lọc khí tại cửa hàng Minh Tiến

Thông tin liên hệ: 

>>> Note ngay: Top 6 Dịch Vụ Massage Cho Trẻ Sơ Sinh Quy Nhơn Mẹ Bỉm Đừng Bỏ Lỡ

2. Cửa Hàng Quốc Tùng – Địa Chỉ Cung Cấp Máy Lọc Không Khí Đà Nẵng Uy Tín

Cửa hàng Quốc Tùng là một trong những địa chỉ cung cấp máy lọc không khí Đà Nẵng uy tín được nhiều khách hàng tin dùng. Cửa hàng chuyên cung cấp các thiết bị điện tử, điện lạnh và dịch vụ sửa chữa đi kèm. Trong đó có sản phẩm máy lọc không khí. Trải qua nhiều năm hoạt động, cửa hàng Quốc Tùng đã chinh phục được khách hàng bởi chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý, bảo hành chu đáo và dịch vụ chuyên nghiệp. Tiêu chí hoạt động của cửa hàng là tăng số lượng để giảm giá thành sản phẩm.

Cửa Hàng Quốc Tùng

Máy lọc không khí Daikin MC70MVM6 là sản phẩm bán chạy nhất tại cửa hàng Quốc Tùng.  Với tính năng phân hủy và loại bỏ bụi bẩn, mùi hôi, vi khuẩn và các thành phần lơ lửng trong không khí. Mang lại một bầu không gian trong lành, sạch sẽ cho môi trường sống của bạn. Sản phẩm phù hợp cho không gian trong khoảng 46m2. Thích hợp lắp đặt cho nhà ở, khách sạn, trường học hay các khu vực bị ô nhiễm không khí nặng.

Thông tin liên hệ: 

>>> Khám Phá Ngay Top 10 Địa Chỉ Bán Ghế Massage Quảng Bình Tốt

3. Cửa Hàng Thi Phúc – Địa Chỉ Cung Cấp Máy Lọc Không Khí Đà Nẵng Chất Lượng

Một trong những địa chỉ cung cấp máy lọc không khí Đà Nẵng chất lượng phải kể đến cửa hàng Thi Phúc. Cửa hàng được thành lập từ năm 2009. Trải qua hơn 13 năm hoạt động, cửa hàng trở thành một địa chỉ điện tử điện lạnh đáng tin cậy trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Cửa hàng có đội ngũ nhân viên bán hàng và nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp. Luôn nhiệt tình phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Cửa Hàng Thi Phúc

Đến với cửa hàng Thi Phúc, khách hàng có nhiều lựa chọn về sản phẩm máy lọc không khí. Các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Panasonic, Yakyo, Hitachi, FujiE,… Sản phẩm tại cửa hàng được nhập khẩu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Cửa hàng cam kết về chất lượng sản phẩm. Chế độ bảo hành dài hạn và thường có những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Thông tin liên hệ: 

4. Cửa Hàng AZ Smart Home – Đơn Vị Cung Cấp Máy Lọc Không Khí Đà Nẵng Uy Tín

Nhắc đến các đơn vị cung cấp máy lọc không khí Đà Nẵng uy tín không thể không nhắc đến cửa hàng AZ Smart Home. Đơn vị này chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ thông minh cho ngôi nhà của bạn. Các sản phẩm chính gồm có thiệt bị điện tử điện lạnh, thiết bị điện thông mình, thiết bị an ninh,… Cửa hàng đặc biệt nổi tiếng với sản phẩm máy lọc không khí.
Cửa Hàng AZ Smart Home
Máy lọc không khí tại cửa hàng AZ Smart Home đến từ thương hiệu Xiaomi. Trong đó bán chạy nhất là dòng Xiaomi Mi 3H. Đây là phiên bản máy lọc khí được nâng cấp so với những phiên bản máy lọc khí trước đó.  Sản phẩm được thiết kế hình dạng trụ. Gam màu trắng chủ đạo khiến sản phẩm trở nên tinh tế và sang trọng hơn. Điểm cải tiến đặc biệt nằm ở màn hình OLED cảm ứng, cảm biến laser siêu nhạy và bộ lọc tối ưu. Chính vì vậy mà sản phẩm này được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

Thông tin liên hệ: 

5. Cửa Hàng Khánh Vy – Địa Chỉ Cung Cấp Máy Lọc Khí Chất Lượng

Cửa hàng Khánh Vy là địa chỉ cung cấp máy lọc không khí Đà Nẵng chất lượng được nhiều khách hàng đánh giá cao. Cửa hàng hoạt động dựa trên quy mô bán buôn – bán lẻ. Thương hiệu này đã hình thức từ năm 2014. Qua hơn 8 năm hoạt động, cửa hàng đã có được một vị trí nhất định trong ngành hàng điện tử, điện lạnh. Cửa hàng cung cấp nhiều sản phẩm từ máy nóng lạnh, bếp điện, thiết bị vệ sinh, phụ kiện tủ bếp, máy lọc không khí,…

Cửa Hàng Khánh Vy

Các thương hiệu cung cấp máy lọc không khí đa dạng như Sharp, Coway, AOSmith và Daikin. Cửa hàng thường xuyên cập nhật sản phẩm mới và chia sẻ thông tin hữu ích về máy lọc không khí cho khách hàng tham khảo. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chế độ bảo hành và bảo trì dài hạn. Đội ngũ nhân viên bán hàng và kỹ thuật đều rất nhiệt tình với khách.

Thông tin liên hệ: 

6. Cửa Hàng Điện Máy Sacomex – Đơn Vị Cung Cấp Máy Lọc Khí Uy Tín

Cửa hàng Điện máy Sacomex nằm trong danh sách những đơn vị cung cấp máy lọc không khí Đà Nẵng uy tín. Cửa hàng chuyên cung cấp các thiết bị cầm tay, thiết bị văn phòng, thiết bị cầm tay, điện tử điện lạnh,… Trong đó bán chạy nhất là máy lọc không khí. Cửa hàng có quy mô lớn, sản phẩm đa dạng phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Nhân viên của cửa hàng rất chuyên nghiệp, luôn vui vẻ và nhiệt tình với khách hàng.

Cửa Hàng Điện Máy Sacomex

Các sản phẩm máy lọc không khí tại cửa hàng Điện máy Sacomex

  • Máy lọc không khí
  • Máy lọc không khí và tạo ẩm
  • Máy lọc không khí ô tô
  • Máy lọc không khí và bắt muỗi
  • Máy tạo ion lọc không khí
  • Máy tạo ion lọc không khí và tạo ẩm

Thông tin liên hệ: 

Lưu ngay top 5 địa chỉ cung cấp máy lọc không khí Đà Nẵng trên khi cần bạn nhé. Ohay mong bạn sẽ tìm được một sản phẩm máy lọc nước phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn. Mang lại không gian sống trong lành để tăng cường sức khỏe con người Việt. 

>>> Tham khảo: Top 7 Địa Chỉ Kinh Doanh Thiết Bị Y Tế Đà Nẵng Chính Hãng

Đánh giá bài viết
Exit mobile version