TOP 6 Nhà Hàng Sân Vườn Quận 3 Mà Bạn Nên Ghé Thăm

Nhà hàng sân vườn Quận 3 là địa chỉ lý tưởng cho những ai yêu thích thiên nhiên và muốn dùng bữa trong khuôn viên sân vườn trong lành. Nhưng để tìm được một địa điểm có không gian và món ăn hợp khẩu vị và ưng ý thì không phải là dễ. Hãy cùng Ohay tìm hiểu ngay top 6 nhà hàng chất lượng mà bạn nên ghé thăm để thưởng thức.

1. Ẩm Thực Quê Nhà – Nhà Hàng Sân Vườn Quận 3 View Đẹp

Ẩm Thực Quê Nhà là một trong các nhà hàng sân vườn Quận 3 tại Sài Gòn có view siêu đẹp. Hiện nay, quán đang sở hữu 5 chi nhánh ở các quận trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Trong đó, cơ sở nằm tại số 28 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3 lại được nhiều thực khách ưa chuộng nhất.

Ẩm Thực Quê Nhà

Lý do địa chỉ này thu hút đông đảo thực khách

Thông tin liên hệ:

2. Nhà Hàng Vườn Quê 2 – Nhà Hàng Sân Vườn Lý Tưởng Tại Sài Thành

Nhà Hàng Vườn Quê 2 nhà hàng sân vườn Quận 3 lý tưởng mà bạn nhất định phải khám phá. Quán có một khoảng sân vườn rộng rãi, bao quanh bởi màu xanh tươi mát của cây cối. Khi tới đây, bạn sẽ cảm nhận sự mát mẻ, thư giãn cùng bữa ăn trưa với các món ăn hợp vị.

Cách thiết kế bên trong nhà hàng cũng rất hòa hợp với khung cảnh sân vườn thiên nhiên bên ngoài. Khi màn đêm buông xuống, dàn đèn led được thắp lên lấp lánh, ánh vàng tỏa ra vô cùng thơ mộng. Nhà hàng bỗng trở nên yên bình, ấm cúng và dịu dàng đến lạ thường. Không chỉ thưởng thức ẩm thực, bạn có thể đắm chìm vào những giây phút tuyệt vời bên gia đình, bạn bè.

Nhà Hàng Vườn Quê 2

Menu nhà hàng sân vườn Quận 3 này phục vụ các món ăn khắp các vùng miền từ Nam ra Bắc. Lựa chọn nhà hàng, bạn có thể thưởng thức các món ăn đặc trưng độc đáo của Việt Nam. Không chỉ vậy, giá cả tại quán lại rất phải chăng, hương vị thơm ngon sẽ để lại ấn tượng khó quên trong lòng thực khách.

Tất cả món ăn đều được chế biến kỳ công qua đôi bàn tay khéo léo của những đầu bếp chuyên nghiệp. Dù là bạn là người kén ăn hay không thì cũng sẽ say đắm hương vị món ăn việt tại quán đấy.

Thông tin liên hệ:

3. Nhà Hàng San Hô Đỏ – Nhà Hàng Sân Vườn Trung Tâm Quận 3 

Nhà Hàng San Hô Đỏ sẽ không khiến bạn thất vọng khi lựa chọn nơi đây làm địa điểm ăn tối cùng gia đình. Quán có vị trí đắc địa khi nằm ở trung tâm thành phố. Thiết kế nhà hàng mang đến một không gian có phong cách hiện đại với gam màu trung tính. Không gian bên trong quán hòa hợp cùng thiên nhiên, những mảng trời xanh bát ngát làm cho lòng người được bình yên hơn.

Nhà Hàng San Hô Đỏ

Vì sao bạn nên ghé nhà hàng sân vườn Quận 3 này?

Thông tin liên hệ:

4. Nhà Hàng La Maison – Nhà Hàng Sân Vườn Quận 3 Lâu Đời

Nhà hàng La Maison 9 năm tuổi với kiến trúc biệt thự sân vườn Đông Dương tân cổ điển. Với vị trí đắc địa, nhà hàng tọa lạc tại trung tâm Quận 3 thành phố. Nơi đây đã trở thành điểm đến quen thuộc của hội sành ẩm thực Sài Gòn. Với không gian cổ điển và sang trọng, nhà hàng hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời đến từ bếp 5 sao, dày kinh nghiệm.

Nhà hàng La Maison

Đôi nét nổi bật của Nhà Hàng La Maison

Thông tin liên hệ:

5. Én Tea House & Restaurant – Nhà Hàng Sân Vườn Quận 3 Thơ Mộng

Địa chỉ nhà hàng sân vườn Quận 3 tiếp theo muốn giới thiệu đến bạn đó là Én Tea House & Restaurant. Không gian quán lấy lòng thực khách bởi sự màu sắc, thơ mộng đan xen nét hiện đại. Có nhiều không gian, góc nhỏ riêng tư xinh xắn cho bạn tha hồ lựa chọn. Én Tea House & Restaurant là sự giao hòa ẩm thực của các miền tổ quốc. Đôi khi là thay đổi nguyên liệu mới cho một món ăn quen tên nào đó, hay đổi mới cách thức chế biến truyền thống. Tinh tế, kỹ lưỡng từ khâu chọn nguyên liệu và gia vị đến chế biến, trình bày thành phẩm.

Én Tea House & Restaurant

Nhà hàng sân vườn Quận 3 có gì nổi bật?

Thông tin liên hệ:

6. Tiệm Cơm & Cafe Hoa Giấy – Quán Ăn Thơ Mộng Tại Quận 3

Bạn là một người yêu thiên nhiên và muốn thưởng thức bữa ăn trong một khuôn viên sân vườn thông thoáng? Hãy ghé thăm và khám phá Tiệm Cơm & Cafe Hoa Giấy ở Sài thành nhé! Quán thuộc top những nhà hàng sân vườn Quận 3 được giới trẻ thường xuyên săn đón. Tiệm cơm này nhẹ nhàng, thơ mộng như một nàng công chúa nằm nép mình bên hông những tòa nhà cao tầng. Hãy đến với tiệm để cùng bạn bè hoặc người thân có được bữa cơm bình dân mà chuẩn hương vị gia đình.

Tiệm Cơm & Cafe Hoa Giấy

Những ưu điểm của nhà hàng sân vườn quận 3 này

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách top 6 nhà hàng sân vườn Quận 3 chất lượng mà bạn nên thử một lần. Với bài viết này, Ohay hy vọng bạn sẽ tìm được địa chỉ nhà hàng có sân vườn ưng ý và món ăn hợp với khẩu vị của mình nhé!

>>> Mách bạn:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version