Danh Sách Top 6 Địa Chỉ Giường Tầng Vũng Tàu Uy Tín

Giường tầng Vũng Tàu giúp các gia đình tiết kiệm chi phí mua đồ nội thất. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại giường tầng đa dạng về màu sắc, mẫu mã, kiểu dáng. Tuy nhiên để lựa chọn được chiếc giường phù hợp với không gian phòng ngủ cũng như an toàn lại khiến cho nhiều khách hàng gặp khó khăn. Yên tâm, hãy để Ohay giới thiệu đến bạn TOP 6 địa chỉ cung cấp giường tầng Vũng Tàu chất lượng nhé!

>>> Tham khảo:

1. Công Ty Kenta – Cửa Hàng Giường Tầng Vũng Tàu Chất Lượng

Công Ty Kenta là địa chỉ uy tín và chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giường tầng Vũng Tàu. Đơn vị có nhân viên chuyên nghiệp và tận tình. Tất cả các sản phẩm được cung cấp bởi công ty đều là hàng mới 100%. Trong đó có nhiều các mặt hàng đạt tiêu chuẩn Châu Âu, Á, Mỹ. Giá bán của công ty luôn được thiết lập một cách hợp lý và cạnh tranh với thị trường. Trong đó giá bán đa bao gồm tất cả các chi phí bốc xếp và vận chuyển.

Ngoài tập trung vào chất lượng đơn vị cũng có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Bên cạnh đó là các chính sách bảo hành trọn đời nhằm đảm bảo sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Kho bãi có sức chứa lớn với diện tích hơn 10.000m2. Vì vậy đơn vị tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu đặt hàng của khác hàng trên toàn quốc. Đơn vị luôn đặt chất lượng sản phẩm lên trên hàng đầu và cố gắng mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Công Ty Kenta

Vì sao nên lựa chọn giường tầng của Kenta

Thông tin liên hệ:

>>> Hot hit với các địa chỉ cung cấp giường tầng Vũng Tàu chất lượng nhất 

2. Công Ty Nolulu.com – Giường Tầng Vũng Tàu Uy Tín

Công Ty Nolulu.com là siêu thị nội thất hàng đầu Việt Nam. Nơi đây chuyên cung cấp các loại giường tầng Vũng Tàu với nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau. Giường tầng của công ty tích hợp nhiều ưu điểm, đa năng tiện dụng, thiết kế thông minh. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm không gian. Công ty đã cung cấp ra thị trường nhiều mặt hàng đa dạng về mẫu mã phù hợp với thị hiếu của thị trường. Đồng thời, giá thành của các sản phẩm ở đây cũng rất phải chăng phụ thuộc vào chất liệu và mẫu mã sản phẩm. Công ty rất nhanh nhạy trong việc thấu hiểu được thị hiếu, yêu cầu và mong muốn cái đẹp cho ngôi nhà của từng khách hàng. 

Công Ty Nolulu.com

Các thiết kế giường tầng của đơn vị là các thiết kế hiện đại và thông minh. Có thể kể đến như thiết kế giường tầng kết hợp với tủ quần áo hay bàn học. Các thiết kế này mang đến cho người dùng nhiều công năng hữu dụng mà lại không tốn quá nhiều diện tích. Chất liệu của giường là gỗ MDF chống ẩm, phủ Melamine chống trầy xước, an toàn cho sức khỏe. Các sản phẩm giường tầng của đơn vị thường có giá giao động từ 5 đến 15 triệu đồng.

Các dòng sản phẩm hiện có của đơn vị

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay Top 7 Địa Chỉ Bán Giường Tầng Sắt Đà Nẵng Giá Rẻ

3. Công Ty Hòa Phát – Đơn Vị Cung Cấp Giường Tầng Vũng Tàu Đảm Bảo

Công ty Hoà Phát là một địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng đồ nội thất cho các gia đình tại Vũng Tàu. Công ty Hoà Phát là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các loại giường tầng Vũng Tàu đa dạng, từ truyền thống đến tiên tiến như giường gỗ và giường cho trẻ em. Sản phẩm giường tầng gỗ của đơn vị mang lại sự đa dạng về thiết kế và tiện ích. Điều này hứa hẹn sẽ làm hài lòng cho bạn.

Đơn vị có đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, tay nghề cao, luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Giá cả của sản phẩm luôn được thiết kế phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Điều này giúp bạn có được không gian sống ấm cúng, tiện nghi mà không cần phải bỏ ra quá nhiều chi phí. Công ty Hòa Phát là một thương hiệu uy tín và lâu đời tại Vũng Tàu trong lĩnh vực cung cấp giường tầng chất lượng. Vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm của đơn vị này.

Công Ty Hòa Phát

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Nội Thất Ago – Giường Tầng Vũng Tàu Đáng Tin Cậy

Công Ty Nội Thất Ago là địa điểm tin cậy với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất. Công ty cung cấp đa dạng và đầy đủ các mẫu sản phẩm nội thất chất lượng, sang trọng. Từ đó, Nội Thất Ago cam kết mang đến cho khách hàng các loại giường tầng với độ thẩm mỹ, an toàn cao. Đồng thời, công ty còn có rất nhiều chính sách ưu đãi đến với khách hàng. Công ty cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa bằng các sản phẩm chất lượng cao, đúng tiến độ với giá thành hợp lý nhất.

Công Ty Nội Thất Ago

Các thiết kế giường tầng của đơn vị chủ yếu là các sản phẩm dành cho trẻ em. Được làm từ chất liệu gỗ MDF cốt xanh chống ẩm phủ Melamin cao cấp. Đây đều là những thiết kế hiện đại và thông minh. Các sản phẩm tại đơn vị đều có được đổi trả trong vòng 7 ngày sau khi mua hàng. Đồng thời cũng được bảo trì trọn đời. Chính vì thế mà bạn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Ngoài ra đơn vị cũng luôn cố gắng phục vụ khách hàng kể cả ngoài giờ hay ngày nghỉ.

Ưu đãi khi đến với Công Ty Nội Thất Ago

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Giường Tầng Vũng Tàu – Giường Tầng Vũng Tàu Giá Tốt

Công Ty Giường Tầng Vũng Tàu chuyên cung cấp các loại giường tầng từ cổ điển đến hiện đại, từ nhỏ đến to, từ trẻ em đến người lớn. Mỗi sản phẩm là một tác phẩm nghệ thuật, kết tinh từ đôi bàn tay khéo léo tỉ mỉ của các nghệ nhân tài hoa. Sản phẩm ở đây được rất nhiều khách hàng yêu thích và quan tâm. Sử dụng các loại gỗ trong tự nhiên, các loại gỗ nhập khẩu nên sẽ mang đến cho khách hàng những chiếc giường  tốt, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Đội ngũ nhân viên trẻ yêu nghề và đầy nhiệt huyết tạo với nhiều năm kinh nghiệm. Công ty cam kết đem đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. 

Các sản phẩm của đơn vị đều được sản xuất bởi trang thiết bị và máy móc hiện đại. Điều này đảm bảo cho chất lượng cho từng sản phẩm làm ra. Các sản phẩm giường tầng của đơn vị có đầy đủ các kích thước từ 1m, 1m2, 1m4, 1m6. Giá cả của các sản phẩm dao động từ 9tr. Ngoài ra nếu bạn mua hàng đơn vị còn hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt miễn phí. Các thiết kế cũng rất đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu của các khách hàng.

Công Ty Giường Tầng Vũng Tàu

Lý do bạn nên lựa chọn Công Ty Giường Tầng Vũng Tàu

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Thu Hường – Cửa Hàng Cung Cấp Giường Tầng Vũng Tàu Đáng Tin Cậy

Công Ty Thu Hường tự hào là đơn vị cung cấp giường tầng gỗ uy tín hàng đầu tại Vũng Tàu với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Đơn vị chuyên cung cấp đa dạng mẫu mã giường tầng cho mọi đối tượng, từ trẻ em đến người lớn, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng và phù hợp với mọi không gian.

Thu Hường cung cấp hơn 100 mẫu giường tầng với nhiều kiểu dáng, chất liệu, kích thước và giá thành khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng và phù hợp với mọi không gian. Ngoài ra, đơn vị cũng cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, chất liệu cao cấp, an toàn và bền bỉ. Một yếu tố khác giúp cửa hàng được đánh giá cao là Thu Hường luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí, hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tận nơi cho khách hàng.

Công Ty Thu Hường

Lý do bạn nên lựa chọn Công Ty Thu Hường

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách top 6 địa chỉ cung cấp giường tầng Vũng Tàu uy tín được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao nhất. Hy vọng danh sách mà Ohay cung cấp ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn được địa chỉ phù hợp với nhu cầu của mình.

>>> Xem ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version