Bật Mí Top 8 Món Ngon Đồng Hới Cho Người Sành Ăn

Món ngon Đồng Hới

Món ngon Đồng Hới

Ẩm thực và những món ăn ngon luôn là đề tài yêu thích của mọi người. Những món ăn ngon chính là liều thuốc bổ giúp con người nhanh chóng cảm thấy tràn đầy năng lượng và yêu đời. Mỗi khi đi tới vùng đất mới, du khách không chỉ muốn trải nghiệm văn hóa mà còn về ẩm thực ở những vùng đấy. Hãy cùng Ohay khám phá những Món Ngon Đồng Hới không nên bỏ lỡ khi ghé thăm mảnh đất Quảng Bình nhé!

>>> Điểm danh ngay:

1. Quán Hải Sản Mệ Toại – Món Hải Sản Ngon Tại Đồng Hới

Quán Hải Sản Mệ Toại là quán ăn ngon chuyên bán những món ăn được chế biến từ hải sản. Điều làm nên điểm đặc biệt của quán ăn này là hải sản được đánh bắt trực tiếp từ vùng biển đầy nắng gió Quảng Bình. Sau đó, dưới tay nghề và sự nêm nếm công phu của đầu bếp, những món ăn thơm ngon được bày ra đẹp đẽ trước mặt thực khách. Hơn nữa, quán ăn còn có thực đơn vô cùng phong phú. Bên cạnh đó, giá cả bình dân là một điểm khiến nơi đây trở thành quán ngon bậc nhất Đồng Hới.

Quán Hải Sản Mệ Toại

Thông tin liên hệ:

2. Cháo Canh Mệ Chỏi – Món Ngon Bình Dân Đồng Hới

Cháo Canh Mệ Chỏi là địa điểm chuyên bán cháo canh, đặc biệt là món cháo canh cá lóc đã làm nên tên tuổi của quán. Quán ăn đã có từ lâu với sự nấu nướng tài ba của chủ quán. Khách hàng sẽ được ăn những món ngon với hương vị độc đáo nhất mà sẽ chẳng thể nào quên được. Hơn nữa, chủ quán và nhân viên ở đây đều là những người tận tình, hiếu khách và dễ thương. Khách hàng đến đây không chỉ được ăn những món ngon. Mà họ còn có thể cảm nhận được tấm chân tình của những con người Đồng Hơi qua từng hương thơm, hương vị của món ăn đậm tình.

Cháo Canh Mệ Chỏi

Thông tin liên hệ:

3. Quán Ốc Dì Thái – Món Ngon Bình Hới Chất Lượng Nhất

Quán Ốc Dì Thái là một trong những quán ngon hàng đầu Đồng Hới. Nơi đây bán đủ các loại ốc từ ốc len, sò điệp, ốc móng tay với hương vị cực kỳ đậm đà, ngon miệng. Với  kinh nghiệm buôn bán đã lâu, chủ quán biết cách nêm nếm sao cho món ăn thật ngon. Thơm vị thơm của ốc tươi, mà vẫn mang hương vị đặc trưng riêng của quán. Hơn nữa, giá cả ở đây vô cùng bình dân. Không khí quán ăn cũng gần gũi, ấm cúng. Đến đây, thực khách có thể ăn no căng bụng mà không cần phải bỏ ra một số tiền quá lớn. 

Quán Ốc Dì Thái

Thông tin liên hệ:

4. Nhà Hàng Nổi Bình Minh – Quán Ăn Gia Đình Ngon Nhất

Nhà Hàng Nổi Bình Minh là quán ngon Đồng Hới đã quá quen thuộc với người dân nơi đây. Đây là quán ăn nổi tiếng bởi hương vị ngon và độc đáo mà bạn khó lòng tìm kiếm ở nơi nào khác. Đến đây, thực khách sẽ choáng ngợp bởi sự đa dạng những món ăn, thực đơn phong phú từ món chiên, xào, đến món lẩu. Không gian quán rộng rãi, phục vụ tận tình, chu đáo. Đặc biệt những món ăn ngon chính là lý do mà Bình Minh luôn nhận được sự yêu mến từ phía thực khách. Đây chính là quán ăn mà bạn nên cùng gia đình, bạn bè đi đến để cùng tận hưởng bữa tối tuyệt vời.

Nhà Hàng Nổi Bình Minh

Thông tin liên hệ:

5. Quán Chị Ngạnh – Quán Ngon Đồng Hới Vừa Ngon Vừa Rẻ

Quán chị Ngạnh là quán ăn ngon ở Đồng Hới mà bạn nhất định phải thử nếu ghé thăm vùng đất biển này. Tại đây chuyên bán những món ngon, đặc sản được chế biến từ lươn và hàu. Lươn và hàu là hai món ăn bổ dưỡng. Qua tay nghề chế biến chuyên nghiệp của đầu bếp liền trở thành món ăn vừa thơm ngon, hấp dẫn lại vừa tốt cho sức khỏe. Không gian quán ăn ấm cúng, phục vụ nhiệt tình, thân thiện. Giá cả lại vô cùng phải chăng. Đây chính là những lý do khiến Quán chị Ngạnh là nơi nhất định bạn phải ghé qua và ăn thử.

Quán Chị Ngạnh

Thông tin liên hệ:

6. Quán Ba Hưng – Món Ngon Đồng Hới Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Quán Ba Hưng là một trong những quán ngon hàng đầu chuyên bán những món ngon chế biến từ hải sản. Đồng Hới là thành phố biển Việt Nam, những con cá, con mực, con tôm được đánh bắt từ vùng biển, sau đó đem trực tiếp vào gian bếp của quán để chế biến. Vì thế, hải sản ở đây luôn tươi ngon, thơm ngọt. Hơn nữa, menu của quán cũng vô cùng phong phú và đa dạng, phù hợp với khẩu vị của mọi nhà. Giá cả bình dân, phù hợp. Cùng với lượng phục vụ chuyên nghiệp của quán. Đó cũng chính là những lý do khiến thực khách yêu thích quán ăn này.

Quán Ba Hưng

Thông tin liên hệ:

7. Cháo Canh Hải Nhị – Món Ngon Bình Dân Giá Rẻ Bình Hới

Cháo Canh Hải Nhị hay còn biết tới với cái tên Cháo Canh Đồng Hới chuyên bán cháo canh được nhiều người biết đến. Quán mở bán từ chiều đến tối khuya với những món cháo canh thơm ngon, đậm đà. Với cách nêm nếm độc đáo, đầu bếp đã cho ra đời món ăn gây thương nhớ cho mọi người. Giá cả bình dân cũng chính là lý do khiến quán nhận được sự yêu thích của thực khách. Nhiều người còn nhận xét đây là món “giải rượu” tốt và ngon nhất mà họ từng thử! 

Cháo Canh Hải Nhị

Thông tin liên hệ:

8. Quán 365 Hải Sản Tươi Sống – Quán Hải Sản Ngon Nhất

Quán 365 Hải sản tươi sống là địa điểm chuyên bán những món hải sản ở Đồng Hới. Hải sản tươi sống được đánh bắt trực tiếp từ biển. Sau đó được đem về chế biến để đảm bảo độ tươi ngon. Quán có thực đơn đa dạng, phong phú. Và tất cả những món ăn đều được nêm nếm kỹ lưỡng đảm bảo hương vị tuyệt vời nhất. Khách hàng đến đây sẽ không thể nào quên được, bởi chất lượng món ăn và sự phục vụ tận tình của các nhân viên phục vụ. Hơn nữa, giá cả của quán 365 cũng vô cùng phải chăng. Chúng phù hợp với túi tiền của mọi người, mọi nhà.

Quán 365 Hải Sản Tươi Sống

Thông tin liên hệ:

Như vậy, Ohay đã giới thiệu đến bạn những Món Ngon Đồng Hới tuyệt vời nhất. Mong bạn có thể tìm được quán ăn để cùng gia đình, bạn bè hội họp những buổi chiều cuối tuần nhé!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version