TOP 10 Quán Cơm Niêu Vũng Tàu Nhất Định Bạn Phải Thử

Khi đến Vũng Tàu chúng ta không thể nào bỏ qua các món ăn mang đậm hương vị biển. Nhưng bên cạnh đó bạn cũng có thể khám phá thêm những nền ẩm thực khác. Cơm niêu là món ăn đặc sản mà nhiều vị khách du lịch chắc chắn sẽ muốn thử khi đến đây. Hãy cùng khám phá ngay TOP 10 quán cơm niêu Vũng Tàu nhất định bạn phải thử cùng Ohay nhé. 

1. Quán Cơm Niêu Vũng Tàu – Địa Chỉ Quán Cơm Niêu Chất Lượng Được Nhiều Người Biết Đến

Bạn đang ở Vũng Tàu và muốn tìm một quán cơm niêu chất lượng nhưng giá cả phải chăng? Vậy thì Quán Cơm Niêu Vũng Tàu chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Cơm Niêu Vũng Tàu là địa điểm không còn xa lạ gì với người dân bản địa vì chất lượng món ăn cũng như phong cách phục vụ của quán luôn nhận được những lời khen có cánh từ khách tới ăn. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát với thiết kế nội thất mang lại cảm giác ấm cúng, dân dã. 

Đến với Quán Cơm Niêu Vũng Tàu, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng menu ẩm thực vô cùng phong phú và đa dạng, từ Cơm niêu, gà xào sả ớt cho đến cá bống kho tộ, mì xào,… Đặc biệt, best-seller của quán phải kể đến món Rau tập tàng kho quẹt với đủ các loại rau được luộc vừa tới chấm cùng với nồi kho quẹt đậm đà, sền sệt. Gắp một miếng rau chấm vào nồi kho quẹt rồi và cùng một miếng cơm trắng – bữa ăn đơn giản nhưng ngập tràn hương vị của bữa cơm gia đình. Chính vì quá nổi tiếng với món rau tập tàng kho quẹt đặc biệt, mỗi lần nhắc đến đều gợi lại hương vị và cảm giác khó tả cho những ai đã từng được nếm thử qua món này của quán.

Ngoài ra các món ăn khác như thịt kho, cá kho tộ đều được nêm nếm đậm đà, hương vị thấm đều trong từng thớ thịt. Khiến cho những ai đã từng nếm qua đều muốn được ăn lại thêm lần nữa. Bạn có thể trực tiếp đến cửa hàng để tự mình nhận ra rằng: Không phải chỉ ăn sơn hào hải vị mới nếm trải được hương vị hạnh phúc.

Các món ăn tại Cơm Niêu Vũng Tàu có mức giá dao động từ 12.000 VNĐ cho đến 80.000 VNĐ. Có thế thấy giá cả vô cùng bình dân và hợp lý. Khách hàng đến Vũng Tàu có thể thoải mái trải nghiệm các tinh hoa ẩm thực được phục vụ tại quán.

Đa dạng các món ăn ngon

Cụ thể mức giá một vài món ăn tại Quán Cơm Niêu Vũng Tàu

Quán Cơm Niêu Vũng Tàu không chỉ là địa điểm thu hút khách du lịch tại Vũng Tàu mà hơn hết còn là điểm đến quen thuộc của người dân bản địa. Các thực khách sau khi ăn tại quán đều rất hài lòng với những món ăn mà Quán Cơm Niêu Vũng Tàu phục vụ. Món ăn được nêm nếm và trình bày đơn giản, không cầu kỳ nhưng đầy đủ hương vị, rất thích hợp cho những buổi đi ăn cuối tuần cùng gia đình. Với những thông tin phía trên thì bạn còn chần chừ gì nữa mà hãy “phi xe” ngay tới quán để được thưởng thức những món ăn hấp dẫn nhé!  Dưới đây là cập nhật cụ thể thông tin liên hệ của quán.

Thông tin liên hệ:

2. Cơm Niêu Rau Tập Tàng – Quán Cơm Niêu Vũng Tàu Ngon Khó Cưỡng

Cơm niêu Tập Tàng là một địa chỉ quán cơm niêu ngon ở Vũng Tàu và được đánh giá cao tại địa phương. Sau một thời gian dài hoạt động, quán đã mở rộng thành hai chi nhánh trên thành phố. Điểm đặc biệt của quán là cơm niêu được nấu từ loại gạo dẻo thơm ngon. Hơn thế nữa, việc nấu cơm theo từng niêu mang đến cho thực khách cảm giác như đang thưởng thức cơm nhà.

Cơm niêu Tập Tàng

Quán có menu đa dạng và phong phú với nhiều món ăn độc đáo, và giá cả chỉ từ 19.000đ đến 75.000đ. Quy trình chế biến món ăn tại đây được thực hiện một cách sạch sẽ và đảm bảo, giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Thế nên bạn không cần phải quá lo lắng về vấn đề này khi đến nhà hàng. Cơm Niêu Rau Tập Tàng là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức món cơm truyền thống ngon lành và trải nghiệm không gian ấm cúng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và phục vụ tận tâm, quán rất đáng để bạn ghé thăm và thưởng thức những bữa ăn tuyệt vời.

Giá set menu tại Cơm Niêu Rau Tập Tàng

Set Số thực đơn Số món Mức giá
Menu 1 2 loại 9 món 80.000đ/khách
Menu 2 2 loại 10 món 90.000đ/khách
Menu 3 3 loại 11 món 100.000đ/khách
Menu 4 2 loại 11 món 110.000đ/khách
Menu 5 2 loại 12 món 120.000đ/khách
Menu 6 2 loại 12 món 130.000đ/khách
Menu 7 2 loại 13 món 140.000đ/khách
Menu 8 2 loại 14 món 150.000đ/khách
Menu 9 3 loại 14 món 160.000đ/khách

Thông tin liên hệ:

3. Cơm Niêu 55 – Quán Cơm Niêu Vũng Tàu Chất Lượng

Cơm Niêu 55 đã trở thành một điểm đến quen thuộc và được ưa chuộng bởi người dân Vũng Tàu. Hiện nay, quán đã mở rộng với 3 chi nhánh cơm niêu để cho bạn thuận tiện ghé đến thưởng thức các món ăn. Tất cả các quán đều có không gian bố trí bàn ghế đầy đủ và rộng rãi. Các đoàn khách đông người, gia đình hay khách đơn lẻ khi đến đây đều được phục vụ một cách nhiệt tình. Tại quán ăn bạn sẽ được thưởng thức những mâm cơm niêu Vũng Tàu ngon đúng chuẩn bên gia đình.

Cơm Niêu 55

Món cơm niêu tại quán được chế biến rất tinh tế, với hương vị nhẹ nhàng và hấp dẫn. Menu đa dạng của quán cũng mang lại nhiều lựa chọn với các món như trứng trộn salad, cá kho tộ, mực xào hành tây, gà kho sả… Bạn có thể tìm thấy những món ăn phong phú và đậm đà, đáp ứng đủ khẩu vị của bạn. Quán Cơm Niêu 55 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn ấm cúng và đáng nhớ, đặc biệt khi được chia sẻ cùng gia đình yêu thương.

Tại sao nên đến ăn tại quán Cơm Niêu 55?

Thông tin liên hệ:

4. Cơm Niêu Đại Việt – Quán Cơm Niêu Vũng Tàu Chuẩn Vị

Cơm Niêu Đại Việt là một địa chỉ nổi tiếng để thưởng thức cơm niêu ở Vũng Tàu. Các thực khách khi đến đây luôn đánh giá cao các món ăn với hương vị thơm ngon, hấp dẫn và đặc biệt là đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Menu phục vụ tại quán cũng rất đa dạng và phong phú với các món ăn dân dã như cá kho tộ, canh cua đồng, cà pháo mắm tôm, thịt rang cháy cạnh… Đội ngũ nhân viên của nhà hàng rất nhiệt tình và thân thiện, luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Cơm Niêu Đất Việt

Một điểm đặc biệt so với các quán khác là cơm niêu tại đây mang một hương vị đậm đà mà không bị lẫn mùi niêu. Cơm dẻo và thơm, khi ăn càng ngọt hơn. Đáng chú ý hơn cơm khi nguội vẫn giữ được hương vị thơm và độ dẻo tuyệt vời nhờ việc sử dụng gạo Séng Cù – một loại gạo đặc sản của vùng Tây Bắc. Hãy đến Cơm Niêu Đại Việt và thưởng thức các món ăn đặc sắc thơm ngon ngay thôi nào.

Những ưu điểm nổi bật của quán Cơm Niêu Đất Việt

Thông tin liên hệ:

5. Cơm Niêu Huế Xưa – Quán Cơm Niêu Vũng Tàu Ngon Đúng Chuẩn

Cơm Niêu Huế Xưa là điểm đến hấp dẫn dành cho du khách muốn thưởng thức cơm niêu ngon Vũng Tàu. Với không gian thoáng đãng và ấm cúng, nhà hàng luôn tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho thực khách. Khi đến với quán ăn, bạn sẽ được trải nghiệm một bữa cơm ngon và đậm đà hương vị. Nhà hàng tận dụng những nguyên liệu tươi ngon và chế biến theo phong cách miền tây đảm bảo mang đến cho thực khách những món ăn độc đáo và trọn vị.

Cơm Niêu Huế Xưa

Từ những món cơm niêu thơm lừng hấp dẫn đến những món ăn dân dã đậm đà bạn sẽ được khám phá và thưởng thức hương vị đặc trưng riêng của mỗi món được phục vụ.  Ngoài ra, Cơm Niêu Huế Xưa còn có đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp.  Họ luôn sẵn lòng hướng dẫn và đáp ứng mọi yêu cầu của bạn, tạo nên một không gian ẩm thực thân thiện và đáng nhớ. Hãy đến và trải nghiệm một bữa cơm niêu ngon tại Cơm Niêu Huế Xưa, nơi bạn có thể tận hưởng những món ăn đậm đà và truyền thống.

Quán Cơm Niêu Huế Xưa có gì đặc biệt?

Thông tin liên hệ:

6. Cơm Niêu Cây Chùm Ruột  – Quán Cơm Niêu Vũng Tàu Được Thực Khách Yêu Thích

Cơm Niêu Cây Chùm Ruột là một quán ăn mang phong cách nhẹ nhàng và cổ điển. Khi ghé thăm quán cơm niêu ngon ở Vũng Tàu này, bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được không khí bình yên và dịu dàng. Đội ngũ nhân viên tại đây có thái độ phục vụ tận tâm tạo cảm giác thoải mái cho thực khách. Bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về mức giá không bị “chặt chém” khi đến thưởng thức tại đây.

Cơm Niêu Cây Chùm Ruột

Để trở thành một quán cơm niêu Vũng Tàu nổi tiếng như hiện tại, quán Cây Chùm Ruột đã đầu tư không chỉ vào không gian và dịch vụ mà còn vào thực đơn đa dạng. Thực đơn của quán được sắp xếp kỹ lưỡng, bao gồm cả các món ăn truyền thống và hiện đại. Nguyên liệu sử dụng để chế biến món ăn cũng được lựa chọn kỹ càng và cẩn thận. Khi được phục vụ, món ăn luôn được đảm bảo nóng hổi và thơm ngon. Hãy đến với Cơm Niêu Cây Chùm Ruột để trải nghiệm một bữa cơm niêu truyền thống tuyệt vời. Quán sẽ mang đến cho bạn không chỉ hương vị ngon lành mà còn sự thoải mái và thư giãn trong không gian ấm áp và dịu dàng.

Cơm Niêu Cây Chùm Ruột chuyên phục vụ các món ăn gì?

Thông tin liên hệ:

7. Cơm Niêu Bạn Tôi – Quán Cơm Niêu Vũng Tàu Đắt Khách

Cơm Niêu Bạn Tôi là một địa điểm quán cơm niêu ở Vũng Tàu không thể bỏ qua. Thực đơn của quán rất phong phú với các món ăn đa dạng đến từ nhiều vùng miền. Đội ngũ nhân viên ở đây rất chú trọng giữ nguyên vị ngon của từng món ăn. Hơn thế nữa, quán cung cấp dịch vụ chuẩn bị theo từng suất ăn và mỗi bàn có thể phục vụ khoảng 5 khách. Để mang đến trải nghiệm tốt nhất, nhân viên luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn trong suốt quá trình dùng bữa. Ngoài ra, khu vực ăn uống luôn được duy trì sạch sẽ để bạn có thể thưởng thức bữa ăn thoải mái cùng người thân.

Cơm Niêu Bạn Tôi

Menu quán Cơm Niêu Bạn Tôi có giá như thế nào?

Món ăn Giá Món ăn Giá
Các món rau 40.000đ – 100.000đ Các món mực 100.000đ – 150.000đ
Các món heo 80.000đ – 150.000đ Các món gà 100.000đ – 130.000đ
Các món trứng 10.000đ – 80.000đ Các món tôm 130.000đ – 150.000đ
Các món cá 60.000đ – 140.000đ Các món canh 80.000đ – 140.000đ
Các món bò 130.000đ – 135.000đ Các món cơm 60.000đ – 100.000đ
Các món ếch 100.000đ – 140.000đ Các món lẩu 250.000đ – 300.000đ
Các món lươn 100.000đ – 140.000đ Các món chiên – xào 120.000đ – 160.000đ

Thông tin liên hệ:

8. Cơm Niêu Phú Điền Gia – Địa Chỉ Quán Cơm Niêu Vũng Tàu Quen Thuộc

Phú Điền Gia là một nhà hàng cung cấp cơm niêu cao cấp tọa lạc tại Vũng Tàu, gây ấn tượng mạnh với không gian độc đáo và đậm chất cổ điển. Được xây dựng trên căn biệt thự cổ Pháp giàu lịch sử, nhà hàng mang trong mình hơn 100 năm tuổi, tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách. Không gian của Phú Điền Gia được trang trí với các họa tiết đặc biệt, kiến trúc tinh tế và sự bố trí khéo léo, tạo nên một không gian độc đáo và ấm áp.

Cơm niêu Phú Điền Gia

Mỗi món ăn tại Phú Điền Gia được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm và đam mê nghề. Sự tài năng của họ biến những món cơm niêu Vũng Tàu ngon trở thành những tác phẩm ngon miệng và hấp dẫn. Không chỉ là hương vị tuyệt vời, mà mỗi món ăn còn được trình bày một cách tinh tế, tạo nên những tác phẩm nghệ thuật trên từng đĩa. Sự kỹ lưỡng và tinh tế trong việc trang trí đảm bảo rằng mỗi bữa ăn tại Phú Điền Gia không chỉ là trải nghiệm ẩm thực mà còn là một cảm xúc thẩm mỹ tinh tế. Thế nên các bạn hãy đến đây để thưởng thức những món ăn ngon và không gian nơi đây nhé.

Ưu điểm của nhà hàng Cơm Niêu Phú Điền Gia

Thông tin liên hệ:

9. Cơm Niêu Quê Nhà – Địa Chỉ Quán Cơm Niêu Vũng Tàu Cực Hút Khách 

Cơm Niêu Quê Nhà là một lựa chọn tuyệt vời cho bữa trưa hoặc tối tại thành phố biển Vũng Tàu. Tại đây, thực khách sẽ được trải nghiệm những món ăn mang hương vị đậm đà và đa dạng của ẩm thực địa phương. Quán ăn mang đến không gian rộng rãi và thoải mái, tạo cảm giác gần gũi và thân thuộc với phong cách truyền thống. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ và phục vụ bạn, đón tiếp khách một cách nồng hậu và nhiệt tình.

Cơm Niêu Quê Nhà

Thực đơn tại quán ăn đa dạng, bao gồm các món ăn đặc trưng từ khắp ba miền của đất nước. Các món ăn được chế biến từ nguồn nguyên liệu sạch, tươi ngon và luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đội ngũ đầu bếp của Cơm Niêu Quê Nhà có nhiều năm kinh nghiệm và luôn tôn trọng những hương vị gốc của mỗi món ăn. Họ cũng sử dụng những bí quyết đặc biệt để giữ nguyên hương vị thơm ngon trong mỗi món ăn, mang đến cho thực khách những bữa ăn chất lượng và đáng nhớ.

Các món ăn được thực khách yêu thích tại Cơm Niêu Quê Nhà

Thông tin liên hệ:

10. Cơm Niêu Chay Tịnh Mẫn – Quán Cơm Niêu Vũng Tàu Nên Trải Nghiệm

Ăn đồ chay vào ngày đầu tháng hiện nay đang trở thành một xu hướng phổ biến được nhiều người ủng hộ. Vậy bạn đã bao giờ thử ăn cơm niêu chay chưa? Hãy ghé Cơm Niêu Chay Tịnh Mẫn tại Vũng Tàu để trải nghiệm ngay. Quán cơm niêu chay này là một địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn muốn thưởng thức một bữa buffet chay ngon lành với giá cả phải chăng. Không gian của quán rất rộng, bao gồm cả khu vực bên trong và ngoài trời, mang đến sự thoải mái cho thực khách.

Cơm Niêu Chay Tịnh Mẫn

Các món ăn được chế biến vừa vị, không quá đậm đà. Nguyên liệu được sử dụng rất sạch sẽ và tươi ngon, tạo nên sự hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhân viên phục vụ tại đây rất thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn. Đây là nơi bạn có thể thưởng thức hơn 40 món chay đa dạng. Tất cả các món chay đều ngon miệng, đảm bảo vệ sinh và có lợi cho sức khỏe. Giá cả cho buffet chay tại quán cũng rất hợp lý chỉ từ 99.000đ và miễn phí cho trẻ dưới 1.2m. Cùng tới Tịnh Mẫn để trải nghiệm buffet cơm niêm chay ngay thôi nào.

Vì sao nên trải nghiệm cơm niêu chay tại Tịnh Mẫn?

Thông tin liên hệ:

11. Cơm Niêu Hoa Sữa – Địa Chỉ Quán Cơm Niêu Vũng Tàu

Quán Cơm Niêu Hoa Sữa luôn thu hút sự quan tâm của nhiều thực khách muốn trải nghiệm không gian yên tĩnh của miền quê. Với những đội ngũ nhân viên phục vụ mặc áo bà ba dễ thương, nơi đây tạo nên một không gian văn hóa Việt Nam chân thực và gần gũi. Đặc trưng của quán cơm niêu ngon Vũng Tàu này được nấu trong lò than theo phong cách truyền thống, với hạt gạo to và thơm ngon. Cơm niêu được kết hợp với nhiều món ăn ngon và hấp dẫn, đa dạng và thay đổi hàng ngày.

Cơm Niêu Hoa Sữa

Kiến trúc và trang trí nội thất của nhà hàng cũng rất tinh tế, mang đậm phong cách Nam bộ. Ghế bàn tre, mái lá, tường gạch và chiếc đèn nón quai thao độc đáo, cùng với những bức tranh gốm dân gian, tạo nên không gian gần gũi và thân thiện cho mọi người. Đặc biệt menu của quán Hoa Sữa bao gồm cơm niêu và các món ăn kèm như ba ba rang muối, mực sữa chiên mắm, cà pháo mắm tôm… với mức giá chỉ từ 80.000đ đến 220.000đ. Hãy đến đây để thưởng thức món cơm niêu bình dân nhé!

Ưu điểm của quán Cơm Niêu Hoa Sữa

Thông tin liên hệ:

Như vậy Ohay đã giới thiệu đến cho các bạn TOP 10 địa chỉ quán cơm niêu Vũng Tàu có không gian quán rộng rãi và thực đơn đa dạng các món ăn. Hy vọng thông qua bài viết bạn sẽ tìm được một quán ăn ngon lý tưởng cho mình và người thân. 

>>> Khám phá ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version