Xem Ngay Top 10 Địa Chỉ Quán Sủi Cảo Hà Nội Ngon Khó Cưỡng

Sủi cảo là một món ăn ngon và khá phổ biến ở Việt Nam. Món ăn này được biết đến là mỹ vị ẩm thực của Trung Hoa từ rất lâu đời. Nếu bạn đang tìm địa chỉ quán sủi cảo Hà Nội để cùng thưởng thức, tụ họp với gia đình, bạn bè. Hãy để Ohay bật mí cho bạn Top 10 địa chỉ quán sủi cảo Hà Nội ngon khó cưỡng sau đây nhé!

1. Meiwei – Hệ Thống Nhà Hàng Sủi Cảo Hà Nội Nức Tiếng

Meiwei nổi tiếng là chuỗi nhà hàng ẩm thực Trung Hoa tại Hà Nội. Đến với Meiwei, bạn sẽ như lạc vào mê cung phố ẩm thực náo nhiệt bậc nhất với vô vàn món ngon hấp dẫn. Nhà hàng này đã chinh phục được nhiều thực khách khi nhắc về các món ăn, đặc biệt là sủi cảo Hà Nội.

Meiwei

Mỗi món ăn đều được kết hợp và biến tấu khéo léo bằng các nguyên liệu tươi ngon. Và chúng dấu ấn riêng của ẩm thực ngàn năm tuổi, tinh xảo, phong phú và đặc sắc. Có thể nói Meiwei là nơi hội tụ và thể hiện trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Trung Hoa.

Meiwei có gì đặc biệt

Thông tin liên hệ:

2. Kiều Hoa Quán – Sủi Cảo Hà Nội Thượng Hạng

Kiều Hoa Quán được thành lập bởi đội ngũ quản lý đam mê ẩm thực Trung Hoa. Thực đơn tại đây được thiết kế với sự hỗ trợ bởi đội ngũ bếp trưởng món Trung khách sạn 5 sao hàng đầu. Đặt chất lượng lên trên tất cả, Quán lựa chọn nguyên liệu tươi ngon để mang lại những trải nghiệm thẩm vị tuyệt vời nhất.

Với không gian rộng rãi và sang trọng, bạn sẽ được thưởng thức món sủi cảo Hà Nội tại đây một cách trọn vị. Bên cạnh đó là cung cách phục vụ chuyên nghiệp, mang lại một trải nghiệm trọn vẹn. Do đó Kiều Hoa Quán thích hợp với bữa tiệc từ gia đình sum vầy và họp mặt bạn bè.

Kiều Hoa Quán

5 lý do để chọn Kiều Hoa Quán

Thông tin liên hệ:

3. Hẻm Thượng Hải – Phong Vị Sủi Cảo Hà Nội Ấm Cúng

Hẻm Thượng Hải thu nhỏ giữa lòng Hà Nội với một không gian ấm cúng. Thật tuyệt vời khi bạn tận hưởng những tinh túy của ẩm thực Trung quốc tại đây. Nhà hàng này chuyên các món nướng, lẩu đậm nét ẩm thực Trung và các món Dimsum chuẩn vị.

Đây sẽ là địa điểm thưởng thức sủi cảo Hà Nội xoá tan đi cái giá lạnh giữa tiết trời xuân. Cùng với những món ăn hấp dẫn, còn gì tuyệt hơn nữa khi cùng gia đình và bạn bè sum họp. Điều này hứa hẹn sẽ mang đến những cảm nhận và trải nghiệm mới lạ.

Hẻm Thượng Hải

Hãy một lần ghé qua để được trải nghiệm

Thông tin liên hệ:

4. Mì Kung Fu – Nhà Hàng Chuyên Mì Và Sủi Cảo Hà Nội Trọn Vị

Mì Kung Fu được biết đến là một nhà hàng chuyên mì và sủi cảo Hà Nội nổi tiếng. Mì Kung Fu làm xiêu lòng khách hàng với phong cách ẩm thực Trung Hoa với hương vị đặc trưng không trộn lẫn. Các món Dimsum tại đây, trong đó có sủi cảo cũng được tự tay làm thủ công và nói không với hoá chất bảo quản hay đông lạnh.

Mì Kung Fu

Nhà hàng này luôn chú trọng vào tuyển chọn nguyên liệu chất lượng, ưu tiên sử dụng các loại nguyên liệu tự nhiên tươi ngon. Tất cả nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ lưỡng, nguồn gốc rõ ràng và được kiểm tra chất lượng trước khi sử dụng nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng sử dụng.

Điểm nổi bật tại Mì Kung Fu

Thông tin liên hệ:

5. Mỹ Tường Viên – Ẩm Thực Trung Hoa – Quán Sủi Cảo Hà Nội Chuẩn Vị

Mỹ Tường Viên là nhà hàng mang trong mình phong cách Quảng Đông cao cấp. Qua thời gian gây dựng và phát triển, nhà hàng luôn mong muốn mang lại cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nổi tiếng quán sủi cảo Hà Nội chuẩn vị, mang trọn vẹn tinh hoa của ẩm thực Quảng Đông.

Điểm nhấn là khu vực bếp mở độc đáo, bạn có thể vừa thưởng thức những món ăn ngon miệng, nóng hổi, vừa thưởng thức tài nghệ chế biến món ăn điêu luyện và chuyên nghiệp. Cùng với đó là không gian với thiết kế tinh tế, đẹp mắt sẽ là chất xúc tác độc đáo cho bữa ăn. Chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm thú vị khi bạn ghé thăm.

Mỹ Tường Viên – Ẩm Thực Trung Hoa

MENU tại Mỹ Tường Viên có gì?

Thông tin liên hệ:

6. Minh Ký Dimsum & Noodles – Quán Mì Tươi Và Sủi Cảo Hà Nội Chất Lượng

Nhắc đến ẩm thực Trung Hoa, người ta nghĩ ngay đến những chiếc sủi cảo nhỏ xinh chứa đựng cả một nền ẩm thực lâu đời. Nếu bạn đang tìm kiếm quán sủi cảo ngon, đặc sắc giữa lòng thủ đô thì Minh Ký Dimsum & Noodles là một quán bán mì tươi và sủi cảo Hà Nội đầy chất lượng mà bạn không nên bỏ qua.

Đến với Minh Ký, bạn sẽ có dịp trải nghiệm những món ngon chuẩn vị đúng điệu. Đó là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa vỏ bánh trắng giòn cùng phần nhân thịt đậm đà sốt. Từng món ăn đều được quán đảm bảo tươi ngon, chứ không phải đồ đông lạnh. Sự đa dạng hương vị, cầu kỳ cách trình bày, đã giúp món sủi cảo này của quán chạm đến trái tim của nhiều người.

Minh Ký Dimsum & Noodles

Điều gì tạo nên nét đặc trưng?

Thông tin liên hệ:

7. Ngô Dining – Địa Điểm Ăn Sủi Cảo Hà Nội Đặc Sắc

Ngô Dining là địa chỉ ăn sủi cảo Hà Nội đặc sắc với hai quy tắc bất thành văn khi thưởng thức. Đó là nên đi ăn đông người và cũng nên uống trà hay nhấm nháp chút rượu vang để gia tăng mùi vị. Điểm nhấn tiếp theo chính là trong từng miếng sủi cảo bé xíu chứa đựng cả tấm chân tình của đầu bếp.

Ngô Dining

NGÔ DINING vốn nổi tiếng với không gian sang trọng và ẩm thực đa dạng Trung Hoa. Địa điểm này cũng mang đến những món ăn vô cùng hấp dẫn và bổ dưỡng. Ngô Dining xây dựng menu phong phú, đầy đủ sắc – hương – mỹ – vị. Đây sẽ là trải nghiệm tuyệt vời dành cho cả đại gia đình hay nhóm bạn ngay cả trong những lúc trời đang mưa giữa trời Hà Nội.

Điểm nhấn tại Ngô Dining

Thông tin liên hệ:

8. Trung Hoa Đệ Nhất Sủi Cảo – Nhà Hàng Chuyên Sủi Cảo Hà Nội Uy Tín

Trải nghiệm hương vị đặc biệt từ căn bếp Trung Hoa Đệ Nhất Sủi Cảo – một nhà hàng chuyên sủi cảo Hà Nội uy tín. Sau khoảng thời gian xây dựng, quán đã ấp ủ, chuẩn bị kỹ lưỡng và đã cập nhập, cho ra đời thực đơn mới với nhiều món ăn đặc sắc.

Nhà hàng với mục tiêu lưu giữ trọn vẹn nét đặc sắc, tinh hoa của ẩm thực phương Bắc. Do đó trong từng món ăn được chế biến hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời với nhiều hương sắc đặc sắc đáng để thưởng thức. Không chỉ được thưởng thức món ăn ngon trong không khí ấm cúng, thân mật, dành tặng khi bạn ghé ăn vào dịp đặc biệt, nhà hàng cũng sẽ gửi những món quà cực kỳ hấp dẫn.

Trung Hoa Đệ Nhất Sủi Cảo

Món ăn Trung Hoa Đệ Nhất Sủi Cảo có gì?

Thông tin liên hệ:

9. Sủi Cảo Đệ Nhất Đông Bắc – Quán Ăn Sủi Cảo Hà Nội Tươi Ngon

Tiếp nối những quán ăn sủi cảo Hà Nội tươi ngon mang hương vị đậm chất Trung Hoa, không thể không kể đến Sủi Cảo Đệ Nhất Đông Bắc. Những miếng sủi cảo ngọt diệu, thơm mát, được nêm nếm đậm đà gia vị. Quán sẽ mang đến cho bạn một cảm giác mát mẻ và ấn tượng dài lâu.

Sủi Cảo Đệ Nhất Đông Bắc

Không gian tại đây rộng rãi, thoáng mát, phong cách bài trí đậm chất Trung Hoa. Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn thơm ngon hấp dẫn phù hợp cho những dịp gặp mặt người thân, bạn bè cùng hàn huyên trò chuyện. Quán nằm tại tuyến đường trung tâm, thuận tiện đi lại.

Lý do nên chọn Sủi Cảo Đệ Nhất Đông Bắc

Thông tin liên hệ:

10. Tai Yang Chinese Cuisine – Nhà Hàng Ẩm Thực Sủi Cảo Hà Nội Hấp Dẫn

Tai Yang Chinese Cuisine là một nhà hàng Trung Hoa ẩm thực với 2 cơ sở tại Hà Nội. Nhà hàng mang phong cách, dấu ấn và tinh thần ẩm thực Trung Hoa để lại sự khác biệt cả về màu sắc và vị đặc trưng trong món sủi cảo nổi tiếng.

Tai Yang Chinese Cuisine

Không chỉ say mê với hương vị ẩm thực đậm sắc, nhà hàng ẩm thực sủi cảo Hà Nội này chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên với không gian kiến trúc vô cùng ấn tượng. Không gian được thiết kế với tông màu đỏ, cam trầm, sang trọng, ấm cúng tạo nên sự pha trộn hoàn hảo giữa phong cách hiện đại và cổ điển sẽ làm bạn nhớ mãi.

Điểm nổi bật của Tai Yang

Thông tin liên hệ:

Trên đây là những địa chỉ quán sủi cảo Hà NộiOhay đã tìm hiểu và giới thiệu đến các bạn. Cùng lưu ngay địa điểm phù hợp với bạn để có thể thưởng thức mỹ vị Trung Hoa không thể bỏ qua này nhé!

>>> Xem thêm: TOP 10 Quán Gà Rán Hàn Quốc Ngon Ở Hà Nội Không Thể Bỏ Lỡ

Đánh giá bài viết
Exit mobile version