Bật Mí 6 Địa Điểm Thay Pin Iphone Nha Trang Uy Tín

Điện thoại bạn là Iphone và đang có vấn đề về pin. Bạn muốn tìm địa điểm sửa chữa, thay pin. Nhưng phân vân không biết địa điểm thay pin Iphone nào uy tín và chất lượng. Vậy hãy cùng Ohay tham khảo những địa điểm thay pin iphone Nha Trang uy tín dưới đây nhé.

>> Xem thêm:

1. Tuấn Black Berry – Cửa Hàng Thay Pin Iphone Nha Trang Uy Tín

Hư pin là một trong những vấn đề thường gặp đối với người sử dụng điện thoại và điều đó gây cho bạn nhiều vấn đề phiền toái. Tuấn Black Berry ra đời giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Với hơn 5 năm trong lĩnh vực điện tử, chuyên sữa chữa thay pin Iphone, cửa hàng đã được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng sử dụng dịch vụ ở đây. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tay nghề cao, đảm bảo đem đến cho bạn những mã PIN chất lượng có nguồn gốc rõ ràng, chính hãng, đầy đủ các mã Pin cho các dòng sản phẩm Iphone. Bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 với những trường hợp lỗi Pin, bên cạnh đó giá cả ở đây cũng rất phải chăng.

Tuấn Black Berry

Thông tin liên hệ:

2. Quỳnh An Mobile –  Đại Lý Thay Pin Nha Trang Chất Lượng Nhất

Quỳnh An Mobile là cửa hàng chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa, thay thế màn hình, pin cho thiết bị điện thoại di động Iphone, Ipad, Samsung. Để phục vụ khách hàng tốt nhất cửa hàng luôn không ngừng nổ lực nâng cao năng lực tay nghề cũng như luôn đầu tư thiết bị sửa chữa mới và hiện đại. Chính sách bảo hành tốt, bạn sẽ được bảo hành 1 đến 2 tháng sau khi sửa chữa. Cửa hàng đảm bảo đem đến cho bạn sự hài lòng nhất khi đến với Quỳnh An Mobile.

Quỳnh An Mobile

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay : Top 10 Địa Chỉ Thay Pin Iphone Cực Kì Uy Tín

3. Táo Mỹ Nha Trang – Dịch Vụ Sửa Chữa Thiết Bị Điện Tử  Nha Trang

Với phương châm” sự hài lòng của khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi”, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng khi sử dụng dịch vụ sửa chữa tại cửa hàng Táo Mỹ. Táo Mỹ Store là một trong những địa chỉ bán hàng Apple đáng tin cậy với hơn 9 năm kinh nghiệm về lĩnh vực kinh doanh và cung cấp dịch vụ sửa chữa về các dòng sản phẩm của Apple. Cửa hàng tự tin đảm bảo đem đến cho bạn dịch vụ chất lượng nhất thông qua sản phẩm chất lượng, chính hãng 100%.

Các dịch vụ sửa chữa Iphone, Ipad của cửa hàng được bảo hành từ 3 đến 1 năm nên bạn hoàn toàn yên tâm. Không những thế mức giá thay pin khá rẻ chỉ từ 200k – 750k. Hãy liên lạc đến của hàng để được tư vấn cụ thể nhé.

Táo Mỹ Nha Trang

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Q-Phone – Dịch Vụ Thiết Bị Di Động Tốt Nhất Nha Trang

Cửa hàng Q – Phone là cửa hàng chuyên mua bán và sữa chữa những thiết bị di động smartphone, Iphone, Macbook, Ipad uy tín nhất tại Nha Trang. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung năng động và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn dịch vụ chất lượng toàn vẹn từ A – Z. Những thiết bị sửa chữa thay thế đảm bảo chính hãng, chất lượng tuyệt đối không thay thế những thiết bị giả, kém chất lượng. Đến đây bạn sẽ được nhân viên sẵn sàng lắng nghe, hỗ trợ và tư vấn kĩ càng giúp bạn giải quyết mọi vấn đề đang gặp phải trong quá trình sử dụng điện thoại.

Cửa Hàng Q-Phone

Thông tin liên hệ:

5. BB Nha Trang Shop – Trung Tâm Thay Pin Iphone Nha Trang Giá Tốt

BB Nha Trang Shop là cửa hàng chuyên cung cấp những thiết bị di động với những thương hiệu nối tiếng hiện nay như Samsung, Apple, LG, Sony, HTL…. Đây là cửa hàng được nhiều người biết đến và tin tưởng bởi không chỉ đem đến những sản phẩm chất lượng chính hãng, nhân viên nhiệt tình thân thiện mà còn cung cấp dịch vụ sửa chữa an toàn hiệu quả và nhanh chóng, chính sách bảo hành khi mua sản phẩm và sau khi sửa chữa luôn được cửa hàng quan tâm và đề cao. Đảm bảo đem đến cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại BB Nha Trang Shop.

BB Nha Trang Shop

Thông tin liên hệ:

6. Minh Phong Mobile – Địa Điểm Thay Pin Điện Thoại Iphone Nha Trang Tốt Nhất

Được biết đến như một thương hiệu lâu đời về phân phối sỉ và lẻ điện thoại Smart phone tại Nha Trang, hệ thống Minh Phong Mobile còn được nhiều người biết đến là một trong những địa điểm thay pin iphone Nha Trang uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và gắn bó. Ngoài dịch vụ thay pin iphone, Minh Phong Mobile còn là địa chỉ cung cấp dịch vụ mua bán, sữa chữa và ép kính iphone, iPad đáng tin cậy cho khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, sẽ tận tình tư vấn và hỗ trợ khách hàng. Đảm bảo sẽ đem đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất với những sản phẩm chính hãng 100%.

Minh Phong Mobile

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 6 địa điểm thay pin iphone Nha Trang uy tín mà Ohay muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bạn sẽ tìm cho mình điạ điểm thay Pin thích hợp cho mình qua bài viết này nhé.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version