Top 7 Đơn Vị Bán Tủ Bếp Inox Thái Nguyên Chất Lượng

tủ bếp inox Thái Nguyên

Cửa hàng tủ bếp Xuân Mai

Không gian bếp có được đẹp, sang trọng hay không thì phần lớn phụ thuộc vào chiếc tủ bếp mà bạn có. Loại tủ mang kiểu dáng hiện đại, đền bỉ được sử dụng phổ biến hiện nay chính là tủ bếp inox. Chính vì thế, bài viết dưới đây Ohay sẽ giới thiệu đến bạn top 7 đơn vị bán tủ bếp inox Thái Nguyên uy tín. Vậy nên bạn hãy nán lại ít phút để khám phá ngay nhé!

1. Cửa Hàng Nội Thất Xuân Mai – Đơn Vị Bán Tủ Bếp Inox Thái Nguyên Chất Lượng

Nội thất Xuân Mai là chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất với hơn 17 năm kinh nghiệm. Từ nội thất nhà bếp, chung cư hay nhà phố công ty đều tư vấn và phục vụ tận tình. Những chiếc tủ bếp tại cửa hàng không chỉ đẹp, sang, xịn mà chất lượng còn được cam kết chính hãng. Hơn hết, sản phẩm tại đây còn được yêu thích và đánh giá tốt bởi tính thẩm mỹ và độ bền cao. Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, tay nghề lâu năm. Họ sẽ tư vấn giúp bạn chọn được chiếc tủ bếp có kích thước phù hợp cùng gam màu thời thường hài hoà với không gian bếp.

Cửa hàng nội thất Xuân Mai

Tủ bếp inox Thái Nguyên tại cửa hàng chủ yếu được làm từ chất liệu inox 304. Nổi bật của sản phẩm này là độ bền bỉ theo thời gian, không hoen gỉ, không bị ăn mòn. Bên cạnh đó, chủ bếp inox còn có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt. Đơn vị sử dụng công nghệ sơn nhiệt giúp tủ bếp giữ màu lâu, không bị phai, bong tróc. Công ty cũng cam kết bảo hành sản phẩm trong vòng 5 năm. Đồng thời, chi phí gian hàng hay lắp đặt hoàn toàn miễn phí, nên bạn có thể yên tâm.

Bảng giá các loại tủ bếp inox tại nội thất Xuân Mai

STT Các loại tủ bếp inox  Giá
1 Tủ bếp inox cánh kính cường lực 9.000.000 – 12.000.000 đồng
2 Tủ bếp inox cánh nhựa Acrylic 7.000.000 – 7.500.000 đồng
3 Tủ bếp inox cánh gỗ tự nhiên 6.500.000 – 7.000.000 đồng
4 Tủ bếp inox cánh gỗ công nghiệp 5.000.000 – 6.000.000 đồng

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Bếp Gia Bảo – Cửa Hàng Tủ Bếp Inox Thái Nguyên Tin Cậy

Để chọn được địa chỉ bán tủ bếp inox Thái Nguyên uy tín bạn cần quan tâm đến nhiều tiêu chí: số năm kinh nghiệm, các dự án thực hiện, thiết kế,… Đến với Bếp Gia Bảo, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về những yếu tố trên. Đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm cho cung cấp thiết thị nhà bếp, đồ gia dụng. Tính đến nay, doanh nghiệp đã có 5 showroom đặt tại các thành phố lớn. Vì thế, cửa hàng lại càng khẳng định được danh tiếng của mình trên thị trường. Danh mục sản phẩm đơn vị cung cấp cũng rất đa dạng như: tủ bếp, bếp từ, máy hút mùi, máy rửa bát,… Đối với sản phẩm tủ bếp inox, đơn vị sẽ tư vấn, thiết kế miễn phí 100%.

Cửa hàng Bếp Gia Bảo

Chất liệu tủ bếp từ inox 304 nên cực kỳ an toàn, hiện đại, đa dạng thiết kế. Nhờ sản xuất và lắp đặt ngay tại xưởng nên chi phí bán ra có giá phải chăng.  Sản phẩm với các tông màu tươi sáng làm toát lên nét thời thượng, hiện đại cho gian bếp. Ngoài ra, cửa hàng còn bán một số phụ kiện tủ bếp bao gồm giá bát, giá gia vị, thùng gạo, giá dao thớt,… Bạn có thể được nhân viên tư vấn lựa chọn mẫu mã và kích thước phù hợp với chiếc tủ bếp của mình. Tất cả đều là hàng chính hãng từ các thương hiệu như Eurogold, Garis,… nên bạn có thể yên tâm.

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Tủ Bếp Thái Nguyên – Cửa Hàng Nội Thất Thái Nguyên Uy Tín

Cửa hàng Tủ Bếp Thái Nguyên là điểm dừng chân, tin tưởng lựa chọn của nhiều gia đình Việt. Đơn vị hoạt động với tiêu chí không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và kiểu dáng thiết kế. Nên mỗi chiếc tủ bếp inox được thi công đều là những mẫu mã đẹp mắt, hiện đại. Cửa hàng cung cấp đa dạng sản phẩm khác nhau như: tủ bếp inox cánh kính thời thường cho đến loại cánh nhựa, cánh gỗ tự nhiên. Mỗi thiết kế điều có những nét nổi bật riêng. Nên có thể tuỳ vào nội thất kiến trúc không gian nhà của bạn mà đội ngũ kiến trúc sư sẽ tư vấn mẫu phù hợp.

Cửa hàng Tủ Bếp Thái Nguyên

Doanh nghiệp đã thực hiện hàng trăm dự án lắp đặt tủ bếp inox Thái Nguyên và cả những tỉnh lân cận. Với chất liệu inox 304 bền, đẹp thời gian sử dụng có thể lên đến hơn 10 năm. Cửa hàng cũng cố gắng đa dạng trong màu sắc từ các gam màu trung tính đến sặc sỡ đều có đủ. Bên cạnh đó, các nhân viên kỹ thuật sẽ tiến thành lắp đặt, bố trí không gian theo quy tắc chữ L hay chữ U cho thích hợp. Đảm bảo bạn cảm thấy thuận tiện khi sử dụng. Tủ bếp inox sẽ được hoàn thiện tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, vì thế sản phẩm chính là điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn.

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Bếp Việt – Địa Chỉ Bán Tủ Bếp Inox Thái Nguyên Chất Lượng

Bếp Việt là đơn vị hàng đầu trong cung cấp tủ bếp inox Thái Nguyên cao cấp. Sản phẩm được chia ra thành 4 mặt hàng chính gồm tủ bếp inox hệ module, cánh kính, cánh inox và cánh nhựa. Đơn vị rất chú trọng vẻ thẩm mỹ cũng như sự bền bỉ trong từng thiết kế. Sản phẩm có kết cấu từ thép không gỉ nên không bị ăn mòn trong môi trường nhiều dầu mỡ, nước,… như không gian bếp. Nhờ sử dụng công nghệ cắt CNC laser, không sử dụng mối hàn nên sản phẩm có tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, cửa hàng còn cung cấp một số loại phụ kiện bếp chất lượng như: chậu rửa, máy hút mùi,…

Cửa hàng Bếp Việt

Bạn hãy quên đi những bất cập của các loại tủ bếp truyền thống trước đây. Với chiếc tủ bếp inox này bạn không còn mất nhiều thời gian để lau chùi vệ sinh. Sản phẩm còn có khả năng kháng nước, chống ẩm mốc ở mọi điều kiện thời tiết. Đồng thời, khung thùng tủ bếp được thiết kế rộng rãi, bạn có thể cất giữ các vật dụng bếp cần thiết. Màu sắc tủ bếp cũng rất tinh tế, đa dạng, bạn cứ thoải thích lựa chọn các gam màu theo phong cách mình muốn. Hơn nữa, với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình nên nếu bạn chưa có kinh nghiệm chọn tủ bếp thì cũng đừng lo lắng nhé. Cửa hàng cũng sẽ cam kết bảo hành sản phẩm đến 10 năm, sửa chữa và bảo dưỡng miễn phí hàng năm.

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Tủ Bếp Domino – Đơn Vị Bán Tủ Bếp Inox Thái Nguyên Uy Tín

Một cái tên trong danh sách cửa hàng tủ bếp inox Thái Nguyên uy tín nhất phải kể đến đó chính là Domino. Đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất và thi công các loại tủ bếp inox cao cấp. Hai tiêu tiêu chí luôn được cửa hàng đặt lên hàng đầu đó chính là chất lượng và thẩm mỹ. Tủ bếp được làm từ chất liệu inox 304, nổi bật về tính bền bỉ thời gian sử dụng lâu dài.  Sản phẩm còn có độ cứng cao, không bị cong, móp méo dưới tác động của lực mạnh. Bên cạnh đó, tủ bếp inox không chỉ là vật dụng cần thiết cho không gian bếp. Mà chúng chính là cách để bạn thể hiện được phong cách, điểm đặc sắc riêng của ngôi nhà bạn.

Cửa hàng tủ bếp Domino

Từ các thiết kế tủ bếp hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Cho đến những sản phẩm với màu nổi bật thể hiện nét thời thượng, ấn tượng từ ánh nhìn đầu tiên. Với hơn 40 mẫu mã khách nhau, bạn cứ tha hồ lựa chọn kiểu dáng mà mình muốn. Đơn vị cũng sẽ cung cấp kèm theo một số phụ kiện như giá để chén bát, thùng gạo,… khi bạn mua sản phẩm tại đây. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ thiết kế tủ bếp inox Thái Nguyên theo yêu cầu. Nên tủ bếp Domino chính là địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Nội Thất AU – Địa Chỉ Bán Tủ Bếp Inox Thái Nguyên Chất Lượng

Nội thất AU là đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất và thi công lắp đặt nội thất chất lượng cao. Từ nội thất nhà bếp, phòng ngủ, phòng khách đơn vị đều nhận thực hiện trong thời gian nhanh chóng. Đơn vị cũng là nhà sản xuất trực nên nếu bạn mua tủ bếp inox Thái Nguyên tại cửa hàng ,bạn có thể tiết kiệm đến 20% chi phí. Ngoài ra với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, tinh thần sáng tạo cao. Mẫu thiết kế bạn nhận được chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng về kiểu dáng lẫn màu sắc. Công ty sẽ cung cấp đến bạn bản thiết kế 3D chi tiết trước khi ký kết hợp đồng. Dự án chỉ được thi công thực hiện khi bạn đã thực sự hài lòng về bản thảo mà cửa hàng đưa ra.

Cửa hàng nội thất AU

Nhờ sở hữu công nghệ máy móc hiện đại, tủ bếp inox được gia công trên máy CNC Center, máy dán cạnh tự động. Vì thế, sản phẩm bạn nhận được sẽ không có mối hàn nên vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và độ bền chắc. Nội thất AU cũng khẳng định sản phẩm có thể sử dụng đến 20 năm, chống ẩm mốc, mối mọt  và an toàn cho sức khoẻ. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp một phụ kiện tủ bếp chính hãng, bạn có thể mua kèm để nhận chiết khấu lên đến 40%.

Thông tin liên hệ:

7. Cửa Hàng Tủ Bếp Thời Đại – Địa Chỉ Bán Tủ Bếp Inox Thái Nguyên Uy Tín

Hãy để những chiếc tủ bếp inox hiện đại, sang trọng làm nổi bật nên không gian bếp nhà bạn. Đến với cửa hàng tủ bếp Thời Đại bạn sẽ được thoải mái lựa chọn thiết kế, mẫu mã mà mình muốn. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại tủ bếp inox 304 bền bỉ, thẩm mỹ cao. Ngoài ra, sản phẩm còn được đánh giá tốt bởi chi phí phù hợp với điều kiện khách hàng. Tuỳ diện tích không gian bếp bạn muốn thi công, kiến trúc sư sẽ tư vấn cho bạn dáng khung chữ L hay chữ U cho phù hợp. Đây là hai kiểu phổ biến nhất, bởi chúng vừa đẹp mắt vừa tiết kiệm không gian lại thuận tiện trong sử dụng.

Cửa hàng tủ bếp inox Thời Đại

Để tăng mức độ uy tín, cửa hàng tủ bếp inox Thái Nguyên này có thể đưa ra một số dự án mà đơn vị đã từng thi công. Bạn có thể lựa chọn những mẫu tương tự nếu như cảm thấy thích phong cách đó. Hoặc kiến trúc sư sẽ vẽ một bản thiết kế riêng biệt dựa trên yêu cầu của bạn. Đặc biệt, tủ bếp cực kỳ dễ vệ sinh, bạn sẽ nhanh chóng làm sạch những vết dầu mỡ, bụi bặm nhanh chóng. Cửa hàng còn cam kết bảo hành sản phẩm đến 20 năm, cùng dịch vụ bảo trị trọn đời. Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi gắm niềm tin vào cửa hàng.

Tại sao bạn nên chọn tủ bếp inox Thời Đại

Thông tin liên hệ:

Việc lựa chọn thiết kế tủ bếp phù hợp sẽ giúp gian bếp nhà bạn trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn. Vậy nên Ohay hy vọng qua top 7 đơn vị bán tủ bếp inox Thái Nguyên uy tín này. Bạn sẽ chọn được cho mình một đơn vị mà mình tin tưởng và cảm thấy phù hợp. Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi và đọc bài viết.

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version