TOP 5 Địa Chỉ Bán Máy Tính Cũ Tuyên Quang Chính Hãng Giá Rẻ

Hiện nay việc sử dụng và mua laptop cũ được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn, vừa tiết kiệm mà lại nhìn như hàng mới. Nhưng để lựa chọn cho mình một cửa hàng sản phẩm chính hãng mà lại chất lượng. Hôm nay hãy cùng điểm qua TOP 5 địa chỉ bán máy tính cũ Tuyên Quang giá rẻ và uy tín nhất do Ohay đề xuất nhé!

>>> Xem ngay:

1. Cửa Hàng Điện Tử Tin Học Thiên Ân – Địa Điểm Bán Laptop Cũ Tuyên Quang Uy Tín

Điện tử tin học Thiên Ân với nhiều năm kinh nghiệm trong việc mua bán máy tĩnh cũ Tuyên Quang có chọn lọc sẽ giúp bạn tư vấn và đưa ra laptop phù hợp với nhu cầu của bạn nhất. Với châm ngôn:”Một chữ tín, vạn niềm vui” Điện Tử Tin Học Thiên Ân mong rằng sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối khi mua laptop cũ Tuyên Quang chính hãng tại cửa hàng. Bên cạnh đó, Tất cả các sản phẩm máy tính cũ tại Thiên Ân đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bán ra thị trường. Máy tính cũ có ngoại hình đẹp, hoạt động ổn định, không bị lỗi, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Cửa Hàng Điện Tử Tin Học Thiên Ân

Thiên Ân luôn nỗ lực mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý nhất. Giá bán máy tính cũ tại đây luôn cạnh tranh trên thị trường, phù hợp với túi tiền của mọi người. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy tính cũ tại Tuyên Quang thì hãy đến ngay đơn vị ngày nhé!

Tại sao nên chọn máy tính cũ Tuyên Quang tại Thiên Ân?

Thông tin liên hệ:

2. Đơn Vị HT Laptop – Cửa Hàng Bán Máy Tính Sách Tay Cũ Chính Hãng Tại Tuyên Quang

HT Laptop là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm máy tính cũ, laptop cũ chính hãng, chất lượng cao với giá cả phải chăng. Nơi này đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh máy tính cũ, laptop cũ. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Đơn vị chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm máy tính cũ, laptop cũ đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Dell, HP, Lenovo, Asus, Acer,… Các sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bán ra thị trường, đảm bảo chất lượng tốt, hoạt động ổn định.

Đơn Vị HT Laptop

Trải qua nhiều thay đổi và phát triển đến ngày hôm nay đã có số lượng khách hàng nhất định bởi về chất lượng dịch vụ trước bán hàng và sau bán hàng. Mọi sản phẩm cửa hàng bán ra đều là tâm huyết của cả 1 tập thể đoàn kết gắn bó, mong muốn đem lại cho bạn những sản phẩm tuy là máy tính cũ nhưng về chất lượng gần như mới và tiết kiệm cho bạn tối đa nhất 

Giá một số máy tính, laptop cũ có tại đây bạn nên tham khảo

Sản phẩm Giá tham khảo
Dell 5447 i5-4210u Ram 6G HDD 1000G 7.000.000 VNĐ
Dell Vostro 3446 i5-4210u Ram 8G HDD 500G VGa 2G GT820 6.500.000 VNĐ
Sony SVT13 i5-3317u Ram 8G SSD 32G + HDD 500G 6.000.000 VNĐ
HP 15 core i5-8250u Ram 4G HDD 1T VGa MX110 2G 11.000.000 VNĐ
Bytespeed Companion Touch8 3.500.000 VNĐ
Lenovo Thinkpad X240 7.000.000 VNĐ
Dell Latitude E7240 5.500.000 VNĐ
Lenovo R61 2.000.000 VNĐ

Thông tin liên hệ:

3. Bảo An Computer – Địa Điểm Bán Laptop Cũ Tại Tuyên Quang

Bảo An Computer là công ty đi tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh máy tính cũ Tuyên Quang. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh máy tính. Nơi này luôn tự hào là một trong những địa chỉ bán máy tính cũ uy tín nhất tại Tuyên Quang. Đơn vị có cung cấp đa dạng các loại máy tính cũ từ máy tính để bàn, laptop đến máy tính xách tay gaming, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Bảo An Computer

Khi đến với cửa hàng bạn sẽ được nhận tư vấn vô cùng nhiệt tình, sự niềm nở của nhân viên để trao đổi về quá trình mua laptop cũ tại cửa hàng phù hợp với nhu cầu của bạn. Mỗi sản phẩm tại cửa hàng đều đảm bảo chất lượng cho bạn khi sử dụng bởi đã được các nhân viên tại cửa hàng kiểm tra chất lượng kỹ càng, nghiêm ngặt rồi mới đưa ra thị trường với những chiếc máy đã được chọn lọc.

Lý do nên chọn mua máy tính cũ Tuyên Quang tại Bảo An Computer

Thông tin liên hệ:

4. Máy Tính Quốc Toản – Địa Điểm Bán Laptop Cũ Chất Lượng Cao Tại Tuyên Quang

Máy Tính Quốc Toản là địa điểm bán máy tính cũ Tuyên Quang chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh máy tính. Nơi này luôn tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất. Tất cả các sản phẩm máy tính cũ tại đây đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bán ra thị trường. Máy vẫn còn nguyên bản, chưa qua sửa chữa, thay thế linh kiện.

Máy Tính Quốc Toản

Máy Tính Quốc Toản cung cấp đa dạng các dòng máy tính cũ, laptop cũ từ các thương hiệu nổi tiếng như Dell, HP, Lenovo, Asus, Acer,… với nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu của bạn. Hãy đến với Máy Tính Quốc Toản để sở hữu những sản phẩm máy tính cũ, laptop cũ chất lượng với giá thành tốt nhất nhé!

Nên chọn mua máy tính cũ Tuyên Quang tại Quốc Toản vì

Thông tin liên hệ:

5. Máy Tính Toàn Phát – Địa Điểm Bán Laptop Cũ Tuyên Quang Bạn Nên Biết

Máy Tính Toàn Phát là một trong những địa chỉ bán máy tính cũ uy tín tại Tuyên Quang. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và am hiểu sâu rộng về các sản phẩm công nghệ. Nơi này luôn cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với giá trị hợp lý. Họ sẽ kiểm tra kỹ lưỡng từng sản phẩm trước khi đưa ra thị trường. Đảm bảo rằng mọi máy tính đều hoạt động mạnh mẽ và ổn định.

Máy Tính Toàn Phát

Bên cạnh đó, nơi này cũng có cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật sau bán hàng. Giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để mua máy tính cũ tại Tuyên Quang. Hãy đến với Máy Tính Toàn Phát – nơi mang đến sự an tâm và hài lòng cho mọi người.

Lý do nên chọn mua máy tính cũ Tuyên Quang tại Toàn Phát 

  • Cung cấp đa dạng các mẫu mã máy tính cũ, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng.
  • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp sẵn sàng giúp bạn sỡ hữu chiếc máy tính cũ ưng ý.
  • Chất lượng máy tính luôn được đảm bảo.

Thông tin liên hệ:

Qua bài viết Ohay hy vọng các bạn sẽ có thông tin về các cửa hàng mua máy tính cũ Tuyên Quang phù hợp với nhu cầu và giá phải chăng nhé!

>>> Click ngay nào:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version