Top 7 Đơn Vị Cung Cấp Camera Wifi Quảng Ngãi Uy Tín Nhất

Hiện nay, lắp đặt camera wifi dần trở nên phổ biến với nhiều hộ gia đình, công ty, xí nghiệp,… Tuy nhiên, để tìm được đơn vị cung cấp và lắp đặt camera chất lượng, giá cả tốt không phải điều dễ dàng. Trong bài viết này, hãy cùng Ohay tìm hiểu top 7 đơn vị cung cấp camera wifi Quảng Ngãi uy tín nhất nhé!

>> Xem thêm:

1. Nhà Phân Phối Phong Kim – Đơn Vị Lắp Đặt Camera Wifi Uy Tín Quảng Ngãi

Phong Kim là cái tên đầu tiên được nhắc tới trong danh sách này. Đây là nơi lắp đặt camera uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng ở Quảng Ngãi. Đơn vị còn cung cấp các linh kiện điện tử, thiết bị mạng chất lượng. Đơn vị luôn đặc biệt chú trọng vào chất lượng sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để mang tới sự hài lòng cho khách hàng.

Lý do nên chọn Phong Kim

Camera wifi Phong Kim

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Lê Võ – Lắp Đặt Camera Wifi Quảng Ngãi Chất Lượng

Lê Võ là cửa hàng phân phối camera uy tín của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: HD Paragon, Hikvision, Ebitcam, Dahua, Ezviz,… Các bạn có thể tới trực tiếp cửa hàng để thoải mái chọn lựa sản phẩm có độ phân giải cao cùng giá cả hợp lý. Cửa hàng có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao cùng nhân viên tư vấn tận tâm.

Tại sao nên chọn Lê Võ

Camera wifi Lê Võ

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Trọng Nhân Digital – Thi Công Camera Wifi Ở Quảng Ngãi

Trọng Nhân Digital là đơn vị chuyên bán camera wifi chính hãng mà bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm ở đây đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới, nguồn gốc rõ ràng, độ bền cao, hình ảnh rõ nét. Quá trình lắp đặt camera được thực hiện nhanh chóng bởi những kỹ thuật viên có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.

Sản phẩm do Trọng Nhân Digital cung cấp

Camera Trọng Nhân Digital

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Toàn Phúc – Lắp Đặt Camera Wifi Tại Quảng Ngãi

Toàn Phúc là công ty tư vấn, lắp đặt camera wifi trọn gói, uy tín và chuyên nghiệp. Công ty thành lập vào năm 2007 ở trụ sở Hồ Chí Minh và mở thêm cơ sở đầu tiên ở Quảng Ngãi năm 2016. Công ty đánh dấu thương hiệu bằng hệ thống máy móc, thiết bị công nghệ hiện đại. Công ty đã bắt tay với những công cụ camera tân tiến để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Lý do nên chọn Toàn Phúc

Camera wifi Toàn Phúc

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Ánh Sáng Mới – Cung Cấp Camera Wifi Ở Quảng Ngãi

 Ánh Sáng Mới là công ty chuyên cung cấp, thi công và lắp đặt camera uy tín ở Quảng Ngãi. Đơn vị có gần 5 năm kinh nghiệm trong ngành nghề thiết bị camera và thiết bị chiếu sáng trên toàn quốc. Với mong muốn trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành phân phối camera, đơn vị đặt uy tín và chất lượng dịch vụ lên hàng đầu.

Tại sao nên tới Ánh Sáng Mới

Camera Ánh Sáng Mới

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Phú Tài – Chuyên Lắp Đặt Camera Wifi Chính Hãng Quảng Ngãi 

Phú Tài là công ty chuyên kinh doanh và phân phối, lắp đặt hệ thống camera quan sát, camera an ninh, camera IP Wifi HD chất lượng nhất hiện nay ở Quảng Ngãi. Công ty cung cấp đa dạng các loại camera chính hãng và chất lượng. Đơn vị được đánh giá cao vì đa dạng các gói lắp đặt camera phù hợp với nhu cầu khách hàng.

Lý do nên tới Phú Tài

Camera wifi Phú Tài

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Thành Long – Thi Công Camera Wifi Quảng Ngãi

Thành Long là công ty chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ về công nghệ thông tin ở Quảng Ngãi, trong đó có lắp đặt camera. Đơn vị có hệ thống camera wifi quan sát từ các thương hiệu nổi tiếng: Samsung, UNV, Dahua, Vantech, Hikvision, Hikvision,… Ngoài ra, công ty còn cung cấp các sản phẩm điện lạnh, điện mặt trời, nhà thông minh, thiết bị văn phòng.

Các ưu đãi ở Thành Long

Camera wifi Thành Long

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 7 đơn vị cung cấp camera wifi Quảng Ngãi uy tín nhất mà bạn không nên bỏ qua. Ohay hy vọng rằng với những thông tin trên, bạn sẽ tìm được đơn vị phù hợp để mua và lắp đặt camera wifi quan sát nhé!

>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version