Điểm Qua Top 10 Nhà Hàng Hải Sản Vũng Tàu Nổi Tiếng

nhà hàng hải sản vũng tàu

nhà hàng hải sản vũng tàu

Hải sản là một trong các món ăn hầu như tất cả mọi người đều yêu thích. Bởi vì tính đa dạng của hải sản có thể được chế biến chín, sống tùy theo sở thích nhu cầu của mỗi người. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ các nhà hàng hải sản Vũng Tàu nhưng chưa tìm được cái tên ưng ý? Vậy, hãy cùng đón chờ top 10 nhà hàng mà Ohay gợi ý nhé!

1. La Sirena – Nhà Hàng Hải Sản Vũng Tàu Hút Khách

Khi nhắc đến các nhà hàng hải sản Vũng Tàu thì không thể không nhắc đến cái tên La Sirena. Đây là nhà hàng lý tưởng dành cho bạn. Khi vừa có thể thưởng thức ẩm thực, vừa có thể tham gia các hoạt động vui chơi thú vị. Đặc biệt nhà hàng sở hữu một thiên đường món ăn với đầy đủ các loại hải sản hấp, nướng,… Với đa dạng các món ăn được chế biến theo công thức riêng mang lại mùi vị thơm ngon khi thưởng thức. Bên cạnh đó không gian quán cũng khá rộng rãi, thoáng mát giúp bạn vừa có thể thưởng thức đồ ăn ngon, vừa thư giãn.

La Sirena

Với thực menu đầy đủ các loại hải sản của thành phố biển xinh đẹp. Nhà hàng tự tin có thể đáp ứng được mọi yêu cầu từ khách hàng. Mặc dù phải tiếp đón một lương khách khá đông mỗi ngày. Nhưng quy trình lên món diễn ra rất nhanh chóng, không để khách hàng phải chờ đợi lâu. Một điểm cộng dành cho nhà hàng là nhân viên chăm sóc khách hàng rất chu đáo, phục vụ tận tình. Tất cả nhằm giúp khách hàng có thể trải nghiệm trải nghiệm một dịch vụ tốt, lại còn có thể thưởng thức được các loại hải sản thơm ngon

Menu nổi bật của La Sirena Restaurant

Món ăn Mức giá 
Cua Cà Ri Vùng Mongpan 380.000
Tháp Hải Sản  690.000
Ốc Hương Trứng Muối 220.000
Ngao Sần Lưỡi Đỏ Hấp Sả 160.000
Salad Hải Sản Vùng Valencia 260.000

Vì sao bạn nên lựa chọn nhà hàng

Thông tin liên hệ:

2. Gành Hào – Nhà Hàng Hải Sản Vũng Tàu Không Nên Bỏ Lỡ

Gành Hào cái tên không còn quá xa lạ với những thực khách yêu thích ẩm thực hải sản xứ biển. Đây là nhà hàng hải sản ngon Vũng Tàu nổi tiếng với các món hải sản tươi sống, các loại lẩu và bánh canh,… cực hấp dẫn. Với menu đa dạng các loại hải sản tươi ngon cùng với các loại combo hải sản hấp dẫn sẽ giúp bạn tiết kiệm được một ít chi phí. Đến với nhà hàng bạn không chỉ được thưởng thức các món hải sản ngon mà còn có thể thư giãn trong không gian sang trọng cực thoải mái ở nơi đây.

Nhà hàng Gành Hào

Nếu bạn muốn ngắm nhìn khung cảnh toàn thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu thì đây là địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Nhà hàng sẽ giúp bạn có thể thưởng thức được những nét ẩm thực độc đáo được chế biến theo công thức riêng.

Tại sao bạn nên lựa chọn Gành Hào

Danh mục các món ăn nổi bật

Món ăn  Mức giá
Mức hấp thố 155.000
Sò huyết cháy tỏi 165.000
Cua nướng mở hành 145.000
Mực nhúng giấm 195.000
Hàu sữa chiên giòn/ chiên bơ 115.000

Thông tin liên hệ:

3. 88 Food Garden – Nhà Hàng Hải Sản Vũng Tàu Chất Lượng

88 Food Garden là nhà hàng hải sản tại Vũng Tàu nổi tiếng với các món ăn được bày trí vô cùng đẹp mắt như “một khu hải sản thu nhỏ”. Trải qua nhiều năm hoạt động nhà hàng đã có được sự cộng tác đến từ các đầu bếp có tay nghề cao. Khả năng sáng tạo không giới hạn đã tạo ra nhiều món ăn hấp dẫn để đời. Ngoài phục vụ các loại hải sản trong nước thì nhà hàng còn có cái loại hải sản được nhập khẩu. Với đa dạng các cách chế biến đa dạng, hấp dẫn nhằm mang đến những trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo cho thực khách.

88 Food Garden

Với sứ mệnh tôn vinh các món ăn được chế biến từ hải sản của người Việt nên nhà hàng khá chú trọng vào khâu chế biến món ăn. Hơn nữa, khâu nguyên liệu cũng được lựa chọn rất kỹ càng để đảm bảo có thể mang lại nhiều món ăn độc đáo nhưng vẫn đảm bảo được độ an toàn.

Lý do bạn nên lựa chọn 88 Food Garden

Thông tin liên hệ:

4. Vạn Chài – Nhà Hàng Hải Sản Vũng Tàu Đáng Để Ghé Qua

Nếu bạn muốn trải nghiệm hầu hết các loại hải sản từ món nướng đến hấp. Thì Vạn Chàinhà hàng hải sản ngon ở Vũng Tàu đáng để bạn cân nhắc. Nhà hàng nổi tiếng với đa dạng các loại hải sản, tươi sống, được chế biến cực kỳ thơm ngon. Đây là nhà hàng không chỉ độc lạ về các món ăn. Mà cách chế biến cũng vô cùng phong phú, hiện đại. Bên cạnh đó nhà hàng còn có đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống. Nên nhà hàng tư tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu từ phía khách hàng.

Nhà Hàng Vạn Chài

Nhờ chuỗi hệ thống các món ăn đa dạng, hương vị thơm ngon đặc trưng riêng biệt. Đã giúp đơn vị có vinh dự được cộng tác với nhiều đối tác lớn, trở thành nhà cung ứng các dịch vụ ăn uống, trải nghiệm ẩm thực. Nhà hàng cũng trang bị rất nhiều thiết bị hiện đại như lắp đặt hệ thống điều hòa làm mát cho toàn bộ căn phòng. Có phòng VIP dành cho hội nghị, họp hành cần không gian tách biệt, riêng tư.

Menu đa dạng phong phú với các món

Tên Món Mức Giá (VNĐ)
Đậu hủ hải sản nướng giấy bạc 195.000 
Hải sản vạn chài 345.000
Lẩu cua đồng  345.000
Súp bào ngư 225.000
Súp cua nấm 35.000
Súp hải sản 35.000
Gỏi sò huyết thái 175.000 
Gỏi nghêu thái hoa chuối 145.000
Cá sùn sịn một nắng chiên giòn 145.000

Ưu điểm của Vạn Chài

Thông tin liên hệ:

5. Lâm Đường – Nhà Hàng Hải Sản Vũng Tàu Uy Tín

Hiện nay không khó để tìm kiếm một nhà hàng hải sản Vũng Tàu ngon nhưng Lâm Đường vẫn là cái tên nhận được nhiều sự ưu ái từ khách hàng. Ngoài các chuỗi món ăn đa dạng nơi đây còn có nhiều cách chế biến món ăn cực hấp dẫn. Mang lại hương vị thơm ngon, đặc trưng mang thương hiệu riêng của nhà hàng. Bố cục nhà hàng vô cùng thoáng mát chính vì thế luôn đảm bảo được không gian riêng tư khi bạn dùng bữa. Nhà hàng được trang trí đơn giản nhưng mang lại cảm giác vô cùng ấm cúng cho khách hàng.

Nhà Hàng Lâm Đường

Nhà hàng phục vụ đa dạng các món hải sản từ các món nướng, chiên, hấp, lẩu,… Đặc biệt mức giá dao động cho các loại hải sản ở nhà hàng cũng ở mức giá bình dân. Trừ một số loại hải sản hiếm có theo mùa, khó nhập khẩu thì thường sẽ có giá đắt hơn. Với khu vực dùng bữa thoáng mát, hải sản đầy đủ tất cả các loại nơi đây còn được lựa chọn là địa điểm tổ chức các buổi tiệc như đám cưới, sinh nhật, gặp mặt gia đình,…

Bảng giá thực đơn nhà hàng Lâm Đường

Món ăn  Mức giá (VNĐ)
Lẩu cua hoàng đế 1.500.000 – 3.000.000
Tôm hùm rang me 2.000.000
Lẩu hải sản 500.000 – 1.000.000
Hải sản nướng các loại 400.000 – 4.000.000

Vì sao nên lựa chọn Lâm Đường

Thông tin liên hệ:

6. Marina Club – Nhà Hàng Hải Sản Vũng Tàu Nổi Tiếng

Nói đến một trong những nhà hàng hải sản Vũng Tàu sở hữu không gian sang trọng bắt mắt không thể không nhắc nói đến cái tên Marina Club. Nhà hàng có hệ thống sức chưa vô cùng lớn. Với ưu điểm sở hội không gian vượt trội đã giúp nơi đây có vinh dự được lựa chọn là địa điểm tổ chức các sự kiện lớn như: hội nghị, hội thảo, đám cưới,…. Hơn nữa, nhà hàng cũng có các phòng private dành cho những khách hàng có nhu cầu tổ chức các buổi tiệc thân mật.

Marina Club

Đặc biệt, nhà hàng còn gần các địa điểm du lịch nổi tiếng, xung quanh được bao quanh bởi nhiều cảnh đẹp. Có thể nói đây là địa điểm để bạn có thể thưởng thức trọn vẹn ẩm thực xứ biển vừa có thể thư giãn cùng với không gian thơ mộng. Hơn nữa, nguồn nguyên liệu chế biến các món ăn chính của nhà hàng, hải sản được nhập ngay tại bãi biển Vũng Tàu. Với nguồn hải sản được chọn lọc kỹ càng Sky Garden tự tin có thể giúp khách hàng có thể thưởng thức các món ăn cực hấp dẫn.

Một số món ăn nổi bật của quán của nhà hàng

Tên món  Giá (VNĐ)
Tôm hùm Alaska hấp, rang muối 500.000
Tôm sú chiên xù 300.000 – 600.000
Sashimi các loại 1.000.000 – 3.000.000
Ngao nướng mỡ hành 300.000
Buffet Tôm Hùm 899.000

Thông tin liên hệ:

7. Quach’s Seafood – Nhà Hàng Hải Sản Vũng Tàu Đẳng Cấp

Nếu bạn là một tín đồ mê các loại hải sản? Thì Quach’s Seafoodnhà hàng hải sản Thanh Hóa nổi tiếng với nguồn hải sản phong phú đa dạng như: cua, ghẹ, tôm, bề bề, hàu, mực,… Với công thức chế biến riêng biệt được sơ chế bởi các đầu bếp có tay nghề cao. Nhà hàng tin chắc có thể giúp bạn có thể trải nghiệm được hải sản đặc sắc nơi đây. Ngoài ra nhà hàng còn có hệ thống các loại hải sản tươi, phong phú để thực khách có thể mua và làm quà cho gia đình, bạn bè.

Quach’s Seafood

Ngoài ra nhà hàng còn gần các bãi tắm nổi tiếng rất thuận tiện cho thực khách có thể vừa thưởng thức ẩm thực, vừa dạo mát, ngắm cảnh đẹp. Thực đơn tại đây cũng vô cùng đa dạng đầy đủ các loại món như hấp, nướng, lẩu,… giúp thực khách có thể trải nghiệm toàn bộ các loại hải sản tươi ngon. Nhà hàng cũng thường xuyên có các ưu đãi dành cho những thực khách đặt số lượng bàn lớn. Với những ưu đãi hấp dẫn trên còn điều gì khiến bạn băn khoăn mà không ghé ngay nhà hàng, để thưởng thức các loại hải sản ngon ngọt, béo ngậy.

Tại sao bạn nên lựa chọn Quach’s Seafood

Thông tin liên hệ:

8. Ganh Hao Restaurant – Nhà Hàng Hải Sản Vũng Tàu Hút Khách

Bạn có mong muốn trải nghiệm ẩm thực xứ biển Vũng Tàu đặc biệt là hải sản. Nhưng vẫn chưa tìm được địa điểm thích hợp. Thì Ganh Hao Restaurantnhà hàng hải sản tại Vũng Tàu cái tên đáng để bạn cân nhắc. Đây là một trong những khu ẩm thực sầm uất tại thành phố biển. Với vị trí địa lý thuận lợi, di chuyển thuận lợi lại gần các khu resort nổi tiếng. Đã giúp đơn vị thu hút được nhiều khách hàng. Nhà hàng có hệ thống cung cấp các món ăn vô cùng đa dạng đầy đủ các loại hải sản tươi ngon, được chọn lọc kỹ càng.

Ganh Hao Restaurant

Hầu hết những khách hàng dùng bữa tại nhà hàng đều đánh giá rất cao chất lượng các món ăn tại đây. Cùng với đó là quy cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng đã giúp khách hàng yêu thích dùng bữa tại nhà hàng.

Menu đa dạng phong phú với các món

Tên Món Mức Giá (VNĐ)
Hải sản nướng 345.000
Ghẹ nướng 345.000
Lẩu tôm thái 225.000
Bào ngư súp 35.000
Súp hải sản 35.000
Gỏi cá 175.000 
Nghêu hấp sả 145.000
Cá khô chiên tỏi 145.000

Tại sao bạn nên lựa chọn Ganh Hao Restaurant

Thông tin liên hệ:

9. Quán Nướng Cô Nên – Nhà Hàng Hải Sản Vũng Tàu Uy Tín

Quán Nướng Cô Nên là một trong các nhà hàng hải sản ngon Vũng Tàu có thâm niên hoạt động lâu năm. Trải qua nhiều năm hoạt động các món hải sản nơi đây luôn liên tục được update. Khi đến nhà hàng bạn có thể thỏa thích ăn uống, đắm mình trong không gian ngập tràn hải sản tươi ngon, hấp dẫn. Nằm ở vị trí thuận lợi cho quá trình di chuyển, gần các bãi tắm đẹp cũng là một điểm cộng giúp nhà hàng thu hút mọi sự quan tâm từ khách hàng.

Quán Nướng Cô Nên

Mặc dù mỗi ngày đơn vị luôn phải tiếp đón một lượng lớn khách hàng. Nhưng với quy trình phục vụ chuyên nghiệp. Nhà hàng chưa bao giờ để khách phải chờ đợi lâu. Nhà hàng còn sở hữu view tầng thượng với nhiều khung cảnh bắt mắt, cực thu hút. Giúp bạn có nhiều góc check in xịn sò để lưu lại những khoảnh khắc cực đẹp. Hơn nữa, mức giá cho các món hải sản ở đây cũng dao động từ bình dân – cao cấp. Nên thực khách có thể thỏa thích lựa chọn món hải sản mà mình muốn dùng.

Cô Nên Menu Seafood

Tên món  Giá (VNĐ)
Bạch tuộc nướng 500.000 
Mực sữa chiên mắm 300.000 – 600.000
Tôm hùm 1.000.000 – 3.000.000
Bào Ngư 300.000
Buffet hải sản đủ các loại 899.000

Thông tin liên hệ:

10. Hùng Chi – Nhà Hàng Hải Sản Vũng Tàu Chất Lượng

Hải Sản Hùng Chi nhà hàng hải sản Vũng Tàu ngon mà bạn không nên phớt lờ. Nếu bạn đang muốn trải nghiệm ẩm thực seafood ở thành phố biển xinh đẹp. Với hệ thống hải sản tươi ngon, đầy đủ các loại. Lại được chế biến dưới bằng tay điêu nghề của các đầu bếp chuyên nghiệp. Món ăn được tạo ra vô cùng độc đáo lưu giữ hương vị thơm ngon dành cho khách hàng.

Hải Sản Hùng Chi

Khi đến nhà hàng bạn sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ từ A đến Z. Với quy trình phục vụ chuyên nghiệp. Đã giúp nhà hàng nhận về vô vàng nhiều sự đánh giá tích cực trên mọi diễn đàn. Với nguồn nguyên liệu chế chất lượng, hải sản tươi ngon. Hùng Chi luôn là điểm đến lý tưởng, là nơi có thể tận hưởng thưởng thức hải sản một cách trọn vẹn nhất.

Vì sao nên lựa chọn Hùng Chi

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 nhà hàng hải sản Vũng TàuOhay muốn gợi ý đến các bạn. Hy vọng bạn sẽ chọn lựa được một địa điểm yêu thích nhé!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version