Mệnh Kim Hợp Xe Màu Gì Và Màu Xe Nào Sẽ Mang Lại May Mắn?

Trong quan niệm của nhiều người, mua xe là một vấn đề quan trọng cần được cân nhắc hết sức kĩ lưỡng. Để mang lại may mắn, người mua thường tìm hiểu để chọn biển số xe, ngày mua xe hợp mệnh. Những câu hỏi như mệnh kim hợp xe màu gì? Kiểu dáng xe như thế nào để hợp với mệnh kim? Là một trong những vấn đề được rất nhiều người quan tâm khi mua xe.  Đặc biệt là những khách hàng làm việc trong lĩnh vực kinh doanh càng chú trọng vấn đề này hơn. Vậy hãy cùng Ohay tìm hiểu vấn đề này nhé!

>>> Xem thêm:

 Mệnh kim là những năm sinh nào?

Trước khi muốn biết mệnh kim hợp xe màu gì thì chúng ta phải xác định được năm sinh của mình có phải thuộc mệnh kim hay không. 

Mệnh kim hay còn gọi ngũ hành bản mệnh kim tượng trưng cho kim khí, kim loại. Mệnh kim được nuôi dưỡng bởi trời đất, được thiên nhiên tôi luyện và kết tinh. Từ đặc trưng này, mệnh kim được chia thành 6 loại nạp âm dựa theo năm sinh như sau: 

Đặc điểm tính cách nổi bật của người mệnh kim

Đặc điểm nhận dạng: người mệnh kim sở hữu một vầng trán rộng, gương mặt sáng sủa, thông minh. Điểm nổi bật là họ có một đôi mắt tinh anh với sự hoạt bát nhất định. Do đó, người ta thường gọi vẻ ngoài của mệnh này là nam thanh nữ tú. 

Đặc Điểm Tính Cách Nổi Bật Của Người Mệnh Kim

Những người thuộc mệnh kim thường là người mạnh mẽ, có ý chí quyết đoán. Trong công việc và cuộc sống họ luôn kiên định, có chính kiến. Họ rất giỏi trong việc sắp xếp, tổ chức do đó mà công việc của họ rất thuận lợi. Người mệnh kim cũng thường hay ngại thay đổi, thích sự ổn định. Đặc biệt, họ chú trọng vào tình cảm, vật chất và có phần hướng nội. 

Với những tính cách, sở thích này của mệnh kim dễ khiến cho họ trở thành những người quá mong đợi sự ổn định, an toàn. Cho nên họ hay có cảm giác bất an, khó hòa hợp. Ngoài ra, vì có đôi chút cứng nhắc nên họ khá bảo thủ, bướng bỉnh, thiếu linh hoạt và thường bị đồng nghiệp, bạn bè đố kỵ.

Mệnh kim hợp xe màu gì để phát tài phát đạt?

Theo phong thủy ngũ hành, mệnh kim đại diện cho kim loại, kim khí vì vậy sẽ tương hợp với các màu trắng, xám và bạc có ánh kim theo sắc màu bản mệnh. Bên cạnh đó là nhóm màu nâu, vàng, đen đại diện cho “Thổ” nhóm màu tương sinh với người mệnh kim giúp mang đến tài lộc, may mắn. Ngoài ra, người mệnh kim có thể đi xe màu hợp với hành thủy như màu đen, xanh nước biển, xanh da trời.

Mệnh Kim Hợp Xe Màu Gì Để Phát Tài Phát Đạt?

1. Mệnh kim hợp xe màu trắng – Mệnh Kim mua xe màu gì?

Theo ngũ hành, màu trắng sáng có ánh kim được xem là màu sắc đại diện cho những người mệnh Kim. Nó chính là màu sắc của sự tinh khôi, thanh khiết, tràn đầy năng lượng và mang nét giản dị. Mọi sự khởi đầu đều bắt nguồn từ màu trắng, nó giống như nền tảng cuộc sống giúp con người trở nên hoàn thiện hơn. Chính vì thế, để trả lời cho câu hỏi mệnh kim hợp xe màu gì. Thì gam màu trắng sẽ mang lại cho những chủ xe mệnh kim sự may mắn, phát đạt và thịnh vượng.

Mệnh kim hợp xe màu trắng

2. Mệnh kim hợp xe màu bạc – Mệnh Kim mua xe màu gì?

Nếu bạn không biết mệnh kim hợp xe màu gì thì màu bạc là một lựa chọn không khiến bạn thất vọng. Trong phong thủy, màu bạc có ý nghĩa cực kỳ quan trọng đối với những người mệnh Kim. Bởi lẽ nó rất tốt cho cung Tử Tức (con cháu) và Quý Nhân hoặc Quan Lộc. Tinh tế, sâu sắc, sáng tạo là ưu điểm nổi bật của những người mệnh Kim. Đặc biệt, chiếc xe màu bạc sẽ giúp họ phát huy tối đa những nét tính cách ấy. 

Mệnh kim hợp xe màu bạc

3. Mệnh kim hợp xe màu vàng – Mệnh Kim mua xe màu gì?

Màu vàng là một màu tượng trưng cho sự hạnh phúc trường tồn, cho một sức sống bất diệt. Nó giống như ánh mặt trời chiếu sáng mang đến sự thu hút mạnh mẽ và kích thích khả năng sáng tạo của trí óc. 

Mệnh kim hợp xe màu vàng

Chính vì vậy, khi người mệnh Kim sử dụng màu vàng thì sẽ nhận được một nguồn năng lượng phấn chấn. Đồng thời, cũng giúp họ tích cực hơn trong công việc của mình. Bên cạnh đó, khi lái một chiếc xe màu vàng thường có cảm giác dễ chịu, tâm hồn cũng được thư thái hơn.

4. Mệnh kim hợp xe màu ghi xám – Mệnh Kim mua xe màu gì?

Cùng với 3 màu sắc kể trên, xe hơi màu xám cũng là một trong những lựa chọn lý tưởng của người mệnh Kim. Đây là một màu sắc được đánh giá cao về sự sang trọng, thể hiện đẳng cấp của chủ xe. Không chỉ vậy, màu xám bạc còn được biết đến là tốt cho cung Tử Tức (đường con cháu) và Quý Nhân hoặc Quan Lộc.

Mệnh kim hợp xe màu ghi xám

Một số dòng xe mà mệnh kim có thể tham khảo

1. Vinfast VFe34 màu bạc

Vinfast VFe34 được hãng định vị thuộc phân khúc C. Nó gồm 8 màu chính thức là: trắng, đen, bạc, xám, đỏ, xanh lá, xanh dương đậm và xanh dương nhạt. Không gian nội thất hiện đại với cần số dạng núm xoay, màn hình thông tin giải trí 10 inch. Ngoài ra còn có vô-lăng tích hợp các nút chức năng, gương chiếu hậu chống chói tự động,…

Vinfast VFe34 màu bạc

Như vậy, Vinfast VFe34 là một mẫu xe đáng được cân nhắc cho khách hàng mệnh Kim. Khách hàng có thể dễ dàng sở hữu màu xe hợp mệnh, trang bị tiện ích hiện đại, đầy đủ, khả năng vận hành ổn định.

2. Honda Civic 2022 màu trắng

Ngoại thất Honda Civic 2022 mang đậm phong cách thể thao đến từng chi tiết. Phong cách này là xu thế mà hầu hết các hãng xe trên toàn thế giới đang theo đuổi và không bao giờ lỗi thời. 

Honda Civic 2022 màu trắng

Bên cạnh đó, Honda Civic 2022 còn mang đến một không gian nội thất cực kỳ sang trọng và tiện ích. Theo đó, bảng taplo trên xe được sử dụng chủ yếu là nhựa cao cấp và đường chỉ mạ crom. Điều này mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Màu nội thất  cũng được dùng chủ yếu là màu tối mang đến cảm giác huyền bí, sang trọng cho xe. 

Nếu như bạn đang băn khoăn mệnh kim hợp xe màu gì? Lựa chọn một chiếc xe Honda Civic 2022 màu trắng sẽ mang đến cho chủ sở hữu nhiều điều may mắn và toát lên vẻ sang trọng và lich lãm.

3. Hyundai Kona 2022 màu vàng

Nội thất Hyundai Kona 2022 được thiết kế theo phong cách đơn giản, tập trung vào tính tiện dụng. Vật liệu sử dụng chủ yếu là nhựa. Đặc biệt, động cơ của xe là phiên bản 2.0 Nu. Hứa hẹn mang lại cho người dùng cảm giác phấn khích, ấn tượng khi tăng tốc.

Hyundai Kona 2022 màu vàng

Không chỉ nổi tiếng với sự bền bỉ thì đây là một mẫu xe đáng được khách hàng mệnh Kim chọn lựa.  Màu xe có đến 8 màu: trắng, bạc, vàng cát, vàng chanh, đen, đỏ tươi, xanh dương, cam. Sự đang dạng về màu sắc này, khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn màu xe yêu thích. Trong đó, Huyndai Kona 2022 màu vàng chính là màu mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân có mệnh Kim.

Những lưu ý cần phải ghi nhớ khi chọn mua xe dành riêng cho mệnh kim

Ngoài việc lựa các màu sắc tương hợp mang lại tài lộc may mắn cho chủ nhân người mệnh kim. Thì người mệnh kim nên lưu ý những điều dưới đây để việc chọn mua xe phù hợp nhất.

Trên đây là những lý giải đến từ Ohay sẽ giúp bạn giải đáp những băn khoăn người mệnh kim hợp xe màu gì để giúp rước lộc vào nhà. Chuyện mua xe là một trong những công việc quan trọng được người Việt đề cao. Do vậy, trước khi có ý định sắm xe ô tô, bạn nên biết người mệnh Kim hợp xe màu gì để lựa chọn cho phù hợp. 

1/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version