Khóa Học Chăm Sóc Da Mặt Gồm Những Nội Dung Gì?

DIVA Academy là cơ sở đào tạo khóa học chăm sóc da mặt chất lượng hàng đầu được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Học viện có môi trường học tập hiện đại và đầy đủ cơ sở vật chất. Điều này đã giúp cho hàng ngàn học viên trở thành những kỹ thuật viên chuyên nghiệp và tự tin phát triển nghề nghiệp.

Tổng quan về khóa học chăm sóc da mặt tại DIVA Academy 

Xã hội hiện nay, ngành dịch vụ làm đẹp và chăm sóc da lên ngôi và phát triển một cách tích cực. Việc học chăm sóc da mang lại nhiều lợi ích cho người học. Nếu bạn có sở thích làm đẹp và đam mê làm trong lĩnh vực này thì không thể bỏ qua các khóa học chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu tại DIVA Academy.

Chăm sóc da mặt là một chu trình các hoạt động nhằm giữ cho da mặt khỏe mạnh, mịn màng và tươi trẻ. Bao gồm các bước như làm sạch để loại bỏ bụi bẩn, tẩy tế bào chết giúp da sáng mịn hơn, dưỡng ẩm cho da giúp da mềm mại và căng mọng, bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV và những tác nhân ngoài môi trường. 

Tầm quan trọng của việc chăm sóc da mặt là luôn giữ cho da khỏe mạnh. Đồng thời, giúp ngăn ngừa các vấn đề về da như mụn trứng cá, nám da, lão hóa da,… Làn da khỏe mạnh, mịn màng sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn về ngoại hình của mình. Ngoài ra, chăm sóc da mặt cũng có thể giúp bạn thư giãn và giảm stress hiệu quả.

Chăm sóc da mặt thường xuyên giúp da mịn màng và khỏe mạnh

Những ai nên học khóa chăm sóc da mặt

Đối tượng nên học chăm sóc da mặt có thể gồm:

DIVA Academy – Địa chỉ đào tạo chăm sóc da mặt hàng đầu

Nội dung chính của khóa học chăm sóc da mặt

Khóa học chăm sóc da mặt tại học viện thẩm mỹ DIVA được thiết kế dành cho những ai muốn có kiến thức bài bản về chăm sóc da từ cơ bản đến nâng cao. Khóa học cung cấp cho học viên những kiến thức về cấu trúc da, các loại da, các vấn đề da thường gặp và cách điều trị, cũng như kỹ năng thực hành các bước chăm sóc da đúng cách.

Nội dung chính của khóa học chăm sóc da mặt bao gồm: 

Kiến thức cơ bản về da

Cách chăm sóc da mặt cơ bản

Giảng viên của DIVA theo sát học viên để hướng dẫn kỹ thuật chăm sóc da

Cách chăm sóc da mặt nâng cao

Các kỹ thuật chăm sóc da mặt bài bản

Đặc biệt, ngoài những nội dung cơ bản trên thì DIVA Academy còn dạy học viên thêm những kỹ năng như bán hàng, kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng,…để từ đó học viên có thể tự tin hơn và trở thành một kỹ thuật viên giỏi.

DIVA Academy còn giảng dạy những kỹ năng tư vấn khách hàng cần thiết

Học phí khóa học chăm sóc da mặt tại DIVA Academy

Học phí khóa học chăm sóc da mặt còn tùy thuộc vào loại khóa học mà bạn lựa chọn. Mỗi khóa đào tạo sẽ có giáo án và lộ trình học tập khác nhau nên giá học phí cũng sẽ có sự chênh lệch nhất định. Đây là bảng học phí chăm sóc da mặt cụ thể như:

Thời gian đào tạo chăm sóc da mặt sẽ dao động từ 1 đến 2 tháng tùy vào hoàn cảnh của học viên. Nếu học viên tập trung học nhiều hơn và liên tục thì có thể kết thúc khóa học sớm.

Lý do DIVA Academy được nhiều học viên lựa chọn

Không phải tự nhiên mà DIVA Academy là đơn vị được nhiều người tin tưởng lựa chọn để học. Bởi nơi đây sở hữu đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm trong nghề. Họ luôn tận tâm chỉ dạy cho từng học viên. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất ở đây cũng là một điểm cộng lớn. 

Phòng học với đầy đủ trang thiết bị và máy móc tân tiến

Các phòng học đều được trang bị những dụng cụ học tập cần thiết, máy móc hiện đại để học viên tiếp cận với công nghệ mới nhất theo xu hướng hiện nay. Thêm nữa là sau khi hoàn thành các khóa học chăm sóc da mặt tại đây, học viên sẽ được cấp chứng chỉ nghề, đảm bảo kỹ thuật sau khi tốt nghiệp. 

Là đơn vị giảng dạy nghề chăm sóc da hàng đầu trên toàn quốc. Học viện thẩm mỹ DIVA tự hào đã đào tạo hàng nghìn học viên chinh phục ước mơ thành công. 

Trên đây là toàn bộ thông tin về khóa học chăm sóc da mặt tại DIVA Academy. Mong rằng với những chia sẻ này các bạn đang có ý định theo học sẽ hiểu rõ hơn và có định hướng nghề tốt nhất. Nếu còn thắc mắc nào khác, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 2222 để được tư vấn chi tiết nhé!

DIVA Academy – Học viện đào tạo thẩm mỹ chuyên nghiệp trực thuộc công ty cổ phần tập đoàn DVA. Tập đoàn đa lĩnh vực uy tín tại Việt Nam. Với sứ mệnh chắp cánh đam mê và sự nghiệp, DIVA Academy đã giúp cho hàng ngàn học viên thực hiện ước mơ chinh phục ngành làm đẹp. Từ đó, mang lại giá trị thiết thực cho cộng đồng, xã hội.

Thông tin liên hệ:
Đánh giá bài viết
Exit mobile version