Bật Mí Top 8 Thương Hiệu Mực Khô Chất Lượng Mang Hương Vị Việt

Việt Nam là một quốc gia khá nổi tiếng với các món hải sản. Trong đó mực khô là một trong những loại hải sản ngon nhất được mọi người yêu chuộng nhất. Nói cách khác, mực khô được coi là món ăn đặc biển của ẩm thực Việt Nam. Hãy cùng Ohay tìm hiểu ngay top 8 thương hiệu mực khô chất lượng nhất năm 2020 này nhé!

>> Đừng Bỏ Qua:

1. Mực Khô Thương Hiệu DASAVINA – Thương Hiệu Mực Khô Chất Lượng 

Mực khô là nguyên liệu chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn và là đặc sản tại một số vùng biển Việt Nam. Mực khô thương hiệu DASAVINA là sản phẩm chất lượng được người tiêu dùng đánh giá cao.

Mực Khô Thương Hiệu DASAVINA

Đây là món ăn hấp dẫn và đặc biệt, sản phẩm còn trở thành món quà ý nghĩa trong những ngày lễ, ngày Tết,… Giá mực khô loại 1: 900.000đ/kg, số lượng : 8-10con/kg. Mực của thương hiệu mực khô chất lượng này được làm từ những con mực tươi nhất đảm bảo hoàn toàn khô ráo.

Thịt của chúng có vị ngọt tự nhiên, độ dai ngon hấp dẫn và mùi đặc trưng. Sản phẩm được cam kết an toàn vệ sinh thực phẩm. Người dùng có thể bảo quản trong tủ đông, giữ được 12 tháng.

Thông tin liên hệ:

2. Mực Khô Phan Thiết – Thương Hiệu Mực Khô Chất Lượng Nhất 

Hiện nay, mực khô Phan Thiết vẫn là thương hiệu được nhắc đến nhiều nhất. Sản phẩm có hương vị rất đặc biệt dễ làm cho người khác bị “ nghiện “ dù chỉ thử một lần. Những con mực được đánh bắt từ vùng đảo Phú Qúy. Sau đó được đem phơi nắng hoặc sấy khô cho tới khi khô và cứng lại.

Mực Khô Phan Thiết

Nguyên liệu sửa dụng tươi sống, quy trình chế biến chuyên nghiệp. Thương hiệu mực khô chất lượng Phan Thiết luôn là những ưu tiên hàng đầu để làm quà tặng cho bạn bè, người thân trong các dịp đi du lịch. Sản phẩm luôn nổi tiếng về chất lượng cũng như vị ngon đọng lại khó có thể quên được khi ăn.

Mực khô Phan Thiết có các mức giá khác nhau, tuỳ theo nhu cầu khách hàng: Mực khô loại 1: 950,000 đồng/ kg (8 – 12 con), Mực khô loại 2: 800,000 đồng/ kg (18 – 22 con), Mực khô loại 3: 650,000 đồng/kg (30 – 35 con).

3. Mực Khô Quỳnh Lưu – Thương Hiệu Mực Khô Chất Lượng Review 

Thương hiệu mực khô Quỳnh Lưu đã trở nên nổi tiếng từ lâu nhờ nguồn gốc từ vùng biển Quỳnh Lưu thuộc Vịnh Bắc Bộ, lại được ngư dân chế biến trên biển. Trong điều kiện tự nhiên về nắng gió, không khí trong lành của biển. Đã tạo nên một hương vị đặc biệt với chất lượng thơm ngon, thịt dai và ngọt đậm rất riêng.

Mực Khô Quỳnh Lưu

Đây là sản phẩm truyền thống, đặc biệt được ưa chuộng và có giá cao hơn các sản phẩm mực khô của vùng biển khác. Mực khô Quỳnh Lưu có tiếng là ngon ngọt, dai, có màu vàng đẹp, nên từ lâu được người dân trong và ngoài huyện tin dùng.

Mực sau khi câu lên không bị chà xước, được các lao động mổ, phơi trực tiếp trên tàu nên giữ được chất dinh dưỡng. Vì vậy, khi khách hàng thưởng thức sẽ cảm nhận vị ngọt thơm hơn… Giá mực khô loại 1: 900.000đ/kg, số lượng : 8-10con/kg

4. Mực Khô Quảng Ninh, Thương Hiệu Phúc Gia – Mực Khô Chất Lượng 

Mực khô Quảng Ninh là 1 trong những món ăn đặc trưng của ẩm thực Việt Nam. Sản phẩm được chế biến từ những con mực tươi sống sau đó được sấy khô hay phơi nắng. Mực sẽ được đánh bắt trực tiếp từ biển, được tuyển chọn từ những con mực tươi rói.

Mực Khô Quảng Ninh

Mực khô Quảng Ninh giữ được lâu và là 1 trong những đặc sản nổi tiếng của vùng biển Quảng Ninh. Đến với Quảng Ninh, du khách không quên lựa chọn sản phẩm mực khô loại 1 Quảng Ninh đem về làm quà cho người thân, hay gia đình cũng như bạn bè của mình.

Ở đây, Mực khô loại 1: 900,000 đồng/ kg (8 – 12 con), Mực khô loại 2: 800,000 đồng/ kg (18 – 22 con). Thương hiệu mực khô chất lượng Phúc Gia cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng. Với các sản phẩm tươi ngon nhất đã được kiểm định cùng sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên.

Thông tin liên hệ:

5. Mực Khô Cô Tô – Thương Hiệu Mực Khô Đảm Bảo Chất Lượng

Nói tới mực khô – nhiều người nghĩ ngay tới mực Cô Tô. Đây là đặc sản được chế biến từ loại mực ống đặc trưng, thơm ngon được đánh bắt ở vùng biển Cô Tô. Những thực khách sành ăn đánh giá mực khô Cô Tô có màu sắc đẹp, mình dày. Có độ ngọt, vị đậm đà, vừa dai lại mềm hơn hẳn mực khô ở nhiều vùng biển khác.

Mực Khô Cô Tô

Hiện mực khô Cô Tô bán rất “chạy”, được giá, khoảng 1 đến 1,2 triệu đồng/kg với mực to, thân dài từ 30-40cm; khoảng 800 nghìn đồng/kg đối với mực thân dài khoảng 20cm. Đây chính là lý do sản phẩm này luôn được du khách ưa chuộng và đánh giá cao. Vì thế, cùng là mực ống nhưng mực ống Cô Tô bao giờ cũng được giá hơn nhiều loại mực khác.

6. Khô Mực Cà Mau – Mua Mực Khô Chất Lượng

Thương hiệu khô mực chất lượng nổi tiếng nhất là ở các tỉnh miền Trung. Nhưng nếu xét về mức độ ngon thì không thể nhắc đến cái tên khô mực Cà Mau. Nguồn nguyên liệu chế biến khô mực ở đây luôn chất lượng và đảm bảo tươi ngon.

Khô Mực Cà Mau

Khô mực Cà Mau chứa nhiều dinh dưỡng, dù có thời gian bảo quản khá lâu nên rất được ưa chuộng. Chúng có vị ngọt, dai, thơm làm cho nhiều thực khách phải siêu lòng. Ngoài khô mực thông thường, Cà Mau còn nổi tiếng với thương hiệu khô mực một nắng.

Mực chỉ phơi một nắng nên rất ngọt thịt, dai mềm ăn ngon miễn chê. Và tùy theo kích thước nguyên liệu mà 1 kg khô mực thành phẩm có thể từ 8-10con/kg với loại lớn, 10-15con/kg với loại vừa, 15-20kg/con với loại nhỏ để phục vụ nhu cầu của khách.

7. Mực Khô Phú Quốc Thương Hiệu SaharaFood – Thương Hiệu Mực Khô Chất Lượng

Mực khô Phú Quốc từ SaharaFood được tuyển chọn 100% từ loại mực Ống cao cấp. Mực khô được ngư dân đánh băt, xẻ phơi trực tiếp trên thuyền khi Mực còn sống. Mục đích để đảm bảo độ tươi ngon nguyên chất hoàn hảo nhất.

Mực được đánh bắt từ vùng biển Kiên Giang, Vịnh Thái Lan nơi nước biển có nồng độ muối cao. Nên chất lượng mực nơi đây luôn được đánh giá ngon hàng đầu cả nước.

Mực Khô Phú Quốc Thương Hiệu SaharaFood

Thương hiệu Mực khô chất lượng SaharaFood luôn hướng tới tiêu chí An Toàn, Chất Lượng. Nguyên liệu luôn được chọn lọc kỹ càng, không sử dụng bất kỳ phụ gia, chất bảo quản nào trong khâu bảo quản. Quy cách đóng gói của thương hiệu SaharaFood giúp Mực Khô luôn ngon nhất, là món quà tặng tuyệt vời cho đối tác hoặc xách đi nước ngoài.

Thông tin liên hệ:

8. Mực Khô Lý Sơn – Thương Hiệu Mực Khô Ngon Nhất 

Mực Khô Lý Sơn nổi tiếng với danh hiệu là một trong 50 món ăn đặc sản Miền Trung nổi tiếng. Đặc điểm mực khô Lý Sơn có hai hình dạng chính khác nhau, mực khô ở dạng nguyên con hoặc xé tơi thành từng sợi nhỏ đều nhau. Món mực khô đặc biệt thông dụng, giữ được lâu, chế biến thành nhiều món ngon là đặc sản Lý Sơn.

Mực Khô Lý Sơn

Mực khô Lý Sơn được làm từ mực ống, được câu và đánh bắt từ vùng biển Trường Sa và Hoàng Sa. Thế nên mực khô ở đây có chất lượng ngon xếp hàng đầu cả nước. Mực khô Lý Sơn rất thích hợp trong các dịp nhậu đặc biệt là mực khô nướng dùng chung với bia. Giá mực khô loại 1: 900.000đ/kg, số lượng : 8-10con/kg.

Trên đây là top 8 thương hiệu mực khô chất lượngOhay đã giới thiệu cho bạn. Mực khô là đặc sản của vùng biển nước ta được rất nhiều thực khách ưa thích. Đặc biệt trong dịp tết này thì mực là món quà hấp dẫn không thể thiếu cho các quý ông lai rai. 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version