Về Thăm Quê Với Top 7 Quà Tết Dành Cho Ông Bà Tốt Cho Sức Khoẻ

Mỗi năm Tết đến Xuân về là nhà nhà đều sắm sửa đón Tết. Trong đó không thể không kể đến những món quà Tết đem biếu tặng nhau. Để bày tỏ lòng hiếu thảo với ông bà mình, thì mọi người thường hay mua gì để biếu? Hãy cùng Ohay tìm hiểu ngay top 7 món quà Tết dành cho ông bà đang được nhiều người săn lùng này nhé!

1. Yến Mạch Hữu Cơ Nguyên Hạt Cán Mỏng Absolute Organic Rolled Oat (700g) – Quà Tết

Một lựa chọn cho món quà tết dành cho ông bà đầu tiên đó chính là bột yến mạch. Bột yến mạch rất tốt cho sức khỏe của người già. Món quà bày tỏ được tấm lòng và sự tỉ mỉ đến từ bạn. Đây là một món ăn vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng lại còn dễ chế biến.

Yến Mạch Hữu Cơ Nguyên Hạt Cán Mỏng Absolute Organic Rolled Oat (700g)

Yến mạch nguyên hạt cán vỡ 100% tự nhiên cung cấp tinh bột, vitamin và chất khoáng. Phù hợp cho người cao huyết áp, tim mạch, có tác dụng làm giảm cholesterol trong máu. Bột yến mạch có thể sử dụng làm đẹp da và bồi bổ cơ thể.

2. Trà Tim Sen – Mua Quà Tết Dành Cho Ông Bà 

Trà tim sen chắc chắn là món quà vô cùng thích hợp để tặng ông bà dịp tết. Đạt đến đỉnh cao chất lượng và sự tỉ mỉ khi chế biến. Tim Sen được tách ra từ tim của hạt sen, sau đó được đem sấy khô. Để Tim Sen đạt hiệu quả nhất, người sản xuất phải đem sao thơm tâm sen trước khi sử dụng.

Trà Tim Sen

Ngoài sự thơm ngon và đẳng cấp, trà tim sen còn có tác dụng trị chứng mất ngủ, béo phì, điều trị tăng huyết áp và ổn định nhịp tim. Đối với những người già yêu thích trà đạo, đây là món quà họ vô cùng hợp ý.

3. Nhân Sâm Tươi 165.000/1 Củ Size Sâm 10-11 Củ/Kg Hàn Quốc – Quà Tặng Tết Cho Ông Bà 

Nhân sâm tươi được biết đến như là một món quà sang trọng dành tặng ông bà. Đây là món quá không thể thiếu trong dịp tết đến. Nhân sâm tươi được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc. Nên những củ nhân sâm được sản xuất ở đây đều đạt chất lượng tuyệt hảo.

Nhân Sâm Tươi 165.000/1 Củ Size Sâm 10-11 Củ/Kg Hàn Quốc

Món quà này đủ để bày tỏ thành ý của bạn đối với ông bà. Tác dụng có lợi cho nhân sâm là điều không phải bàn cãi nhiều. Bởi vậy đây sẽ là món quà hợp lý để tặng cho người thân, ông bà, hay là bạn bè của bạn trong dịp tết này.

4. Thang Thuốc Ngâm Rượu Minh Mạng Thang 28 Vị – Quà Tết Dành Cho Ông Bà 

Thang thuốc ngâm rượu Minh Mạng thang 28 vị này sẽ là một lựa chọn khá hợp lý trong việc lựa chọn món quà tết dành cho ông bà đấy. Các thành phần trong thuốc có tác dụng cực tốt đối với sức khỏe. Giúp tinh thần tỉnh táo, khỏe mạnh, tăng cường trí nhớ, giúp minh mẫn hơn,…

Thang Thuốc Ngâm Rượu Minh Mạng Thang 28 Vị

Ngày tết mà mang đến tặng ông bà món quà này thì đảm bảo ông bà ta sẽ rất thích. Và tình cảm gia đình sẽ càng trở nên gần gũi và khăng khít hơn. 28 vị thuốc này sẽ làm cho rượu thêm thơm ngon lại còn tốt cho sức khỏe như vậy. Còn ngại gì mà bỏ lỡ.

5. Trà Hoa Vàng – Quà Tết Dành Cho Ông Bà Dịp Tết 

Trà Hoa Vàng

Trà Hoa Vàng – Loại trà được mệnh danh là nữ hoàng của các loại trà. Đây là một trong những dược liệu quý hiếm được ví như thần dược cho sức khỏe. Trà Hoa Vàng đem lại cho người cao tuổi rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Phòng ngừa ung thư, điều trị cao huyết áp, phòng ngừa các bệnh về tim mạch.

6. Yến Sào Nha Trang – Quà Đi Chúc Tết Cho Ông Bà

Thêm một món quà biếu tết tốt cho sức khỏe người cao tuổi nữa được gợi ý đây. Yến sào Nha Trang chất lượng tuyệt hảo, vô cùng thơm ngon lại còn chế biến được nhiều món đa dạng. Sản phẩm này tốt cho trẻ em và cả người lớn, người già.

Yến Sào Nha Trang

Yến sào Nha Trang giúp tăng cường sức khỏe. Giúp tăng cường trí nhớ, chắc khỏe xương, hỗ trợ hệ tiêu hóa,… Hơn nữa khi mang món quà sang trọng này tặng ông bà vào dịp tết càng chứng tỏ thành ý và sự chân thành. Cũng như sự chu đáo của bạn dành cho họ.

7. Combo 2 Lon Sữa Ensure Bột Hương Vanila – Lựa Chọn Quà Tết Dành Cho Ông Bà 

Sữa Ensure

Lại thêm một món quà tết dành cho ông bà không thể không kể đến. Sữa bột Ensure là sản phẩm của công ty Abbott (Hoa Kỳ), đây là một trong những công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới. Với công thức mới, vượt trội và được sản xuất bởi công ty uy tín hàng đầu ở Mỹ. Ensure là sản phẩm đáng tin cậy để bổ sung dinh dưỡng và giúp người cao tuổi có một sức khỏe hoàn hảo.

Ohay đã gợi ý cho bạn những thông tin về top 7 món quà đi tết dành cho ông bà. Hi vọng sẽ giúp bạn chọn được những món quà như ý. Chúc bạn thành công.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version