Top 10 Đơn Vị Chuyên Thiết Kế Khách Sạn Hà Nội Uy Tín

thiết kế khách sạn Hà Nội

thiết kế khách sạn Hà Nội

Ngày nay tại Hà Nội số lượng khách sạn gia tăng đáng kể. Và nếu muốn khách sạn thu hút du khách hơn thì chủ đầu tư phải đặc biệt chú trọng vào thiết kế. Vì vậy hôm nay Ohay sẽ gợi ý 10 đơn vị chuyên thiết kế khách sạn Hà Nội chất lượng để mọi người có thể dễ dàng tham khảo.

>>> Xem thêm:

1. Sơn Hà Group – Công Ty Thiết Kế Khách Sạn Hàng Đầu Hà Nội

Đứng đầu danh sách các công ty thiết kế kiến trúc đặc biệt là kiến trúc khách sạn phải kể đến Sơn Hà Group.  Đến nay với bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công, Sơn Hà Group luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các chủ đầu tư.

Với hơn 5000 công trình trải đều khắp các tỉnh thành trên cả nước, có thể thấy dấn ấn kiến trúc của Sơn Hà Group luôn mang lại sự sang trọng, đẳng cấp. Nổi bật nhất trong các thiết kế của đơn vị là các thiết kế tân cổ điển. Tại Sơn Hà Group chủ đầu tư có thể dễ dàng chọn lựa nhiều thiết kế theo các tiêu chuẩn khách sạn khách nhau. Tuy nhiên vẫn tối đa hoá lợi ích cũng như công năng của khách sạn dù trong diện tích nhỏ nhất.

Sơn Ha Group

Tại Sơn Hà Group không chỉ chuyên về thiết kế mà đơn vị còn đảm nhận cả phần thi công và nội thất. Vậy nên bạn có thể yên tâm gửi gắm công trình của mình. Ngoài ra trên website của công ty cũng có rất nhiều bài đăng về các mẫu thiết kế để bạn có thể tham khảo trước khi lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

2. Vạn An Group – Đơn Vị Chuyên Thiết Kế Khách Sạn Uy Tín Tại Hà Nội

Công ty CP Tập đoàn Kiến trúc và Xây dựng Vạn An – Vạn An Group được thành lập từ năm 2017. Với trình độ và chuyên môn của mình Vạn An Group mất không quá lâu để vươn lên trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu về mảng thiết kế thi khách sạn tại Hà Nội và trên cả nước.

Tại Hà Nội có thể kể đến một số các thiết kế khách sạn tiêu biểu của Vạn An Group như The Q Hotel, Marina Hotel, Panda Hotel,… Có thể thấy rằng mỗi thiết kế đều mang một nét độc đáo riêng với đa dạng các phong cách kiến trúc.

Vạn An Group

Tại Vạn An Group chủ đầu tư không chỉ không cần lo ngại về phần thiết kế mà thi công cũng chính là thế mạnh lớn của công ty. Với 2 năm liền nằm trong top 100 các thương hiệu hàng đầu Việt Nam chính là bằng chứng rõ ràng nhất về chất lượng dịch vụ tại đây. Tính đến nay trên cả nước Vạn An Group đã có đến hơn 600 công trình khách sạn được bàn giao và nhận về vô số các phản hồi tích cực.

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Kiến Trúc Trịnh Gia – Địa Chỉ Tin Cậy Về Thiết Kế Khách Sạn Hà Nội

Công ty CP Kiến Trúc và Xây Dựng Trịnh Gia là công ty chuyên thiết kế và thi công nội ngoại thất cho các công trình khách sạn tại Hà Nội. Không chỉ thế hiện nay Kiến trúc Trịnh Gia đã có đến 4 chi nhánh trên cả nước nên chủ đầu tư có thể dễ dàng làm việc trên ở bất cứ đâu.

Đội ngũ kiến trúc sư cũng chính là thế mạnh của Kiến Trúc Trịnh Gia với tay nghề cao và được đào tạo kỹ lưỡng. Ngoài ra chi phí thiết kế cũng cũng là lý do chủ đầu tư nên cân nhắc. Vì so với mặt bằng chung, Kiến trúc Trịnh Gia luôn cố gắng mang đến chi phí tiết kiệm nhất cho khách hàng. Nhưng vẫn đảm bảo tốt chất lượng thiết kế bàn giao.

Công ty Trịnh Gia

Quy trình thiết kế tại Kiến trúc Trịnh Gia

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Kiến Trúc AC – Dịch Vụ Thiết Kế Khách Sạn Hàng Đầu Tại Hà Nội

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế khách sạn uy tín tại Hà Nội thì Kiến trúc AC là một đơn vị mà bạn không thể bỏ qua. Tiền thân là một văn phòng kiến trúc do KTS Phạm Văn  thành lập năm 1996. Đến 2005 trở thành công ty Kiến Trúc AC. Với bề dày kinh nghiệm trong nghề như thế nên sự khắt khe trong công việc của Kiến trúc AC là điều dễ hiểu. Và chính nhờ sự tỉ mẫn, khắt khe ấy mà các công trình của công ty bàn giao luôn đạt đến độ hoàn thiện cao nhất.

Với đội ngũ nhân sự không chỉ gồm các kiến trúc sư giỏi tại Việt Nam mà Kiến trúc AC còn các kiến trúc sư tài năng từ Đức và Pháp. Những thiết kế của Kiến trúc AC luôn được cho là thiết kế dành cho người đẳng cấp vì luôn mang lại sự sang trọng trong từng chi tiết.

Công ty Kiến trúc AC

Không chỉ tại Hà Nội mà các thiết kế của đơn vị còn tạo dấu ấn tại nhiều tình thành trên cả nước. Các thiết kế nổi bật tạo nên thương hiệu Kiến trúc AC như khách sạn Wyndham Legend Halong Hotel, Delicacy Hà nội, Sepia Hotel Đà Lạt, Odyssey Hội An,…Với những điểm nổi bật trên chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất cho công trình của bạn.

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty KataHome – Dẫn Đầu Về Dịch Vụ Thiết Kế Khách Sạn Tại Hà Nội

Nếu bạn đang tìm một giải pháp cho thiết kế khách sạn sang trọng, đẳng cấp thì KataHome là sự lựa chọn hoàn hảo. KataHome với tư duy thiết kế hiện đại sẽ mang lại cho công trình của bạn vẻ ngoài ấn tượng dù là theo kiến trúc Pháp, Nhật, Châu Âu.

Bên cạnh thiết kế và thi công, KataHome còn có cả dịch vụ tra cứu phong thuỷ giúp cho chủ đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm giao phó công trình của mình. Ngoài ra khi sử dụng dịch vụ thiết kế khách sạn tại KataHome bạn còn được đi kèm nhiều chính sách khuyến mãi khác. Đặc biệt đơn vị còn hỗ trợ miễn phí khách hàng làm hồ sơ cấp phép xây dựng.

Công ty KataHome

Quy trình thiết kế kiến trúc của KataHome

Hiện tại trên website của công ty luôn có nhân viên trực sẵn sàng tư vấn cho quý khách 24/7. Vì vậy còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với KataHome để được giải đáp thắc mắc nhé!

Thông tin liên hệ:

6. Việt Architect Group – Chuyên Thiết Kế Khách Sạn Tại Hà Nội

Việt Architect Group là công ty cung cấp trọn gói các dịch vụ từ thiết kế đến thi công cho các khách sạn tại Hà Nội và cả nước. Việt Architect Group đến nay đã có hơn 15 năm kinh nghiệm. Đội ngũ nhân lực chủ chốt là các kiến trúc sư nổi tiếng như KTS Huỳnh Văn Lý, KTS Phạm Đức , KTS Phan Đình Kha,…

Ngoài tiêu chuẩn về thẩm mỹ thì tiêu chuẩn về kỹ thuật, công năng sử dụng cũng được các kiến trúc sư ở Việt Architect Group vô cùng quan tâm. Hiện nay trên cả nước Việt Architect Group đã ghi dấu ấn qua nhiều các thiết kế nhau. Hiểu rõ được sự lo ngại về chi phí của các chủ đầu tư, tại Việt Architect Group luôn có những chính sách cạnh tranh về  và gói thiết kế.

Việt Architect Group

Quy trình thiết kế khách sạn chuẩn của Việt Architect Group

– Gặp mặt, tìm hiểu nhu cầu cụ thể. Nhận yêu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc, trao đổi thông tin.
– Thoả thuận cụ thể về thiết kế phí, thời hạn bàn giao hồ sơ, trách nhiệm của các bên, mẫu hợp đồng.
– Ký hợp đồng thiết kế.
– Khảo sát, chụp ảnh, đo vẽ hiện trạng (nếu có).
– Thiết kế phương án sơ bộ.
– Tiếp tục hoàn thiện phương án trên cơ sở phương án sơ bộ và các đóng góp từ chủ đầu tư.
– Tiến hành triển khai hồ sơ kỹ thuật và dự toán thi công chi tiết.
– Bàn giao toàn bộ hồ sơ.
– Chủ đầu tư nhận hồ sơ kỹ thuật thi công, thanh lý hợp đồng thiết kế.

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Aci Home – Đơn Vị Thiết Kế Khách Sạn Cao Cấp Tại Hà Nội

Aci Home là đơn vị nổi tiếng chuyên thiết kế khách sạn, biệt thự và nhà phố. Thế mạnh của Aci Home là các công trình khách sạn từ 3 đến 5 sao với nhiều các phong cách kiến trúc cho khách hàng lựa chọn.

Tính đến nay Aci Home đã có khá nhiều công trình khách sạn được bàn giao. Những thiết kế tiêu biểu được kể đến như Grand , Queen Hotel & , Aro Hotel, Việt Long,… Phong cách thiết kế mới lạ cũng là một điểm mạnh giúp Aci Home cạnh tranh với các đối thủ và tạo sự khác biệt cho mình. Không những thế đó cũng chính là điểm các chủ đầu tư ưa thích. Vì bởi lẽ kiến trúc độc đáo chính là yếu tố tiên quyết giúp thu hút du khách đến với khách sạn.

Công ty Aci Home

Bên cạnh đó đội ngũ kiến trúc sư của Aci Home cũng nắm vững những tiêu chuẩn thiết kế khách sạn. Thế nên ngoài tính thẩm mỹ khách sạn vẫn đảm bảo công năng tốt nhất với đầy đủ những khu chức năng cần có. Còn chần chừ gì nữa mà không truy cập ngay website bên dưới của Aci Home và đăng kí tư để được các chuyên gia của công ty hỗ trợ sớm nhất nhé.

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Kiến Trúc Achi – Cung Cấp Dịch Vụ Thiết Kế Khách Sạn Chuyên Nghiệp Tại Hà Nội

Tự hào là công ty được bình chọn trong top 5 công ty thiết kế hàng đầu tại Việt Nam, Kiến Trúc Achi luôn cố gắng nỗ lực hàng ngày để đem đến những tuyệt tác kiến trúc hài lòng khách hàng. Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Vậy nên Kiến Trúc Achi hiểu rõ được tầm quan trọng của thiết kế đối với việc kinh doanh khách sạn.

Các bạn có thể thấy trên website của Kiến Trúc Achi có vô vàn mẫu thiết kế khách sạn. Từ các mẫu thiết kế khách sạn 2 sao đến 6 sao đề rất thu hút. Kiến Trúc Achi luôn cố gắng đem đến những không gian đạt đủ các tiêu chuẩn về thẩm mỹ và chất lượng.

Công ty Kiến trúc Achi

Hiện tại về chi phí thiết kế trọn gói cho 1m2 tại Kiến Trúc Achi đang là 300.000VNĐ. Với dịch vụ thiết kế trọn gói công ty luôn đảm bào được chất lượng cũng như tiến độ công việc. Luôn luôn sẵn sàng làm việc với chủ đầu tư để đưa ra phương án tối ưu nhất. Bên cạnh đó tại Kiến Trúc Achi còn có cả xường sản xuất đồ gỗ nhằm phục vụ cho các công trình có nội thất đồ gỗ. Nhằm đảm bào công trình sẽ có nguồn gỗ tốt, đúng tiêu chuẩn, bền với thời gian.

Thông tin liên hệ:

9. Đơn Vị LTA Home – Cung Cấp Các Thiết Kế Khách Sạn Hà Nội Chất Lượng

Tiếp theo là cái tên cũng rất quen thuộc với những người quan tâm đến kiến trúc tại Hà Nội. LTA Home luôn hoạt động với phương châm thiết kế chuyên nghiệp, thi công nhanh chóng, chi phí tối ưu. Chính vì thế LTA Home đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng.

Điểm mạnh của  LTA Home là luôn chủ động nắm bắt xu hướng thị trường và luôn lắng nghe mong muốn của chủ đầu tư. Từ đó tạo ra thiết kế vừa mang lại sự hài lòng vừa mang tính thẩm mỹ cao nhất. Sau nhiều năm hoạt động, đến nay LTA Home đã có cho mình đội ngũ chất lượng. Với hơn 30 kiến trúc sư chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm để sẵn sàng phục vụ tất cả hạng mục công trình.

Công ty LTA Home

Thành tựu nổi bật của LTA Home

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Luxury Design Việt Nam  – Dịch Vụ Thiết Kế Khách Sạn Hà Nội Nổi Tiếng

Cái tên tiếp theo trong danh sách không thể kể đến Luxury Design. Với hơn 3000 công trình trên cả nước chỉ trong vòng hơn 5 năm có thể thấy sự tin tưởng của các khách hàng dành cho Luxury Design lớn đến thế nào.

Với định hướng trở thành công ty hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực thiết kế kiến trúc, Luxury Design luôn dành toàn bộ tâm sức của mình vào từng công trình. Ở Luxury Design thiết kế không chỉ chú trọng vào mẫu mã mà kiến trúc sư còn mong muốn làm sao để công trình có thể hoà hợp được với cả địa lý, thời tiết, và cảnh quan xung quanh. Từ đó mang lại dấu ấn riêng biệt nhằm thu hút du khách.

Công ty Luxury Design

Hồ sơ thiết kế kiến trúc của Luxury Design gồm 

Thông tin liên hệ:

Trên đây là danh sách những đơn vị thiết kế khách sạn Hà Nội hàng đầu mà Ohay kỹ lưỡng chọn lọc. Hy vọng có thể giúp các bạn tìm ra đơn vị phù hợp nhất với công trình của mình!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version