Bỏ Túi Top 5 Đơn Vị Thiết Kế Sân Vườn Quảng Ngãi Siêu Đẹp

Hiện nay, sở hữu một không gian sống tiện nghi cùng khu vườn xanh đẹp, thân thiện với môi trường là mong muốn của nhiều người. Nhưng bạn không biết thiết kế góc vườn sao cho đẹp? Dưới đây, Ohay giới thiệu đến bạn top 5 địa chỉ thiết kế sân vườn Quảng Ngãi siêu đẹp.

>>> Tham khảo

1. Không Gian Xanh Quảng Ngãi – Đơn Vị Thiết Kế Sân Vườn Uy Tín

Nhắc đến Không Gian Xanh Quảng Ngãi là nhắc đến một đơn vị uy tín thiết kế sân vườn Quảng Ngãi. Khi làm việc với đơn vị này bạn sẽ thấy thoải mái với tác phong làm việc chuyên nghiệp và khoa học. Các lĩnh vực hoạt động chính của công ty là thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn, hồ cá koi, tường cây xanh,… Không Gian Xanh còn là địa chỉ chuyên cung cấp các loại cây xanh, hoa cảnh. Các công trình, các văn phòng tại Quảng Ngãi đều rất tin tưởng và lựa chọn đơn vị này. Công ty có nhiều quản lý và các kỹ sư nông nghiệp, kỹ sư cảnh quan chuyên nghiệp với tay nghề cao.

Không Gian Xanh Quảng Ngãi

Những dự án thiết kế sân vườn với hồ cá koi tại Không Gian Xanh Quảng Ngãi luôn được đánh giá cao bởi tính sáng tạo và độc đáo. Các mẫu thiết kế tại đây luôn được đảm bảo xây dựng dựa trên kiến trúc, chất liệu và màu sắc. Điều này nhằm mang lại sự hài hoà nhất cho tổng thể căn nhà của bạn. Các nguyên liệu và cây cảnh ở đây đều được đảm bảo về chất lượng, để có thể tạo ra được một không gian hoàn hảo và chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ:

2. Lyarchdesign – Thiết Kế Sân Vườn Quảng Ngãi Chuyên Nghiệp

Lyarchdesign tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế sân vườn Quảng Ngãi. Công ty ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu sở hữu sân vườn xanh đẹp của người dân Quảng Ngãi. Công ty luôn đưa ra những ý tưởng thiết kế phù hợp với nhu cầu từng khách hàng. Và các phương án thi công hợp lý với chi phí tiết kiệm nhất dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo các mẫu thiết kế tại website công ty hoặc trực tiếp đến văn phòng để được tư vấn kỹ hơn.

Lyarchdesign

Trước khi bắt tay vào một công trình, Lyarchdesign luôn tư vấn kỹ về màu sắc và bố cục phù hợp với yêu cầu của bạn. Đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp và luôn sáng tạo không ngừng. Họ sẽ thiết kế và thi công những không gian thư giãn thân thiện với thiên nhiên và tinh tế đến từng chi tiết nhỏ. Đặc biệt, đơn vị còn có dịch vụ chăm sóc bảo trì lâu dài. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao sân vườn của mình cho đơn vị. Với đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp, Lyarchdesign sẽ giúp bạn có một khu vườn xinh đẹp.

Thông tin liên hệ:

3. Tâm Việt – Công Ty Chuyên Thiết Kế Cảnh Quan Quảng Ngãi

Cây Xanh Tâm Việt là đơn vị chuyên thiết kế sân vườn Quảng Ngãi. Công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và cung cấp cây xanh. Đây cũng là địa chỉ được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Thiết kế sân vườn đẹp hợp ý thích sẽ tôn vinh lên kiến trúc ngôi nhà của bạn. Không chỉ vậy, nó sẽ giúp bạn có được không gian sông thoải mái, một không gian thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi.

Cây Xanh Tâm Việt

Đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư cảnh quan của Tâm Việt đã và đang hoạt động chuyên nghiệp. Họ nhiệt tình, tận tâm trong việc tư vấn, thiết kế và quy hoạch cảnh quan, sân vườn, tiểu cảnh,… Không chỉ vậy Cây Xanh Tâm Việt còn am hiểu kiến trúc, chú trọng vấn đề phong thủy. Do đó, bạn có thể tin tưởng những bản thiết kế chất lượng của công ty. Mỗi một dự án thiết kế sân vườn Quảng Ngãi tại Tâm Việt là độc đáo và duy nhất. Tất cả đều được thiết kế dựa trên nhu cầu và mong muốn bạn. Chính vì thế, bạn có thể yên tâm  sở hữu một sân vườn đẹp với chi phí hợp lý nhất.

Thông tin liên hệ:

4. Cảnh Quan TMC – Cơ Sở Thiết Kế Sân Vườn Được Yêu Thích

Cảnh Quan TMC là một trong các sự lựa chọn khi nhắc đến những địa chỉ thiết kế sân vườn Quảng Ngãi. Công ty nổi tiếng với những mẫu thiết kế có chiều sau và nhiều sáng tạo. Bạn sẽ dễ bị thu hút bỏi một không gian sống chuẩn xanh, sân vườn đẹp và thư thái. Đơn vị có được đội ngũ kỹ sư và nhân viên giàu kinh nghiệm thực tế và tay nghề cao. Hơn nữa, Cảnh Quan TMC đã thiết kế nhiều công trình to nhỏ khách nhau và được khách hàng đánh giá cao tại Quảng Ngãi. Chính những sự hiểu biết và chuyên nghiệp trong việc thiết kế và thi công sẽ giúp sân vườn nhà bạn trở nên đẹp nhất.

Cảnh Quan TMC

Những bản thiết kế của Cảnh Quan TMC đều đã được các kỹ sư tính toán kỹ lưỡng. Họ sẽ thiết kế dựa trên sở thích và yêu cầu của bạn. Sự kết hợp hài hoà giữa những ý tưởng của bạn và nguyên tắc cơ bản sẽ đem đến cho bạn một sân vườn ưng ý. Không những chủ trọng về yếu tố thẩm mỹ, TMC còn đặc biệt quan tâm đến công năng, làm nổi bật giá trị của cảnh quan sân vườn.

Thông tin liên hệ:

5. Thiên Mộc Green – Chuyên Các Dịch Vụ Thiết Kế Sân Vườn Quảng Ngãi

Thiên Mộc Green là một công ty chuyên các dịch vụ liên quan đến cảnh quan sân vườn. Công ty ra đời nhằm lan toả tình yêu cây xanh ngày một nhiều hơn đến với mọi người. Đồng thời góp phần xây dựng không gian sống xanh cho mọi gia đình. Thiên Mộc luôn sáng tạo trong từng thiết kế để tạo ra những tuyệt tác cho mỗi khách hàng. Những công trình cảnh quan do đơn vị thiết kế luôn mang hơi hướng gần gũi với thiên nhiên.

Thiên Mộc Green

Công ty đã thiết kế cảnh quan cho các công trình lớn nhỏ khác nhau. Có thể kể đến như: biệt thự, nhà phố, công ty, nhà hàng, khách sạn,… Đơn vị có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm với công việc. Thiên Mộc Green đầu tư nhiều vào máy móc và công cụ hiện đại, chuyên chăm sóc cây xanh. Đến với Thiên Mộc, bạn sẽ được hưởng các dịch vụ thiết kế, thi công và chăm sóc cây vườn một cách tốt nhất. Hãy chọn công ty thiết kế sân vườn Quảng Ngãi này để có một khu vườn xanh và đẹp như ý bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 địa chỉ chuyên thiết kế sân vườn Quảng NgãiOhay muốn chia sẻ tới các bạn. Với Toplist này, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm một đơn vị thiết kế sân vườn nhà mình thật xinh đẹp nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version