Top 7 Thương Hiệu Cá Khô Chất Lượng Và Ngon Nhất Hiện Nay

thương hiệu cá khô chất lượng

Thương hiệu cá khô chất lượng

Nếu bạn là một tín đồ ghiền hải sản thì bên cạnh những món hải sản tươi sống thì không nên bỏ qua món cá khô đâu nhé. Mặc dù đã được phơi khô nhưng nó vẫn mang những hương vị thơm ngon đặc biệt. Ngoài ra nó còn đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe nữa đấy. Vậy nên mua những loại cá khô ở đâu tốt nhất? Hãy cùng ohay.vn tìm hiểu top 7 thương hiệu cá khô chất lượng nhất hiện nay nhé!

>> Đừng Bỏ Qua:

1. Cá Khô – Hải Sản Ông Ba – Thương Hiệu Cá Khô

Với sự thay đổi của thị trường hiện nay, người tiêu dùng như đứng trong ma trận của việc lựa chọn sản phẩm uy tín, chất lượng. Quảng Ninh cũng như một số vùng biển khác được ban tặng nguồn thủy hải sản phong phú, đa dạng. Trong đó phải kể đến cá cơm, lượng lớn cá cơm đã được làm nước mắm.

Cá Khô Hải Sản Ông Ba

Những con cá cơm khô Quảng Ninh ngon được Hải Sản Ông Ba sơ chế, làm khô và bảo quản kỹ nên vẫn giữ được chất dinh dưỡng trong đó. Cá được loại bỏ phần nội tạng không sử dụng đến, ướp muối rồi phơi nắng để đạt được màu vàng trong. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, chắc chắn sản phẩm khô cá cơm Hải Sản Ông Ba sẽ đem lại sự tự yên tâm, và tin tưởng của người sử dụng.

Thông tin liên hệ: 

2. Cá Bò Khô – Đặc Sản Bá Kiến – Thương Hiệu Cá Khô Chất Lượng

Cá bò khô là món ngon được rất nhiều người yêu thích. Bởi hương vị đặc trưng, cái dai dai, mặn mà, thêm chút ngọt thơm hòa quyện trong từng thớ thịt. Đối với cánh mày râu, đây còn là mồi nhấm cùng rượu hoặc bia tươi vô cùng lý tưởng. Cuộc vui bên bạn bè hay những người thân yêu sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều nếu bạn tìm được địa chỉ mua cá bò khô uy tín và chất lượng. Đặc sản cá bò khô tại cửa hàng Đặc sản Bá Kiến là lựa chọn lý tưởng dành cho các tín đồ mê mẩn món ăn hấp dẫn, lạ miệng này.

Cá Bò Khô Bá Kiến

Cá bò khô thương hiệu Bá Kiến là một trong những đặc sản cao cấp hiện được cung cấp đến người tiêu dùng với chất lượng cá đảm bảo cùng giá thành phải chăng nhất trên thị trường hiện nay. Cửa hàng cam kết, sản phẩm cá bò khô luôn đạt vệ sinh an toàn thực phẩm. An toàn ngay từ khâu khai thác nguyên liệu, sơ chế, chế biến và bảo quản. Vậy nên đặc sản khi đến tay thực khách 100% nhận được sự hài lòng tuyệt đối.

Thông tin liên hệ: 

3. Khô Cá Dứa Mely Food – Thương Hiệu Cá Khô Ngon

Hơn 3 năm nay, thương hiệu cá dứa một nắng Cần Giờ đã chinh phục dễ dàng những cái lưỡi kén ăn, khắp trong ngoài nước. Nghiễm nhiên, chúng lên ngôi đặc sản số một của vùng biển đảo, thuộc thành phố mang tên Bác. Cho nên, ngư dứa một nắng đã trở thành quà biếu vừa ngon lành vừa chan chứa chân tình của dân địa phương cũng như du khách có dịp ngao du đến vùng đất hiền hòa ấy. Và Mely Food là một thương hiệu chuyên cung cấp cá dứa Cần Giờ thơm ngon, chất lượng cho người tiêu dùng.

Khô Cá Dứa

Thông tin liên hệ: 

4. Cá Khô – Huy Hải Sản – Nơi Bán Cá Khô Chất Lượng

Tại Hải Phòng có rất nhiều nơi bán hải sản khô, nhưng Huy Hải Sản là thương hiệu được nhiều người đánh giá cao. Bởi hải sản của đơn vị này chất lượng tốt, cá ăn có vị dai, ngọt đặc trưng. Hiện Huy Hải Sản có hai cơ sở cả ở ngoài Bắc lẫn trong Nam. Chính vì vậy, khi có nhu cầu mua hải sản khô, bạn chỉ có thể ghé qua cửa hàng của ở đó. Hoặc đơn giản hơn, gọi tới hotline hoặc đặt trực tiếp trên website. Rất nhanh chóng, đơn hàng của quý khách sẽ được xác nhận, vận chuyển ngay trong ngày.

Cá Khô – Huy Hải Sản

Thông tin liên hệ: 

5. Sản Xuất Cá Khô Chất Lượng Tại Làng Vũ Đại – Thương Hiệu Cá Khô Chất Lượng

Để có được một món cá kho cổ truyền nổi tiếng này đòi hỏi phải trải qua những công đoạn hết sức công phu từ khâu chuẩn bị nguyên liệu cho đến khâu chế biến. Với sự ủng hộ của khách hàng trong những năm qua, Cá Kho Làng Vũ Đại Hoàn liên tục phát triển không ngừng. Và vì mục đích mở rộng mạng lưới kinh doanh cũng như phục vụ nhu cầu khách hàng tốt hơn, thương hiệu này đã triển khai đại lý phân phối tới tận tay khách hàng. Ngày nay khách thập phương cũng đã đổ về các cơ sở sản xuất cá kho để mua cá kho Đại Hoàng về làm quà Tết.

Cá Kho Làng Vũ Đại

Thông tin liên hệ: 

6. Hiếu Hải Sản – Khô Cá Dứa Cần Giờ 1 Nắng – Thương Hiệu Cá Khô Ngon

Cá Dứa thuộc dòng họ cá Tra – cá Basa, hình dáng bên ngoài chúng rất giống nhau. Cá Dứa sống ở khu vực hạ lưu sông hoặc 1 số khu vực rừng ngập mặm khu vực Cần Giờ và 1 số tỉnh Miền Tây Nam Bộ. Cá Dứa sống trong môi trường tự nhiên ăn trái mắm, trái bần. Nên thịt thơm ngon vì không nuôi nhốt và cho thức ăn công nghiệp như cá Tra, cá Basa.

Hiếu Hải Sản – Khô Cá Dứa Cần Giờ 1 Nắng

Hiện nay Cá Dứa xẻ ra phơi 1 nắng trở thành món đặc sản được ưa thích. Là một món quà biếu đầy ý nghĩa mà nổi tiếng nhất là khô cá Dứa một nắng Cần Giờ. Thịt cá Dứa chứa nhiều DHA và OMEGA giúp tăng cường trí nhớ và phát triển trí não cho trẻ em. Và Hiếu Hải Sản chính là thương hiệu cá dứa khô chất lượng dành cho các bạn ghiền món cá nổi tiếng này.

Thông tin liên hệ: 

7. Thực Phẩm Sạch HD – Khô Cá Lù Đù 1 Nắng – Thương Hiệu Khô Cá

Cá lù đù là loại cá nước mặn, sống gần bờ, rất ăn tạp, thường sống theo bầy đàn lớn núp trong các hốc đá hay rạn san hô. Có lớp vẩy màu bạc óng ánh phủ khắp thân cá, cá lù đù nhiều thịt, ít xương phần thân sau có nhiều mỡ rất béo. Cá lù đù một nắng vừa dẻo, vừa mềm, vừa ngọt nên cũng rất được ưa chuộng.

Khô Cá Lù Đù 1 Nắng

Cá đù một nắng có thành phần dinh dưỡng cao, đặc biệt là nguồn cung cấp nhóm B. Bên cạnh đó, nó còn giàu vitamin A, D và giúp bổ sung các khoáng chất cần thiết cho người dùng như: canxi, photpho, iot,… Các yếu tố vi lượng như đồng, kẽm, iốt ở cá cũng tương đối dồi dào. Cá đù một nắng còn có chứa nhiều clo và fluo có tác dụng tốt đối với xương và răng. Quá nhiều lợi ích như vậy thì bạn còn chần chừ gì mà không đặt tại thương hiệu cá khô chất lượng Thực Phẩm Sạch HD để sở hữu ngay nào.

Thông tin liên hệ: 

Vừa rồi là 7 thương hiệu cá khô chất lượng, nổi tiếng toàn quốc mà ohay.vn muốn giới thiệu cho các bạn. Hy vọng bài viết này bạn có thể tìm được địa chỉ cá khô phù hợp để cả nhà mình có thể thưởng thức món ăn ngon và dân dã này.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version