Top 4 Cửa Hàng Laptop Cao Bằng Uy Tín Bạn Nên Biết

Với xã hội hiện đại 4.0, laptop là một thiết bị không thể thiếu với bất kỳ cá nhân nào. Đặc biệt là sinh viên và dân văn phòng, laptop đã trở thành món đồ thiết yếu. Việc lựa chọn được một chiếc laptop tốt, ưng ý đồng hành lâu dài không phải chuyện dễ. Bạn đang muốn sắm ngay cho mình một chiếc laptop nhưng chưa tìm được nơi bán uy tín ư? Đây chắc chắn là bài viết bạn không thể bỏ qua. Hãy để Ohay/blog đưa bạn khám phá top 4 cửa hàng laptop Cao Bằng uy tín nhé! 

>>> Xem ngay:

1. FPT Shop – Cửa Hàng Laptop Uy Tín Tại Cao Bằng 

Chắc hẳn các bạn đã không còn xa lạ với thương hiệu FPT. Đây là một trong những công ty dịch vụ công nghệ thông tin lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin.

Với sự uy tín gần như tuyệt đối của thương  hiệu, đây sẽ là nơi để bạn tin tưởng sắm ngay một chiếc laptop tốt. 

Hiện trang website của đơn vị đang trưng bày 239 chiếc laptop đến từ 14 đơn vị uy tín khác nhau: Apple – Acer – Dell – Asus – HP – Lenova…

FPT Shop

Trên website, mỗi chiếc laptop đều công khai giá thành rõ ràng, điều mà khách hàng thường quan tâm nhất. Giá thành riêng cho laptop tại đây dao động từ dưới 5 triệu đến hơn 30 triệu đồng. Khoảng giá đa dạng như vậy giúp đáp ứng nhiều nhu cầu khách hàng hơn. Bên cạnh đó, các chương trình khuyến mãi và quà tặng kèm cũng là thông tin bạn không nên bỏ qua. 

Các thông số kỹ thuật được thể hiện rất đầy đủ và cụ thể, gồm:

FPT tự hào là đơn vị phân phối các sản phẩm chính hãng của Apple (Macbook). Bạn có phải fan của “trái táo cắn dở”, hãy đến ngay cửa hàng FPT gần nhất thôi nào. Còn nếu bạn tin tưởng và mua online thì FPT có rất nhiều hình thức thanh toán và miễn phí giao hàng trong bán kính 20km.

Thông tin liên hệ:

2. Máy Tính Minh Đức Cao Bằng – Cửa Hàng Laptop Cao Bằng Chất Lượng

Máy tính Minh Đức là một cửa hàng máy tính buôn bán sỉ lẻ về các thiết bị điện tử. Tuy chỉ là cửa hàng nhỏ, fanpage chưa thật sự đầy đủ các thông tin nhưng hình ảnh cung cấp rất thực tế. Tất cả hình ảnh và video trên page đều là cửa hàng tự quay, chụp. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính chân thật. 

Máy tính Minh Đức

Các mặt hàng tại Minh Đức hiện cung cấp: 

Nếu có thể, bạn đừng ngần ngại đến ngay cửa hàng để tậu được chiếc laptop ưng ý nhé! Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm hiểu sản phẩm trước khi đến, bạn có thể gửi tin nhắn hoặc liên hệ qua số điện thoại để được giải đáp nha.. 

Thông tin liên hệ:

3. Trung Tâm Thiết Bị Công Nghệ Thăng Long Cao Bằng – Cửa Hàng Laptop Cao Bằng

Trung Tâm Thiết Bị Công Nghệ Thăng Long Cao Bằng là một cửa hàng chuyên về laptop và các dịch vụ liên quan khác. 

Với đặc thù quảng bá sản phẩm qua hình thức fanpage, các hình ảnh và video đều là tự quay, chụp thực tế.

Trung Tâm Thiết Bị Công Nghệ Thăng Long Cao Bằng

Fanpage chắc chắn sẽ chiếm trọn lòng tin của bạn bởi các tấm hình chân thực đến từng chi tiết. Không đơn thuần chỉ chụp vỏ laptop, Thăng Long còn chụp cả các linh kiện bên trong máy. Nếu bạn vẫn thấy chưa tin tưởng thì tại page còn đăng các sản phẩm/ dịch vụ được tiếp nhận, sửa chữa, cũng như test máy. 

Vì hoạt động qua fanpage nên nếu bạn có thắc mắc nhưng ngại hỏi trực tiếp, bạn hãy nhắn tin nhé. Và nếu bạn có ý định mua, tốt nhất là hãy đến cửa hàng để xem thực tế.

Các dịch vụ đang được cung cấp tại đó là:

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Máy Tính TCGAMING – Đơn Vị Bán lẻ Laptop Cao Bằng Uy Tín 

TCGAMING – Máy Tính Cao Bằng là một trong những đơn vị tiên phong tại Cao Bằng trong lĩnh vực công nghệ công tin. Thương hiệu được thành lập từ năm 2016. Đến nay, TCGAMING đã có trên 5 năm kinh nghiệm, tự hào là nhà bán lẻ uy tín có lượng khách hàng ổn định. 

TCGAMING – Máy Tính Cao Bằng

Riêng về laptop, cửa hàng nghiêng theo hướng cung cấp lẻ từng bộ phận, linh kiện của máy hơn. Các bạn có thể dễ dàng tìm thấy từng loại mình cần ở thanh “Danh mục sản phẩm”.

Giá thành sản phẩm được công khai trên website, giúp người mua dễ dàng tham khảo. Đi vào từng sản phẩm, bạn sẽ tìm hiểu được ưu điểm và nhu cầu làm việc phù hợp với mỗi loại máy. Tuy nhiên, thông số kỹ thuật chi tiết vẫn đang được cập nhật. Nếu có thể, bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để tìm hiểu và đưa ra quyết định. 

TCGAMING – Máy Tính Cao Bằng hoạt động trong các lĩnh vực:

Bên cạnh đó, website còn thông tin đến bạn những chính sách về vận chuyển, bảo hành, đổi trả,… và hướng dẫn mua hàng. Tất cả thông tin bạn đều có thể tìm kiếm tại web để trải nghiệm mua hàng được tốt hơn. 

Thông tin liên hệ:

Vậy là chúng ta đã cùng khám phá qua top 4 cửa hàng laptop Cao Bằng uy tín rồi. Nếu bạn tin tưởng Ohay/blog, hãy dành thời gian đến một trong 4 cửa hàng trên và rinh về chiếc laptop ưng ý nha. Hy vọng bài viết đã cho bạn thêm sự lựa chọn. Hẹn gặp lại vào những bài viết hay ho hay nha.  

>>> Đừng bỏ lỡ:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version