Top 3 Cửa Hàng Cung Cấp Điện Thoại Cũ Hưng Yên Uy Tín

Chắc hẳn bạn đang có nhu cầu lên mẫu điện thoại chất lượng nhưng không biết nên mua ở đâu? Hay điện thoại có vấn đề và bạn cần sửa gấp. Tuy nhiên hiếm cửa nào nào có thể đáp ứng. Do đó nhiều khách hàng thường tốn thời gian để tìm kiếm. Và kết quả không tốt, bạn xoay sở không biết làm thế nào. Vậy hãy tham khảo 3 địa chỉ bán điện thoại cũ Hưng Yên của Ohay nhé!

>>> Xem thêm:

1. Cửa Hàng My phone – Nơi Cung Cấp Điện Thoại Cũ Hưng Yên Chất Lượng 

My phone chuyên cung cấp các dòng máy chất lượng. Bên cạnh đó cửa hàng còn có dịch vụ bảo hành và ưu đãi lớn. Giá cả phải chăng và máy có độ phân giải cao, màn hình rộng. Hơn nữa với mức giá ổn định trên thị trường, khách hàng không lo bị chặt chém. Ngoài ra cửa hàng còn cung cấp đầy đủ các combo với giá mềm.

Cửa hàng My phone

Các dòng sản phẩm tại cửa hàng luôn không ngừng đổi mới. Bên cạnh đó còn cập nhật xu hướng kịp thời. Do đó bạn được sử dụng những hãng máy tốt nhất. Nói đến điện thoại cũ Hưng Yên chất lượng thì đây là cửa hàng bạn không nên bỏ qua. Vì thế bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Duy Thanh Mobile – Địa Chỉ Bán Điện Thoại Cũ Uy Tín

Với chế độ bảo hành trong vòng 1 năm, Duy Thanh mobile được nhiều khách hàng lựa chọn. Ở đây cung cấp những phụ kiện, máy điện thoại với bộ nhớ và màn hình chuẩn nét. Hơn nữa sản phẩm có độ ram mạnh mà bạn thoải mái dùng. Đặc biệt bạn còn được tặng các phiếu mua hàng với giá trị lớn.

Cửa hàng Duy Thanh Mobile

Với sự tin cậy, cửa hàng trở thành địa chỉ bán điện thoại cũ Hưng Yên uy tín. Một điều khác biệt là cửa hàng luôn quan tâm đến người dùng bằng các chính sách như trả góp 0%. Ngoài ra chỉ cần chứng minh thư bạn sẽ được mua hàng với chế độ trả góp lãi suất ưu đãi. Tại cửa hàng còn kinh doanh điện thoại nhiều dòng khác nhau như Galaxy, Xiaomi note 11….

Thông tin liên hệ:

 

3. Cửa Hàng Hà Tú Mobile – Chuyên Cung Cấp Điện Thoại Cũ Giá Rẻ 

Địa chỉ thứ ba mà bạn không nên bỏ qua là Hà Tú mobile với kinh doanh đa dạng mặt hàng. Không những thế cửa hàng chuyên nhập khẩu dòng Iphone chính hãng. Từ những máy đời đầu đến hiện đại nhất, cửa hàng luôn đáp ứng. Do đó bạn an tâm về chất lượng cũng như độ tin cậy của sản phẩm.

Cửa hàng Hà Tú Mobile

Thêm vào đó, cửa hàng liên tục bổ sung những dòng máy mới. Mặt hàng ở đây đầy đủ màu sắc, pin cao và thời gian sử dụng đảm bảo. Đặc biệt cửa hàng còn hỗ trợ trả trước 0 đồng. Vì thế khách hàng an tâm khi chưa đủ chi phí mua sản phẩm. Điện Thoại Cũ Hưng Yên Giá Rẻ là một thiếu sót lớn khi bỏ qua cửa hàng này.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là bài viết về điện thoại cũ Hưng Yên uy tín bạn có thể tham khảo tại Ohay. Hy vọng thông tin trên sẽ cung cấp nhiều địa điểm mới từ đó bạn đưa ra nhiều lựa chọn. Tại đây bạn dễ dàng có thêm những kiến thức bổ ích và cập nhật mỗi ngày. 

>>> Click ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version