Cập Nhập Top 10 Thẻ Ngân Hàng Chuyển Khoản Không Mất Phí

thẻ ngân hàng chuyển khoản không mất phí

thẻ ngân hàng chuyển khoản không mất phí

Thông thường nếu bạn chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng cùng hệ thống thì phí chuyển khoản tương đối thấp, thậm chí là không mất phí. Nhưng nếu chuyển tiền liên ngân hàng, phần phí này chắc chắn không hề nhỏ. Nó khiến nhiều bạn chần chừ vì số tiền không đáng có này. Vậy ở Việt Nam hiện nay, thẻ ngân hàng chuyển khoản không mất phí gồm có ngân hàng nào? Cùng ohay tìm hiểu nhé!

>>> Đừng Bỏ Qua:

1. Ngân Hàng Techcombank – Thẻ Ngân Hàng Nào Chuyển Tiền Không Mất Phí

Ngân Hàng Techcombank

Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) cũng là một trong những ngân hàng có dịch vụ tương đối tốt, rất được lòng với người tiêu dùng. Techcombank được nhiều khách hàng đánh giá cao về dịch vụ. Còn tạo điều kiện tốt nhất cho người sử dụng dịch vụ tại ngân hàng. Trong đó tiêu biểu với ưu đãi miễn phí chuyển khoản qua Internet Banking và Mobile Banking của ngân hàng.

Techcombank cũng có những ưu đãi hấp dẫn dành cho các chủ thẻ Techcombank. Bạn sẽ được thẻ ngân hàng chuyển khoản không mất phí khi tiến hành chuyển khoản thông qua internet/banking. Ngân hàng Techcombak hỗ trợ miễn phí chuyển khoản tất cả các giao dịch trong và ngoài hệ thống nếu sử dụng e Banking để thực hiện các giao dịch. Không chỉ vậy mà các hoạt động thanh toán cũng được miễn phí như điện nước, Internet, cáp truyền hình.

2. Ngân Hàng VIB – Thẻ Chuyển Khoản Không Mất Phí

Ngân Hàng VIB

VIB là ngân hàng quốc tế TMCP tại Việt Nam được đánh giá cao hiện nay. Bằng việc áp dụng những công nghệ hiện đại, VIB luôn mong muốn mang đến cho các khách hàng những trải nghiệm tốt. Bạn cũng được miễn phí rút tiền mặt tại hệ thống ATM của VIB trên toàn quốc. Chuyển tiền miễn phí chỉ áp dụng cho những khách hàng giao dịch trực tuyến qua ứng dụng ngân hàng di động My VIB, chi tiết như sau:

Để đăng ký sử dụng dịch vụ My VIB của ngân hàng mọi người chỉ cần: Có tài khoản thanh toán tại ngân hàng VIB sau đó đăng ký dịch vụ ngay sau khi tải app về. Đăng ký trên app hoặc đăng ký dịch vụ ở chi nhánh ngân hàng VIB gần nhất.

>>>Đăng Ký Mở Thẻ VIB Online Tại Đây Nhận Ngay Ưu Đãi 

Đăng Ký Mở Thẻ VIB Online Chỉ Trong Vòng 1 Phút Thông Qua Ứng Dụng:

THIẾT BỊ ANDROID

THIẾT BỊ IOS

3. Ngân Hàng Số Timo – Thẻ Nào Chuyển Tiền Không Mất Phí

Ngân Hàng Số Timo

Trong tất cả các ngân hàng hiện nay, Timo là một mô hình ngân hàng tương đối đặc biệt. Timo không có phòng giao dịch, chỉ có các văn phòng giao dịch Timo Hangout là nơi để các khách hàng đến đăng kí dịch vụ và được nghe tư vấn. Mọi tương tác đều thông qua ứng dụng Timo trên điện thoại. Từ đó đem lại nhiều sự tiện lợi cho bạn.

Một điều đặc biệt ở Timo đó chính là tính năng thẻ ngân hàng chuyển khoản không mất phí. Dù bạn chuyển cho bất kỳ ngân hàng nào cũng không hề phát sinh phí. Với thẻ tín dụng Timo, bạn cũng không hề tốn phí rút tiền mặt tại ATM.

>>> Đọc thêm:

4. Ngân Hàng TPBank – Thẻ Atm Chuyển Tiền Không Mất Phí

Ngân Hàng TPBank

Dịch vụ ngân hàng điện tử TP Bank với ưu đãi ngân hàng chuyển khoản không mất phí. Ngoài ra TP Bank còn miễn phí phí rút tiền mặt tại các cây ATM TP Bank. Điều này thực sự đem lại cho bạn nhiều điều tiện lợi. Tất cả mọi giao dịch ở tài khoản của bạn đều được cập nhập trực tiếp vào SMS. Giúp bạn quản lý tài khoản dễ dàng, kiểm soát tốt hơn.

Với chính sách miễn phí chuyển khoản trên eBanking  của ngân hàng Tp bank giúp khách hàng nhận được nhiều thuận lợi hơn. Để nhận được ưu đãi này bạn cần đăng ký dịch vụ và tải app về điện thoại. Hiện app hỗ trợ điện thoại cả Androi và iOs nên không lo về vấn đề hệ điều hành. Đăng ký nhanh tại Chi nhánh ngân hàng TP bank gần nhất chỉ cần CMND/ thẻ căn cước.

5. Ngân Hàng VPBank – Chuyển Tiền Ngân Hàng Không Mất Phí

Ngân Hàng VPBank

Ngân hàng VP bank cũng là một trong những ngân hàng hỗ trợ miễn phí chuyển tiền liên ngân hàng hiên nay. Điều kiện nhận được ưu đãi này thuộc 1 trong những đối tượng sau:

Lưu ý là chỉ áp dụng miễn phí cho khách hàng sử dụng VPbank online để giao dịch. Có thể là Internet Banking hoặc Mobile Banking VP bank. Để đăng ký dịch vụ này để được hưởng ưu đãi mọi người có thể đến trực tiếp chi nhánh ngân hàng Vp bank để thực hiện đăng ký dịch vụ.

6. Ngân Hàng MB Bank – Thẻ Ngân Hàng Chuyển Khoản Không Mất Phí

Ngân Hàng MB Bank

Ngân hàng MB – ngân hàng Quân Đội là một ngân hàng quen thuộc. Hiện ngân hàng là nơi được được đánh giá mạnh về dịch vụ và sản phẩm, hỗ trợ một cách nhanh chóng. Đây là ngân hàng Quân đội nên về độ uy tín an toàn thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm. App MB Bank hiện hỗ trợ việc chuyển tiền khác ngân hàng miễn phí. Giúp cho người sử dụng chuyển tiền cho hơn 40 ngân hàng trong hệ thống Napas miễn phí. Vậy nên muốn thẻ ngân hàng chuyển khoản không mất phí bạn bắt buộc phải đăng ký sử dụng dịch vụ và có tài khoản MB bank mới thực hiện được.

Để đăng ký mở tài khoản ngân hàng MB mọi người đến trực tiếp chi nhánh ngân hàng Mb bất kỳ để làm thủ tục. Thủ tục mở tài khoản bao gồm CMND + phí mở tài khoản theo quy định của ngân hàng.

>>>Đăng Ký Mở Thẻ MB Bank Online Tại Đây Nhận Ngay Ưu Đãi 

Đăng Ký Mở Thẻ MB Bank Online Chỉ Trong Vòng 1 Phút Thông Qua Ứng Dụng:

THIẾT BỊ ANDROID

THIẾT BỊ IOS

>>> Đọc Thêm:

7. Ngân Hàng Seabank – Thẻ Chuyển Khoản Không Mất Phí

Ngân Hàng Seabank

Ngân hàng Seabank là ngân hàng TMCP Đông Nam Á. Đây là một trong những ngân hàng hỗ trợ miễn phí chuyển tiền liên ngân hàng mà mọi người nên biết. Ngân hàng quy mô và mức độ phổ biến không nhiều nhưng chất lượng cực ổn. Hiện nay, SeABank áp dụng miễn phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống cho khách hàng sử dụng dịch vụ SeANet/SeAMobile. Vậy nên khách hàng có tài khoản Seabank nếu sử dụng  trong 2 dịch vụ trên để chuyển tiền trực tuyến thì không phải mất phí như trước đây. Để đăng ký dịch vụ SeANet/SeAMobile mọi người cần chuẩn bị:

Còn nếu bạn chưa có tài khoản ngân hàng SeAbank thì có thể nhanh chân đến chi nhánh ngân hàng Seabank gần nhất để mở tài khoản. Thủ tục đăng ký rất đơn giản. Chỉ cần: CMND/ hộ chiếu/ Thẻ CCCD + Giấy mở tài khoản ngân hàng theo mẫu của ngân hàng + Phí mở thẻ.

8. Ngân Hàng PVcombank – Thẻ Ngân Hàng Nào Chuyển Khoản Không Mất Phí

Ngân Hàng PVcombank

Nhằm thúc đầy và tăng cường nhu cầu giao dịch chuyển tiền tại ngân hàng mình PVcombank thực hiện chương trình miễn phí chuyển tiền trên PVcombank online. Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ này thì sẽ nhận được ưu đãi. Nếu không thì hãy đăng ý ngay để nhận được ưu đãi sử dụng chuyển tiền phí 0Đ với tính năng chuyển tiền nhanh trong nước 24/7.

Để đăng ký sử dụng dịch vụ mọi người cần đăng ký sử dụng dịch vụ của ngân hàng. Bằng cách đăng ký online hoặc đăng ký trực tiếp. Tại chi nhánh ngân hàng PVcombank bất kỳ với thủ tục đăng kí thẻ ngân hàng chuyển khoản không mất phí đơn giản chỉ cần CMND/ thẻ căn cước + Số điện thoại.

9. Ngân Hàng Số Viettelpay – Chuyển Khoản Ngân Hàng Có Mất Phí Không

Ngân Hàng Số Viettelpay

Viettelpay thực chất là một ví điện tử. Và đây cũng được xem là ngân hàng số của Việt Nam hiện nay khi có thể thực hiện được các chức năng tài chính của ngân hàng như chuyển tiền, thanh toán hóa đơn mua sắm. Nổi bật với tính năng chuyển tiền miễn phí khi tài khoản của bạn liên kết với Viettelpay. Bạn có thể dễ dàng chuyển tiền miễn phí tới 40 ngân hàng nội địa.

Để sử dụng Viettelpay mọi người chỉ cần đăng ký dịch vụ sau khi tải về điện thoại. Sau đó liên kết tài khoản ngân hàng với ví điện tử Viettelpay. Như vậy bạn có thể thực hiện được việc chuyển tiền rồi. Chỉ với những tài khoản đăng ký Internet/Mobile Banking mới có thể liên kết được.

10. Ngân Hàng UOB – Chuyển Tiền Ngân Hàng Không Mất Phí

Ngân Hàng UOB

Ngân hàng UOB Việt Nam chỉ là một chi nhánh ngân hàng của tập đoàn UOB là tập đoàn hàng đầu Châu Á. Đây có thể xem là ngân hàng nước ngoài hoạt động ở Việt Nam. Ngân hàng mới vào hoạt động ở Việt Nam. Nhưng nhờ sự tín nhiệm, dịch vụ tốt, sản phẩm ưu việt nên OUB dần được yêu thích của người sử dụng.

Nếu bạn có tài khoản ngân hàng OUB online thì chuyển tiền hoàn toàn miễn phí. Trường hợp chưa đăng ký thì thực hiện đăng ký nhanh qua kênh website uob.com.vn. Hoặc đến trực tiếp chi nhánh ngân hàng UOB gần nhất. Để đăng ký chỉ cần có CMND/ hộ chiếu hoặc thẻ CCCD là được.

Để mở tài khoản ngân hàng UOB thì đến trực tiếp chi nhánh ngân hàng UOB gần nhất. Rất nhanh chóng để thực hiện thủ tục. Chỉ cần CMND/ thẻ CCCD/ Hộ chiếu + Giấy đăng ký mở tài khoản ngân hàng theo mẫu + Phí phát hành thẻ ngân hàng là bạn đã có thẻ ngân hàng chuyển khoản không mất phí.

>>> Không Nên Bỏ Qua:

Trên đây là những thông tin về top 10 thẻ ngân hàng chuyển khoản không mất phíOhay hi vọng đã có thể giúp bạn đưa ra một lựa chọn hợp lý. Chúc bạn thành công.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version