TOP 10 Quán Gà Rán Hàn Quốc Ngon Ở Hà Nội Không Thể Bỏ Lỡ

Gà rán Hàn Quốc là một món ăn hấp dẫn được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, âm thanh giòn “rộp rộp” vui tai mỗi khi thưởng thức. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán gà rán Hàn Quốc ngon ở Hà Nội, thì đừng bỏ qua những gợi ý Ohay đã tổng hợp dưới đây nhé!

1. Don Chicken – Gà Rán Hàn Quốc Ngon Ở Hà Nội

Bén duyên với Việt Nam từ năm 2016, Don Chicken – thương hiệu nhượng quyền được thành lập tại Hàn Quốc trở thành một trong những thương hiệu gà rán Hàn Quốc nổi tiếng tại Việt Nam. Gà rán của Don Chicken được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, được tẩm ướp với gia vị đặc trưng của Hàn Quốc, mang hương vị thơm ngon, đậm đà.

Don Chicken

Điểm đặc biệt của gà rán Don Chicken là lớp vỏ giòn rụm, bên trong thịt gà mềm ngọt, thấm đẫm gia vị. Gà rán Don Chicken có nhiều loại khác nhau, từ gà rán truyền thống đến gà rán sốt cay, gà rán sốt phô mai,… để bạn lựa chọn. Đây không chỉ là một quán gà rán Hàn Quốc ngon ở Hà Nội mà còn là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê ẩm thực Hàn Quốc. Don Chicken còn phục vụ nhiều món ăn Hàn Quốc khác như: cơm chiên kim chi, bibimbap, tteokbokki, canh đậu phụ non… vô cùng hấp dẫn.

Một số ưu đãi khi đến với Don Chicken:

Thông tin liên hệ:

2. BBQ Chicken – Gà Rán Hàn Quốc Ngon Ở Hà Nội Hấp Dẫn

BBQ Chicken cũng là một thương hiệu gà rán Hàn Quốc được nhiều người yêu thích. Không gian của các cơ sở BBQ Chicken Hà Nội đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung với tông màu chủ đạo là đỏ và trắng. Nội thất được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

BBQ Chicken

Gà rán của BBQ Chicken được làm từ những miếng gà nguyên con, cam kết 100% sử dụng nguyên liệu là gà tươi. Đồng thời, gà được tẩm ướp với nhiều loại gia vị khác nhau, tạo nên hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Thực đơn của BBQ Chicken Hà Nội rất đa dạng, bao gồm các món gà rán, gà nướng, cơm trộn, mì xào,… Đặc biệt, BBQ Chicken có combo gà sốt 3 vị và 4 vị khác nhau cho các bạn có thể trải nghiệm nhiều hương vị khác nhau. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thử món “best seller” của BBQ Chicken là CFO chicken và Volcano chicken khi có dịp ghé qua quán gà rán Hàn Quốc ngon ở Hà Nội này nhé.

Các COMBO GIA ĐÌNH của BBQ Chicken:

COMBO Khẩu phần Giá cả (VNĐ)
COMBO 1 10 cánh gà giòn mật ong tỏi

1 salad gà hun khói

1 đùi gà nướng Barbecued

1 khoai tây chiên size L

1 salad rau

420,000
COMBO 2 10 cánh gà giòn mật ong tỏi

1 salad gà hun khói

2 đùi gà nướng Barbecued

1 khoai tây chiên size XL

2 canh trứng

1 salad rau

540,000

Thông tin liên hệ:

3. Bonchon Chicken – Thử Ngay Quán Gà Rán Hàn Quốc Ngon Ở Hà Nội 

Bonchon Chicken là một trong những quán gà rán Hàn Quốc ngon Hà Nội. Không gian nhà hàng Bonchon Chicken được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung, mang đậm nét văn hóa Hàn Quốc. Không gian nhà hàng được sử dụng nhiều tông màu sáng, như trắng, xám, và xanh lá cây, tạo cảm giác tươi mới, năng động.

Bonchon Chicken

Ngay từ khi bước chân vào Bonchon Chicken, bạn sẽ bị cuốn hút bởi hương thơm ngào ngạt của gà rán. Gà rán của Bonchon được làm từ những miếng gà tươi ngon, được tẩm ướp kỹ lưỡng với hỗn hợp gia vị bí truyền của Bonchon. Sau đó, gà được chiên hai lần trong dầu nóng để tạo ra lớp vỏ giòn rụm và lớp thịt bên trong mềm ngọt. Bonchon Chicken phục vụ nhiều loại gà rán khác nhau, bao gồm cánh gà, đùi gà, ức gà, và gà nguyên con. Gà rán có thể được phục vụ với ba loại sốt đặc trưng của Bonchon: sốt truyền thống, sốt cay, và sốt tỏi giòn. Ngoài gà rán, Bonchon Chicken còn phục vụ một số món ăn khác của Hàn Quốc, bao gồm miến trộn, cơm trộn, tteokbokki…

COMBO dành cho cặp đôi tại Bonchon Chicken:

COMBO Khẩu phần Giá cả (VNĐ)
COUPLE DEAL 01 Combo Gà Bonchon (size S)

Tteokbokki chả cá/ Xúc xích Hàn Quốc

Khoai Tây Lắc/Khoai Tây Chiên Xốt Tỏi Mayo/Xốt Rau Củ Muối Mayo/Xốt Tương Tỏi Mayo

Sụn Gà Bonchon

02 lon nước ngọt

419,000
COUPLE DEAL 02 Combo Gà Bonchon (size S)

Cơm Trộn Hàn Quốc Thố Nóng

Sa-Lát Đậu Chiên

Sụn Gà Bonchon

02 lon nước ngọt

419,000
Ngoài ra còn có COMBO dành cho GROUP ( 3-5 người ) và nhiều COMBO hấp dẫn khác

Thông tin liên hệ:

4. NORANGTONGDAK – Quán Gà Rán Hàn Quốc Ngon Tại Hà Nội Không Thể Bỏ Lỡ

NORANGTONGDAK là một nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng nằm ở Hà Nội Nhà hàng chuyên về các món ăn truyền thống Hàn Quốc, đặc biệt là gà rán. NORANGTONGDAK có một không gian rộng rãi và thoáng mát, được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng vẫn mang đậm nét văn hóa Hàn Quốc. Nhà hàng có sức chứa lớn, phù hợp cho các bữa ăn gia đình, bạn bè hoặc họp mặt.

NORANGTONGDAK

Thực đơn của NORANGTONGDAK đa dạng, với nhiều món ăn hấp dẫn như: Gà rán truyền thống. Đây là món ăn đặc trưng của nhà hàng, với thịt gà được tẩm ướp gia vị đậm đà, chiên giòn tan. Gà rán truyền thống có thể được thưởng thức với nhiều loại sốt: sốt chua ngọt, sốt tỏi hoặc sốt cay… Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn Hàn Quốc khác như màn thầu, canh chả cá, tteokbokki… Nếu bạn đang thèm gà rán, hãy ghé ngay quán gà rán Hàn Quốc ngon ở Hà Nội NORANGTONGDAK nhé.

Một số lưu ý khi đến nhà hàng NORANGTONGDAK:

Thông tin liên hệ:

5. Chicken Bros – Quán Gà Rán Hàn Quốc Ngon Ở Hà Nội Nhất Định Phải Thử

Một cái tên không thể thiếu trong danh sách gà rán Hàn Quốc ngon Hà NộiChicken Bros. Quán thường rất đông khách, đặc biệt là vào giờ cao điểm. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, tông màu vàng chủ đạo, được trang trí theo phong cách Hàn Quốc hiện đại. Nội thất chủ yếu bằng gỗ và đá hoa cương, tạo cảm giác sang trọng và ấm cúng.

Chicken Bros

Gà rán của Chicken Bros được làm từ những miếng gà tươi ngon, được tẩm ướp gia vị đậm đà và rán vàng giòn. Khi cắn vào, bạn sẽ cảm nhận được độ giòn tan của lớp vỏ bên ngoài và vị ngọt mềm của thịt gà bên trong. Thực đơn của Chicken Bros rất đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của nhiều thực khách. Ngoài gà rán truyền thống, bạn có thể thưởng thức các món gà rán biến tấu như gà rán sốt cay, gà rán sốt bơ tỏi, gà rán sốt nước tương,… Bên cạnh đó, quán cũng có các món ăn quen thuộc của Hàn Quốc như chả cá, tteokbokki, khoai tây lắc phô mai…và thức uống đặc trưng của người Hàn là rượu soju đủ vị.

Thông tin liên hệ:

6. Vons Chicken – Gà Rán Hàn Quốc Hà Nội Thơm Ngon Tròn Vị

Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách gà rán Hàn Quốc Hà Nội Vons Chicken. Ngay từ khi bước vào Vons Chicken, bạn sẽ ấn tượng ngay với không gian hiện đại, trẻ trung. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, với tông màu xám đen chủ đạo, cùng những bức tranh tường ngộ nghĩnh. Không gian rộng rãi, ấm cúng, thích hợp cho những bữa ăn gia đình, bạn bè.

Vons Chicken

Gà rán ở Vons Chicken được chế biến theo công thức truyền thống của Hàn Quốc, với lớp vỏ giòn rụm, bên trong thịt gà mềm ngọt. Có nhiều loại gà rán cho bạn lựa chọn như: gà rán sốt cay, gà rán sốt phô mai, gà rán nguyên con, gà rán đùi cánh,..Bên cạnh đó, quán cũng phục vụ gà nướng được tẩm ướp gia vị đậm đà, mang đến hương vị thơm ngon hấp dẫn. Bạn có thể lựa chọn gà nướng sốt cay, gà nướng sốt phô mai, gà nướng sốt BBQ,…Ngoài ra, còn có Tteokbokki và mì lạnh là món ăn giải nhiệt tuyệt vời trong những ngày hè nóng bức. Sợi mì dai, mềm, ăn kèm với nước dùng chua ngọt, thanh mát, tạo nên hương vị khó quên.

Lý do nên lựa chọn Vons Chicken:

Thông tin liên hệ:

7. Gà rán Momo – Quán Gà Rán Hàn Quốc Ngon Ở Hà Nội Chất Lượng

Nằm ngay trên con phố Nguyễn Văn Lộc sầm uất, Gà rán MoMo là một trong những địa chỉ quen thuộc của những tín đồ yêu thích món gà rán Hàn Quốc. Quán có không gian nhỏ xinh, ấm cúng, với tông màu vàng chủ đạo. Nội thất của quán được thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách.

Gà rán Momo

Quán nổi tiếng với những món gà rán chuẩn vị Hàn Quốc, được chế biến từ 100% gà tươi, sạch trong nước. Gà được tẩm ướp bằng gia vị Hàn Quốc đậm đà, theo công thức riêng của quán, tạo nên hương vị thơm ngon, đặc trưng. Gà rán ở đây được chiên vàng giòn, bên ngoài giòn rụm, bên trong mềm ngọt. Khi cắn vào, bạn sẽ cảm nhận được lớp da giòn rụm, tan chảy trong miệng, cùng với phần thịt gà mềm ngọt, đậm đà. Nếu bạn là một tín đồ của món gà rán, thì đừng quên ghé qua quán gà rán Hàn Quốc Hà Nội này nhé.

Một số món ăn mà Gà rán Momo phục vụ:

Thông tin liên hệ:

8. Nollowa – Quán Gà Rán Hàn Quốc Ngon Ở Hà Nội Được Yêu Thích

Nollowa là một quán gà rán Hàn Quốc ở Hà Nội được yêu thích. Nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế theo phong cách hiện đại và trẻ trung. Nội thất được bài trí hài hòa, tinh tế, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho thực khách. Nhà hàng phục vụ các món ăn Hàn Quốc đặc trưng, trong đó nổi bật nhất là các món gà. Gà ở Nollowa được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những nguyên liệu tươi ngon, được chế biến theo nhiều phương pháp khác nhau, mang đến hương vị thơm ngon, đậm đà.

Nollowa

Một số món gà nổi tiếng của nhà hàng có thể kể đến như: Gà rán sốt cay Hàn Quốc là món ăn được yêu thích nhất tại Nollowa. Gà được tẩm ướp gia vị đậm đà, sau đó chiên vàng giòn. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được vị cay nồng của sốt tương ớt Hàn Quốc, hòa quyện với vị ngọt của thịt gà. Món Gà xào cay phô mai này mang đến sự kết hợp hài hòa giữa vị cay của ớt, vị béo ngậy của phô mai và vị ngọt của thịt gà. Ngoài ra, Nollowa còn có rất nhiều loại sốt khác cho bạn tha hồ lựa chọn.

Các COMBO kết hợp gà rán và bánh gạo tại Nollowa:

COMBO 1 Gà nửa suất

Tteokbokki

250,000VNĐ Đổi sang bánh gạo phô mai +20,000VNĐ
COMBO 2 Gà một suất

Tteokbokki

390,000Đ
COMBO 3 Gà nửa suất

Rose – Tteokbokki

270,000VNĐ
COMBO 4 Gà một suất

Rose – Tteokbokki

410,000VNĐ

Thông tin liên hệ:

9. Tiệm Gà Dakgalbi – Quán Gà Rán Hàn Quốc Ngon Ở Hà Nội Uy Tín

Tiệm Gà Dakgalbi là một quán gàn rán Hàn Quốc ngon ở Hà Nội. Quán có 4 cơ sở ở Hà Nội, trong đó cơ sở Láng Hạ là cơ sở đầu tiên và lớn nhất. Quán có không gian nhỏ xinh, ấm cúng, phù hợp với các buổi ăn gia đình, họp mặt bạn bè. Quán được trang trí theo phong cách Hàn Quốc, với tông màu chủ đạo là đỏ và vàng.

Tiệm Gà Dakgalbi

Thực đơn của quán khá đa dạng, với nhiều món ăn Hàn Quốc hấp dẫn, nhưng nổi bật nhất vẫn là món gà Dakgalbi. Món gà có hương vị chuẩn Hàn được rán nóng hổi, giòn rụm, bên trong mềm mọng đi kèm với các loại sốt đặc biệt: Sốt cay ngọt , sốt mù tạc đẫm mật ong, sốt xì dầu tỏi có vụn tỏi chiên giòn thơm, sốt rose béo ngậy…,thơm ngon giòn rộp rộp. Bên cạnh đó, Dakgalbi còn có các món phụ như: khoai tây lắc phô mai, khoai lang kén, bánh gạo lắc phô mai, salad bắp cải vị chanh leo, xúc xích.

Món ăn “best seller” của Dakgalbi mà bạn nên thử:

Thông tin liên hệ:

10. Chicken 88 – Quán Gà Rán Hàn Quốc Ngon Ở Hà Nội

Chicken 88quán gà rán Hàn Quốc ngon ở Hà Nội có không gian rộng rãi, thoáng mát với tông màu chủ đạo là đỏ và vàng. Bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Thực đơn của Chicken 88 rất đa dạng, bao gồm nhiều món gà rán khác nhau như gà rán truyền thống, gà rán sốt cam, gà rán sốt cay, gà rán sốt phô mai,…

Chicken 88

Gà rán của Chicken 88 được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, được tẩm ướp gia vị đậm đà và chiên vàng giòn. Miếng gà rán có lớp vỏ bên ngoài giòn tan, bên trong mềm ngọt, thấm đẫm gia vị. Một trong những món gà rán “best seller” tại Chicken 88 là gà rán sốt truyền thống Hàn Quốc. Bạn có thể lựa chọn độ cay hoặc không cay tùy vào sở thích cá nhân.  Bên cạnh đó, quán còn có các món Hàn Quốc khác như: mỳ gói tương đen, đồ chiên tổng hợp, canh chả cá, cơm gà sốt teri và món lẩu gà cay siêu hấp dẫn đang chờ đón bạn. Còn ngần ngại gì mà không mau ghé qua Chicken 88 gần nhất để thưởng thức ngay thôi nào.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là TOP 10 quán gà rán Hàn Quốc ngon ở Hà NộiOhay đã tổng hợp lại cho bạn. Hy vọng với danh sách này, bạn sẽ tìm được một địa chỉ phù hợp. Chúc bạn có những phút giây ăn uống vui vẻ và thật ngon miệng!

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version