Mệnh Mộc Hợp Xe Màu Gì – Một Số Dòng Xe Phù Hợp Với Mệnh Mộc

Mệnh mộc là một trong những mệnh trong ngũ hành, những người mệnh mộc là những người vui tính, hòa đồng, tính tình rộng rãi và được rất nhiều người yêu quý. Việc mua xe đối với mệnh mộc cũng là một trong vấn đề cần phải phong thủy. Do vậy, người mệnh mộc cần phải xem xét thật kỹ trước khi mua xe. Ohay giới thiệu đến bạn bài viết: Mệnh Mộc Hợp Xe Màu Gì– Một Số Dòng Xe Phù Hợp Với Mệnh Mộc”. Bạn tham khảo nhé!

>>> Xem thêm:

Mệnh mộc là những năm sinh nào?

Mời bạn theo dõi những năm sinh của mệnh mộc như sau:

Đặc điểm tính cách nổi bật của người mệnh mộc

Có thể nói, người sở hữu mệnh mộc có đủ các tính cách của một con người ôn hòa, hòa đồng và rất thân thiện đối với mọi người.

Nói về ngoại hình, người mệnh mộc có một vẻ bề ngoài khá dễ nhìn, đối với Nam thì thân hình cao to, giọng nói trầm ấm, có nét tính khôi. Đối với Nữ, là người có vẻ đẹp nhẹ nhàng, giọng nói êm tai. Có thể gói gọn trong một câu khi nói về người mệnh mộc là ” nam thanh nữ tú”.

Nói về tác phong làm việc, người mệnh mộc có chí hướng làm những công việc lớn. Tác phong nhanh nhẹn, tháo vát. Tuy nhiên, người mệnh mộc lại rất hay thay đổi ý kiến, nay quyết định thế này mai quyết định thế kia và đây là một trong những nhược điểm của họ.

Đặc điểm tính cách nổi bật của người mệnh mộc

Về tính cách người mệnh mộc, câu nói: ” nhân chi sơ, tính bản thiện” là dùng cho người mệnh mộc. Họ rất bao dung và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Vì là những người thông minh, nên người mệnh mộc có xu hướng lãnh đạo người khác. Và nhờ vào cả năng không lung lay ý kiến của mình, để ý đến tâm lý con người. Cho nên người mệnh mộc rất biết cách dùng người, đặc biệt là trong công việc.

Mệnh mộc hợp xe màu gì để phát tài phát đạt ?

Mệnh mộc hợp xe màu gì để phát tài phát đạt ?

Sở hữu ngoại hình và tính các như vậy, người mệnh mộc cần quan tâm đến các màu xe mà mình hợp nhé! Dưới đây là top những màu xe hợp với người mệnh mộc cả về tình yêu và tài vận.

1. Mệnh Mộc Hợp Xe Màu Gì – Mệnh mộc hợp xe màu đen

Mệnh mộc hợp xe màu đen

Màu đen là một trong những màu đa số được nhiều người mua xe lựa chọn. Vì sự đặc biệt của màu đen, mang lại cho người sở hữu phong thái ” ngầu” khi bước ra xe. Hơn nữa, xe màu đen hợp với người mệnh thủy mà thủy thì sinh mộc cho nên thuận cả đôi đường.

2. Mệnh Mộc Hợp Xe Màu Gì – Mệnh mộc hợp xe màu đỏ

Mệnh mộc hợp xe màu đỏ

Xe màu đỏ là một trong những màu xe phù hợp với các cô nàng vừa thể hiện được sự cá tính vừa toát lên sự sang chảnh. Hơn nữa màu đỏ là một trong những màu tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc, tượng trưng cho sự chiến thắng. Với nữ là người mệnh mộc thì việc sở hữu một chiếc xe màu đỏ là quá phù hợp cả về tiền tài lẫn tình duyên.

3. Mệnh Mộc Hợp Xe Màu Gì – Mệnh mộc hợp xe màu xanh dương

Mệnh mộc hợp xe màu xanh dương

Màu xe xanh dương là màu mang lại cho người ta cảm giác hòa bình, yên tĩnh. Chủ sở hữu những chiếc xe màu xanh dương đa số là những người có tính cách ôn hòa, trung trực. Và màu xanh dương là một trong những màu nổi. Khiến cho chiếc xe tỏa sáng giữa đám đông và cũng rất hợp phong thủy đối với người mệnh mộc.

4. Mệnh Mộc Hợp Xe Màu Gì – Mệnh mộc hợp xe màu xanh lá cây

Mệnh mộc hợp xe màu xanh lá cây

Màu xanh lá cây tượng trưng cho sự cân bằng, ổn định, tăng trường và bình dị. Những người lái chiếc xe có màu xanh dương tượng trưng cho: Những người có tính cách văn minh, cứng rắn, cương trực. Một chiếc xe màu xanh lá cây sẽ giúp cho người mệnh mộc thuận buồn xuôi gió trong việc đi lại. Cũng như mang đến tiền tài, vàng bạc và lộc từ con cái.

Một số dòng xe mà mệnh mộc có thể tham khảo

Dưới đây là một số dòng xe mà Ohay đã tham khảo. Do vậy người mệnh mộc có thể tham khảo để có thể lựa chọn cho mình một chiếc xe ưng ý nhé!

1. Vinfast VFe34 màu xanh lá cây

Vinfast VFe34 màu xanh lá cây

Vinfast VFe34 có rất nhiều loại màu, và được rất nhiều người sử dụng. Đối với người mệnh mộc, một chiêc xe Vinfast VFe34 màu xanh lá cây là hợp lý nhất. Vinfast VFe34 là một trong những chiếc xe đầu tiên ở Việt Nam có tính năng thông minh.

Vinfast VFe34 có những tính năng cập nhật phân mềm từ xa, tự động chuẩn đoán báo cáo vấn đề của xe. Định vị tìm đến trạm sạc và vô vàn các tính năng khác. Vinfast VFe34 có thiết kế ngoại thất đa đạng, đơn giản dễ dùng.

2. Honda Civic 2022 màu đen

Honda Civic 2022 màu đen

Honda Civic 2022 sở hữu tới tận 5 màu và một trong những màu hợp với mệnh mộc là màu đen. Với hộp số tự động vô cấp, trang bị nhiều công nghệ tiên tiến của Honda. Hiện tại, Honda Civic 2022 đang bán với giá 700 – 900 triệu đồng. 

Vừa mang tính thể thao, vừa lịch lãm Honda Civic 2022 là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho người mệnh mộc. Vì vậy, nếu là người mệnh mộc thì bạn cần phải tìm hiểu ngay nhé!

3. Hyundai i10 màu xanh dương

Hyundai i10 màu xanh dương

Hyundai i10 màu xanh dương là một trong những màu xe hợp cho mệnh mộc. Với thiết kế đa dạng, ngoại thất đơn giản dễ sử dụng, ngoại hình bắt mắt. Vừa hợp tài lộc vừa mang đến tiền tài, Hyundai i10 màu xanh dương sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Những lưu ý cần phải ghi nhớ khi chọn mua xe dành riêng cho mệnh mộc

Những lưu ý cần phải ghi nhớ khi chọn mua xe dành riêng cho mệnh mộc

Trên đây là bài viết:”Mệnh Mộc Hợp Xe Màu Gì – Một Số Dòng Xe Phù Hợp Với Mệnh Mộc”. Hi vọng, với bài viết này, bạn có thể lựa chọn cho mình một màu xe phù hơp. Ohay chúc bạn sức khỏe, thành công và hẹn gặp bạn vào các bài viết sau nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version